Golf Booking

Sân Golf Móng Cái (Vĩnh Thuận) Ngay Trên Bờ Biển Nổi Bật

biển Trà Cổ, bờ tây Vịnh Bắc Bộ, Thành phố Móng Cái
Diện tích: 2.000.000m2
Số lỗ: 18 lỗ

Sân Golf Móng Cái (Vĩnh Thuận) Ngay Trên Bờ Biển Nổi Bật

Sân golf Móng Cái là một trong những sân golf đi vào hoạt động từ khá lâu và vẫn đang thu hút nhiều người. Đặc biệt là sân golf có bãi biển riêng kết hợp với thiết kế độc đáo càng khiến nơi này đáng để khám phá hơn.

Vị trí sân golf Móng Cái

Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều những sân golf đạt chuẩn với thiết kế mới lạ, độc đáo. Sân golf Móng Cái tọa lạc tại địa chỉ biển Trà Cổ, bờ tây Vịnh Bắc Bộ, Thành phố Móng Cái tỉnh Quảng Ninh là một trong số này. Người ta yêu thích sân golf này bởi vẻ đẹp ấn tượng cùng một vị trí đắc đại. Theo đó sân golf được xây dựng ngay sát bên bãi biển. Không chỉ đơn thuần là chơi golf mà đến đây golfer còn được chiêm ngưỡng cảnh biển nên thơ.

Sân golf Móng Cái nổi tiếng của tỉnh Quảng Ninh
Sân golf Móng Cái nổi tiếng của tỉnh Quảng Ninh

Ngoài ra, vị trí của sân golf cũng rất thuận tiện để khách hàng di chuyển. Từ sân bay Nội Bài đến sân golf Móng Cái sẽ chỉ mất tầm 2 giờ đi xe. Chính vì vậy mà golfer quốc tế hoặc các tỉnh thành khác cũng có thể đến đây vui chơi. Ngoài ra còn các tỉnh thành như Hải Phòng, Hạ Long… cũng rất dễ dàng di chuyển đến đây vui chơi.

Thiết kế sân golf Móng Cái

Thiết kế của sân golf Móng Cái chú trọng sự thách thức cùng vẻ đẹp hài hòa với cảnh biển xung quanh. Khu vực sân golf rộng lớn với diện tích mặt sân lên đến hơn 2.000.000m2. Đây là loại sân 18 hố đạt tiêu chuẩn với tổng chiều dài là 7204 yards.

  • Thiết kế gần biển đẹp mắt

Một trong những điều đặc biệt của sân golf Móng Cái là nằm trên bãi cát trắng xóa hòa mình với bãi biển gần đó. Hệ thống cỏ nhân tạo được trồng kỹ lưỡng và chăm sóc công phú đảm bảo duy trì mặt sân ở trạng thái tốt nhất. Chính vì vậy mà vui chơi ở đây golfer sẽ có cảm giác như được dạo mát ở một khu du lịch nào đó ven biển.

Sự tươi mới cùng làn gió biển mát rượi càng giúp trải nghiệm chơi golf được thú vị và thoải mái hơn.

Sân sát biển với bãi biển riêng
Sân sát biển với bãi biển riêng
  • Hai sân golf riêng biệt

Để đáp ứng nhu cầu của người chơi, Mong Cai Golf Resort được thiết kế với 2 khu sân khác nhau. Trong đó một khu sân với độ khó cao hơn, nhiều thách thức chuyên dùng cho các giải đấu. Còn lại là khu vực có phần đơn giản, dễ chơi hơn để phục vụ khách hàng đến tập luyện.

Mỗi hố golf sẽ được thiết kế với điểm độc đáo và tính thách thức riêng. Nhìn chúng chúng đều có vùng green khá rộng lớn, mặt sân nhấp nhô vừa phải. Bên cạnh đó sân cũng được bố trí rất nhiều những bẫy cát ẩn mình. 

Thiết kế sân golf Móng Cái đầy thách thức
Thiết kế sân golf Móng Cái đầy thách thức

Những hố golf thoạt nhìn đơn giản nhưng để chinh phục đòi hỏi người chơi phải có sự tính toán trong mỗi cú đánh. Bên cạnh đó, các hố cát được xây dựng theo kiểu hố cát Scotland. Chúng đặc trưng bởi địa hình thành cát dựng đứng nên sẽ càng khó khăn hơn để người chơi có thể tiếp cận được với bóng.

Một đặc trưng nửa của các hố golf đó là chúng thường được xen kẽ những hồ nước lớn. Điều này không chỉ giúp cảnh quan thêm đẹp mà còn tạo tính chia cắt, tăng độ khó cho sân.

Tiện ích dịch vụ

Sân golf Móng Cái tựa như một khu du lịch nghỉ dưỡng thu nhỏ. Ở đây có hầu hết các dịch vụ để phục vụ nhu cầu vui chơi của khách hàng.

  • Khách sạn: Để đáp ứng nhu cầu nghỉ lại của golfer, tại sân golf Móng Cái có hệ thống hơn 200 phòng khách sạn. Các phòng được thiết kế sang trọng, hiện đại với đầy đủ các tiện nghi. Nhiều phòng có view toàn cảnh sân golf vô cùng đẹp mắt. Những golfer ở xa muốn nghỉ lại tham quan nhiều hơn có thể chọn lưu trú tại đây.
  • Cửa hàng mua sắm: Nằm trong sân golf còn có cửa hàng bán rất nhiều sản phẩm khác nhau. Đáng chú ý trong số này đó là các mặt hàng thời trang, phụ kiện chơi golf. Golfer sẽ mua được các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng với chất lượng vô cùng đảm bảo.
  • Du lịch biển: Đặc biệt đến với sân golf Móng Cái khách hàng còn có thể lựa chọn các gói du lịch biển thú vị. Bạn sẽ được trải nghiệm tàu du lịch ngắm cảnh biển hoặc đặc biệt hơn là đi cano trên biển.
  • Nhà hàng: Nhà hàng ở sân golf này có không gian sang trọng, thiết kế rộng rãi giúp trải nghiệm ăn uống được hoàn hảo nhất. Thực đơn đa dạng với nhiều món theo phong cách Á – Âu. Golfer có thể đến đây nạp thêm năng lượng cho những buổi chơi golf của mình.
Sân tập golf rộng lớn và hiện đại
Sân tập golf rộng lớn và hiện đại

Liên hệ đặt sân

Trước khi đến Mong Cai Golf Resort vui chơi golfer hãy liên hệ để được biết chi tiết giá và đặt chỗ. Thuận tiện nhất, khách hàng có thể liên hệ số điện thoại của GolfTimes để được nhân viên hỗ trợ đặt sân nhanh chóng, thủ tục đơn giản. 

Nếu bạn đang tìm một điểm chơi golf kết hợp với tham quan nghỉ dưỡng thì sân golf Móng Cái sẽ rất phù hợp. Những hố golf đầy thách thức cùng với tiện ích dịch vụ hàng đầu hứa hẹn mang đến cho khách hàng những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

BẢNG GIÁ SÂN GOLF

Ngày thườngCuối tuầnNgày lễ
1.680.000 VNĐ1.680.000 VNĐ1.575.000 VNĐ
Ngày đăng 14:47 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 02:47 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *