Golf Booking

Sân Golf Yên Bình Thái Nguyên, Dự Án Sắp Ra Mắt Có Gì Nổi Bật?

Sân Golf Yên Bình Thái Nguyên, Dự Án Sắp Ra Mắt Có Gì Nổi Bật?

Sân golf Yên Bình Thái Nguyên là một trong những dự án nhận được nhiều quan tâm từ các golf thủ ngay từ khi bắt đầu. Với vị trí địa lý thuận lợi cùng số vốn đầu tư lớn, sân golf này cũng dự kiến sẽ trở thành điểm đến du lịch trải nghiệm nổi bật của tỉnh. 

Thông tin chung về dự án sân golf Yên Bình Thái Nguyên

Sân golf Yên Bình, Thái Nguyên là một trong những dự án nhận được sự quan tâm của rất nhiều golfer. Dưới đây là một số thông tin chung về dự án này mà golf thủ có thể tham khảo.

Sân golf Yên Bình Thái Nguyên nhận được sự quan tâm của đông đảo golf thủ
Sân golf Yên Bình Thái Nguyên nhận được sự quan tâm của đông đảo golf thủ

Vị trí địa lý

Sân golf Yên Bình Thái Nguyên được đầu tư xây dựng bởi Công ty CP Geleximco Yên Bình và Công ty T.S.Q Việt Nam. Theo quy hoạch, dự án sân golf này sẽ có diện tích 180ha trải dài trên địa bàn 3 xã của huyện Yên Bình, Thái Nguyên là Nga My, Úc Kỳ, Điềm Thụy.

Được biết, đây là dự án được kỳ vọng về khả năng khai thác những khách hàng tiềm năng. Vì thế, sân được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế cùng thiết kế cảnh quan nổi bật. Ngoài ra, các công trình phụ của sân cũng được tính toán tỉ mỉ, kết hợp với hệ thống cấp nước, giao thông, bãi để xe,…. 

Tiến độ xây dựng 

Sân golf này đã được UBND tỉnh Thái Nguyên chấp thuận và đang trong quá trình rà soát hiện trạng đất xây dựng sân. Đơn vị xây dựng cũng đã hoàn thành khảo sát, đo đạc địa chính, chuẩn bị cho việc xây dựng. 

Nhằm tránh xảy ra các rủi ro đáng tiếc khi xây dựng, nhà đầu tư sân Yên Bình đã hoàn thiện và trình phương án điều chỉnh quy hoạch chi tiết theo tỉ lệ 1:500 lên UBND tỉnh để thẩm định. 

Hiện tại, các đơn vị đầu tư xây dựng sân golf đang chờ phê duyệt từ các cấp chính quyền để chính thức khởi công xây dựng và ra mắt trong thời gian sớm nhất. 

Kế hoạch chi tiết xây dựng sân Yên Bình 

Theo tính toán, sân golf Yên Bình Thái Nguyên sẽ mang quy mô lớn, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sân golf này được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến thu hút các golf thủ miền Bắc cũng như trong và ngoài nước. 

Sân Yên Bình sẽ có thiết kế 36 lỗ tiêu chuẩn với cảnh quan xanh, sạch, đẹp
Sân Yên Bình sẽ có thiết kế 36 lỗ tiêu chuẩn với cảnh quan xanh, sạch, đẹp

Trong bản kế hoạch, sân golf này sẽ có thiết kế 36 lỗ tiêu chuẩn với cảnh quan xanh, sạch, không khí trong lành, thoáng mát, giúp tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các golf thủ chinh phục đam mê. Ngoài  ra, sân còn được chia thành các khu vực chức năng gồm:

  • Khu nghỉ dưỡng hiện đại, đầy đủ tiện nghi giúp đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, lưu trú dài ngày của du khách. 
  • Sân tập luyện với trang thiết bị phụ trợ cao cấp, hiện đại.
  • Khu thể thao tập trung với nhiều loại hình phù hợp với du khách ở nhiều độ tuổi.
  • Khu thể thao dưới nước nhiều chức năng hiện đại.
  • Khu nhà điều hành, bãi để xe rộng rãi, đảm bảo an ninh tối đa.
  • Khu vui chơi, giải trí, ngoài trời cùng khu nghỉ dưỡng hiện đại, tiện nghi.

Xét về cơ cấu sử dụng đất, sân golf Yên Bình chiếm 1/2 tổng diện tích quy hoạch (cụ thể 471.540 m2/ 840.000 m2 dùng cho mục đích thể dục thể thao). Ngoài ra, 82.570m2 / 132.330 m2 đất quy hoạch được sử dụng để xây dựng các khu công trình phụ trợ, nghỉ dưỡng và dịch vụ. 

Xem thêm: Sân Golf Laguna 18 Hố Mang Đậm Dấu Ấn Của Nick Faldo

Hệ thống dịch vụ, tiện ích của sân 

Để đáp ứng nhu cầu của các golf thủ, sân golf Yên Bình cũng cung cấp các dịch vụ tiện ích vô cùng đa dạng. Theo thông tin từ nhà đầu tư, sân golf này sau khi đi vào hoạt động sẽ có có các dịch vụ nổi bật như: 

Sân golf Yên Bình cũng cung cấp các dịch vụ tiện ích vô cùng đa dạng
Sân golf Yên Bình cũng cung cấp các dịch vụ tiện ích vô cùng đa dạng
  • Khu nhà câu lạc bộ với thiết kế hiện đại, kiến trúc độc đáo. Đây là địa điểm giúp các golf thủ thư giãn, nghỉ ngơi sau mỗi giờ tập luyện, thi đấu. Nhà câu lạc bộ cũng có trang bị phòng thay đồ, tủ đồ đảm bảo độ riêng tư cho khách hàng.
  • Học viện golf chuyên nghiệp là nơi các golf thủ sẽ được đào tạo, hướng dẫn bài bản bởi đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm. 
  • Khu vực nhà hàng, khu vui chơi giải trí hiện đại giúp phục vụ tối đa nhu cầu của các golf thủ. 
  • Khu cửa hàng proshop cung cấp các dụng cụ, thiết bị chơi golf từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. 

Với nhiều ưu điểm nổi bật, sân golf Yên Bình Thái Nguyên hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến nổi bật không thua kém gì các sân golf trong và ngoài khu vực. Hy vọng trong thời gian sắp tới, sân golf này sẽ nhanh chóng đi vào hoạt động để thỏa mãn niềm mong chờ từ các golf thủ. 

Xem thêm:

BẢNG GIÁ SÂN ĐANG ĐƯỢC CẬP NHẬT

Ngày đăng 14:46 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 03:55 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *