Tin tức

Top 4 địa chỉ mua phụ kiện golf uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Phụ kiện golf là những món dụng cụ nhỏ, nhưng có vai trò vô cùng quan trọng và không thể thiếu đối với người chơi mỗi khi ra sân chơi golf. Vậy nên chọn mua phụ kiện golf ở đâu cho uy tín, hãy cùng tìm hiểu 4 địa chỉ mua phụ kiện golf tại Hà Nội trong bài viết này.

Phụ kiện cho người chơi golf
Phụ kiện cho người chơi golf

1. Siêu thị Golfcity – Số 1 về Golf online

Đây là hệ thống trực thuộc Công ty Cổ phần Golfcity, bởi vậy hình thức bán hàng ở đây khá quy mô bài bản từ khâu bán hàng cho đến chăm sóc khách hàng và dịch vụ hậu mãi.

Tất nhiên các sản phẩm mà Golfcity bày bán không chỉ là phụ kiện golf mà còn là các bộ gậy của các thương hiệu nổi tiếng như Ping, Honma, Taylormade, Titleist…Với phương châm số 1 về dịch vụ hậu mãi, Golfcity đã từng bước chiếm lĩnh thị trường gậy golf, đội ngũ tư vấn và bán hàng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, chế độ hậu mãi tốt, dịch vụ bảo hành và bảo dưỡng gậy theo định kỳ là một điểm nhấn ở Golfcity.

Nếu bạn muốn tìm kiếm nhiều mặt hàng về phụ kiện golf thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo để bạn sở hữu phụ kiện golf đẹp và hiện đại để tự tin bước lên sân. Siêu thị Golfcity tọa lạc tại số 3 – Ngõ 4 Đồng Me – Nam Từ Liêm – Hà Nội, Siêu thị này có thêm một điểm cộng khi có chỗ đỗ ô tô tương đối rộng rãi nên bạn có thể dành thời gian mua sắm vui vẻ tại đây.

Xem thêm:  Vì sao Siêu Thị GolfCity gắn với danh xưng “số 1 về golf Online?”

Mua phụ kiện và quần áo golf Hà Nội ở địa chỉ nào uy tín
Siêu Thị GolfCity – Số 1 Về Gậy Và Phụ Kiện Golf

2. Thế Giới Gậy Cũ

Đây là cơ sở kinh doanh phụ kiện uy tín và chất lượng trên Hà Nội, nơi đây khá đa dạng về hàng hóa từ các loại túi golf đựng gậy, đựng quần áo cho đến các trang phục trên sân golf và các loại gậy golf.

Thế giới Gậy Cũ không phải là một shop bán lẻ đơn thuần mà thuộc hệ thống golf store thuộc Công ty cổ phần golf Quốc Gia nên ở đây hàng khá nhiều và giá cũng cạnh tranh so với các bên khác. Một đặc điểm nữa là Thế Giới Gậy Cũ kết hợp mô hình kinh doanh truyền thông và hiện đại, nghĩa là bán cả online và offline, điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi ngại đến shop lựa chọn mà vẫn mong muốn tìm được cho mình những phụ kiện thích hợp cho bản thân.

Điểm nhấn đáng kể nhất của Thế Giới Gậy Cũ đó chính là kết nối thẳng từ nhà sản xuất đến các golfer mà không mất một khâu trung gian nào, chính vì vậy giá cả các mặt hàng phụ kiện golf ở đây thường rẻ hơn so với các shop tại sân golf hay sân tập.

Showroom Thế Giới Gậy Cũ- địa chỉ bán phụ kiện và quần áo golf Hà Nội
Showroom Thế Giới Gậy Cũ

Do số lượng hàng hóa nhập về khá nhiều nên giá cả ở đây được chiết khấu cao, giảm giá thành mỗi sản phẩm cho các khách hàng. Giá ở đây cũng được niêm yết rõ ràng, minh bạch nên chắc chắn bạn sẽ không có cảm giác mình bị mua đắt.
Nếu bạn mong muốn tìm kiếm một nơi nhiều đồ phụ kiện golf để bạn tự do lựa chọn, tự do mix đồ thì hãy đến Thế Giới Gậy Cũ, lúc đó bạn sẽ tự do sáng tạo trong lựa chọn trang phục thể hiện phong cách cho chính bạn.

Tìm hiểu thêm về địa điểm này : ► Thế Giới Gậy Cũ – Trung tâm mua bán và ký gửi gậy golf cũ hàng đầu Việt Nam

3. Phương phương Nguyễn

Hầu hết golfer đều biết đến chị Phương Phương Nguyễn là một người chuyên về quần áo, thời trang golf. Đây cũng là người làm về thời trang golf lâu khá lâu trong làng golf Việt, tuy nhiên do mô hình cá nhân nên hầu hết về các dịch vụ hậu mãi chưa được đảm bảo cho các khách hàng.

Một số golfer khi mua hàng ở đây thỉnh thoảng phàn nàn về chất lượng sản phẩm, mặc dù ở đây ưu điểm là hàng khá rẻ nhưng chất lượng không được như nhiều golfer mong muốn.

Nếu chi phí đầu tư cho đồ phụ kiện golf không lớn thì đây cũng là một địa chỉ bạn có thể lựa chọn.

4. Tatgolf

Đây là địa chỉ lâu năm hàng đầutrong làng golf. Hiện nay, đây là thương hiệu có nhiều chi nhánh trải đều các tỉnh, thành phố lớn trong nước, nếu bạn đã từng đến đây, chắc chắn bạn sẽ thấy đấy là shop bán khá đầy đủ các sản phẩm golf từ gậy golf cho đến quần áo và bóng golf… Tuy nhiên nếu bạn ở xa và ở chỗ bạn không có chi nhánh thì việc mua hàng ở Tatgolf rất khó hơn nữa nếu bạn đến Tat golf để mua trang phục thì điều này khó khả thi bởi lẽ các mặt hàng thời trang ở đây khá ít, đơn điệu về màu sắc và rất ít mẫu mã, kiểu dáng.

Trên đây là những địa chỉ uy tín mà Tạp chí Golftimes tổng hợp để golfer có thể mua phụ kiện tại Hà Nội uy tín, golfer hãy tham khảo để lựa chọn cho mình một địa chỉ tin cậy.

Ngày đăng 9:20 - 15/06/2017 - Cập nhật lúc: 04:17 chiều

Bình luận (41)

  1. Hoàng Nguyên says: Trả lời

    Mua hàng của Tat golf cũng được nhưng giá hơi max mà hơi mất thời gian đi chọn. Vô đó thấy nhiều đồ quá như ma trận chọn đồ thấy khó quá trời luôn. Tôi hay mua online của mấy bé bán đồ hình như cũng bán cho Thế giới gậy cũ thì phải Có em Dung Japan với em Thảo Honma hai em này nhiệt tình lắm. giá cả lại hợp lý nữa.

    1. Tuấn Hiền says: Trả lời

      Mình cũng nghe nói Thảo Honma bán hàng khá ổn mà không hiểu sao k tìm thấy thông tin của em ý, tiện đây bác cho em thông tin với em đang định mua túi gậy golf mới, cái túi XXIO của em cũ mất rồi mua túi mới cho sang, lên sân tự tin hơn he he

    2. Hoàng Nguyên says: Trả lời

      Mua hàng của em xinh gái này thì khỏi chê rồi, hiền lành và giọng dễ nghe nữa, tư vấn nhiệt tình và dễ nghe. Facebook là Thảo Honma nha chú, đây luôn https://www.facebook.com/thaohonmagolf ib em ý tư vấn chọn mua cho, nhiệt tình lắm

    3. Tuấn Hiền says: Trả lời

      em cảm ơn bác nha

  2. Minh Quý says: Trả lời

    Tôi thì không mấy khi ra proshop ngoài sân golf vì biết thừa ở đó đồ bán giá cao hơn so với các chỗ khác. thay vào đó tôi chọn mua online của các shop golf được nhiều golfer biết đến. Với Phương Nguyễn kia thì hàng rẻ nhưng hàng tàu chất lượng không ổn lắm, Tatgolf cũng được nhưng giá hơi max còn Thế Giới Gậy Cũ thì chưa mua lần nào nhưng ưng ý nhất là ở GolfCity, tôi mua 2 lần rồi thấy giá hợp lý mà tư vấn cũng nhiệt tình nên đặt mua thử. giao hàng tận nơi và rất nhanh, chất lượng sản phẩm tốt. Thích nhất là k mất thời gian khi lựa chọn đồ. đọc size đọc mẫu cái là họ chuyển tận nơi, không vừa thì đổi lại.

  3. Duy Nguyễn says: Trả lời

    Bác nào biết ảnh có túi mercesdes kia là ở shop nào vậy? em đi E250 muốn mua một cái cho nó đồng bộ với xe luôn và cũng muốn thay cái túi đi. mua bộ gậy được 2 năm mà túi cũ quá. thanks các bác nhiều!

    1. Bình Hòa says: Trả lời

      chỗ này là của Thế Giới Gậy Cũ Bác ạ. Em đi GLC nên cũng mua một cái ở đây. Tìm mãi mới thấy chỗ này có nên mua luôn bác ạ. Bác vào đây xem thêm nhé: https://www.facebook.com/thegioigaygolfcu/

  4. Tuấn Minh says: Trả lời

    Hôm trước mua áo Titlest của Phương Phương Nguyễn, về giặt cái ra màu, vải xơ ra. Không biết có ai đã từng rơi vào trường hợp của mình chưa? Thế nên từ giờ trở đi có lẽ tạm biệt Phương Phương Nguyễn.

    1. Thanh Hưng says: Trả lời

      Mình cũng bị dính vụ áo của Phương Nguyễn 1 lần rồi nên mình cũng không mua hàng ở đây nữa. Giá đúng là rẻ so với các bên khác nhưng chất lượng không thể mê được.

  5. Minh Hoàng says: Trả lời

    Gấp gấp gấp. Tình hình là thứ 5 tuần này là sinh nhật của sếp em. Sếp em chơi golf nên em đang định mua áo golf, thương hiệu xịn. Các bác cho em hỏi tại Hà Nội có địa chỉ nào bạn phụ kiện uy tín không?

    1. Văn Quốc says: Trả lời

      Sao bạn không lên amazon mà đặt?

    2. Minh Hoàng says: Trả lời

      Em đang cần gấp anh ạ! Lên amazon ít phải 1 tuần mới về. Thứ 5 tuần này em cần luôn.

    3. Văn Quý says: Trả lời

      Bạn ra chỗ GolfCity chỗ Đồng Me, Từ Liêm xem đi. Ở đấy có nhiều quần áo lắm. Trước mình có lựa chọn cho bản thân được 2 áo Nike, Handee chất khá đẹp mà giá phải chăng Bạn thử đến xem có lựa chọn được không?

  6. Thanh Sơn says: Trả lời

    Tôi có tham quan các nơi trên mà bài viết nói rồi. Về Phương Nguyễn thì như có 1 số bác phản ảnh rồi.Còn tatgolf thì khá lớn tuy nhiên hàng đây không được nhiều về phụ kiện, quần áo cũng khá đơn giản, không nhiều mẫu mã, màu sắc. Chỉ còn Thế Giới Gậy Cũ và Golfcity khá nhiều mặt hàng từ quần áo đến bóng, tee; quần áo khá nhiều đa sắc màu, nhiều thương hiệu và phong cách.

  7. Xuân Cường says: Trả lời

    Các bác cho hỏi em đang cần 1 số phụ kiện gấp để sáng mai ra sân. Em có bộ gậy rồi giờ chỉ thiếu trang phục thôi. Cụ thể như sau:
    1. Áo size M ( Châu Á)
    2. Quần size M
    3. Găng tay: 23
    4. Giày: 41
    5. Mũ và xạ cạp
    Bác nào có biết địa chỉ mua những phụ kiện trên giá mềm chỉ cho em với. Em cảm ơn nhiều

    1. Quang Thắng says: Trả lời

      Các tiêu chí của bác khá đơn giản mà. Chỗ nào mà chẳng bán. Bây giờ có 1 loạt em xinh tươi bán đồ golf đấy: Thảo Honma, Dung japans, Tha hồ cho bác chọn.

    2. Đỗ Mạnh Hùng says: Trả lời

      Tôi hay mua ở Siêu Thị GolfCity Chất lượng khá ổn, giá cả cũng phải chăng. Lần đầu mua 1 đôi giày Nike giá 1,8tr thì phải thấy chắc chắn, chất lượng ổn và kiểu dáng đẹp. Vì thế các lần sau tôi thường chọn ở đây, yên tâm về chất lượng

  8. Xuân Cường says: Trả lời

    Bác có thể cho em địa chỉ không? Để tối đi làm về, em qua luôn

    1. Đỗ Mạnh Hùng says: Trả lời

      Tôi không nhớ số điện thoại. Bạn vào fanpage này nhé https://www.facebook.com/Golfcity.com.vn/
      Sẽ được tư vấn rõ hơn.

    2. Dương Minh says: Trả lời

      Mua hàng ở đây được cái giá cả phải chăng mà tư vấn nhiệt tình, giống với phong cách miền Nam, khách hàng là thượng đế? Mình có việc nói đến muộn mà hết giờ làm rồi các bạn tư vấn vẫn ở lại đợi mình, thời gian không nhiều nhưng thấy các bạn nhiệt tình nên mình mua luôn, mua xong còn có voucher định không lấy mà các bạn ý nhiệt tình quá. cho cậu em cái voucher qua đó được mua giảm giá thấy thích quá.

  9. Duy Tuấn says: Trả lời

    có bác nào mua hàng tận shop ở Thế Giới Gậy Cũ chưa ạ, shop này ngoài phụ kiện golf thì có gậy k ạ, em đang tính mua gậy golf Honma cũ mà chưa tìm được shop nào ưng ý để mua, các bác có kinh nghiệm chỉ cho em biết với ạ, em cảm ơn

    1. Nam Anh says: Trả lời

      Mình mua ở đây nhiều rồi, mới đầu cũng không biết đến shop nhưng được bạn giới thiệu đến mua. Showroom ở trên tận tầng 15 nhưng được cái nhân viên xuống tận nơi đón lên xem gậy, tư vấn nhiệt tình lắm, nhiều gậy golf để lựa chọn và được thử gậy nữa. Bên này nhiều gậy Honma đẹp lắm, đến tận shop chọn và đánh thử xem có phù hợp không, nếu chưa biết chọn gậy nào thì nhờ các bạn tư vấn là ok hết

    2. Thiên Quý says: Trả lời

      Thế giới gậy cũ bán hàng ổn áp nhé, giá cả hợp lý, gậy chính hãng, bảo hành tốt

  10. ThanhPham says: Trả lời

    Chồng mình mới chơi golf nhưng anh ý rất lười đi mua đồ, gậy thì được biếu còn quần áo thì cứ giục vợ đi mua, mình thì k am hiểu về golf lắm nên lên đây hỏi ý kiến các anh chị xem shop nào ở Hà Nội bán hàng uy tín và mua online tốt nhất chỉ giúp mình

    1. Nguyễn Văn Mười says: Trả lời

      Mình thì cũng mua ở nhiều shop rồi nhưng mới đây mới được bạn giới thiệu mua hàng ở Golfcity, mau online chứ không đến tận shop lúc đầu cũng lo lắng nhưng đặt sáng thì chiều nhận được hàng, ship hàng nhanh thanh toán nhanh và chất lượng. Chị tham khảo các sản phẩm trên web này nhé https://golfcity.com.vn

    2. Nam Long says: Trả lời

      Mua của Golfcity haowjc mau của cá nhân như của Dung Golf facebook là https://www.facebook.com/dungjapangolf avf Thảo Honma https://www.facebook.com/thaohonmagolf nhé

  11. Lê Thị Oanh says: Trả lời

    Mình thấy có shop golfcity là nhiều đồ golf để bán, dịch vụ tốt và chất lượng còn các shop kia cũng bình thường không nổi bật lắm

  12. le thi dun g says: Trả lời

    mình tên dung, bên mình đang cần tìm n hà cun g cấp cho các mặt hàng như: bóng, gang tay, tất tay, túi phụ kiện. ib cho mk nhé. cám ơn

    1. Chị Phượng says: Trả lời

      bên mình cung cấp tất cả các mặt hàng về golf nhé. Liên hệ với bên mình để biết thêm chi tiết.
      Hàng bên mình đều là hàng nhập và hàng chính hãng nên bạn yên tâm nhé

  13. Link Lee says: Trả lời

    Mua phụ kiện thì cứ mua ở bên Tổng Kho Phụ Golf đấy mấy bác ạ. Gía cả ok, mà ship hàng nhanh. Em là em cứ thích cái gì nhanh – gọn – lẹ. Được cái nữa là showroom này cũng làm ăn lâu rồi mà được nhiều bác khen nên cũng yên tâm

    1. Hoàng Kha says: Trả lời

      Em cũng là khách quen ở đó đấy bác ơi. Có em Trang Ping bán hàng cũng hay phết. Xinh mà nhiệt tình. Chứ như mấy chỗ thấy thương hiệu cũng to lắm mà làm ăn không ra gì. Mất tiền mà tư vấn chọn đồ cứ như quát vào mặt mình vậy bác ạ

    2. Link Lee says: Trả lời

      Thời buổi bây giờ kinh doanh mà không chú trọng dịch vụ thì mất hết khách bác ạ. Gía cả thì em k biết như nào, nhưng nhân viên ở bên Tổng Kho Phụ Kiện Golf thì em chưa chê được em nào.

  14. Phong Bình says: Trả lời

    Tôi ở Trần Duy Hưng, có địa chỉ shop golf nào gần hãy chỉ cho tôi. Cảm ơn người đọc !

    1. Minh Khang says: Trả lời

      Bác chạy ra chỗ GOLF CITY ở Đồng Me. Ngay gần bác đấy, đồ tốt mà chất lượng, em ở ngay đoạn Nhà Thờ Đức Bà mà toàn chạy ra đó mua đấy bác a. Đi xa chút nhưng mua được đồ tốt thì cũng đáng.

    2. Phong Bình says: Trả lời

      Bạn có sdt hay địa chỉ cụ thể không ! Cho tôi xin, tôi muốn xem ảnh qua mạng trước rồi mới đến mua. Chứ đến mà không tìm được đồ gì ưng ý thì mất thời gian

    3. Minh Khang says: Trả lời

      Bác cẩn thận quá. Địa chỉ thì em không nhớ lắm nhưng em có lưu số hotline. 0941845668 – đây nhé bác. Bác lưu vào rồi gọi để bên đó tư vấn xem như nào. Bên đó cái gì cũng đủ cả bác ạ

    4. Phong Bình says: Trả lời

      Many thanks !!!

  15. Bắc Bình says: Trả lời

    Hôm trước có mua hàng bên Tat Golf thử, chất lượng thì chưa nói nhưng giá chát quá. Sang bên Thế Gioi Gậy Cũ có cái mẫu y hệt mà giá rẻ hẳn gần 7 lít.

    1. Hải Phog says: Trả lời

      Tat Golf em mua cũng nhiều rồi. Thấy đắt, có đợt em đi công tác, Bắt thanh toán 100% mới ship hàng. Nghĩ mà thấy cáu. Em đi tìm hiểu thì hỏi hàng của em Hòa Mizuno bên Thế Gioi Gậy Cũ thì phải. Nhận hàng thấy hàng ok mới thanh toán, mà giá lại rẻ hơn mấy trăm. Không đáng bao nhiêu nhưng thấy mua hàng thoải mái hơn hẳn.

    2. Bắc Bình says: Trả lời

      Tôi là tôi chúa ghét cái vụ chưa thấy hàng đâu đã đòi thanh toán. Cứ mắt thấy tai nghe đã thì mới yên tâm xuống tiền được. Từ giờ cứ sang bên Thế Gioi Gậy Cũ mà mua. Các em tư vấn thì ngọt như mía lùi, giá lại vừa phải. Ưng cái bụng bác ạ

  16. Bạch Thị Thêu says: Trả lời

    Mình có đồ golf cũ. Bên cửa hàng có mua lại không ạ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *