Golf Booking

Sân Golf Đại Phước Chuẩn 18 Hố Cùng Tiện Ích Nghỉ Dưỡng 5 Sao

Đảo Ông Cồn, xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai
Số lỗ: 18 lỗ

Sân Golf Đại Phước Chuẩn 18 Hố Cùng Tiện Ích Nghỉ Dưỡng 5 Sao

Sân golf Đại Phước thuộc loại sân 18 lỗ ở Đồng Nai với thiết kế đẹp mắt và đầy thách thức. Cùng với tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao cũng như các tiện ích, đây là điểm đến rất đáng để golfer trải nghiệm. Nếu có dịp đến Đồng Nai, golfer nhất định không được bỏ qua sân golf này. 

Đôi nét về sân golf Đại Phước

Sân golf Đại Phước hay Taekwang Jeongsan Country Club là dự án có vị trí tại Đảo Ông Cồn, xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Không chỉ có sân golf mà ở đây còn có tổ hợp khu nghỉ dưỡng, vui chơi cùng nhiều dịch vụ khác. 

Sân golf Đại Phước nổi tiếng ở Đồng Nai
Sân golf Đại Phước nổi tiếng ở Đồng Nai

Nơi này được xây dựng bởi 100% vốn đầu tư từ công ty Hàn Quốc TAEKWANG FAMILY. Vị trí của sân golf khá tốt khi không cách quá xa thành phố Hồ Chí Minh. Sẽ chỉ mất tầm 1 giờ 30 phút để di chuyển từ trung tâm thành phố đến với sân golf này. Ngoài ra, golfer ở các tỉnh thành khác như Bình Dương, Bình Phước,… cũng rất thuận tiện để đến sân golf.

Thiết kế nổi bật của sân golf Đại Phước

Thiết kế của sân golf Taekwang Jeongsan Đại Phước Vietnam Đồng Nai được đánh giá cao cả về cảnh quang lẫn độ khó của các hố. Sân thuộc loại 18 lỗ, par 72. Đây là sân 18 lỗ thứ 3 ở tỉnh Đồng Nai bên cạnh hai sân khác là Long Thành và Trảng Mây.

Thiết kế của sân chú trọng theo kiểu hiện đại, cập nhật xu hướng mới nhất trong ngành mang lối out – back Layout. Taekwang Jeongsan Country Club được chia ra làm hai sân golf nhỏ là sân Sun và sân Moon.

Thiết kế sân đẹp mắt
Thiết kế sân đẹp mắt
  • Sân Sun

Sân tập trung các lỗ golf từ số 1 đến số 9. Chiều dài của sân này là 3,558 yards vô cùng rộng lớn. Điểm nhấn trong thiết kế của sân này đó là vẻ đẹp hài hòa với thiên nhiên xung quanh. Cảnh quan núi đồi, rừng cây vốn có của khu vực được giữ nguyên khá nhiều. Những hồ nước phủ sắc hoa sen hay những hàng rào hoa mang đậm nét đẹp truyền thống Việt Nam. Các lỗ golf, bẫy cát cung như mặt sân cỏ góp phần làm cho khung cảnh thêm thanh tao, thơ mộng hơn.

  • Sân Moon

Sân có chiều dài là 3,737 yards, tập trung các lỗ từ số 10 đến số 18. Giống như tên gọi, sân Moon thoạt trông có hình dạng khá giống với mặt trăng. Vẻ đẹp của sân mang nét trang nhã, hiền hòa mà cũng đầy những thách thức. Sân này tập trung khá nhiều những hồ nước lớn, bẫy cát cũng như đường golf dài đòi hỏi người chơi phải thật kinh nghiệm trong mỗi cú đánh.

Xem thêm: Sân Golf Đồng Nai: Thông Tin Chi Tiết Về Thiết Kế Và Dịch Vụ

Tiện ích dịch vụ

Sân gôn Đại Phước còn được yêu thích bởi các tiện ích dịch vụ khá tốt. 

Tòa nhà câu lạc bộ tập trung nhiều tiện ích
Tòa nhà câu lạc bộ tập trung nhiều tiện ích
  • Phòng Locker

Phòng locker có thiết kế hiện đại được bố trí rất nhiều tủ đồ khác nhau. Không gian ở đây rộng rãi nên có thể phục vụ được lượng khách lớn. Mỗi golfer đều sẽ được cấp tủ đồ với khóa riêng đảm bảo an toàn cho các vật dụng. Bên cạnh đó, sân golf còn có phòng locker VIP dùng riêng cho những nhóm golfer đông người.

  • Proshop

Đến với các cửa hàng của sân golf Đại Phước Nhơn Trạch, khách hàng có thể mua được nhiều những sản phẩm khác nhau. Cửa hàng rộng rãi, sáng sủa trưng bày hầu hết các trang phục và dụng cụ chơi golf. Đặc biệt, tất cả đều đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Titleist, Puma, Footjoy,… Chính vì vậy mà chất lượng đều rất đảm bảo cho người dùng.

  • Bungalow

Các bungalow được xây dựng trên nền sân golf xanh ngát, bên cạnh đó chính là bờ sông Đồng Nai yên bình. Đây là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những golfer ở các vùng miền khác hay nước ngoài lưu trú lại.

Bungalow có 2 diện tích cho du khách lựa chọn là 24 mét vuông và 29 mét vuông. Kiến trúc theo kiểu hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Bên trong mỗi phòng sẽ có giường ngủ êm ái, TV, tủ lạnh, bàn ủi, nước suối miễn phí,…

  • Caddy

Tại Taekwang Jeongsan Country Club có đội ngũ caddy được huấn luyện kỹ càng. Caddy không chỉ có kỹ năng mà còn hiểu rõ các lỗ golf. Cùng với đó, thái độ caddy luôn tận tình phục vụ khách hàng, mang đến sự hài lòng tốt nhất. Với việc phải phục vụ nhiều lượt khách nước ngoài, mà đặt biệt là golfer Hàn Quốc, đội ngũ caddy cũng rất thông thạo về ngoại ngữ để có thể phục vụ cho khách hàng.

Hướng dẫn liên hệ đặt sân

Bên cạnh chất lượng sân thì bảng giá ở Taekwang Jeongsan Country Club cũng rất vừa phải. Sân golf cũng có gói đăng ký thành viên dành cho những golfer muốn thường xuyên trải nghiệm ở đây. Để đặt chỗ sân golf khách hàng có thể gọi điện hoặc booking thông qua website chính thức. Bên cạnh đó, khách hàng nào muốn nhanh chóng hãy liên hệ với GolfTimes sẽ được hỗ trợ tốt nhất.

Đến sân golf Đại Phước bằng cano
Đến sân golf Đại Phước bằng cano

Để đến được sân golf Đại Phước bên cạnh di chuyển bằng ôtô theo đường bộ thì khách hàng còn có thể cano theo đường sông. Ngoài ra, golfer cũng nên tranh thủ đặt sân trước ít nhất 3 tuần đối với ngày thường và 2 tuần đối với ngày cuối tuần. Đây là điểm đến khá lý tưởng cho golfer với rất nhiều đánh giá tốt.

Xem thêm:

BẢNG GIÁ SÂN GOLF ĐẠI PHƯỚC

ĐỐI TƯỢNGTHỜI GIANGIÁ
Khách mờiTrong tuần550.000VNĐ
Cuối tuần1.400.000VNĐ
Khách lẻTrong tuần550.000 VNĐ
Cuối tuần1.400.000 VNĐ

 

CHI PHÍ THUÊ DỊCH VỤ

LOẠI DỊCH VỤGIÁ
Phí caddy650.000 VNĐ
Phí xe điện250.000 VNĐ
Thuê gậy golf1.200.000 VNĐ /SET
Thuê giày200.000 VNĐ
Thuê ô180.000 VNĐ

 

Ngày đăng 9:02 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 11:08 chiều

Bình luận (6)

  1. Huy Đức says: Trả lời

    Tôi ở Sài Gòn, trước cái lúc dịch bùng phát diện rộng và căng như bây giờ thì tôi cả mấy ông bạn cũng hay đánh xe xuống đây chơi lắm, sân ở đây đẹp, rất rộng, cỏ mềm nhiều cây xanh, nên nhiều khi t đưa cả gia đình đến đây luôn, vừa nghỉ dưỡng lại vừa có thể chơi golf, bọn trẻ thích lắm, từ khi dịch đến giờ chưa dám ra sân,sợ ra chỗ đông người, sắp quên hết cả cách đánh rồi

    1. Nguyễn Hùng Dũng says: Trả lời

      Em cũng ở Sài Gòn, công nhận là căng thẳng thật anh nhỉ, em may hơn bác là đã kịp lắp con phòng golf 3D trong nhà đợt đầu năm nên là vô tư, luyện chơi cả ngày không sao. Giờ đỡ dịch rồi, bọn bạn em đang bảo là rủ bên câu lạc bộ em về nhà làm 1 trận đấu, e thấy ý kiến khá hay mà nếu tổ chức trận giải thì em nghĩ cũng nên có cái cúp cho nhà vô địch cho có khí thế mà muốn đặt riêng theo ý sở thích của mình nhưng chưa có kinh nghiệm lắm trong vụ này, bác nào biết chỗ nào nhận đặt cúp theo thiết kế riêng chỉ giúp em với

    2. Phan Hoàng Đức says: Trả lời

      Cúp thì em hay đặt chỗ chị Phương này anh ạ https://www.facebook.com/phuonggolfgroup thật ra cũng có nhiều bên nhận làm theo ý tưởng của mình tuy nhiên thì em bị dính mấy vố là bảo nhận được xong báo giá nhưng lúc trả hàng thì k giống lắm rồi có lần thì lại báo lại giá hoàn thành cao hơn lúc đầu mà mình lại cần gấp nên là phải chịu trả thêm thôi, anh chưa biết đặt bên nào thì liên hệ chỗ chị Phương đó thử xem, rõ ràng giá và làm được hay không hay giống bao nhiêu % là cũng báo luôn, rõ ràng uy tín, nhận hàng về thì khỏi cần bàn đâu anh ạ, đáng đồng tiền bát gạo

    3. Thảo Trần says: Trả lời

      @Huy Đức: Anh ơi, em là Thảo em ở Cầu Giấy nhận đặt cúp theo thiết kế thời gian lấy nhanh, ship hàng toàn quốc anh nhé, số em đây ạ 867997883, anh yên tâm em đã làm nhiều cúp giải về golf rồi có gì anh nhắn tin cho em em tư vấn thêm cho anh nhé

  2. Quỳnh Anh says: Trả lời

    Hy vọng là từ giờ tới cuối năm dịch ổn hơn để sân golf vẫn mở cửa các bác ạ, em lo quá, em đang lo chốt chương trình ngoại giao mà chốt sân này làm nơi tổ chức đấu giải rồi giờ phần còn lại là chuẩn bị áo các đội rồi quà cáp thôi, áo bán sẵn thì e thấy có nhiều mà chỗ nhận đặt sản xuất áo nhóm theo nhu cầu thì e chưa tìm được bên nào ok hẳn cả các bác ạ

    1. Hà Linh says: Trả lời

      Em cho chị số bên em đang hợp tác chuyên cung cấp các phụ kiện golf luôn, cả nhận đặt theo yêu cầu 945269668
      đây em Dung, em này em đã làm việc từ lâu rồi giờ bên em ấy là công ty lớn về golf, hàng uy tín chất lượng luôn, riêng áo golf mà đặt bên này thì khỏi phải bàn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *