Golf Booking

Sân Golf Long Thành Nơi Golfer Có Trải Nghiệm Golf Tốt Nhất Việt Nam

xã Phước Tân, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai
Diện tích: 350ha
Số lỗ: 36
Số người chơi: 4

Sân Golf Long Thành Nơi Golfer Có Trải Nghiệm Golf Tốt Nhất Việt Nam

Sân golf Long Thành Đồng Nai được mệnh danh là một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam và từng được vinh trong top sân golf đẹp nhất châu Á. Sân Long Thành thường xuyên được lựa chọn tổ chức các giải đấu golf chuyên nghiệp tầm cỡ quốc gia và khu vực. Tại đây sở hữu những thiết kế ấn tượng chắc chắn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm hấp dẫn.

Vị trí đắt giá của sân golf Long Thành

Địa điểm nổi bật với nhiều thuận lợi về mặt giao thông, cảnh quan tự nhiên là yếu tố đầu tiên giúp sân golf Long Thành được nhiều người biết đến và đánh giá cao. Sân golf nằm ở vị trí đắt giá bậc nhất khu vực Đông Nam Bộ – trọng tâm của tam giác phát triển kinh tế Đồng Nai – TP Hồ Chí Minh – Bà Rịa Vũng Tàu.

Địa chỉ hành chính của sân golf ở tại xã Phước Tân, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Vị trí này rất gần với dự án sân bay Long Thành, chỉ cách trung tâm TP Hồ Chí Minh khoảng 40km.

vị trí địa lý sân long thành
Long Thanh Golf & Resort nằm gần nhiều nút giao thông quan trọng của khu vực Đông Nam Bộ.

Bạn có thể dễ dàng tìm được đường đến với sân golf từ Xa lộ Hà Nội, Hương lộ 2, Quốc lộ 51, cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây,… Vị trí này còn rất gần các khu đô thị lớn phía Đông Nam TP Hồ Chí Minh như Aqua City, Izumi City Nam Long,… với đầy đủ các hạng mục nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, resort nghỉ dưỡng cao cấp.

Sân golf nằm ngay bên bờ sông Đồng Nai, thừa hưởng nguồn tài nguyên đất đồng cỏ và không khí trong lành cùng quang cảnh tự nhiên đẹp mắt. Golfer đến với sân golf không chỉ có những giờ chơi golf chất lượng cao mà còn được tận hưởng cảm giác thư giãn trong bầu không khí tươi mới.

Sân golf hiện đại chất lượng cao bậc nhất Việt Nam

Sân Long Thành được xây dựng với quy mô lớn, tổng diện tích lên tới 350ha. Đây cũng được đánh giá là sân golf có quy mô lớn bậc nhất Việt Nam. Nơi này thường xuyên được lựa chọn để tổ chức các giải thi đấu golf chuyên nghiệp toàn quốc và quy mô khu vực Đông Nam Á.

Không phải tự nhiên mà sân Long Thành nhận được đánh giá cao từ các tay golf hàng đầu Thế giới, đặc biệt 60% hội viên của sân là golf thủ Pháp, Anh, Đức, Italy, Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc,… Đạt được thành tựu nổi bật và chiếm được sự yêu mến từ đông đảo golfer như ngày hôm nay là nhờ chất lượng sân golf đạt chuẩn quốc tế, thiết kế hiện đại độc đáo cùng tiện ích dịch vụ cao cấp:

Sân golf đạt chuẩn quốc tế

Ngay từ khi mới hình thành dự án, sân golf Long Thành đã được đặt kỳ vọng trở thành điểm đến golf nổi bật nhất, đưa Việt Nam lên top đầu “bản đồ golf” Thế giới. Với tầm nhìn vĩ mô này, các hạng mục sân golf đều được thiết kế và thi công một cách tỉ mỉ, chỉn chu đảm bảo đạt các tiêu chuẩn sân golf quốc tế.

  • Cấu trúc sân green

Sân Long Thành có quy mô 36 lỗ, 18 đường golf tiêu chuẩn với 72 par. Toàn bộ sân được phân thành 2 khu vực sân đồi và sân hồ. Mỗi sân bao gồm 18 đường golf tiêu chuẩn. Điểm đáng chú ý ở đây là các thử thách của từng khu vực được bố trí hợp lý, hài hoà để golfer nhà nghề hay golfer nghiệp dư đều chơi được.

  • Thiết kế sân golf

Dựa trên đặc điểm tự nhiên của khu vực này với 100ha là đồi cỏ cao và 2/3 diện tích còn lại có sự xuất hiện của các nhánh con sông Đồng Nai, nhà thiết kế đã tạo nên địa hình sân golf vô cùng độc đáo. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra tính nghệ thuật rất cao ở thiết kế sân golf từ những đường fairway uốn lượn xanh mướt tầm mắt.

Điểm xuyết ở bức tranh phong cảnh sinh động này là các “tiểu cảnh” cũng là những thử thách như đồi cọ, rừng cây, thác nước,.. Nếu là một người yêu thích khám phá và chinh phục các thử thách golf li kỳ thì nhất định không được bỏ qua sân golf Long Thành.

  • Sân golf chất lượng cao

Đẳng cấp quốc tế của sân Long Thành còn thể hiện ở chất lượng mặt sân green. Cỏ được trồng ở sân golf này được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam, nuôi trồng đúng điều kiện tiêu chuẩn cỏ sân golf. Sự tỉ mỉ của nhà thiết kế nổi tiếng Ron Fream được thể hiện ở việc bố trí mỗi khu vực một loại cỏ đặc hữu để đảm bảo chất lượng sân golf tốt nhất.

sân golf đẹp nhất châu á
Sân golf Long Thành được bình chọn đẹp nhất Việt Nam

Ở khu green golf, cỏ được trồng là giống Tifdwarf Bermuda loại thường thấy ở các sân golf nổi tiếng, thường xuyên tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp. Còn ở khu vực teeway, fairway, giống cỏ Paspalum được ưu tiên hơn vì nó chịu được áp lực cao, không giảm chất lượng dù bị cắt tỉa nhiều và đặc biệt là bền màu. Sân Long Thành còn được đầu tư dàn đèn chiếu sáng cao cấp, đảm bảo ánh sáng phù hợp khi golfer chơi vào buổi tối và ban đêm.

Xem thêm: Điểm Danh TOP 5 Sân Golf Đà Nẵng Đẹp Và Hiện Đại Bậc Nhất

Đẳng cấp dịch vụ tiện ích sân golf Long Thành

Không chỉ thu hút những người yêu golf bởi không gian đẹp mắt, điều kiện chơi golf chuyên nghiệp, sân Long Thành còn được đánh giá cao về dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế.

Đội ngũ quản lý, phục vụ sân golf được đào tạo bài bản, giao tiếp được bằng ít nhất 2 thứ tiếng và có chuyên môn về golf hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Với đặc thù 60% hội viên thường xuyên tới đây là golfer ngoại quốc nên việc rào cản ngôn ngữ được xoá bỏ ở đây đã là một điểm cộng rất lớn.

Bên cạnh chất lượng từ chăm sóc khách hàng, hàng loạt dịch vụ ở đây đều được đánh giá đạt đẳng cấp quốc tế:

  • Proshop chuyên nghiệp

Tại sân golf Long Thành, nhiều golfer không hỏi choáng ngợp bởi đẳng cấp của hệ thống proshop với những dòng dụng cụ golf cao cấp khó có thể tìm thấy ở nơi nào khác tại Việt Nam. Nhân viên tư vấn của khu vực này đều được đào tạo bài bản các kiến thức về golf chuyên sâu từ chuyên gia hàng đầu tại Anh. Nhờ đó, nhân viên sẽ đưa ra được những lời tư vấn thiết thực nhất cho golfer khi lựa chọn dụng cụ, phụ kiện chơi golf.

  • Dịch vụ chơi golf kết hợp nghỉ dưỡng

Sân Long Thành nằm ngay bên bờ sông Đồng Nai thơ mộng, golfer có thể kết hợp chơi golf trong chuyến nghỉ dưỡng vài ba ngày ở khu này. Đặc biệt tại đây còn có dịch vụ du ngoạn trên cano, du thuyền rất độc đáo.

  • Phòng nghỉ full tiện ích

Hệ thống phòng nghỉ liền kề khu nhà điều hành của sân golf có đầy đủ các tiện ích như phòng thay đồ, phòng tắm, phòng VIP đảm bảo riêng tư tuyệt đối. Gần sân golf còn có hơn 500 biệt thự sang trọng, ở khu riêng biệt đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của golfer cùng gia đình, bạn bè.

  • Nhà hàng sang trọng

Sau mỗi giờ chơi golf tiêu hao nhiều năng lượng, golfer sẽ được tiếp đón tại nhà hàng cao cấp với thực đơn đa dạng, đặc sắc. Nhà hàng cũng có cả quầy bar và cafe cho khách hàng tán gẫu, thư giãn thoải mái.

nhiều biệt thự sang trọng trong khuôn viên sân golf
Tại đây có rất nhiều biệt thự sang trọng đảm bảo đầy đủ tiện ích và không gian riêng tư cho golfer nghỉ ngơi.

Trên đây là những thông tin chi tiết về sân golf Long Thành – sân golf đẹp nhất, đẳng cấp bậc nhất Việt Nam. Là một người yêu golf, gắn bó với golf, bạn hãy tự tạo cho mình cơ hội ghé thăm và chơi golf tại sân Long Thành nhé, chắc chắn rằng bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên.

Xem thêm: 

BẢNG GIÁ SÂN GOLF LONG THÀNH

Thời gian
Đối tượng
Chi phí sân (vnđ)
9 lỗ18 lỗ27 lỗ36 lỗ
T2 – T6
Hội viên330.000550.000770.000990.000
Hội viên thẻ nổi540.000900.0001.260.0001.620.000
Khách lẻ1.080.0001.800.0002.520.0003.240.000
T7, CN & Ngày lễ Tết
Hội viên933.0001.555.0002.177.0002.799.000
Hội viên thẻ nổi933.0001.555.0002.177.0002.799.000
Khách lẻ2.070.0003.450.0004.830.0006.210.000

*Chi phí trên đã bao gồm phí caddie, green và share-buggy

BIỂU PHÍ THUÊ XE ĐIỆN VÀ DỤNG CỤ

Dịch vụChi phí sân 18 lỗ
Bộ gậy golf loại 1840.000đ/bộ
Bộ gậy loại 2620.000đ/bộ
Giày golf270.000đ/đôi
Dù golf110.000đ/chiếc
Bóng tập golf80.000đ/rổ (50 bóng/rổ)
Xe điện800.000đ/xe (mỗi xe 2 chỗ)
Ngày đăng 14:46 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 02:00 chiều

Bình luận (4)

  1. Hoàng Vũ says: Trả lời

    Gia đình tôi ở Hố Nai cách sân này không xa, may mắn là vợ và con trai đều thích Golf và cứ 2 lần 1 tháng chúng tôi lại cùng nhau đến sân chơi Trước đây tôi cũng đã từng tham gia các giải đấu nhỏ nhưng đa phần đều không được chuyên nghiệp. Mấy anh em trong CLB cũng đang muốn tự đứng ra làm 1 cái giải để giao lưu nhưng khó quá, chưa biết làm sao cho nhanh và cân đối được ngân sách. Vừa rồi đọc trên mạng thấy có bên này bao trọn dịch vụ làm giải luôn, không biết có uy tín không https://www.facebook.com/thegioicupgolf , bạn nào đọc được bình luận này giúp tôi với

    1. Nguyệt Minh says: Trả lời

      @Hoàng Vũ Chào anh, đọc cmt của anh mà em cũng thấy đồng cảm vì em cũng có liên hệ với bên ấy làm việc được vài lần để cung cấp cúp cho các sự kiện Golf bên công ty em tổ chức, bên chị Phương làm việc rất ok anh ạ, xử lý rất nhanh mà cực chuẩn xác, cúp nhận trên tay vừa chất lượng mà còn chắc tay.

  2. Đức Phúc says: Trả lời

    Sân này nhìn rất đẹp và cũng chuyên nghiệp nhìn giống khu nghĩ dưỡng tôi nghĩ cuối tuần này sẽ book sân tại đây đánh với các anh em để thay đổi không khí, nhưng thường book sân tại sân thì không linh hoạt lắm và các dịch vụ tùy sân cũng không ổn lắm nên tôi muốn tìm đến đơn vị booking sân chuyên nghiệp và sẽ đồng hành lâu dài có anh em nào biết không chỉ tôi nhé tôi xin cảm ơn

  3. Quang Vinh says: Trả lời

    @Đức Phúc Cuối tuần này em cũng đến sân chơi đây anh, em thì thường đặt qua sđt 0862498558 hay trên trang này https://www.facebook.com/Alobooking bạn ấy booking sân rất chuyên nghiệp và xử lý các tình huống rất tinh tế, anh thử liên lạc với bạn để kết nối và đặt sân xem sao.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *