Golf Booking

Sân golf Chí Linh và những thông tin quan trọng golfer cần biết

Số 445 đường Nguyễn Thái Học (KDC Thái Học 3 thuộc phường Sao Đỏ, Tp.Chí Linh, tỉnh Hải Dương)
Diện tích: 325 ha
Số lỗ: 36 lỗ

Sân golf Chí Linh và những thông tin quan trọng golfer cần biết

Sân golf Chí Linh là một trong những sân golf cao cấp được cộng đồng golfer yêu thích và đánh giá cao. Nơi này được thiết kế với 36 hố, chia thành 3 khu riêng biệt. Ngoài ra, dịch vụ tiện ích tại đây được đánh giá là rất “xịn sò”. Bởi vậy, Chí Linh Star Golf thường xuyên được lựa chọn là nơi tổ chức các giải đấu quan trọng mang tầm cỡ quốc tế. Do đó, người chơi sẽ cảm thấy bất ngờ và ngạc nhiên khi đến đây trải nghiệm.

Đôi nét về sân golf Chí Linh Hải Dương

Sân golf ngôi sao Chí Linh tọa lạc tại số 445 đường Nguyễn Thái Học (KDC Thái Học 3 thuộc phường Sao Đỏ, Tp.Chí Linh, tỉnh Hải Dương). Sân golf này cách trung tâm Thủ đô Hà Nội khoảng 70km (tương đương với 1 tiếng lái xe và nằm ngay trên đường cao tốc Hà Nội – Hạ Long). Đây là một trong những sân golf được đánh giá cao không chỉ tại Việt Nam mà cả toàn châu Á. 

Theo nhận định của chuyên gia, sân golf Chí Linh là sân tập thách thức nhất Việt Nam vì sở hữu địa hình hiểm trở mang lại khá nhiều khó khăn cho golf thủ chinh phục. Vì thế, đây là địa điểm không thể bỏ qua với bất cứ tay golf chuyên nghiệp nào ở trong và ngoài nước.

Sân Chí Linh được thiết kế bởi công ty Independent Golf Course Services (Viết tắt là IGCS) đến từ Úc. Đây là một trong những công ty chuyên thiết kế và xây dựng sân golf nổi tiếng thế giới. Đơn vị này đã hoàn thành nhiều sân golf lớn và gây ấn tượng mạnh ở Thái Lan, Trung Quốc, Indonesia,… Được biệt, sân golf Chí Linh là dự án đầu tiên tại Việt Nam của IGCS.

Sân golf Chí Linh là sân tập thách thức nhất Việt Nam vì sở hữu địa hình hiểm trở
Sân golf Chí Linh là sân tập thách thức nhất Việt Nam vì sở hữu địa hình hiểm trở

Năm 2003, 9 hố golf đầu tiên của sân Chí Linh được đưa vào hoạt động. Sau 5 năm, chủ sở hữu tiếp tục đưa 18 hố golf tiếp theo để phục vụ người chơi. Đến nay, sân golf đã có tới 36 hố đạt tiêu chuẩn theo quy định quốc tế.

Với sự đầu tư bài bản cùng cơ sở vật chất hiện đại, sân golf này đã và đang thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm đến trải nghiệm. Sân golf Chí Linh cũng vinh dự được lựa chọn là nơi để tổ chức các giải đấu quan trọng tầm cỡ trong nước và quốc tế.

Đặc điểm nổi bật của sân gôn Chí Linh

Sân gôn Chí Linh có tổng diện tích lên đến 325 ha, nằm trong lòng một thung lũng nhỏ với cảnh quan thiên nhiên đặc sắc. Theo đánh giá của golfer, cách bố trí bẫy cát và hố nước của sân vô cùng khoa học, mang đến nhiều thử thách cho người chơi, ngay cả với những tay gôn chuyên nghiệp.

Chí Linh Star Golf được chia thành 3 sân nhỏ (Sân A – sân đồi Hill Side, sân B – sân thung lũng Valley Course và sân C – Sân hồ Lake Course). Mỗi sân lại có những đặc điểm gây ấn tượng khác nhau. Cụ thể:

  • Sân A – sân đồi Hill Side 

Sân A được thiết kế trải dài theo sườn đồi xanh mát. Sơ đồ sân có hình zích zắc tự nhiên. Bám vào địa hình mấp mô lên – xuống, nhà thiết kế đã xây dựng nên sân golf chứa đựng nhiều thách thức. Tại đây, khu vực phát bóng được đặt ở các vị trí khá cao. Bề mặt green không bằng phẳng nên càng tăng thêm “độ khó” cho mỗi cú đánh bóng. Nếu là người có niềm đam mê chinh phục thì bạn đừng bỏ qua sân gôn Chí Linh tại khu A.

Sân có tổng diện tích lên đến 325 ha, nằm trong lòng một thung lũng nhỏ
Sân có tổng diện tích lên đến 325 ha, nằm trong lòng một thung lũng nhỏ
  • Sân B – sân thung lũng Valley Course

Sân B sở hữu lợi thế là vùng fairway dài rộng, tầm nhìn hoàn hảo. Tuy nhiên, số bẫy cát lại được sắp xếp khá nhiều cùng khu vực green đổ theo độ dốc nên golfer cần tính toán kỹ lưỡng trước khi phát bóng. Tốt nhất, khi chơi tại Valley Course, bạn hãy tập trung cao độ để tránh xa những bẫy cát đặt tại sân thung lũng này.

  • Sân C – Sân hồ Lake Course

Sân C được đặt tại khu vực có những hồ nước lớn. Tại đây, địa hình khu vực fairway tương đối đồng đều và bằng phẳng. Còn vùng green có độ dốc theo địa hình tự nhiên nên sẽ khiến nhiều tay golf “toát mồ hôi” khi chinh phục.

Nhìn chung, sân Chí Linh được thiết kế và xây dựng khá ấn tượng. Nhờ địa hình đồi núi kết hợp với không gian rộng lớn, chắc chắn sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời.

Xem thêm: Sân golf Vũ Yên: Điểm đến lý tưởng giữa lòng thành phố cảng

Những dịch vụ và tiện ích tại sân golf Chí Linh

Chí Linh không chỉ được các chuyên gia và cộng đồng golfer đánh giá cao về mặt chất lượng sân tập mà dịch vụ tiện ích tại đây cũng vô cùng hấp dẫn, chinh phục được mọi tay golf.

  • Nhà câu lạc bộ có thiết kế độc đáo

Điểm cao nhất của Chí Linh Star Golf là tòa nhà câu lạc bộ. Toàn bộ hệ thống cửa và tường bao của khu vực này được xây dựng hoàn toàn bằng kính trong suốt. Vì thế, ngồi ở tại nơi đây golfer và du khách có thể chiêm ngưỡng tới 28/36 hố golf. Đây là điểm nhấn nổi bật gây ấn tượng nhất khi các golfer đặt chân đến đây.

Nhà câu lạc bộ có thiết kế ấn tượng và độc đáo
Nhà câu lạc bộ có thiết kế ấn tượng và độc đáo
  • Phòng thay đồ trang bị hiện đại

Phòng thay đồ của sân Chí Linh được trang bị cơ sở hạ tầng hiện đại và đầy đủ. Không gian thay đồ rộng rãi và kín đáo nên các golfer có thể hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra, khu vực này còn sở hữu bể sục, phòng tắm và các dịch vụ massage, xông hơi khác giúp bạn có những giây phút thư giãn đáng nhớ sau một ngày tập luyện chăm chỉ.

  • Nhà hàng sang trọng tại sân Chí Linh Star Golf

Nhà hàng tại sân golf Chí Linh có menu đa dạng để phục vụ các thực khách. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn trên toàn thế giới: Từ đặc sản Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc,… đến các thực đơn phương Tây nổi tiếng, mang hương vị mới lạ.

Ngoài ra, golfer cũng không cần đi đâu xa mà vẫn có thể thưởng thức những món ăn “đậm chất” Chí Linh. Với sự phục vụ tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên sân golf, chắc chắn sẽ đem đến những giây phút thoải mái và làm hài lòng tất cả các thượng khách.

  • Khu Proshop đa dạng sản phẩm golf

Khu vực Proshop của sân gôn Chí Linh cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dụng cụ chơi golf. Hầu hết các mặt hàng này đều đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như: Adidas, Nike, Ping, Titleist, TaylorMade,… Vì thế, bạn hãy thoải mái lựa chọn cho mình những món đồ ưng ý vì tất cả đều đảm bảo an toàn và chất lượng trên cả tuyệt vời.

Cập nhật: Do ảnh hưởng của dịch Covid -19 nên hiện tại sân Chí Linh chỉ nhận khách hàng nội tỉnh. Ngoài ra các quy định phòng chống dịch bệnh vẫn sẽ được tuân thủ nghiêm ngặt như: Quy định 5K, tạm dừng tiếp nhận khách ngoại tỉnh, tạm dừng dịch vụ Locker,… để đảm bảo công tác phòng & chống dịch bệnh tại địa bàn tỉnh Hải Dương nói chung và sân gôn Chí Linh nói riêng.

Trên đây là một vài thông tin hữu ích liên quan tới sân golf Chí Linh. Nhờ thiết kế ấn tượng cùng cảnh quan thơ mộng, sân golf này đã và đang được đông đảo golfer trên cả nước yêu thích. Nếu bạn đang tìm kiếm một sân golf đẳng cấp để trải nghiệm thì sân Chí Linh Hải Dương sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Liên hệ ngay với chúng tôi để book sân golf với mức giá hấp dẫn nhất.

Xem thêm:

BẢNG GIÁ SÂN GOLF CHÍ LINH

LOẠIĐỐI TƯỢNGNGÀYSÂN 9 HỐSÂN 18 HỐSÂN 27 HỐSÂN 36 HỐ
Chi phí chơi golf của các đối tượngHội viênThứ 2 đến thứ 6325.000 VNĐ462.000 VNĐ693.000 VNĐ924.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ325.000 VNĐ462.000 VNĐ693.000 VNĐ924.000 VNĐ
Khách của hội viênThứ 2 đến thứ 6875.000 VNĐ1.250.000 VNĐ1.875.000 VNĐ2.500.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ1.440.000 VNĐ2.054.000 VNĐ3.081.000 VNĐ4.108.000 VNĐ
Khách lẻThứ 2 đến thứ 61.050.000 VNĐ1.500.000 VNĐ2.250.000 VNĐ3.000.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ1.860.000 VNĐ2.654.000 VNĐ3.981.000 VNĐ5.308.000 VNĐ
Xe điện cũThứ 2 đến thứ 6168.000 VNĐ336.000 VNĐ504.000 VNĐ672.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ168.000 VNĐ336.000 VNĐ504.000 VNĐ672.000 VNĐ

Xe điện mới

Thứ 2 đến thứ 6200.000 VNĐ400.000 VNĐ600.000 VNĐ800.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ200.000 VNĐ400.000 VNĐ600.000 VNĐ800.000 VNĐ

Lưu ý: Bảng giá nêu trên đã bao gồm phí sân cỏ và caddie kèm ½ phí xe điện. Tuy nhiên, thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn muốn biết chi phí thuê sân cũng như quy trình book sân hiện tại có thể gọi đến số điện thoại sân golf Chí Linh Hải Dương hoặc kết nối với bộ phận chăm sóc khách hàng của GolfTimes để được tư vấn cụ thể.

Ngày đăng 8:45 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 10:43 sáng

Bình luận (12)

  1. Bảo Minh says: Trả lời

    Người Chí Linh trọng chữ tình quả không sai, không biết anh em sao chứ em thấy có mỗi bên sân Chí Linh này các bạn tư vấn đặt sân nói chuyện dễ nghe và tôn trọng khách lắm, còn lại em hay bị bực mình khi đặt các sân khác các bác ạ, nên là em hay từ chối trách nhiệm book sân lắm

    1. Anh Tú says: Trả lời

      Bạn này như viết thơ ấy nhỉ nhưng công nhận đúng là như thế, tôi ở HN thi thoảng cũng hay về sân Chí Linh Hải Dương làm trận kèo, sân này lâu rồi nhưng vẫn đẹp mà rộng nên thoải mái, còn vụ đặt sân thì giờ có nhiều cách để đặt rồi mà, cái kiểu mấy đứa làm ở sân nghe máy hay có mấy đứa trẻ măng nhiều lúc ăn nói thiếu tôn trọng khách và thiếu cả nghiệp vụ, chơi ở mấy sân vip đắt tiền thì còn đỡ chứ chơi ở sân rẻ rẻ thì đúng chán, hơn 2 năm đổ lại đây là t hết cảnh bực mình với mấy đứa đấy rồi, toàn gọi cho bên dịch vụ đặt cho nhanh, vì nhiều khi mình đặt trực tiếp thì báo hết sân mà đặt qua dịch vụ thì lại đặt được đấy, giờ cũng có nhiều bên book sân lắm, t cũng đặt mấy bên khác nhau rồi nhưng có bên cậu em Lâm này là thích nhất này, trả lời nhanh chóng, nhiệt tình đấy mà yên tâm t đảm bảo giá rẻ hơn cá bên khác và tất nhiên là rẻ hơn so với mình tự đặt trực tiếp rồi, số đây 0865459668 ai cần thì alo cho em đấy

    2. Phan Thị Hồng says: Trả lời

      Trên này ai nhận book sân thì nhắn tin cho tôi nhé tôi đang muốn tìm đơn vị hợp tác 0865475668, xin cảm ơn

  2. Nguyễn Tấn Phong says: Trả lời

    Công nhận là sân Chí Linh này chơi thích từ chất lượng sân tới chất lượng dịch vụ ở đây, nhóm tôi hay chơi về ở đây chơi lắm, cũng gần Hà Nội. Ở Hải Dương thì sân Chí Linh này là to rộng đẹp rồi. Nay dịch đỡ hơn rồi, cũng hay sưu tầm mua đồ chơi Golf với hay tham gia thi đấu nên tự nhiên câu lạc bộ giao cho phần đặt quần áo đồng phục với cup giải nhưng chưa biết đặt ở đâu hợp lý vì hay đi mua đồ thật nhưng toàn đồ limted có bán đại trà để mua số lượng lớn đâu, Bác nào có kinh nghiệm mua cúp giải với đặt may quần áo ở đâu cho em xin 1 số địa chỉ với

    1. Hoàng Dung says: Trả lời

      Anh Trung ơi đây, em chuyên về sản xuất quần áo đồng phục theo thiết kế đây, chất lượng và giá cả anh yên tâm là rẻ nhất thị trường, đây là số em anh kết bạn zalo với em để e gửi mấy mẫu cho anh xem nhé 0945269668 em tên Dung ạ

    2. Xuân Nam says: Trả lời

      T thấy có bên này chuyên đặt cúp được nhiều người chia sẻ với đánh giá tốt này https://www.facebook.com/thegioicupgolf

  3. Quang Hải says: Trả lời

    Sân này trông có vẻ rộng các bác nhỉ ? Có bác nào đến chơi chưa ạ ? Review em chút cảm nhận với. Em đang định tổ chức cho công ty đi đánh ở sân này ạ.

    1. Xuân TÌnh says: Trả lời

      Tôi chơi sân này rồi, cũng được lắm. Sân rất rộng và có nhiều dạng địa hình để chơi, tính ra cũng khá khó đấy. Sân ở đây thấy cũng hay được tổ chức giải nhưng mà tôi chưa tham gia giải ở đây lần nào. Chứ nếu mà muốn tham dự giải ở đây chắc tôi phải quay lại vài chuyến nữa mới quen sân được. Không đánh quen sân là một bất lợi lớn rồi. Đấy bạn cứ thử tổ chức giải ở đây xem, Tôi hay đọc tin tức trên mạng anh em hay check in giải ở sân này phết

    2. Nguyệt Ánh says: Trả lời

      Sân này tổ chức giải được em nhé. Em định tổ chức tháng mấy? Định tổ chức tháng 4, 5 thì đặt nhanh lên vì đầu hè sân này hay full lịch ngày đẹp lắm. Năm ngoái chị cũng đặt sân này để tổ chức giải cho câu lạc bộ. Phải nhờ đặt mãi mới được đấy chứ không quen biết là nhiều khi phải lòng vòng mà giá lại không được tốt. Năm nay lại bắt đầu chiến dịch lên kịch bản cho giải 2022 đây. Chị cũng đang đi tìm sân tiện hỏi thêm chỗ mọi người hay đặt cúp có bên nào ưng ý không thì chỉ cho mình với. Mấy lần làm giải cũ thì mỗi lần đặt một nơi vì chưa nơi nào làm mình hài lòng để quay lại lần sau cả. Lần này làm giải lớn nên muốn tham khảo thêm mọi người. Chứ em lo nhất phần cúp đấy. Biểu tượng danh giá nhất của giải, mấy anh chị Golfer hay nói là thích được cúp đẹp còn hơn giải thưởng là tiền ấy các bác. Cúp càng đẹp, nét, tinh tế thì giá trị ý nghĩa cho buổi giải hôm đó càng cao

    3. Phương An says: Trả lời

      Đồng cảm với bác em cũng phải rất nhiều lần đi tìm nơi đặt cúp xong đặt thử mẫu đều không ưng. Nhưng từ 2 năm nay được giới thiệu cho chỗ này, hợp tác nhiều lần rồi vẫn quay lại liên tục vì giá lúc nào em cũng thấy rẻ hợn thị trường so với chất lượng cao cấp ạ.Em cho bác số bác tự liên hệ nhé, chị ấy tên Phương ạ 0862861110. Cúp ở đây thì em đảm bảo chất lượng tốt, đẹp và y hình nếu bác muốn tự đặt thiết kế bác nhé

    4. Thục Trinh says: Trả lời

      @Nguyệt Ánh: Chị ơi, chị đặt sân ở đâu được giá tốt thế ạ? Chị có thể cho em xin contact được không? Em là thư ký hay phải đặt sân cho Sếp tiếp các đối tác. Mà mỗi lần tìm sân là em thấy mệt hết người vì mình có hay được đi ra sân đâu nên cũng không tưởng tượng và hiểu rảnh rỏi được ạ. Nếu được em nhờ chị chia sẻ contact cho em với nhé. Em cảm ơn chị ạ

    5. Minh Quang says: Trả lời

      Em đặt qua bên này cũng được cho tiện này https://www.facebook.crom/Alobooking , anh hay ra sân toàn đặt ở đây cho nhanh thôi, giá hợp lý và trả lời nhanh.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *