Golf Booking

Sân golf Đà Lạt

Đà Lạt
Diện tích: 65 ha
Số lỗ: 18 lỗ

Sân golf Đà Lạt

Sân golf ở Đà Lạt được coi là sân golf đầu tiên và có lịch sử lâu đời nhất Việt Nam. Cùng tìm hiểu xem trải qua 80 năm lịch sử, sân golf này có những điểm gì đặc biệt và lôi cuốn người chơi như vậy.

Sân golf ở Đà Lạt – Dalat Palace

Sân golf ở Đà Lạt hiện nay có tên gọi là sân golf Dalat Palace với diện tích 65ha, nằm ở độ cao 1500m so với mặt nước biển nhìn xuống Hồ Xuân Hương thơ mộng. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái, không khí mát mẻ quanh năm, như một Paris thu nhỏ thu hút không ít đến tham quan, nghỉ dưỡng và tham gia môn thể thao này.

Sân golf Dalat Palace được ví như trái tim của Đà Lạt, nằm ngay giữa trung tâm với những đồng cỏ kéo dài hút mắt vắt ngang mềm mại qua thành phố, bên dòng Cẩm Lệ giang. Nhìn từ trên cao, nó tô điểm cho Đà Lạt càng trở nên cuốn hút.

Dalat palace cuốn hút bởi vẻ đẹp tự nhiên
Dalat palace cuốn hút bởi vẻ đẹp tự nhiên

Với 18 lỗ được phân bổ trên các sân golf uốn lượn mềm mại sẽ là thách thức cần vượt qua của các golfer ở nhiều trình độ khác nhau. Không những hấp dẫn bởi thảm cỏ, đường golf, đứng từ sân golf thu gọn toàn cảnh Đà Lạt vào trong tầm mắt cũng khiến không ít người sững sờ, không thể nào quên.

Cảnh quan xung quanh sân golf cũng khiến nhiều người yêu thích. Chúng hòa hợp một cách rất tự nhiên, mềm mại, như một bức tranh phong cảnh êm đềm của thành phố ngàn hoa.

Sân golf này hiện nay luôn được trùng tu, bảo dưỡng và duy trì ở trạng thái tốt nhất, đáp ứng nhu cầu vui chơi, thi đấu của du khách từ khắp nơi đổ về Đà Lạt. Ngoài việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu tập luyện, giao lưu của những người kinh doanh và giới thượng lưu, Dalat Palace còn mang đến những tiện nghi bậc nhất bao gồm sân tập golf, hệ thống nhà hàng, khách sạn, bar, khu nghỉ dưỡng massage, suối nước nóng… mang đến những trải nghiệm thực sự tuyệt vời cho du khách đến tham quan.

Lịch sử hình thành và phát triển sân golf ở Đà Lạt

Nhiều người đã từng đặt chân đến chơi golf tại Dalat Palace nhưng ít ai biết đến lịch sử hình thành và phát triển của sân golf hơn 80 tuổi này, trải qua nhiều thăng trầm, lịch sử mới được như ngày hôm nay.

Sân golf ở Đà lạt đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển thăng trầm
Sân golf ở Đà lạt đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển thăng trầm

Được xây dựng lần đầu tiên từ những năm 1930 để phục vụ vua Bảo Đại chỉ với 6 lỗ khiêm tốn. Khai sinh với cái tên sân golf Đồi Cù và là một trong những sân golf đẹp nhất Châu Á lúc bấy giờ, đây đã trở thành niềm tự hào của Vua Bảo Đại trong suốt thời gian ông trị vì. Đây luôn là nơi được ông chọn để đón tiếp những vị khách quý, các sĩ quan Pháp hoặc các vị triều thần đến vui chơi giải trí.

Cho đến năm 1954, khi vua Bảo Đại đến Hồng Kông thì nơi đây mới được kêu gọi đầu tư và cải tạo lại. Tuy nhiên, vì chiến tranh do đó đến năm 1975 một lần nữa Dalat golf Club dừng hoạt động.

Năm 1990, một lần nữa sân golf ở Đà Lạt này được hồi sinh. Đến năm 1994, dự án cải tạo sân golf Đà Lạt được chính thức khởi công và xây dựng lại. Từ đó đến nay, Dalat palace không ngừng được cải tạo và phát triển, củng cố vị thế là một trong những sân golf hàng đầu của cả nước và cũng là một sân golf có thứ hạng trong khu vực Châu Á.

Đây là một địa điểm tuyệt vời khi bạn muốn kết hợp du lịch nghỉ dưỡng tại tiểu Paris này cùng với việc theo đuổi đam mê với môn thể thao quý tộc. Theo dõi những cập nhật thường xuyên trên golftimes.vn để biết thêm thông tin chi tiết về các giải đấu golf, các kỹ thuật hay ưu đãi từ các sân golf trên cả nước. Hãy theo đuổi đam mê của bạn với môn thể thao này một cách dễ dàng hơn.

Ngày đăng 14:15 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 02:47 chiều

Bình luận (3)

  1. Hoàng Minh says: Trả lời

    Đã lâu rồi chưa đi du lịch Đà Lạt, cả gia đình tôi rát thích đi du lịch nhưng các nơi trong nước gần như đi đã hết nhưng cũng gần 3 năm nay chưa đến lại Đà Lạt nay biết tại đó còn có sân Golf thì tôi sẽ chuẩn bị một chuyến đi bết ngờ cho cả nhà. Thường tôi cũng hay đến sân Tân Sơn Nhất đánh giao lưu CLB của các anh ghép flight rất vui, sân ở đó nếu anh em nào trong Sài Gòn chắc cũng biết qua, thường thì tôi sẽ booking sân qua https://www.facebook.com/Alobooking bên đây họ chốt sân nhanh và xử lý tình huống cũng rất nhanh, thấy các anh em chật vật tìm kiếm trung gian book sân uy tín tôi cũng muốn chia sẻ bên đơn vị này, họ cũng book sân cho anh em tôi tổ chức giải rất nhiệt tình. Quy Trình làm việc cũng được minh bạch và dứt khoát, mọi người ai đang cần tìm đơn vị uy tín thì liên hệ với họ nhé.

  2. Trúc Phương says: Trả lời

    Em đang có job tổ chức giải đấu cho đối tác nhưng sát ngày thì bên giao cúp họ hủy ngang vì không về kịp cúp, em chỉ còn 3 ngày để chuẩn bị bộ 5 cúp kim loại 2 cúp pha lê và bộ kỷ niệm chương và 15 huy chương nhưng không tìm được nơi bán giá hợp lý mà đa dạng mẫu vì mẫu đặt cho bên giải này cần độc lạ, có anh chị em nào biết nơi cung cấp cúp đẹp giá rẻ thì chi sẻ với em nhé em xin cảm ơn các anh chị.

    1. Mẫn Nhi says: Trả lời

      @Trúc Phương Chào em, cúp giá rẻ thì không chất lượng đâu em ạ, thời gian đầu chị làm cũng vì ngân sách eo hẹp mà chọn cúp chỉ vài trăm cao nhất là 2 triệu thôi nhưng họ lại bán hàng kém chất lượng cho mình lúc nhận được cúp rồi cũng k hoàn trả được, họ cũng k có chính sách bảo hành cho mình. Nếu em đã vào nghề và muốn tránh trường hợp cứ đi tìm mẫu mỗi khi có sự kiện thì c khuyên em nên tìm nơi nào có giá hợp lý cho các gói cúp mình vừa tiết kiệm ngân sách vừa có trọn gói cũng đỡ phải tìm kiếm mẫu mã nhiều mà sau này hợp tác với các đơn vị lâu dài tránh mất thời gian và tiền bạc. chị có đối tác lâu năm bên https://www.facebook.com/thegioicupgolf và sdt liên hệ trực tiếp chị Phương 0862861110 chị làm với chị này đã lâu rồi và bên ấy họ cũng có rất nhiều đối tác ký hợp đồng cung cấp cúp dài hạn nên sự uy tín là có thật em nhé. Em liên hệ chị ấy để trải nghiệm thử chất lượng dịch vụ và bên ấy còn có bộ sưu tập cúp nhiều mẫu mã đa dạng lắm, tha hồ chọn lựa em nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *