Golf Booking

Sân golf Diamond Bay Nha Trang địa điểm đẳng cấp thu hút rất nhiều golfer

Phước Trung, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
Diện tích: 76ha
Số lỗ: 18 lỗ

Sân golf Diamond Bay Nha Trang địa điểm đẳng cấp thu hút rất nhiều golfer

Sân golf Diamond Bay Nha Trang là một trong những địa điểm đẳng cấp thu hút rất nhiều golfer trong và ngoài nước đến tham gia trải nghiệm. Sân gôn được thiết kế ấn tượng cùng đầy đủ các dịch vụ tiện ích chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm bất ngờ cho golfer.

Giới thiệu về sân golf Diamond Bay Nha Trang 

Sân tập golf Diamond Bay Nha Trang là địa điểm được nhiều golfer thường xuyên lui đến mỗi dịp cuối tuần, nghỉ lễ. Diamond Bay Nha Trang golf có tổng diện tích lên đến 76ha, nằm trong quần thể khu giải trí nghỉ dưỡng được quản lý bởi công ty TNHH Hoàn Cầu. 

Sân golf Diamond Bay Nha Trang là sân golf ấn tượng thu hút đông đảo các golfer trong và ngoài nước mỗi năm
Sân golf Diamond Bay Nha Trang là sân golf ấn tượng thu hút đông đảo các golfer trong và ngoài nước mỗi năm

Tọa lạc tại phường Phước Trung, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, sân golf nằm trên tuyến đường huyết mạch đi sân bay Cam Ranh và trung tâm thành phố Nha Trang. Nơi đây cách trung tâm thành phố khoảng 10 phút lái xe, cách sân bay 20 phút. Sân golf cũng gần ngay các địa điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố biển. Đây là địa chỉ tuyệt vời cho bạn để trải nghiệm sân golf đẳng cấp quốc tế và có những chuyến du lịch nghỉ dưỡng ý nghĩa cùng người thân và gia đình.

Sân golf Diamond Bay có thế lưng tựa núi nhìn ra hướng biển tạo nên những trải nghiệm tuyệt, cũng như các thách thức vời nhất cho người chơi. Quá trình xây dựng và thi công được đầu tư bài bản, nhà thầu tập trung lắp đặt và thiết kế các trang thiết bị hiện đại nhất mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Từ hệ thống sân tập trong nhà đạt chuẩn, sân tập ngoài trời đến hệ thống đèn chiếu sáng ban đêm, khu vực chipping với đầy đủ cơ sở vật chất tân tiến. Đây sẽ là địa chỉ chơi golf tuyệt vời cho các gôn thủ trong nước và quốc tế trong thời gian tới. 

Đặc điểm thiết kế của sân golf Diamond bay Nha Trang

Sân golf Diamond Bay được thiết kế bởi kiến trúc sư tài ba nổi tiếng thế giới mang tên Andy Dye, ông vận dụng tối đa địa hình thiên nhiên ấn tượng để tạo ra một sân chơi tầm cỡ quốc tế. 

Theo nhà thiết kế chia sẻ “Trên thế giới có khoảng 50.000 sân golf, nhưng chỉ 1% cho phép đánh trực tiếp ra hướng biển, tôi hy vọng rằng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại Diamond Bay Golf & Villas”.

Sân golf được thiết kế độc đáo, hài hòa với thiên nhiên
Sân golf được thiết kế độc đáo, hài hòa với thiên nhiên

Và Diamond Bay nằm trong top 1% sân golf cho phép các gôn thủ đánh bóng gôn ra hướng biển. Chắc chắn sân golf cuốn hút và đầy thách thức này sẽ mang đến những cú golf đẳng cấp và tuyệt vời nhất. Sân golf mang đậm nét cuốn hút và đầy tính thách thức cho các golfer thể hiện tài năng của mình.

Sân được thiết kế 18 hố golf đạt tiêu chuẩn 5 sao, view hướng biển thơ mộng, xung quanh là những dãy núi sân tự nhiên hùng vĩ giúp các golfer vừa chơi golf vừa ngắm trọn khung cảnh thiên nhiên thơ mộng của vịnh Nha Trang.  

Sân golf sử dụng nền cỏ Platinum TE Paspalum cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài giúp các golfer có cảm nhận được sự chân thật nhất và có đường gôn chuẩn nhất. Các bẫy cát trắng xóa kết hợp cùng hệ thống bẫy nước hợp lý mang đến cho các golfer không ít những thách thức trong quá trình tập luyện và thi đấu, đồi hỏi sự tập trung cao độ cũng như kỹ thuật tốt. 

Sân golf bố trí các bẫy nước vô cùng sáng tạo và hài hòa
Sân golf bố trí các bẫy nước vô cùng sáng tạo và hài hòa

Các đường fairway xanh mướt nằm dưới những hàng cây thẳng tắp càng làm các golfer có hứng khởi để trải nghiệm hết sân golf rộng lớn. Sân gôn Nha Trang được bao bọc một bên là đại dương bao la một bên là núi rừng nguyên sinh mang đến không khí trong lành và hài hòa với thiên nhiên, giúp các golfer có tinh thần tốt nhất để tạo ra những cú swing đẳng cấp.

Với cảnh quan vô cùng độc đáo mới lạ, cùng thiết kế ấn tượng, sân Diamond Bay Nha Trang được nằm trong top những sân golf tuyệt vời nhất châu Á. Trong tương lai sân golf này chắc chắn sẽ trở thành địa điểm chơi golf và thi đấu của các giải đấu lớn trên thế giới. 

Các dịch vụ tiện ích đẳng cấp tại sân golf Diamond Bay

Diamond Bay Golf Nha Trang được mệnh danh là thiên đường chơi golf với sân golf rộng lớn đầy đủ tiện nghi, cùng với đó là các dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế như: 

  • Nhà câu lạc bộ: Khu nhà nhà câu lạc được thiết kế theo phong cách hiện đại sang trọng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tại đây được xây dựng và lắp đặt đầy đủ các trang thiết bị tân tiến cùng cơ sở vật chất hiện đại. Tòa nhà có một sảnh chính tiếp đón khách tham quan, khách đến đăng ký dịch vụ, phòng hội nghị cao cấp, khu vực phòng tiệc, khu nhà hàng sang trọng, khu spa thư giãn,… cùng rất nhiều các tiện ích 5 sao khác.
Các dịch vụ tiện ích tại sân Nhà Trang được đánh giá cao bởi nhiều golfer
Các dịch vụ tiện ích tại sân Nhà Trang được đánh giá cao bởi nhiều golfer
  • Phòng thay đồ sang trọng: Nơi đây được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, sạch sẽ tạo nên sự riêng tư và thoải mái cho các golfer khi thay đồ. Ngoài ra, có bàn trang điểm giúp các chị em phụ nữ có thể chỉnh trang lại nhan sắc để tiếp tục tập luyện và tạo ra những cú golf đẳng cấp.
  • Pro Shop: Tại đây trưng bày và cung cấp những sản phẩm golf, thiết bị, dụng cụ chơi golf, quần áo golf đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Titleist, Taylormade, Nike, Callaway,… sẽ giúp bạn chọn cho mình những sản phẩm phù hợp và chất lượng.
  • Dịch vụ ăn uống: Nhà hàng sang trọng và thoáng mát cung cấp đa dạng các món ăn từ nhiều phong cách khác nhau trên thế giới, giúp bạn thưởng thức những món ăn ngon sau những giờ tập luyện chăm chỉ. Ngoài ra, có riêng khu vực ăn ngoài trời cho khách VIP giúp bạn tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất bên người thân và gia đình. Khu nhà hàng cũng có phòng tiệc lớn dành cho các buổi lễ tiệc lớn hay hội họp cấp cao.
Nơi đây sẽ mang đến có bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất bên gia đình và bạn bè
Nơi đây sẽ mang đến có bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất bên gia đình và bạn bè
  • Khu nghỉ dưỡng 4 sao: Tại sân golf Diamond Bay Nha Trang có khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 4 sao với còn xây dựng thêm khu vực nghỉ dưỡng đạt với 334 phòng, được trang bị đầy đủ và tiện nghi. Đây sẽ là không gian lý tưởng dành cho cả gia đình bạn vào những ngày lễ và cuối tuần, tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên lãng mạn. Các phòng nghỉ đều được thiết kế sang trọng, hiện đại mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các golfer. 

Một số dịch vụ tiện ích khác của sân Diamond Bay Nha Trang như khu vực giữ túi gậy golf, khu vực spa sang trọng, khu thể thao gym, hồ bơi cùng các môn thể thao hấp dẫn khác như như dù kéo, đạp thuyền, cano,… giúp bạn có thêm những hoạt động thú vị để hòa mình cùng với thiên nhiên tươi đẹp tại Nha Trang.

Đến với sân golf Diamond Bay Nha Trang, các golfer sẽ được trải nghiệm các hoạt động giải trí vô cùng thú vị. Nếu bạn đang tìm kiếm một sân golf gần biển thì Diamond Nha Trang là sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy liên hệ đến số hotline của GolfTimes hoặc để lại bình luận để có thêm thông tin chi tiết

Bảng giá sân golf Diamond Bay Nha Trang

Thời gian Đối tượng Chi Phí 
Từ thứ 2 đến thứ 5Hội viên

840.000 đồng đến 1.200.000 đồng/ lượt

Khách đi cùng hội viên

2.037.000 đồng đến 2.910.000 đồng/ lượt

Khách lẻ

2.842.000 đồng đến 4.060.000 đồng/ lượt

Ngày cuối tuần và ngày lễ tếtHội viên

840.000 đồng đến 1.200.000 đồng/ lượt

Khách đi cùng hội viên2.317. 000 đồng đến 3.310.000 đồng/ lượt
Khách lẻ

3.402.000 đồng đến 4.860.000 đồng/ lượt

*Chi phí trên đã bao gồm phí sân, ½ xe điện và Caddy

CHI PHÍ DỊCH VỤ

Gói dịch vụ Thời gian Đối tượngChi Phí
Happy dayThứ 6 hàng tuầnHội viên1.300.000 đồng/ lượt
Khách lẻ3.500.000 đồng/ lượt
TwilightNgày lễ tếtHội viên800.000 đồng - 1.700.000 đồng/ lượt

*Chi phí trên đã bao gồm phí sân, ½ xe điện và Caddy

Ngày đăng 14:47 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 02:47 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *