Golf Booking

Khám Phá Sân Golf Paradise Vũng Tàu Tại Thành Phố Biển

Số 01 đường Thùy Vân, phường Nguyễn An Ninh, Tp.Vũng Tàu
Diện tích: 165 ha
Số lỗ: 27 hố

Khám Phá Sân Golf Paradise Vũng Tàu Tại Thành Phố Biển

Sân golf Paradise Vũng Tàu là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích bộ môn thể thao xanh. Nơi đây không chỉ có không gian chơi gôn đẳng cấp quốc tế, mà còn sở hữu hệ thống dịch vụ tiện ích vô cùng hiện đại. Vì thế, Vung Tau Paradise Resort Golf Club hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi golfer, kể cả golfer khó tính.

Vị trí sân golf Paradise Vũng Tàu

Vũng Tàu Paradise Resort Golf Club là một trong số những sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sân golf này được golfer đánh giá là đẳng cấp và rất “có tiếng” tại miền Nam Việt Nam. Sân golf nằm trong khuôn viên của khu du lịch “nức tiếng” Paradise Beachside Resort.

Nét nổi bật của khu Resort này chính là lối kiến trúc tinh tế, mô phỏng theo phong cách nhà sàn quen thuộc của người Tây Nguyên. Đặc biệt, tại Paradise Golf Vũng Tàu, các nhà thiết kế đã tận dụng khéo léo đặc điểm địa hình tự nhiên để xây dựng nên một sân golf chất lượng, có tính thử thách cao.

Sân golf Paradise Vũng Tàu là một trong những sân gôn đạt chuẩn quốc tế tại Việt Nam
Sân golf Paradise Vũng Tàu là một trong những sân gôn đạt chuẩn quốc tế tại Việt Nam

Sân golf Paradise có vị trí địa lý thuận lợi khi tọa lạc ngay số 01 đường Thùy Vân, thuộc phường Nguyễn An Ninh, Tp.Vũng Tàu. Đây là một trong những khu vực phát triển nhộn nhịp và sầm uất nhất tại thành phố biển. Ở đây, hệ thống khu vui chơi – giải trí, nhà hàng cũng như khách sạn, resort,… rất đa dạng nên du khách có thể kết hợp “2 in 1” vừa chơi golf lại vừa nghỉ dưỡng.

Ngoài ra, bên cạnh sân golf Paradise Vũng Tàu chính là bờ biển Bãi Sau (cách đó không đến 5 phút lái xe). Vì thế, kết thúc một vòng đấu golf, bạn có thể tới đây thư giãn. Đặc biệt, nếu không đi xe riêng, bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp nhiều phương tiện công cộng để di chuyển thuận tiện hơn.

Mặt khác, từ sân gôn Paradise, golfer có thể ghé thăm một số địa điểm khá nổi tiếng như: Đồi Con Heo, Bạch Dinh, công viên Thỏ Trắng. tượng chúa Kito… Những nơi này có vị trí khá gần sân golf nên bạn chỉ mất khoảng 10 – 15 phút đi xe.

Sân được golfer tại Tp.Hồ Chí Minh nói riêng và golf thủ sinh sống tại các tỉnh thành phía Nam nói chung yêu thích
Sân được golfer tại Tp.Hồ Chí Minh nói riêng và golf thủ sinh sống tại các tỉnh thành phía Nam nói chung yêu thích

Đặc biệt, sân golf Paradise Vũng Tàu được đông đảo golfer tại Thành phố Hồ Chí Minh yêu thích. Nếu đang sinh sống – làm việc tại nơi này, bạn có thể di chuyển tới đây bằng một số tuyến đường và phương tiện như sau:

  • Di chuyển bằng phương tiện cá nhân: Nếu bạn di chuyển bằng phương tiện cá nhân từ Tp.Hồ Chí Minh vào Vũng Tàu thì sẽ rất thuận tiện. Vì golfer có thể đi theo tuyến đường 3/2 để tới trung tâm thành phố. Khu du lịch – nghỉ dưỡng Paradise cách vòng xuyến của tuyến đường 3/2 khoảng chừng 600 mét. Do đó, bạn chỉ cần chạy dọc theo đường 3/2. Khi tới điểm giao với đường Nguyễn An Ninh thì rẽ trái là đến được khu sân golf Paradise rộng lớn.
  • Di chuyển bằng xe công cộng: Nếu đi xe công cộng từ Thành phố Hồ Chí Minh xuống Vũng Tàu thì bạn chọn trạm dừng là bến xe Vũng Tàu. Paradise Golf Vũng Tàu chỉ cách bến xe khoảng 3km. Vì thế, golfer chỉ mất khoảng 50.000 – 70.0000 VNĐ đi taxi là tới sân golf.
  • Di chuyển bằng tàu cánh ngầm: Nếu chọn phương tiện tàu cánh ngầm thì golfer cần di chuyển hết con đường Hạ Long và Thùy Vân để đến được khu Paradise Golf & Resort. Tuyến đường này khá đặc biệt vì bạn có thể ngắm trọn vẹn khung cảnh thơ mộng và hóng gió ở ven biển của Thành phố Vũng Tàu.
Để đến sân Paradise Vũng Tàu golfer có thể di chuyển bằng nhiều cách thức khác nhau
Để đến sân Paradise Vũng Tàu golfer có thể di chuyển bằng nhiều cách thức khác nhau

Đặc điểm thiết kế của sân golf Vũng Tàu Paradise

Ngoài vị trí địa lý thuận lợi, sân golf Paradise (Vũng Tàu) còn rất nổi tiếng bởi những đặc điểm trong thiết kế. Sân đa dạng với nhiều địa hình khác nhau giúp golf thủ có những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và thú vị.

  • Sân golf Paradise Vũng Tàu được thiết kế với 27 hố, chia thành 2 sân golf nhỏ. Mỗi sân nhỏ lại sở hữu hình dạng khác nhau.
  • Sân golf Paradise được thiết kế dựa trên đường bóng chuẩn xác và tiêu biểu của những kiện tướng thế giới. Đồng thời, Paradise Vũng Tàu mô phỏng theo hình dạng của một số sân golf kiểu mẫu (đã từng có golfer nổi tiếng đến chơi).
  • Mỗi sân golf lại có độ rộng và dài – ngắn khác nhau. Viền quanh khu sân bóng chính là một dải phân cách (trồng bằng các loài cây thảo mộc). Chúng được phủ một cách tự nhiên để giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ của địa hình.
  • Sân gôn Paradise Vũng Tàu có địa hình nhấp nhô và độ dốc vừa phải. Những quả đồi nhỏ thoai thoải mang đến cho người chơi những trải nghiệm golf đầy độc đáo và thú vị.
  • Điểm xuyết trên sân golf Paradise Vũng Tàu là những hồ nước tự nhiên, vườn hoa thủy sinh tuyệt đẹp như: Hoa súng, hoa sen… Chúng vừa làm tăng cảnh đẹp cho sân golf, vừa thêm phần thử thách cho golfer trải nghiệm.
  • Trên sân golf được phủ bằng loại cỏ xanh tự nhiên đảm bảo chất lượng. Chúng luôn được nhân viên chăm sóc thường xuyên và cẩn thận nên tạo cho nơi đây cảm giác thoáng đãng, dễ chịu.
Với thiết kế hiện đại, sân được nhiều golf thủ ưu tiên lựa chọn
Với thiết kế hiện đại, sân được nhiều golf thủ ưu tiên lựa chọn

Với thiết kế sân golf hiện đại – tinh tế, Paradise Vũng Tàu luôn là nơi được nhiều golf thủ ưu tiên lựa chọn. Bên cạnh đó, nơi này cũng luôn được cân nhắc là địa điểm tổ chức những giải đấu lớn trong và ngoài khu vực. Điển hình như: Giải golf Báo chí Tp.Vũng Tàu (2015), giải golf SPE – Từ thiện các kỹ sư dầu khí toàn cầu,…

Xem thêm: Sân Golf Sam Tuyền Lâm – Điểm Đến Tuyệt Vời Cho Mọi Golfer

Các dịch vụ tiện ích tại Paradise Golf Resort Vũng Tàu

Không chỉ sở hữu sân golf độc đáo, thiết kế đẹp mắt, quần thể Paradise Golf Resort còn có hệ thống dịch vụ tiện ích vô cùng phong phú và đa dạng. Tất cả đã kết hợp với nhau để tạo nên không chốn nghỉ dưỡng tuyệt vời mà mọi golfer đều mong muốn được trải nghiệm.

Sân tập golf tại Vũng Tàu Paradise

Bên cạnh sân golf Paradise Vũng Tàu ngoài trời, quần thể Paradise Golf & Resort còn sở hữu khu vực sân tập với khả năng phục vụ lên tới 50 khách cùng một lúc. 

Nơi này có diện tích khá lớn và vô cùng thuận lợi để golfer phát huy hết khả năng trong những cú đánh mạnh. Đặc biệt, sân tập còn được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, giúp các newbie thuận lợi hơn trong việc quan sát và đánh giá trình độ của bản thân.

Đây là nơi mà golfer có thể phát huy hết khả năng trong những cú đánh mạnh
Đây là nơi mà golfer có thể phát huy hết khả năng trong những cú đánh mạnh

Hệ thống nhà hàng

Sân golf Paradise Vũng Tàu sở hữu hệ thống nhà hàng vô cùng phong phú. Tại đây có menu đa dạng, phục vụ đầy đủ các món từ Châu Á tới Châu Âu. Đặc biệt, nhà hàng trong khu vực Clubhouse được thiết kế với không gian mở. Từ vị trí này, bạn vừa có thể thưởng thức món ăn ngon miệng, vừa thu vào tầm mắt khung cảnh hùng vĩ của những ngọn đồi nhấp nhô và phía xa là những thảm cỏ xanh mướt.

Bên cạnh nhà hàng tại Clubhouse, trong khuôn viên của resort, bạn cũng có thể “đổi gió” với các địa điểm sang trọng khác như: Nhà hàng Marina, nhà hàng Cá Ông, nhà hàng Hòn Ngọc Đông Hải,…

Cửa hàng Pro-shop

Đây không chỉ là nơi golfer có thể thuê hay mua các sản phẩm golf cần thiết mà còn là địa điểm để du khách tìm thấy những món quà kỉ niệm tặng cho người thân sau một chuyến du lịch ngắn ngày. Ở đây, bạn có thể tham khảo sự tư vấn của nhân viên bán hàng để chọn ra món đồ phù hợp và ưng ý nhất.

Dịch vụ và tiện ích tại sân luôn làm hài lòng khách hàng
Dịch vụ và tiện ích tại sân luôn làm hài lòng khách hàng

Phòng thay đồ

Golfer tới sân golf Paradise Vũng Tàu đều bày tỏ sự hài lòng về khu vực thay đồ rộng rãi. Nơi đây được chia thành 2 khu vực riêng biệt dành cho golfer nam và nữ. Ngoài ra, hàng trăm tủ gỗ, phòng tắm hiện đại được trang bị đầy đủ. Đặc biệt, không gian tại đây luôn đảm bảo độ sạch sẽ và thoáng mát. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên luôn túc trực 24/24, sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng.

Dịch vụ lưu trú

Tại Paradise Vũng Tàu Golf & Resort có 2 hình thức lưu trú để khách hàng lựa chọn đó là khách sạn và nhà rông. Mỗi một địa điểm lại sở hữu nét thiết kế riêng biệt. Cụ thể:

  • Khách sạn

Khách sạn thuộc quần thể Paradise Vũng Tàu Golf & Resort được xây dựng từ năm 2005. Nơi đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, với tầm nhìn hướng ra biển hoặc hồ bơi. Trong khuôn viên khách sạn còn được tô điểm bởi hệ thống cây xanh, thảm cỏ và đá bonsai.  Đặc biệt, khách sạn cách bãi biển khá gần (chỉ khoảng 50 mét).

Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại vị trí ấn tượng
Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại vị trí ấn tượng
  • Nhà rông

Nếu không muốn lưu trú tại khách sạn, bạn hoàn toàn có thể chọn khu resort được mô phỏng theo cấu trúc nhà sàn của Tây Nguyên, với từng căn tách biệt. Giữa các căn nhà sẽ được nối với nhau bởi lối đi trên thảm cỏ. Tại đây, diện tích của mỗi căn là khác nhau, đáp ứng nhu cầu của khách hàng cá nhân cũng như du khách đi theo nhóm hay hộ gia đình.

Sân bóng đá và khu vực cắm trại

Ngoài sân golf, trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng còn có sân bóng đá để phục vụ cho những du khách có niềm đam mê với bộ môn thể thao vua. Ngoài ra, tại đây còn có không gian cắm trại dành riêng cho các hoạt động giải trí ngoài trời.

Ngoài các dịch vụ thiết yếu kể trên, tại Paradise Vũng Tàu còn có một số tiện ích khác để phục vụ người chơi như: Công viên nước dành cho trẻ em, nhà nghỉ quy mô nhỏ, khu vực dành cho các bộ môn thể thao dưới nước,…

Sân golf Paradise Vũng Tàu với thiết kế tinh tế, mức phí phải chăng đã và đang là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch tại Thành phố biển Vũng Tàu. Chắc chắn những hố golf tại đây sẽ đem đến cho golf thủ những trải nghiệm cực hấp dẫn. 

Xem thêm:

GIÁ SÂN GOLF PARADISE VŨNG TÀU

Đơn vị:VNĐ

Sân golf 18 lỗ 2.242.500
Sân golf 27 lỗ3.363.750
Sân golf 36 lỗ4.485.000

Ngoài phí chơi golf, tại đây còn áp dụng một số dịch vụ cho thuê khác. Chi phí này được đánh giá là khá hợp lý và phải chăng. Cụ thể:

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ KHÁC

Đơn vị: VNĐ

Dịch vụSân 18 lỗSân 27 lỗSân 36 lỗ
Xe điện riêng460.000 690.000920.000
Thuê gậy (Ngày thường) 820.000
Thuê gậy (Cuối tuần) 1.039.999
Tham quan (Ngày thường)1.600.000
Tham quan (Cuối tuần)1.950.000
Ngày đăng 14:46 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 03:43 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *