Review

Chọn Giày Golf Và 4 Lưu Ý Cực Quan Trọng Golfer Không Nên Bỏ Qua

Chọn giày golf là điều vô cùng quan trọng khi chơi môn thể thao quý tộc nhưng chưa được nhiều golfer thực sự quan tâm. Việc lựa chọn những đôi giày phù hợp sẽ giúp bạn có được những giờ phút chơi golf thoải mái, êm ái. Và ngược lại, nếu sử dụng giày không phù hợp sẽ khiến bạn đau chân, không linh hoạt khi vận động từ đó ảnh hưởng tới kết quả thi đấu. Dưới đây là một số lưu ý cực quan trọng khi chọn giày chơi golf mà golf thủ không nên bỏ qua. 

Cách chọn giày golf phù hợp

Giày chơi golf là một trong những phụ kiện thời trang tiên quyết mà golfer cần có khi ra sân. Bởi vậy, việc lựa chọn một mẫu giày đánh golf chất lượng, phù hợp là điều mà golf thủ nào cũng không nên bỏ qua. Theo các chuyên gia, để có thể lựa chọn được đôi giày chuẩn nhất, golfer cần chú ý đến: Trọng lượng của giày chơi golf, chất liệu của giày chơi golf, đinh của giày chơi golf và cỡ của giày chơi golf. Cụ thể: 

Trọng lượng giày chơi golf

Yếu tố đầu tiên khi mua giày chơi golf bạn nên chú ý chính là trọng lượng của giày. Nên chọn loại giày golf nhẹ khi chân bạn có vấn đề về khớp, đầu gối, điều này giúp các khớp gối không bị ảnh hưởng thêm.

Giày Ecco Mens Biom Hybrid, một trong những đôi giày golf đẳng cấp nhất hiện nay
Giày Ecco Mens Biom Hybrid, một trong những đôi giày golf đẳng cấp nhất hiện nay

Đối với người thích đi bộ thay vì sử dụng xe golf chuyên dụng thì cũng nên lựa chọn loại giày với trọng lượng vừa phải, nó sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển mà không mất nhiều sức lực khi sử dụng một đôi giày golf có trọng lượng nặng.

Chất liệu của giày golf

Loại giày chơi golf thoải mái nhất thường là giày golf được làm bằng chất liệu da tổng hợp. Loại da này thường có 3 lớp, lớp ngoài cùng được sơn chống thấm nước (chống thấm 1 chiều), lớp giữa là một lớp lót thường được làm từ cotton và lớp trong cùng ở dạng vải lưới. Mục đích chính của giày da tổng hợp là cho phép thấm hút nhanh mồ hôi và thoát khí khi sử dụng. Như vậy sẽ làm cho bạn tự tin hơn khi chơi golf.

Golfer cần chú ý đến chất liệu giày golf trước khi chọn mua
Golfer cần chú ý đến chất liệu giày golf trước khi chọn mua

Do vậy, khi mua giày chơi golf, golfer nên chọn giày golf được làm bằng chất liệu da tổng hợp. Khi đi giày sẽ thoải mái, êm ái, thoáng khí tránh hôi chân. Một số loại giày golf chất liệu da tổng hợp được đánh giá là tốt nhất hiện nay là: Giày Nike, Ecco (có phần mũ giày được làm bằng da Yak hảo hạng), Footjoy,…

► Xem thêm: Top 5 mẫu giày golf Ecco được các golfer quan tâm, ưa chuộng hàng đầu

Đinh của giày dùng để chơi golf

Một mẫu giày chơi golf thường có 7-9 cái đinh. Đinh giày chơi golf có tác dụng giúp các golfer khi đi bộ trên cỏ hoặc khi setup/ swing sẽ giữ vững sự cân bằng, không bị trượt trên cỏ. Điều này đặc biệt quan trọng bởi trong số đinh đó thì có 2-3 cái phân bổ ở phần gót chân, còn giữ lại ở phần mũi 1 cái và lòng bàn chân.

Ngoài ra, đinh còn được phân bổ ở những vị trí phải chịu tải trọng rất lớn của cơ thể trong khi swing, do đó ta nên chọn giày chơi golf có đinh cứng, việc đứng vững trên sân cỏ sẽ tốt hơn.

Đinh chơi ở đế giày quyết định rất lớn đến sự cân bằng
Đinh chơi ở đế giày quyết định rất lớn đến sự cân bằng

Hiện nay, đối với người mới chơi golf, họ sẽ lựa chọn giày golf đế đinh hybrid hoặc giày đế mềm chứ không lựa chọn đế đinh kim loại. Khi sử dụng giày đế đinh kim loại thường gây hại cho cỏ và mất nhiều sức hơn khi di chuyển trên sân golf.

Cỡ của giày chơi golf

Lựa chọn size giày chuẩn giúp golfer có những cú swing vững chắc và linh hoat. Khi mua giày chơi golf ở cửa hàng lớn, bạn nên chọn cỡ giày chơi golf rộng hơn từ 0,5 – 1cm so với cỡ giày bình thường bạn vẫn đi, vì chân của bạn có thể bị phồng nên khi đi bộ nhiều. Điều này sẽ giúp cho đôi chân của bạn có cảm giác thoải mái hơn.

Lời khuyên của chuyên gia khi chọn giày chơi golf

Chuyên gia Bình Phạm, người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf cho biết, “Việc lựa chọn giày chơi golf tưởng chừng đơn giản, nhưng không có kinh nghiệm chọn giày golf chuẩn xác, thì đôi giày có thể phá hủy cú đánh của bạn ngay lập tức.” Hãy cùng nghe những chia sẻ hữu ích trong việc lựa chọn giày golf. Cụ thể: 

  • Nên đi thử nhiều các mẫu giày golf khác nhau khi đi chọn giày chơi golf. Bạn nên thử cả những đôi giày có cỡ  lớn hơn và nhỏ hơn cỡ giày của bạn nếu như bạn không chắc mình có cảm giác thoải mái.
  • Không nên chọn loại giày quá mềm hoặc quá cứng.
  • Chọn đúng loại chân của mình.
Để lựa chọn được mẫu giày golf phù hợp nhất, golfer nên lưu ý những chú ý của chuyên gia
Để lựa chọn được mẫu giày golf phù hợp nhất, golfer nên lưu ý những chú ý của chuyên gia
  • Kiểm tra kỹ phần mũi giày (nhất là mũi chân phải, đối với người thuận tay trái) và mép ngoài chân trái đối với người thuận tay phải. Vì khi swing, 90% trọng lượng cơ thể dồn vào chân trái, mũi chân phải đặt xuống mặt đất nên chú ý ở mũi giày vết khâu phải thật chắc chắn và không có lỗi.
  • Nếu mua giày đế đinh, trước khi sử dụng phải nhớ xiết chặn các loại đinh vì đa phần đinh giày chưa được vặn chặt. Nếu mất 1 cái đinh ở gót hoặc ở lòng bàn chân, chúng ta nên lấy tạm đinh ở mũi giày để thay, nhưng tốt nhất nên thay thế hết các đinh đi để tránh chấn thương khi chơi bóng.
  • Lưu ý khi sử dụng giày chơi golf, tất cũng rất quan trọng, tất trong giày tập golf thường dày hơn so với loại tất thường, nên chọn chất liệu hoàn toàn bằng cotton, do chất liệu này mát và thấm mồ hôi rất tốt, ngoài ra còn giúp giảm xung chấn khi swing. Do vậy nên mua đúng chủng loại tất.

Mua giày chơi golf uy tín, chính hãng tại GolfCity

Mua giày golf ở đâu uy tín, chính hãng? Đây cũng là câu hỏi của rất nhiều người chơi golf, đặc biệt là những người mới chơi golf. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đến các cửa hàng bán giày golf uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay. Bởi lẽ, các cửa hàng bán dụng cụ chơi golf ngày nay mọc lên như nấm, nhiều cửa hàng bán giày golf thật, giả lẫn lộn, rất khó phân biệt.

Nhận thấy thực trạng này, tạp chí Golftimes cùng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu Việt Nam hiện nay đã có buổi khảo sát cửa hàng và xem xét những nhận định, đánh giá của khách hàng.

Theo số liệu thống kê, hơn 85% khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ tại hệ thống siêu thị GolfCity, Thế Giới Gậy Cũ, GolfGroup. Và có đến 95% khách hàng cho rằng tại hệ thống siêu thị GolfCity sản phẩm giày golf chất lượng tốt, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và dịch vụ hoàn hảo.

Một góc tại cơ sở 1 hệ thống siêu thị GolfCity tại Hà Nội
Một góc tại cơ sở 1 hệ thống siêu thị GolfCity tại Hà Nội

Đột nhập vào showroom, chúng tôi được trải nghiệm dịch vụ tại đây, nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn niềm nở và chọn sản phẩm phù hợp cho khách. Không giống những nơi khác, đến mua hàng tại GolfCity, chúng tôi có cảm giác như mình là người anh, người chị, được em gái tận tâm tư vấn. Điểm khác biệt ở đây phải kể đến là chính sách bảo hành và giá cả minh bạch.

Khi mua hàng Online tại shop, không hổ danh là số 1 về Golf Online. Quy trình bán hàng, đặt hàng, tư vấn nhanh chóng và chuyên nghiệp. Sản phẩm đa dạng mẫu mã, kiểu dáng lựa chọn, vô cùng tiện lợi.

Có thể giày golf không trực tiếp giúp các bạn giảm số gậy, số điểm khi chơi, nhưng nếu đi một đôi giày tốt, êm ái và vừa vặn thì sẽ tạo cảm giác thoải mái, tự tin khi chơi. Qua đó, giúp người chơi thích thú với cuộc chơi hơn, tác động tích cực đến kết quả của trận đấu. Hãy lựa chọn sử dụng dịch vụ tại GolfCity để sở hữu giày chơi golf thật thoải mái và phù hợp với bản thân.

Xem thêm các bài viết liên quan :

Ngày đăng 11:19 - 24/03/2022 - Cập nhật lúc: 09:30 sáng

Bình luận (56)

  1. Đặng Hiếu says: Trả lời

    Đế giày golf rất khác với đề giày thể thao bình thường khác.

  2. Dũng Kent says: Trả lời

    Có cô còn đi hài búp bê để tập golf. Nhìn chán không tả được.

  3. Dương Ngọc Vũ says: Trả lời

    Có bác nào đi hay bị mòn đinh với gãy đinh không?

    1. Trung Hiếu says: Trả lời

      Ôi bác giống em thế, toàn bị gãy đinh thôi nhé.

    2. Hiệp Vũ says: Trả lời

      Chẳng phải riêng mình bác đâu, đinh dưới đế giày này chỉ đi trên sân thôi nhé, cứ tiện rồi dẫn em ấy trên đường quốc lộ thì gãy là đúng rồi

    3. Nguyễn Trọng Hiệp says: Trả lời

      Giày nữ có đế kếp rất tiện lợi, đi ngoài đường hay trên sân golf đều được, không bị gãy như giày đinh của nam giới.

    4. Đức Thắng says: Trả lời

      Tiện thế thôi, chứ em vẫn thích giày đinh giống các anh, nhìn khỏe + chất

  4. Linh Phạm says: Trả lời

    Giày cho nữ ít quá, em tìm mãi mà không được đôi ưng.

  5. Hương Linh Nguyễn says: Trả lời

    Thử xem ở Golfcity nhé, mình vừa mua túi ở đó, tiện xem mẫu giày nữ, thấy mấy em Ecco với Adidas nhìn mê lắm

    1. Thanh Vũ says: Trả lời

      Ở đó, có giày nam không bạn ơi? Mih mua tặng xã.

    2. Linh Phạm says: Trả lời

      Có đé kếp không chị?

    3. Hương Linh Nguyễn says: Trả lời

      Mình thấy golfcity cũng nhiều. Mọi người cứ thử tìm trên website thế nào?

    4. Linh Phạm says: Trả lời

      Website là gì chị ơi?

    5. Hương Linh Nguyễn says: Trả lời

      Mình cũng không nhớ rõ, bạn thử tra google. Vì đợt trước mình cũng tra google mà

  6. Nam Danh Pham says: Trả lời

    Lựa chọn được giày golf chuẩn, cũng gián tiếp giúp đường bóng đi đẹp đó

  7. Sơn high says: Trả lời

    em mới tập đánh được gần 50 phát trong nhà, giờ ra sân chắc phải đầu tư em giày golf riêng nhỉ? thằng nào tốt nhất vậy mọi người.

    1. Mạnh says: Trả lời

      chú hỏi khó quá, có thằng jootjoy giống kangoro đi đâu cũng hò hét là số 1 đó chú nhưng chắc gì

    2. Sơn high says: Trả lời

      em thấy gang tay vs bóng footjoy khá ok, trước qua golfcity tậu 1 hộp titleist và 1 hộp footjoy thì 2 thằng đều ổn phết, còn giày chắc footjoy hơn thật, thấy mấy ông sếp cùng đi thằng này. còn honma e thích gậy lắm mà qua mấy store toàn bán mấy đôi đen mực, khó kết hợp với quần áo lắm

    3. Tuanmes says: Trả lời

      em cũng qua bên đó mua em mizuno, gần 6 củ nhưng đi chắc chân lắm, mà đế đinh chất, đi trên cỏ hay vung chân vung tay thoải mái.

    4. Mạnh says: Trả lời

      thật ra là giày thì cũng tùy từng mẫu thôi, có dòng của thằng này chất hơn thằng kia, footjoy thì tốt những cũng ko phải dòng nào cũng hợp với mình, theo tôi là nên chọn một đôi phù hợp, nên đến store chứ mua online mà chạy theo xu hướng thì chưa chắc đi đã đc đâu. tóm lại thì mua giày thì cần thử nhiều mẫu, vì cỡ chân đôi khi không giống nhau giữa các đôi, phải chọn các đôi đúng cỡ chân, quan trọng là kiểm tra phàn mũi giày, kiểm tra kĩ mũi phải đối với người thuận tay trái, còn kiểm tra mép ngoài chân trái đối với người thuận tay phải, bởi khi swing thì trọng lượng dồn nhiều vào chân nên giày cực quan trọng. có giày có phần đinh rời với đế giày nên trước khi đánh cần ấn lại cho chắc, mà nhiều dòng có phân riêng hay phết, vì đi được cả bình thường. các chú nên chọn tất xịn luôn, để ý thì tất golf dày hơn tất thường nên lực ở chân mạnh nên tất dày sẽ giảm bớt tác động đó.

    5. Tuanmes says: Trả lời

      trc e liều, đi tất mỏng mỏng, xong về sưng luôn phần xương bên ngón chân cái.

    6. Sonhigh says: Trả lời

      anh tập được bao lâu rồi anh, bao lâu thì a lên đc đến vùng green

    7. Tuanmes says: Trả lời

      tôi tập cũng khá lâu chú ạ, a hay đi công tác nên tập ko thường xuyên lắm, chắc 3 tháng mới lên green, nhưng thực ra là đánh các kĩ thuật ở fairway thì cũng ổn đâu, nhưng thầy cứ cho lên cho có cái nhìn tổng quát với tự luyện cho tốt, chú cứ tập swing cho quý tốc trc đi, cú đầu tiên bao giờ cũng là cú quan trọng, đi chơi vs ông gôn thủ nước ngoài, họ nhìn mình phát cú đầu tiên là biết ngay trình độ rồi, mà cũng ko cần ngại đâu, mình beginner thì cứ học hỏi, mấy ông như jackson day cũng tập cháy cả đầu mới giành cúp mà. tập golf quan trọng là kĩ thuật và sự đều đặn, tuần 3 buổi tập thì là 3 buổi, chứ buổi đực buổi cái thì vứt, còn lâu mới cứng tay, như a là nhảy lỗ chứ không thì không biết bao giờ mới tập put, một điều quan trọng là chú học các thuật ngữ, họ chỉ mình thì mình còn biết. thuật ngữ thì chú xem bài này chi tiết này https://golftimes.vn/giai-ma-nhung-thuat-ngu-golf-pho-bien-ma-golfer-can-biet-phan-3-7052.html

    8. Sonhigh says: Trả lời

      nhất trí với anh, cảm ơn a nhé, chắc e thì còn vài mùa xuân nữa mới cứng tay đc.

  8. KienLe says: Trả lời

    giờ tậu đôi ecco ở đâu được các bác

    1. HaHai says: Trả lời

      chú ra mấy shop ở Kim Mã xem có ko

    2. KienLe says: Trả lời

      e ra nhưng ko có giày golf a ạ, trước qua golf3D bên Kim Mã, thấy của hàng đẹp cũng vào nhưng tư vấn nhạt quá, hàng cũng nhiều nhưng mình mới chơi, tư vấn nhạt nhẽo thế thì cũng chả biết đằng nào mà lần.

    3. Hoàng Vũ says: Trả lời

      chú qua golfcity cũng ok, tư vấn không nhạt, gái xinh, giày cũng đc, bên này chất lượng ổn nên toàn mua online chứ cũng ko ra cửa hàng gì cho mệt, giờ người ta mua on hết rồi

    4. KienLe says: Trả lời

      bên golfcity bán online ko có cửa hàng hả anh, thế sao tin được

    5. Hoàng Vũ says: Trả lời

      có cửa hàng chú ơi, gần the garden mễ trì, nhưng chưa qua, các sếp a giống chú ko tin hàng mua on chứ không thì mua on cho nhanh, họ giao đến tận nhà để xem hàng đó chú, ko thích thì lại vác về.

    6. KienLe says: Trả lời

      thế để e thử xem, e gõ thì ra cái này, chuẩn ko a nhỉ https://golfcity.com.vn/

    7. Hoàng Vũ says: Trả lời

      uh chú, chuẩn nhé

    8. KienLe says: Trả lời

      cảm ơn anh nhé

  9. HienPham says: Trả lời

    Kinh nghiệm khi mua giày golf của e là các anh cứ mua dư ra 1 cỡ, đi đúng cỡ e thấy hơi khó chịu, mà các dòng giày golf hình nhưu bị co chân thì phải, mấy lần mua toàn thấy chật hơn

    1. Quân says: Trả lời

      e cũng thấy thế, e mua online đúng cỡ của store, ko vừa nên e lại gửi lại lấy số to hơn

    2. Tùng Lexus says: Trả lời

      đổi đc hả chú

    3. Quân says: Trả lời

      đổi tốt anh ơi, giờ bên nào cũng đổi mà

  10. Oanhlyluan says: Trả lời

    E muốn hỏi mua giày đinh thì mua giày đế đinh kim loại hay đinh loại gai nổi, các bác có kinh nghiệm, đi nhiều chia sẻ cho em với?

    1. Hòa Lê says: Trả lời

      Thật ra chọn giày cũng tùy theo sở thích của từng người người người thích đi loại đế này, người thích đi giày loại đế kia. Theo cá nhân tôi thì tôi chọn loại giày đế hybrid của ecco, không chỉ thích về đế k đinh có độ bám tốt mà đi lên sân thoải mái, phần đế nhẹ nên di chuyên nhiều k mất nhiều sức lực, thêm một điểm cộng nữa là kiểu dáng đẹp và sang phù hợp với mọi quần áo

    2. Minh Hòa says: Trả lời

      Cá nhân mình thích đi loại giày đế gai nổi như của Nike, dạng gai nổi bám tốt khi lên sân không kém gì so với đế đinh kim loại. Loại này còn nhẹ hơn so với kim loại nên thoải mái khi sử dụng. Theo tôi thì tùy sức khỏe của thớt thì thớt chọn loại đế tương ứng, thường thì đế đinh nặng nên di chuyển nhiều trên sân mệt sẽ từ đó cú đánh k cho hiệu suất cao

    3. Oanhlyluan says: Trả lời

      Em mới chơi thôi ạ thì nên chọn đế k đinh phải k ạ, thấy bảo đế đinh kim loại sử dụng tốt cho swing ngọt hơn đế k đinh ạ?

    4. Mai Chi says: Trả lời

      Bây giờ công nghệ tích hợp ở phần đế nhiều mà bác, k giống như ngày mới vào golf phải đi giày đế đinh kim loại mới bám chắc trên golf , mới cho người chơi sự ổn định trong những cú đánh, k gây trơn trượt khi trời mưa. Còn bây giờ đế đinh cũng ko còn nặng như trước, đế k đinh cho độ bám tốt hơn. Theo như kinh nghiệm 5 năm chơi golf của mình thì hãy chọn giày theo sở thích của chính mình, về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc còn về phần đế cứ đến showroom thử để cảm nhận sự thoải mái của bàn chân khi đi, nên thử nhiều loại giày và size khác nhau nếu đã ưng đôi nào thì nên quất luôn, xem nhiều hoa mắt chẳng thấy đôi nào đẹp nữa đâu =00

  11. Trần Văn Hùng says: Trả lời

    Bài viết hay quá, rất nhiều kiến thức hay về giày golf, đọc mấy bài này có thể chọn cho mình một mẫu giày ưng ý nhưng mình nghĩ báo nên đánh giá những cửa hàng bán giày golf uy tín để người đọc sau khi tham khảo biết thêm những địa chỉ đó rồi mua hàng cho nhanh gọn, chứ đọc sau nếu muốn mua thì lại đi hỏi xem ở đâu bán uy tín

    1. Nguyễn Tuân says: Trả lời

      Bây giờ nhiều cửa hàng bán dụng cụ golf mà bác, bác cứ gõ giày golf là thì hàng tá các cửa hàng bán ra nhưng phải công nhận chẳng biết đâu bán hàng chuẩn hàng chính hãng, theo kinh nghiệm của em cứ vào xem website, bên nào có nhiều đánh giá tích cực thì mua. Đợt mới chơi em cũng thắc mắc giống bác, sau tự tìm hiểu thì thấy 2 cửa hàng bán đồ golf ở Mỹ Đình bán hàng uy tín và dịch vụ tốt, đọc bình luận thấy nhiều bác khen nên đến mua thử thì thấy đúng là khen không sai

    2. Trần Văn Hùng says: Trả lời

      em vừa mới chơi được 1 tháng đây bác, em ở Mỹ Đình mà sao ko biết 2 shop này nhỉ, bác cho em xin địa chỉ em qua xem với, gậy golf được tặng rồi nên tính mua thêm 1 bộ quần áo và 1 giày golf để lên sân bác ạ, mặc đồ chơi tennis lên sân k phù hợp bác ạ

    3. Nguyễn Tuân says: Trả lời

      ừ trước mua của em thảo honma nhưng giờ em ý mở 2 shop lớn một bên bán hàng gậy cũ, một bên bán gậy mới và phụ kiện golf chính hãng. bên này sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt, tin tưởng nên mua online thoải mái, chỉ cần gọi điện hoặc đặt hàng trên website là ok. Bác tham khảo hai website là thế giới gậy cũ và golfcity ý gõ là ra luôn top đầu google

    4. Trần Văn Hùng says: Trả lời

      hai cái shop này là 2 trong 4 cửa hàng bán đồ golf uy tín này bác https://golftimes.vn/nhung-dia-chi-mua-phu-kien-uy-tin-tai-ha-noi-ma-golfer-yeu-thich-5404.html. Gõ tên ra ngay luôn cái golfcity kia ngay gần nhà em, em ở tòa dolphin place ở đằng sau luôn mà không biết

    5. Nguyễn Tuân says: Trả lời

      vậy hả, em cũng chưa qua đấy bao giờ toàn đặt hàng online rồi shop ship qua, thấy bảo showroom cũng nhiều đồ golf phụ kiện golf đa dạng để lựa chọn, trên website nhiều đồ lắm mà sắp tết dương đấy đang sale giày ecco đấy bác xem mua mà đi, em cũng đang tậu đôi ecco này của shop https://golfcity.com.vn/giay-golf/giay-golf-nam/giay-golf-nam-ecco-men-s-golf-biom-hybrid/, giày đẹp đi êm thoải mái nhất quả đất, nhất trong những đôi em đã sắm kk

    6. Trần Văn Hùng says: Trả lời

      ok bác, để tối em qua xem luôn, thấy nhiều mẫu đẹp mà sang quá, em đang tham khảo thêm các mẫu quần áo để mua luôn một thể chiều mai lên sân golf tập luôn

  12. Thanh Chung Lê says: Trả lời

    Các cụ mợ ơi, bây giờ mua giày Nike thì nên mua giày golf loại nào vừa đảm bảo tiêu chí giày đi nhẹ, đế có độ bám tốt trên cỏ và khi trời mưa, chất liệu chống thấm tốt và chuẩn size ạ?

    1. Phạm Hồng Quân says: Trả lời

      Với giày Nike thì cậu nên chọn giày Explorer hoặc FI imfact mình thấy đi loại này khá thích mà giá cả cũng phải chăng, giày nhẹ và độ bám tốt, di chuyển linh hoạt ở mọi sân golf. Mà giày này đi sạch bẩn lau cái là sạch ngay, còn nhiều màu sắc để lựa chọn tha hồ chọn theo sở thích

    2. Tú Nguyễn says: Trả lời

      cá nhân mình thì k quan trọng hãng nào với hãng nào, hay mua hàng cửa em Dung golf nên khi nào cần hỏi chọn cho anh đôi giày tốt là gửi qua ngay không cần biết là hãng gì, hôm vừa rồi em ý vừa gửi cho đôi giày Nike lorer 2ww gì đấy cũng ko nhớ rõ tên nhưng mà giá rẻ hình có 1tr8 thôi mà đi êm chân phết, nhẹ và thoải mái không bị gò bó chân, khi lên sân gặp trời mưa bẩn là lau sạch sẽ ngay, cũng ko thấy bị thấm nước khi gặp mưa

    3. Phạm Hồng Quân says: Trả lời

      đôi đấy là Explorer 2w bác ạ, em cũng đang đi đôi đấy và đôi imfact đi thích phết, mà còn rẻ nữa chứ, em thì mua của golfcity em mua màu cam đen đẹp và sang, bác chung tham khảo xem có ưng mắt không này https://golfcity.com.vn/giay-golf/giay-golf-nam/giay-golf-nam-nike-explorer-2-w-849958-006/

    4. Thanh Chung Lê says: Trả lời

      Giày đẹp quá, mình cũng thích mấy kiểu này, mình có xem thêm trên web thì thấy shop bán khá nhiều sản phẩm không biết có ship đến Thanh Hóa ko các bác nhỉ?

    5. Phạm Hồng Quân says: Trả lời

      Có đấy cậu, ship hàng toàn quốc luôn chỉ cần bấm đặt hàng trên web nhận được hàng sau 1 thời gian ngắn, tôi đã thử và thành công hahah shop này nổi tiếng là ship hàng nhanh phục vụ tốt ở hà nội đấy

    6. Thanh Chung Lê says: Trả lời

      vâng tkss cậu nhé, để mình liên hệ thử xem, cảm ơn các cậu mợ nha

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *