Golf Booking

Thỏa Đam Mê Với Sân Golf Tân Mỹ Hơn 120ha Ngay Cạnh Sài Gòn

xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An
Diện tích: 120ha
Số lỗ: 27 lỗ

Thỏa Đam Mê Với Sân Golf Tân Mỹ Hơn 120ha Ngay Cạnh Sài Gòn

Sân golf Tân Mỹ khá nổi tiếng ở khu vực phía Nam nước ta. Với cảnh sắc nên thơ cùng thiết kế sân đầy nổi bật, nơi này được rất nhiều golfer đánh giá cao. Hơn nữa, với diện tích hơn 120ha, chắc chắn sẽ mang đến cho golf thủ những trải nghiệm hấp dẫn. 

Địa chỉ sân golf Tân Mỹ

Sân golf Tân Mỹ hay còn được biết đến với tên West Lakes Golf Club & Villas. Đây là sân golf ở Long An nhận được nhiều nhận xét tích cực từ du khách trong và ngoài nước. West Lakes Golf Club & Villas tọa lạc tại địa chỉ xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Vị trí vô cùng đắt địa khi cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ tầm 50km. 

Sân golf Tân Mỹ (West Lakes Golf Club & Villas)
Sân golf Tân Mỹ (West Lakes Golf Club & Villas)

Tách biệt với cuộc sống công nghiệp tấp nập, sân golf nằm ở khu vực ngoại ô vô cùng yên bình. Kết hợp với đó là thiên nhiên tươi mát càng góp phần tăng thêm vẻ đẹp cho sân golf.

Thiết kế nổi bật của sân golf

Sân golf Tân Mỹ nổi tiếng bởi sự rộng lớn cùng quy mô. Tổng diện tích ở đây lên đến 120ha với khu vực sân cùng với các tiện ích dịch vụ bên trong. Đây là loại sân 27 lỗ đạt tiêu chuẩn PGA với nhiều cấp độ khó khác nhau. Sân golf Tân Mỹ có chiều dài đáng kinh ngạc lên đến 7200yards.

Công ty kiến trúc góp phần tạo nên vẻ đẹp cho sân golf Tân Mỹ chính là Thomson Perrett đến từ Mỹ. Công ty này do tay golf nổi tiếng cùng tên thành lập và đã xây dựng rất nhiều dự án lớn trên khắp thế giới.

Thiết kế sân hiện đại và thách thức
Thiết kế sân hiện đại và thách thức

Thiết kế sân đặc biệt chú trọng không gian xanh. Chiếm một diện tích khá lớn đó là các hồ nước rộng xen giữa vùng cỏ xanh ngát. Đặc biệt các bẫy cát cũng được tạo ra khá nhiều để tăng thêm độ khó cho người chơi. Cùng với đó, sân West Lakes Golf Club & Villas có mặt sân với độ dốc vừa phải và đa dạng. Điều này vừa không gây sự khó khăn cho người mới mà lại tạo hứng thú cho các tay golf chuyên nghiệp.

Thêm một điểm cộng rất lớn nữa của West Lakes Golf Club & Villas đó là sử dụng Zeon cho Fairway và Tiff Eagle cho Putting Green. Được biết đây là một trong những sân golf đầu tư ở khu vực phía Nam nước ta dùng loại cỏ chất lượng này. Chúng có màu xanh tuyệt đẹp và được bảo dưỡng cực tốt nên trông sân golf lúc nào cũng tươi mới.

Xem thêm: Sân Golf Hồ Tràm – Địa Điểm Lý Tưởng Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua

Tiện ích dịch vụ

Tiện ích dịch vụ ở sân golf Tân Mỹ khá đầy đủ và hiện đại. Sự kết hợp giữa thiết kế sân đẹp cùng các tiện ích này càng giúp trải nghiệm chơi thêm thú vị hơn.

  • Sân tập golf

Sân tập golf ở West Lakes Golf Club & Villas với chất lượng đạt chuẩn là không gian tập luyện rất tuyệt vời. Khu vực này cũng rất rộng lớn với chiều dài 340 yards và chiều rộng 150 yards. Sân tập được thiết kế với nhiều làn bóng đều đặn phục vụ được nhiều lượt khác cùng lúc.

Mỗi làn đều có thảm cỏ nhân tạo, quạt mát cũng như khu vực để golfer ngồi nghỉ sau lượt đánh.

Khu sân tập ở West Lakes Golf Club & Villas
Khu sân tập ở West Lakes Golf Club & Villas
  • Nhà câu lạc bộ

Tòa nhà câu lạc bộ nổi bật giữa sân được xây dựng hiện đại với không gian mở. Nơi này có diện tích lên đến 3000 mét vuông vô cùng thoáng đãng. Tại đây golfer có thể nghỉ ngơi, thư giãn và ngắm nhìn cảnh sân golf rộng lớn bên ngoài. Bên trong khu nhà câu lạc bộ là nhiều những dịch vụ khác như nhà hàng, proshop, phòng thay đồ,…

  • Biệt thự

West Lakes Golf Club & Villas là sự phối hợp giữa sân golf cùng hệ thống các biệt thự sang trọng. Khu biệt thự kế bên là dự án quy mô với tổng cộng 75 biệt thự đa dạng diện tích. Cùng với đó mỗi biệt thự đều được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại, đời mới bên trong. Thuộc khu biệt thự còn có nhiều tiện ích giải trí khác như hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi cho trẻ em,…

Dự án biệt thự ở sân golf Tân Mỹ
Dự án biệt thự ở sân golf Tân Mỹ
  • Nhà hàng

Nhà hàng ở sân golf Tân Mỹ cũng được thiết kế đồng bộ theo phong cách đơn giản mà thanh lịch. Đến đây thực khách có thể thưởng thức các món ngon từ nhiều vùng trên thế giới như Á, Âu, món Hàn, Nhật hay các món truyền thống Việt Nam. Khu vực nhà hàng còn có cả những phòng riêng hay sảnh tiệc để tổ chức các bữa tiệc lớn nhỏ.

Liên hệ đặt sân golf Tân Mỹ

Chi phí chơi golf ở sân Tân Mỹ thường có sự thay đổi tùy theo năm. Như nhiều các sân golf khác, giá ở đây sẽ có sự khác nhau giữa ngày trong tuần và cuối tuần. Trước khi đến West Lakes Golf Club & Villas tốt nhất hãy liên hệ trước để được biết giá chính xác cũng như giữ chỗ. Quy trình đặt sân ở sân golf Tân Mỹ khá đa dạng. Khách hàng có thể đặt thông qua website hoặc gọi điện. Thuận tiện hơn, golfer hãy liên hệ GolfTimes để được tư vấn rõ  về giá cũng như hỗ trợ đặt sân nhanh nhất.

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh tầm 1 giờ đi xe, sân golf Tân Mỹ là một điểm đến rất đáng để khám phá. Sân vẫn đang thường xuyên được nâng cấp đồng thời xây thêm nhiều hạn mục để đáp ứng nhu cầu vui chơi của golfer. Những giây phút thỏa đam mê ở sân golf tuyệt đẹp này hứa hẹn sẽ cho người chơi những kỉ niệm đáng nhớ.

Xem thêm:

BẢNG GIÁ SÂN GOLF

NgàyKhung giờGiá
Trong tuầnTrước 14h301,750,000VNĐ
Sau 14h30950,000VNĐ
Cuối tuầnTrước 6h301,850,000 VNĐ
6h30 - 14h302,250,000 VNĐ
Sau 14h301,350,000 VNĐ

*Chi phí này đã bao gồm các dịch vụ như caddy và một nửa giá xe điện.

Ngày đăng 8:46 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 11:23 chiều

Bình luận (7)

  1. Ngọc Anh says: Trả lời

    Sân này để tập ok không các bác nhỉ, em mới tập chơi, sống tại Quận 8 Sài Gòn, em chưa có kinh nghiệm đặt sân, trước đã từng ra sân 2 lần vì theo khóa học, có ai làm dịch vụ nhận đặt sân alo giúp em nhé 0966894408

    1. Lan Hương says: Trả lời

      Em hay đặt ở ben này chị này https://www.facebook.com/Alobooking , dịch vụ rất ok nhé, nhắn tin trả lời luôn chắc chậm nhất là sau 5 phút thôi, có mấy lần nhắn lúc tối muộn mà vẫn được takecare bình thường, chị đặt thì chị bảo bạn của Hà Huyền giời thiệu xem có được giảm giá không nhé, em khách quen mặt ở bên này rồi nên cũng được giảm ít đó, mà thật ra chưa cần giảm thì bên này đã rẻ hơn so với mình tự đặt trực tiếp rồi

    2. Ngọc Diệp says: Trả lời

      @Ngọc Anh: Chị ơi em là Diệp, em chuyên nhận đặt sân Golf giá rất tình thương mến thương rẻ nhất trên thị trường ạ, chị tham khảo bên em nhé, đây là số của em ạ 862624866

  2. Quang Anh says: Trả lời

    Sân đẹp quá, nhưng từ khi dịch sân vắng lắm, tuần trước tôi ghé qua thấy vắng vẻ cũng buồn, không biết đến cuối năm dịch đã đỡ đi nhiều chưa, em lại đang đi tìm sân để tổ chức giải đây, mấy năm trước năm nào cũng tổ chức cuối năm, đông vui lắm, chỉ mong là dịch nhanh qua đi để mọi người có một cái cuối năm khép lại vui vẻ phần nào sau một thời gian dài chống chọi dịch bệnh

    1. Thảo Nhi says: Trả lời

      @Quang Anh: Ôi anh ơi, thấy anh bình luận bên anh hay tổ chức giải, anh ơi em hy vọng anh sẽ ghé qua lại bài báo này để đọc bình luận của em với ạ vì em thật sự cần tìm gấp vài nhà cung cấp để tìm đồ cho sự kiện bên em cuối năm cũng tổ chức 1 cuộc thi giải golf, vấn đề chọn cúp với em nan giải quá anh ạ, em chưa tìm được bên nào tốt hẳn để tin tưởng, lần này là lần đầu của em, em lại mới vào công ty nên không thể xảy ra sai xót gì được, mong ai có kinh nghiệm ghe qua bình luận này giúp đỡ em với ạ. Em xin đa tạ trước ạ

    2. Huyền Đặng says: Trả lời

      Em đây, em cũng đã tổ chức mấy lần giải này rồi, qua nhiều lần tìm đối tác,tìm nhiều bên lắm so sánh giá các kiểu rồi em chọn bên này vì mẫu mã đa dạng và giá cả minh bạch https://www.facebook.com/thegioicupgolf , chị inbox cho page đó bảo gửi mấy mẫu của Huyền Đặng giải golf đầu năm cho mà xem, em cũng toàn đặt theo ý tưởng riêng của sếp lớn bên em đó chứ, hợp tác bên này cũng phải 4 năm rồi, lần đầu nhận cúp về sếp em ưng ngay chị ạ

    3. Văn Trường says: Trả lời

      Bạn tham khảo chỗ này nhé số điện thoại đây 0862 861 110, chỗ này nhiều cúp đẹp, làm giao nhanh lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *