Review

4 Mẫu túi đựng gậy golf mini nhiều tiện ích tốt nhất

Trong những buổi tập golf bạn không nhất thiết phải tập hết tất cả các cây gậy trong túi gậy của mình? Vậy giải pháp nào cho bạn để tiện lợi và gọn nhẹ hơn khi đi tập golf và không phải mang vác một chiếc túi gậy golf cồng kềnh đến vậy? Túi đựng gậy tập golf mini là một giải pháp hữu ích dành cho bạn. Dưới đây là tổng hợp những mẫu túi đựng gậy đánh golf mini Sunday loại túi được các golfer sử dụng nhiều nhất khi đi tập golf:

Túi gậy golf mini Sunday Porterline

Với thiết kế đơn giản, trọng lượng nhẹ, nhỏ và gọn, có thể đựng được 3 đến 5 gậy golf túi gậy golf Sunday Porterline là sự lựa chọn hàng đầu đối với các golfer thường xuyên đi tập với những chiếc xe nhỏ của mình. Hoặc khi di chuyển đến sân tập bằng xe máy. Những cây gậy được chống xước và bảo vệ an toàn bởi bên trong túi được bao bọc bởi một lớp nhung mềm mại. Bạn hoàn toàn có thể xách túi lên và mang theo những cây gậy cần thiết cho buổi tập ngày hôm đó mà không phải mang theo cả một bộ gậy với chiếc túi caddy bag cồng kềnh rất bất tiện.

Mẫu túi đựng gậy golf Mini đáng mua
Túi đựng gậy tập golf mini rất đa dạng về mầu sắc

Túi gậy golf mini Sunday

Với những golfer có nhu cầu tập nhiều cây gậy trong một buổi tập thì Sunday đích thị là phù hợp với họ vì loại túi này có thể chứa được 5 đến 8 cây gậy. Nó còn có quai đeo rất tiện dụng . Với chất liệu vải dù cao cấp, rất nhẹ, bền, không bai xù, dễ dàng vệ sinh các golfer hoàn toàn không phải lo lắng về độ bền của túi . Bên cạnh có thêm túi khóa tiện dụng chưa được điện thoại, khăn lau bóng hoặc găng tay chơi golf… Phía trong túi gậy có thiết kế lớp đệm êm tránh cho gậ không bị trày xước. Túi gậy golf Sunday có thiết kế dày dặn hơn Túi gậy golf Sunday .Nó là sản phẩm “All in one “ của các golfer khi đi tập golf.

Nên mua túi gậy golf mini nào?
Túi gậy tập golf sunday kiểu đứng rất được ưa chuộng

Túi gậy tập golf mini Sunday Ogusa

Túi gậy tập golf Sunday Ogusa là dòng túi mang hơi hướng thể thao và trẻ trung thích hợp hơn với những golfer trẻ tuổi thường xuyên tập luyện tại sân tập. Nó được thiết kế sang trọng, đẳng cấp, mang đến sự hài lòng hơn cho người chơi golf. Đặc biệt với những người là tín đồ của màu đen huyền bí chống bám bẩn này thì sự lựa chọn càng trở nên hoàn hảo hơn.

Mẫu túi đựng gậy golf mini Sunday Ogusa giá tốt
Túi gậy tập golf mini màu đen mang lại sự sang trọng

Túi gậy tập golf Sunday Callaway

Loại túi này có ưu điểm là rất gọn có thể để được 5-8 cây gậy tùy theo mức độ của buổi tập. Có nhiều loại túi với các chất liệu khác nhau từ vải dù., da PU cho đến da thật. Các golfer rất thích kiểu túi gậy đứng này vì nó có đầu chụp gậy bảo vệ an toàn cho những ” vũ khí” ở bên trong. Đây cũng là chiếc túi được ưa chuộng trên thị trường và được bày bán rất nhiều tại các shop golf. Tuy nhiên các golfer có thể chọn mua online để tiện lợi cho mình và cũng có thể tiết kiệm được một số tiền vì các shop online cạnh tranh nhau bằng giá và dịch vụ, đi kèm với đó là chất lượng phụ vụ cũng được đẩy lên cao nhất.
Trên đây là một số mẫu túi tập golf Sunday mini hiện đang được các golfer rất ưa chuộng.Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một chiếc túi đựng gậy tập golf mang lại sự tiện lợi thì Sunday là loại túi mà bạn nên dùng. Chúc các bạn tìm được cho mình một chiếc túi ưng ý.

Bài viết cùng chủ đề :

Ngày đăng 11:20 - 24/03/2022 - Cập nhật lúc: 11:20 sáng

Bình luận (21)

  1. Tiến Hoàng says: Trả lời

    Ai nào mong muốn có một chiếc túi golf vừa gọn nhẹ lại vừa thuận tiện cho việc cất giữ và đựng được nhiều gậy thì túi gậy Sunday Callaway rất phù hợp.

  2. Thành Long says: Trả lời

    Túi mini có nhỏ quá không? Ai dùng rồi cho mình xin ít nhận xét nhé.

    1. Hạ Linh says: Trả lời

      Đủ dùng anh ơi. Em mới lấy một túi Callaway ở Golfcity, gọn nhẹ, dùng rất thích

  3. Minh Long says: Trả lời

    Nói chung là ai thích nhỏ gọn và thuận tiện thì dùng mấy mẫu này là hợp lý

  4. Bảo Khánh says: Trả lời

    Mình thấy mấy mẫu này có thiết kế gọn nhẹ nên dễ dàng cất trong tủ cá nhân, cốp xe và thuận lợi trong di chuyên.

  5. Đức Hải says: Trả lời

    Đeo mấy em này vừa nhẹ vừa đẹp

  6. Thành Cao says: Trả lời

    Túi cùng loại như thế này cỉa PGM và Totleist dùng cũng khá tốt và bền. Ra sân thì mang 1 driver 1 sắt 7, 1 sắt 8 , 1 wedge là đủ rồi nên cầm túi tập ra sân cho tiện, Nhà mình gần sân Phú Mỹ Hưng thường hay đi bộ ra sân tập nên cũng dùng túi này được 3 năm rồi.

  7. Smythe says: Trả lời

    Similar bags like this from Cleverland and Ping are also quite good and durable. When I go to the field, I bring the driver, iron 7, iron 5, wedge is enough, so take the practice bag to the field for convenience, My house is near the golf course TSN often walks to the training ground so I have used this bag for 1 year now.

    1. Golf Times says: Trả lời

      Yes, newbies really need this bag. At first, I only practiced a certain number of clubs, so if I have this bag, I will put the clubs that need to be practiced on the field, it will help him be much more comfortable when moving. Most of golfer use this bag. If you bring 4 or more clubs, you should use a bag that covers the whole club like the UGUSA above or the Titleist. If I only bring 1 to 3 sticks, I can choose another PGM or Callaway half-cover model to be more compact.

  8. Huỳnh Đông says: Trả lời

    Khuyên anh em nên mua túi ở Golf Group, bên này bán phụ kiện khá đầy đủ và chính hãng, mẫu túi tập này cũng đang được giảm giá tốt. Mình mới mua 1 túi full bag xong dùng rất tiện và nhẹ

    1. Golf Times says: Trả lời

      Dạ anh Golf Group cũng là chuỗi hệ thống golf khá nổi tiếng và bán đồ với giá thành tốt. Ngoài ra anh cũng có thể cân nhắc các địa chỉ lớn khác như Golf World, Thế Giới Gậy Cũ, Golf City ạ

  9. Thiện says: Trả lời

    Người mới tập có cần loại túi này không nhỉ? Thấy mấy anh em chơi trước ai cũng có túi này. Minh cũng mới đi tập 2 buổi nên chưa rõ

    1. Golf Times says: Trả lời

      Dạ người mới rất cần loại túi này đấy anh. Thời gian đầu mình chỉ tập 1 số gậy nhất định thôi nên nếu có túi này anh bỏ các cây gậy cần tập ra sân sẽ giúp anh nhẹ nhàng thoải mái hơn rất nhiều khi di chuyển đó ạ. Hầu hết các anh chị mới đều sử dụng túi này. Nếu mình mang từ 4 cây trở lên thì anh nên dùng loại túi che toàn bộ gậy như UGUSA ở trên hoặc Titleist. nếu mình chỉ mang 1 đên 3 gậy đi thì có thể chọn mẫu che nửa cây gậy của PGM hoặc Callaway để gọn nhẹ hơn.

  10. Hoàng Nguyên Trí says: Trả lời

    Giá các mẫu này trên thị trường khoảng bao nhiêu nhỉ, cho xin địa chỉ uy tín ở SG.

    1. Golf Times says: Trả lời

      Anh Trí ạ các mẫu túi tập trên thị trường hiện tại giá giao động từ 500.000 cho tới 2.000.000 tùy vào thương hiệu và chủng loại. Tuy nhiên trên thị trường hiện tại cực kì nhiều hàng giả hàng kém chất lượng trôi nổi. GolfTimes khuyên anh nên mua ở các địa chỉ lớn và uy tín lâu năm để yên tâm về sản phẩm. Khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh hiện tại có các kênh online, cửa hàng lớn như Golf World, Thế Giới Gậy Cũ, Golf City,….anh có thể cân nhắc

  11. Quyền Linh says: Trả lời

    Cho hỏi túi các mẫu túi này để được những cây nào vào thế,

    1. Golf Times says: Trả lời

      Dạ anh, nếu là loại che nửa gậy thì anh có thể để được 1 driver, 1 sắt và 1 wedge vào túi. Hoặc 1 driver và 1 gậy rescue. Loại này không nên để quá nhiều gậy sẽ là các gậy va chạm vào nhau làm xước gậy.
      Loại túi lớn hơn che hết gậy thì thể tích tối đa có thể để 1 bộ 12 gậy nên anh có thể bỏ tùy ý các cây anh muốn mang lên sân tập.
      Đây là túi để đi tập nên các anh cũng không nên mang lên sân đánh vì sẽ rất bất tiện khi không mang cùng được các phụ kiện khác như bóng và tee.

  12. Biden says: Trả lời

    Please let me know what kind of plants these bags can put in,

    1. Golf Times says: Trả lời

      “Yes sir, if it is a half-club cover, you can put 1 driver, 1 iron and 1 wedge in the golf bag. Or 1 driver and 1 rescue club. This type should not put too many clubs, it will be impact clubs. touching each other scratch the golf club.
      Larger bags cover all the clubs, the maximum volume can be for a set of 12 clubs, so you can put whatever you want to bring to the practice field.
      This is a training bag, so you should not bring it to the court because it will be inconvenient to not bring other accessories such as balls and tees.

  13. Jos Kim says: Trả lời

    How much is the price of these models on the market, please give me a reputable address in HCM city

    1. Golf Times says: Trả lời

      Yes sir, the price of training bags on the market today ranges from 500,000vnd to 2,000,000vnd depending on the brand and type. However, on the market today, there are many fake products of poor quality floating around. GolfTimes recommends that you buy at large and reputable addresses for a long time to be assured of the product. The area of ​​Hanoi and Ho Chi Minh currently has online channels, big stores such as Golf World, Old Stick World, Golf City, …. you can consider

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *