Golf Booking

Sân Golf Hồ Tràm – Địa Điểm Lý Tưởng Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua

Phước Thuận, Mộc Xuyên, Bà Rịa – Vũng Tàu
Diện tích: 2.300 m2

Sân Golf Hồ Tràm – Địa Điểm Lý Tưởng Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua

Sân golf Hồ Tràm là điểm đến tập luyện golf lý tưởng cho các golfer trong và ngoài nước đến chinh phục những thử thách golf chuyên nghiệp. Với thiết kế ấn tượng cùng các dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao, nơi đây thu hút hàng triệu golfer trải nghiệm mỗi năm. 

Đôi nét về sân golf Hồ Tràm 

Sân golf Hồ Tràm hay còn gọi là The Bluffs Hồ Tràm, tọa lạc tại xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Sân golf cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 120km gần 3h lái xe và cách Thủ đô Hà Nội gần 1700km. Nằm ở vị trí đắc địa và rất dễ dàng di chuyển, hàng năm nơi đây thu hút hàng triệu người tham quan và tham gia tập luyện.

Sân golf Hồ Tràm nằm trải dài theo bờ biển khu vực miền Nam
Sân golf Hồ Tràm nằm trải dài theo bờ biển khu vực miền Nam

Không gian sân rộng lớn nằm trải dài theo bờ biển khu vực miền Nam tiếp giáp với miền Trung. Hơn nữa bao quanh sân tập là những cồn cát tự nhiên trắng xóa sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ cho các golfer. 

Nơi đây thường xuyên được lựa chọn để tổ chức những giải đấu lớn chuyên nghiệp tầm cỡ quốc tế, bởi có sự thay đổi liên tục về độ dốc mang đến những thách thức đỉnh cao cho các gôn thủ.  Sân golf Hồ Tràm được nhận giải thưởng danh giá từ Vietnam Golf Magazine và được công nhận thứ hạng 76 trong top 100 sân golf tốt nhất thế giới. Ngoài ra, sân golf này đứng vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng 30 sân golf tốt nhất tại Việt Nam bởi website Top 100 Golf Course đưa ra. 

Thiết kế ấn tượng của sân golf Hồ Tràm

Sân gôn Hồ Tràm được thiết kế bởi một tay gôn huyền thoại thế giới mang tên Greg Norman, ông là một trong những tay golf luôn đứng đầu bảng xếp hạng gôn thủ những năm 80, 90 của thế kỷ trước. Nhìn thấy tiềm năng phát triển cũng như địa hình đa dạng nơi đây, ông đã quyết tâm tạo nên một sân golf ấn tượng giúp các golfer chinh phục và phá bỏ mọi giới hạn của bản thân.

The Bluffs Hồ Tràm Golf có chiều dài 7000 yards từ vị trí phát bóng trong các cuộc thi đấu golf chuyên nghiệp và 6400 yards tính chơi đồng đội. Trong đó sân được chia thành sân 5 lỗ golf par 3, sân bốn lỗ par 5 và 9 hố golf par 4. Sự độc đáo nhất của sân Hồ Tràm phải kể đến thiết kế sân 18 lỗ trên đồi cát trắng xóa, diện tích rộng tới 3000m2 với địa hình tự nhiên trải dài 400 yards. Xung quanh là những ngọn sóng tự nhiên uốn lượn và nhấp nhô mang đến cảm giác thoải mái nhất khi tập luyện.

Sân gôn Hồ Tràm được thiết kế bởi một tay gôn huyền thoại thế giới mang tên Greg Norman
Sân gôn Hồ Tràm được thiết kế bởi một tay gôn huyền thoại thế giới mang tên Greg Norman

Sân cỏ được trồng loại cỏ Bermuda chất lượng cao giúp người chơi cảm nhận được sự chân thực cũng như cảm bóng tốt nhất để tạo ra những cú golf đỉnh cao. Dòng cỏ này có khả năng chịu được mọi loại xe đi lại mà vẫn xanh tốt. Đan xem các hố gôn là hệ thống rừng tự nhiên của Hồ Tràm và các hồ nước từ kích thước to đến nhỏ làm tăng độ khó cho mỗi thử thách, điều này kích thích ham muốn chinh phục của các golfer.

Vị trí phát bóng cao nhất của sân với sức gió mạnh và địa hình vô cùng quanh co, cao hơn so với mực nước biển 50m là thảm cỏ của hố gôn số 15. Hố golf mang đến nhiều thách thức nhất cho các golfer ngay từ những điểm đầu tiên là hố số 4, nếu muốn vượt qua được vòng này các golfer cần chuẩn bị tốt các kỹ năng của một tay gôn chuyên nghiệp.

Sân golf Hồ tràm là một trong những sân golf mang đến độ khó chơi nhất trên thế giới bởi thiết kế ấn tượng cùng địa hình cũng như các yếu tố về ánh sáng độ gió. Bởi vậy nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những tay gôn chuyên nghiệp trên thế giới đến đây để chinh phục. 

Xem thêm: Thỏa Đam Mê Với Sân Golf Tân Mỹ Hơn 120ha Ngay Cạnh Sài Gòn

Các dịch vụ tiện ích của sân tập golf The Bluffs

Bên cạnh những đặc điểm thiết kế ấn tượng mà sân Hồ Tràm sở hữu, các golfer còn choáng ngợp và thích thú bởi những dịch vụ tiện ích nơi đây mang lại. 

  • Tòa nhà câu lạc bộ

Tòa nhà câu lạc bộ được thiết kế ở trên ngọn đồi nhỏ đầy ấn tượng, với diện tích 2300m2. Bên trong được thiết kế theo phong cách hiện đại với đầy đủ tiện nghi tạo cảm giác thích thú cho golfer. Tại đây bạn sẽ nhìn ngắm toàn bộ quang cảnh sân golf rộng lớn.

  • 2 khu vực Putting Green

Khu vực này được thiết kế với các kích thước khác nhau, giúp các golfer tập luyện trước khi ra sân. Đới với những tay gôn không chuyên có thể chọn đây là địa điểm tập luyện để nâng cao kỹ năng của mình trước khi ra sân chơi chính thức. 

Các tiện ích tại sân golf được đánh giá cao bởi các chuyên gia và nhiều golfer đã đến đây trải nghiệm
Các tiện ích tại sân golf được đánh giá cao bởi các chuyên gia và nhiều golfer đã đến đây trải nghiệm
  • Hệ thống nhà hàng đẳng cấp

Nhà hàng được xây dựng bên trong sân golf với thiết kế rộng lớn. Tại đây phục vụ đa dạng các loại đồ ăn theo nhiều phong cách khác nhau bởi các đầu bếp chuyên nghiệp mang đến cho các golfer những bữa ăn chất lượng sau mỗi giờ tập luyện chăm chỉ. Bạn không cần đi đâu xa mà vẫn được thưởng thức những món ăn ngon và hợp khẩu vị của mình.

  • Khu vực để đồ sang trọng

Với mục đích đáp ứng nhu cầu chứa đồ của golfer. Nơi đây được thiết kế với không gian hiện đại, bên trong được xây dựng lên đến 350 tủ để đồ và 30 phòng tắm shower sang trọng đầy đủ tiện nghi. Các golfer có thể thoải mái với không gian sang trọng giúp bạn có thời gian tốt nhất để chuẩn bị trang phục trước khi bước vào những cuộc thi đấu.

  • Khu vực Jacuzzi

Sau khi kết thúc mỗi trận đấu, các golfer có thể thư giãn thoải mái ở đây. Không gian được thiết kế hài hòa với thiên nhiên với đầy đủ tiện nghi giúp bạn nghỉ ngơi sau mỗi trận đấu.

Các dịch vụ tiện ích đạt chuẩn quốc tế
Các dịch vụ tiện ích đạt chuẩn quốc tế
  • Proshop cao cấp

Bạn có thể thoải mái mua sắm tại các khu vực cửa hàng của câu lạc bộ. Tại đây có bày bán những dụng cụ chơi gôn chuyên nghiệp, các trang phục chơi golf từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như  XXIO, Ping, Callaway, Honma, Nike, Adidas, Titleist, Grand Prix,… Với các sản phẩm chất lượng cùng chính sách bảo hành theo đúng quy định của hãng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

  • The Grand Hồ Tràm Strip

Khu nghỉ dưỡng phức hợp mang đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, với đầy đủ trang thiết bị tân tiến mang đến kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất cho các golfer. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng có view hướng biển ấn tượng, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh thơ mộng của sân golf Hồ Tràm, sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Ngoài ra, Sân golf Hồ Tràm còn có đội ngũ caddies hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo và được đào tạo chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hướng dẫn người chơi từ các bước cơ bản nhất đến đúng kỹ năng của một golfer chuyên nghiệp.

Sân golf Hồ Tràm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ cho các golfer, từ không gian sân tập rộng với với những thách thức độc đáo đến dịch vụ tiện ích đẳng cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm một sân golf chuyên nghiệp chuẩn quốc tế thì sân golf The Bluffs Hồ Tràm là lựa chọn hoàn hảo cho bạn để có những phút giây giải trí và nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

Xem thêm:

Ngày đăng 14:47 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 11:21 chiều

Bình luận (5)

  1. Quang Tùng says: Trả lời

    Sân này thấy nhiều anh em trên hội nhóm khen lắm, cứ ai mà muốn so tài lại thấy bảo nhau book sân này. E xem qua thì thấy sân này cũng từ khá lâu rồi không biết có gì mà nhiều người khen thế nên vừa rồi đã rủ mấy ông bạn hay chơi cùng làm 1 chuyến đầu xuân qua sân này chơi. Ôi dồi ôi chơi được mấy gậy thì không biết là sân đánh có hay hay không nhưng thấy khả năng chơi của bản thân tệ quá, tốn bao nhiêu bóng vì địa thế sân này phải nói là khó chơi đấy, bảo sao mà các pro hay chọn làm nơi thi đấu. Mấy ông bạn em thì chơi tốt hơn nên có khen và thích cứ rủ phải đi lại lần nữa để chinh phục tiếp. Em ngại quá, bình thường cứ tưởng mình đánh hay nhưng gặp phải sân nhiều bẫy, địa hình khó lại run và bóng đi loạn hết. Em cần tìm một lớp học để cải thiện kỹ năng, có lẽ là vì động tác mình không tốt nên không điều khiển được đường bóng

    1. Minh Lâm says: Trả lời

      Đây là chỗ tôi học khóa nâng cao kết hợp chỉnh swing https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/golf-ca-nhan đây trang web của bên đó đây, lúc trước tôi cũng như bạn, cũng tưởng là mình đánh tốt rồi. Sau khi học 1 khóa tư nhân của thầy dạy trên sân Long Biên, sau đó về tự học thêm trên youtube và cứ từ đó luyện dần. Bạn bè mấy lần cũng bảo tôi là setup sai tư thế và swing không đẹp, lúc đó tôi đều phủ nhận hết và tự tin lắm. Nhưng rồi đến khi mà chơi mãi khoảng cách bóng vẫn vậy không xa được và HDC dậm chân tại chỗ thì đã bắt đầu tiếp thu và tìm đến học viện GGA đso theo lời khen của nhiều người trên các diễn đàn. Thầy dạy rất chuyên nghiệp, bài bảin và thật sự là nhiệt tình, bên cạnh đấy họ còn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ liên tục nên rất yên tâm. Học hành theo lộ trình và giáo trình cụ thể, bài bản và dễ hiểu, học xong thực hành được tốt luôn. Đây là số của 1 bạn tư vấn cho tôi tên là Hiếu, bạn cần thì liên hệ cậu ấy 0862498558

    2. Quốc Đạt says: Trả lời

      Tôi đã từng 1 lần tham gia giải đấu Golf ở sân này, khá khó nhưng thú vị. Không biết anh chị em golfer thế nào, tôi thì rất thích và hay tham gia các giải đấu nếu như có thời gian. Tham gia ngoài việc thể hiện bản thân còn cả giao lưu, kết nối thêm nhiều mối quan hệ nữa. Cộng đồng golfer Việt rất nice. Lần này tôi cũng đang nung nấu ý định tổ chức 1 giải ch anh em câu lạc bộ. Tôi muốn biết thêm về quy trình và cách thức tổ chức cũng như địa chỉ cung cấp quà tặng, kỷ niệm chương. Nhờ anh em trên này nếu có thể hay chỉ giúp tôi qua số điện thoại này nhé 0981861546

    3. Bình Nhi says: Trả lời

      https://www.facebook.com/thegioicupgolf đây e vừa tìm lại cho anh chỗ em đặt năm ngoái, em cũng chịu trách nhiệm trong chân hậu cần tổ chức giải quy mô nhỏ khoảng 50 người thôi. Em chọn đặt cúp ở bên này sau khi tìm hiểu rất nhiều đơn vị cung cấp. TUy chỉ là 1 giải nhỏ thôi nhưng em cũng chơi em biết chứ, anh chị em golfer mình tham gia giải chỉ muốn giật giải có cúp đẹp thôi, nhiều khi tặng tiền hay quà khác giá trị không vui bằng có cúp đặc biệt ấy ạ

  2. Anna says: Trả lời

    Mình chơi nhiều sân nước ngoài mà chưa chơi tại Việt Nam, đang nghía sân Hồ Tràm cho thời gian tới. Khó như thế nào mọi người? Nhiều hố cát và nhiều ho nước hay cây cối? Trên fairway hay green?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *