Golf Booking

Sân Golf Nhơn Trạch: Thông Tin Chi Tiết, Bảng Giá Mới Nhất

Cù lao Đại Phước, đảo Ông Cồn, Đồng Nai
Diện tích: 7500 yard
Số lỗ: 18 hố

Sân Golf Nhơn Trạch: Thông Tin Chi Tiết, Bảng Giá Mới Nhất

Sân golf Nhơn Trạch hay còn biết đến với cái tên Taekwang Jeongsan Country Club là một trong những điểm đến ấn tượng với các golf thủ. Nơi này được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng Ronald W.Fream với khung cảnh thiên nhiên vô cùng tuyệt vời, giúp các golf thủ có trải nghiệm ấn tượng. 

Thông tin chung về sân golf Nhơn Trạch

Sân golf Nhơn Trạch có vị trí tại đỉnh cù lao Đại Phước, đảo Ông Cồn, Đồng Nai. Đây là sân golf thứ 3 sau Long Thành và Trảng Mây chính thức đi vào hoạt động tại Đồng Nai. Bên cạnh cái tên chính, sân golf này còn được biết đến với cái tên Taekwang Jeongsan Country Club, là tên của đơn vị đầu tư dự án. 

Sân golf Nhơn Trạch được nhiều golf thủ đánh giá cao
Sân golf Nhơn Trạch được nhiều golf thủ đánh giá cao

Mới đi vào hoạt động từ năm 2017 nhưng sân golf này không hề thua kém những sân golf lâu đời trong khu vực. Bằng chứng nơi đây đã trở thành điểm đến thu hút các golf thủ cũng như khách tham quan, nghỉ dưỡng.

Sân gôn Nhơn Trạch chi cách Thành phố Hồ Chí Minh 90 phút di chuyển. Ngoài ra, các golf thủ có thể đến sân bằng cano hoặc tàu cao tốc từ cảng Sài Gòn. Việc đến sân bằng đường thủy cũng là điểm nhấn, giúp sân golf Nhơn Trạch Đồng Nai thu hút du khách. 

Thiết kế sân Nhơn Trạch Đại Phước có gì đặc biệt?

Sân Nhơn Trạch được Công ty Golfplan của Ron Fream đến từ Hoa Kỳ thiết kế. Nơi này có tổng diện tích mặt sân gần 7500 yard, gồm 18 lỗ 72 par theo tiêu chuẩn quốc tế. Sân mang phong cách out – back Layout, là phong cách chính và nổi bật thường gặp ở nhiều sân golf kết hợp khu du lịch đang được áp dụng tại nhiều quốc gia. 

Tại đây, nhà thiết kế đã khéo léo sắp đặt, bố trí các địa hình lúc thuận lợi, lúc khó khăn nhằm tăng thêm thử thách cho các golf thủ. Mặt sân được chia thành 2 sân nhỏ là sân Sun và sân Moon. Cụ thể:

  • Sân Sun

Gồm các lỗ golf từ 1 đến 9 với tổng chiều dài 3558 yard, 36 par. Khu vực sân này được bao quanh bởi gò núi trập trùng, hồ nước cùng hàng cây xanh mát. Tất cả tạo thành một khung cảnh thiên nhiên vô cùng rộng lớn, hùng vĩ. Sân Sun cũng được nhận xét sở hữu nét đẹp hài hòa giữa sân golf hiện đại và nét đẹp tự nhiên ban đầu. 

  • Sân Moon

Sân Moon gồm các lỗ golf từ 10 đến 18, tổng chiều dài 3737 yard, 36 par. Sân golf này gây ấn tượng bởi không gian xanh mướt của cỏ cây cùng nét kiến trúc hiện đại, hòa quyện thành một khung cảnh thu hút. Sân Moon giống mặt trăng hiền hòa nhưng cũng ẩn chứa nhiều thử thách, mạo hiểm đáng để chinh phục.  

Sân Đại Phước có thiết kế độc đáo
Sân Đại Phước có thiết kế độc đáo

Điểm nổi bật của hai sân golf này là bởi bên cạnh khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, ấn tượng, quanh hai sân còn có các khu giải trí, ăn uống, nghỉ dưỡng và nhiều dịch vụ cao cấp, độc đáo và mới lạ giúp thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Bên cạnh sân chính, sân Nhơn Trạch còn có hệ thống sân tập với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại giúp các golf thủ có thể khởi động, tập luyện nâng cao kỹ thuật trước khi ra sân. 

Với bàn tay khéo léo của nhà thiết kế, sân Nhơn Trạch Đồng Nai không chỉ là địa điểm vui chơi, trải nghiệm của các golf thủ mà còn là công trình nghệ thuật, tô điểm cho con sông Đồng Nai cũng như toàn bộ thành phố này. 

Xem thêm: Sân Golf BRG Đà Nẵng 36 Hố Đầu Tiên Với Thiết Kế Đầy Ấn Tượng

Dịch vụ tiện ích sân golf Đồng Nai Nhơn Trạch

Sân golf Nhơn Trạch được nhận xét là khu nghỉ dưỡng tuyệt vời với những ai muốn dành thời gian cho bản thân, gia đình vào những dịp cuối tuần, lễ, tết. Tại đây có hệ thống biệt thự, khách sạn, phòng nghỉ đẳng cấp 5 sao luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của du khách. Bên cạnh khu nghỉ dưỡng còn có khu vui chơi, giải trí, mua sắm giúp các du khách thỏa mãn đam mê shopping hay trải nghiệm, thư giãn. 

Sân golf Nhơn Trạch Đồng Nai có nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn
Sân golf Nhơn Trạch Đồng Nai có nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn

Ngoài ra, tại đây còn có nhà hàng sang trọng, menu phong phú, hấp dẫn. Các golf thủ có thể thưởng thức những bữa ăn ngoài trời, ngắm nhìn thiên nhiên yên bình, tươi đẹp. 

Với những điểm nổi bật trong thiết kế cũng như cảnh quan thiên nhiên, sân golf Nhơn Trạch được đánh giá là điểm đến các golf thủ không nên bỏ qua. Nếu có một lần đến với Đồng Nai, đừng bỏ lỡ một sân golf thu hút như Nhơn Trạch.

Xem thêm:

BẢNG GIÁ SÂN GOLF NHƠN TRẠCH

Loại dịch vụHội viênKhách mời Khách lẻ
Ngày thườngCuối tuầnNgày thườngCuối tuầnNgày thườngCuối tuần
Phí sân550.0001.400.000550.0001.400.000
Phí caddy600.000600.000650.000650.000650.000650.000
Phí xe điện230.000230.000250.000250.000250.000250.000

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ KHÁC

Đặt caddy 190,000 VND
Thuê gậy golf (1 Set)1,200,000 VND 
Thuê giày200,000 VND
Thuê ô 180,000 VND

 

Ngày đăng 11:01 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 03:29 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *