Golf Booking

Sân Golf Laguna 18 Hố Mang Đậm Dấu Ấn Của Nick Faldo

Thôn Cù Dù, Xã Lộc Vĩnh, Huyện Phú Lộc, Tỉnh Thừa Thiên Huế
Diện tích: 280ha
Số lỗ: 18
Số người chơi: 4

Sân Golf Laguna 18 Hố Mang Đậm Dấu Ấn Của Nick Faldo

Sân golf Laguna nằm ở trung tâm tổ hợp nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô đẳng cấp. Sân golf dạng links này có điều kiện tự nhiên vô cùng thuận lợi. Đây không chỉ là sân golf 18 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế với nhiều thách thức bất ngờ mà còn mở ra cho golfer một không gian cảnh biển và núi rừng vô cùng hùng vĩ.

Vị trí địa lý của sân golf Laguna Lăng Cô

Sân golf Laguna nằm ở vị trí trung tâm của tổ hợp nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô, Huế. Sân ra đời dưới bàn tay của huyền thoại 6 lần vô địch giải Major – Nick Faldo. Đây là dự án sân golf thứ 2 tại Việt Nam của tay golf huyền thoại này. Nick Faldo cũng chính là người đứng sau sự án sân golf danh tiếng Mission Hills tại Trung Quốc.

Chính vì thế, có thể coi tên tuổi của ông như một bảo chứng cho chất lượng và đẳng cấp thực sự của sân golf Laguna. Sân có địa chỉ cụ thể tại thôn Cù Dù, xã Lộc Vĩnh, huyện Phúc Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế. Sân gôn Laguna Lăng Cô cách cách cố đô Huế chỉ khoảng 1 tiếng di chuyển bằng xe, vô cùng thuận tiện cho du khách trong và ngoài khu vực đến với nơi này.

Sân golf Laguna sở hữu ưu thế rất lớn về mặt vị trí, cảnh quan và địa hình tự nhiên
Sân golf Laguna sở hữu ưu thế rất lớn về mặt vị trí, cảnh quan và địa hình tự nhiên

Chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ tháng 3 năm 2016, sân gôn Laguna Lăng Cô đến nay vẫn luôn là điểm đến được đông đảo golfer lựa chọn để làm nơi vui chơi, giải trí, thoả mãn đam mê thể thao và thư giãn bên người thân, bè bạn. 

Đặc điểm thiết kế nổi bật của sân golf Laguna Huế

Sân golf Laguna Lăng Cô gồm với 18 lỗ golf, 71 gậy tiêu chuẩn. Với sự tinh tế trong thiết kế và cấu trúc sân, nơi đây được đánh giá là phù hợp với người chơi ở mọi cấp độ, kể cả người chơi chuyên nghiệp lẫn người chơi nghiệp dư. Golfer chuyên nghiệp có thể lựa chọn điểm phát bóng với chiều dài đường lăn là 6,958 yards, trong khi người chơi nghiệp dư có cơ hội thử sức với đường bóng có chiều dài 5,263 yards.

Đặc điểm về cảnh quan tự nhiên cũng như thiết kế sân hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đánh bóng vô cùng đa dạng. Là một sân golf dạng links mang đậm dấu ấn cá nhân của Nick Faldo, sân golf Laguna Huế được thiết kế đường đi bóng 2 chiều quay lại.

Không chỉ có vị trí thuận lợi về mặt giao thông, sân golf Laguna Huế còn sở hữu những ưu điểm về mặt cảnh quan và địa hình tự nhiên – 3 mặt giáp núi, phía Tây hướng biển. Nơi đây như mở ra một không gian riêng biệt với đường bờ biển 3km nối liền sân. Từ đây, golfer có thể vừa đánh golf vừa thu vào tầm mắt cảnh biển, cảnh núi đồi, tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời, đáng nhớ mà ít sân golf nào có được.

Đặc biệt, điểm ấn tượng đầu tiên của du khách khi tới với sân golf Laguna chính là sự đa dạng về cảnh quanh: rừng cây, núi sông, đồng lúa, những bãi cát mịn màng,… Tất cả kết hợp với nhau tạo thành một không gian hoang sơ nhưng không kém phần thư giãn.

Địa hình đa dạng khiến mỗi lỗ golf tại đây đều có những đặc điểm nổi bật riêng
Địa hình đa dạng khiến mỗi lỗ golf tại đây đều có những đặc điểm nổi bật riêng

Sự đa dạng của sân golf Laguna Lăng Cô còn được thể hiện ở yếu tố địa hình. Ở mỗi chặng chơi, golfer sẽ được trải qua nhiều loại địa hình sân khác nhau, mang đến trải nghiệm phong phú chưa từng có. Không chỉ thế, mỗi lỗ golf tại đây đều có những ưu điểm riêng biệt, không ngừng khơi gợi cảm hứng cho golfer trong suốt quá trình đánh bóng.

Ngay trung tâm sân golf là 3 ha ruộng lúa thuộc sở hữu của khu nghỉ dưỡng, ôm trọn lấy các lỗ 3, 4, 13 và 15. Sự sắp xếp này vừa nhằm mục đích tăng sản lượng lúa của chủ sở hữu sân golf, vừa được Nick Faldo tận dụng để mang đến cảm giác hòa mình với thiên nhiên cho golfer.

Trong khuôn viên sân golf Laguna, ban quản lý cũng chủ trương trồng nhiều loại cây hoa tự nhiên, vừa góp phần tô điểm cho cảnh quan, vừa để sắp xếp các lỗ golf uốn lượn theo các hàng cây, cánh đồng, dòng suối, phiến đá,… Những “chướng ngại vật” tự nhiên này sẽ giúp cuộc chơi trở nên thú vị hơn rất nhiều, kích thích ham muốn chinh phục thử thách của các golfer. Sân golf Laguna chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho người chơi, và là điểm đến lý tưởng để tạm trốn khỏi cuộc sống xô bồ hàng ngày.

Xem thêm: Sân Golf Yên Bình Thái Nguyên, Dự Án Sắp Ra Mắt Có Gì Nổi Bật?

Hệ thống dịch vụ tiện ích

Sân golf Laguna sở hữu ưu điểm rất lớn về mặt tiện ích dịch vụ khi nằm trong khuôn viên tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế. Trong nội khu, khách hàng có thể sử dụng xe buýt nội bộ để dễ dàng di chuyển. Một số tiện ích cơ bản của sân gôn Laguna Lăng Cô có thể kể đến như:

  • Sân tập golf trong nhà và ngoài trời.
  • Cửa hàng dụng cụ và thiết bị cao cấp cung cấp mọi dụng cụ chơi golf mà golf cần. Các dụng cụ, phụ kiện thể thao đều đến từ các thương hiệu danh tiếng, được đảm bảo về mặt chất lượng và hiệu suất.
  • Khu vực phòng thay đồ được trang bị cơ sở vật chất hiện đại. Người chơi có thể tranh thủ nghỉ “xả hơi” tại đây sau mỗi trận đánh bóng
  • Khu dịch vụ giữ túi gậy.
  • Sân tennis.
Sân golf Laguna Lăng Cô cũng sở hữu hệ thống tiện ích dịch vụ phong phú
Sân golf Laguna Lăng Cô cũng sở hữu hệ thống tiện ích dịch vụ phong phú
  • Nhà hàng trong nhà và ngoài trời(Golf Cafe và 67 Bar) có tầm nhìn bao quát hết 18 lỗ của sân golf Laguna, có sức chứa lên trên 80 người. Nơi đây sẽ mang đến cho golfer một không gian thư giãn tuyệt đối với menu ẩm thực độc đáo từ Á sang u. Ngoài 2 không gian trên, du khách còn có thể lựa chọn nhiều nhà hàng khác thuộc khu nghỉ dưỡng như Banyan Tree Lăng Cô, nhà hàng Saffron, nhà hàng Watercourt, nhà hàng Azủa, Angsana Lăng Cô,…
  • Khu đánh golf ngắn để golfer luyện tập thêm kỹ năng đánh và kiểm soát đường bóng. 

Ngoài những tiện ích sân golf quen thuộc, du khách đến vui chơi kết hợp nghỉ dưỡng tại sân golf Laguna Huế còn có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ cao cấp của khu resort:

  • Khu vui chơi: khu vực vui chơi dành cho trẻ em cùng nhiều hình thức lý thú khác dành cho người lớn với nhiều loại hình đa dạng cả thể thao dưới nước và hoạt động trên cạn.
  • Spa: Không gian được các du khách của Laguna Lăng Cô vô cùng yêu thích, đặc biệt là chị em phụ nữ. Đây là nơi khách hàng có thể hoàn toàn thư giãn cả về thân và tâm với nhiều liệu pháp trị liệu tổng quát.
  • Dịch vụ lưu trú: Khách chơi golf có nhu cầu lưu trú ngắn và dài hạn có thể lựa chọn các hình thức lưu trú đa dạng ngay trong khu nghỉ dưỡng như Khách sạn Angsana, Khách sạn Banyan Tree Lăng Cô, khu biệt thự Laguna Park Townhouses,…

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết nhất về sân golf Laguna. Nơi đây từng được vinh danh là một trong những sân golf nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á và vẫn đang trên đà phát triển, cải thiện không ngừng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Mọi thông tin về sân golf Laguna Lăng Cô, hình thức dịch vụ, chi phí cụ thể và quy trình đặt sân golfer vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Xem thêm:

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ SÂN GOLF LAGUNA

Loại sânCác ngày trong tuầnCuối tuần - Ngày lễ
9 hố1.500.000 VNĐ1.950.000 VNĐ
18 hố2.400.000 VNĐ3.150.000 VNĐ

Mức giá trên bao gồm phí sân, phí caddy và phí xe điện chung.

BẢNG PHÍ DỊCH VỤ

Loại thẻ hội viênPhí tham giaPhí hàng nămMô tả
9 tháng34.000.000 VNĐKhông cóCá nhân
2 năm88.000.000 VNĐKhông cóCá nhân
5 năm175.000.000 VNĐ18.700.000 VNĐCá nhân
5 năm (hội nhóm) 435.000.000 VNĐ74.800.000 VNĐ4 người/thẻ (đây là loại thẻ thích hợp cho các doanh nghiệp và đối tác) 
Ngày đăng 14:24 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 03:53 chiều

Bình luận (3)

  1. Hoàng Xuân says: Trả lời

    Vẫn nhớ kỷ niệm đi Lăng Cô rất là thích thú, hít hà không khí trong lành và yên bình, tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng của xứ Huế mộng mơ cũng lâu lắm rồi không quay lại Huế, từ hồi chưa có sân Golf này cơ ấy, giờ cố đô Huế ngày càng phát triển khu du lịch, đầu tư thêm cả sân Golf như này tuyệt vời luôn ấy, tôi đang tính cho công ty đi tất niên cuối năm 1 tour vừa liên hoan vừa thi đấu giải vì công ty công nghệ toàn nam không có nữ để lên chương trình kiểu như này, tôi cũng mới chỉ dừng lại ở ước muốn thôi cùng lắm thì lại liên hoan ở nhà hàng cho nhanh chứ không có thời gian tìm tòi rồi lên kế hoạch và chuẩn bị nữa, cũng đã từng tham gia mấy buổi off thi giải nhỏ và vừa thấy quy mô hậu cần kiện toàn lắm, hỏi thì thấy người ta chuẩn bị kỹ lưỡng từ vài tháng, đúng thế thật thi thố như nào để vừa vui vừa thoải mái với mọi người mới khó chứ

    1. Minh Bạch says: Trả lời

      Giờ cái gì cũng có dịch vụ hết rồi, lười như anh em mình thì bấc máy lên gọi cho họ là ra hết vấn đề ấy mà, quan trọng là gọi cho chính xác nơi mà mình cần và càng uy tín càng tốt mình đỡ phải kiểm tra nhiều lại thành phiền ra, em chia sẻ cho anh link face book em này https://www.facebook.com/phuonggolfgroup không biết anh có ở Hà Nội không, chắc anh em Golfer ở Hà Nội thì không thể không biết chỗ proshop bán gậy và phụ kiện trên đoạn Phạm Văn Đồng rồi, bên đó hoạt động hơn 5 năm trog thị trường này rồi, thật ra em mới biết đến 2 năm gần đây thôi em mới chuyển từ Nam Định lên mà mua ở bên này lần đầu thôi là chắc chắn sẽ phải quay lại lần 2 vì nhìn cái gì cũng muốn mua, năm ngoái chỗ em làm có 1 team chơi golf tự tổ chức thi với mấy team khác, em giời thiệu cho cái chị bạn phụ trách hậu cần bên này, liên hệ cho em Phương ở đây chuyên kiểu về đặt quần áo giải, cúp, rồi quà tiện lắm mà nó khen chỗ này giá cả hợp lý chả bù cho mấy nơi nó tìm trên mạng, đặt hàng ở đây thì an tâm vì có sao nói vậy à, cúp thì đặt được theo thiết kế của mình giống được bao nhiêu phần trăm hay là báo giá như nào thì khi nhận đúng như thế thôi, đấy anh tham khảo xem nhé, 865130968 em Phương đó đây nhé

    2. Quang Đạt says: Trả lời

      Ôi đây anh ơi, nay em rảnh ngồi đọc báo thấy bình luận của anh nên e chia sẻ luôn, https://www.facebook.com/Alobooking bên này anh nhé, nhận đặt sân toàn quốc và cả book tour trong và ngoài nước luôn đó ạ, năm ngoái em làm 1 tour Đà Nẵng Hội An Nha Trang Đà Lạt combo luôn mỗi ngày 1 sân, đánh mỏi tay thì thôi, mà dịch vụ tốt, đưa đón tận nơi luôn, anh mà kiểu định tổ chức giải thế này thì chọn dịch vụ đi tour là hợp lý rồi chứ thời gian đâu ,à ngồi book từ vé máy bay rồi đặt phòng nữa

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *