Golf Booking

Sân golf Tràng An – Sân golf có par 3 khó nhất tại Việt Nam

Xã Kỳ Phú, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình
Diện tích: 7.200 yards
Số lỗ: 18 lỗ

Sân golf Tràng An – Sân golf có par 3 khó nhất tại Việt Nam

Sân golf Tràng An mang vẻ đẹp thơ mộng và hùng vĩ với cảnh núi non kết hợp với hồ nước hữu tình. Sân được chia thành 2 course nhỏ với số lượng lớn các hồ nước, sông suối cùng bunker điều hướng trận đấu. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết nhất về đặc điểm cũng như chi phí dịch vụ tại sân golf Tràng An Nho Quan Ninh Bình.

Đôi nét giới thiệu về sân golf Tràng An

Sân golf Tràng An (còn có tên gọi khác là Tràng An Golf and Country Club) thuộc xã Kỳ Phú, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình. Nằm ở nơi được coi là “Đà Lạt thứ 2 của Việt Nam, sân golf Tràng An mang một vẻ đẹp vô cùng trữ tình mà không kém phần hoang sơ, bí ẩn của rừng thông và hồ nước.

Sân golf Tràng An Ninh Bình bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 10 năm 2016. Cùng với khu du lịch sinh thái Tràng An và chùa Bái Đính, sân golf Tràng An Nho Quan Ninh Bình đang góp phần không nhỏ trong việc quảng bá du lịch cho địa phương.

Sân golf Tràng An có sự kết hợp hài hoà giữa cảnh núi non hùng vĩ và hồ nước hữu tình
Sân golf Tràng An có sự kết hợp hài hoà giữa cảnh núi non hùng vĩ và hồ nước hữu tình

Những ưu điểm nổi bật của sân golf Tràng An

Sân golf Tràng An Nho Quan Ninh Bình gồm 18 lỗ golf tiêu chuẩn, par 72, tổng chiều dài sân 7.200 yards do chính Giám đốc điều hành Robert Bicknell của Công ty Golf East (Thái Lan) chỉ đạo thiết kế.

Trong quá trình xây dựng sân, ban quản lý và đơn vị xây dựng luôn chủ trương tạo nên một hệ sinh thái tồn tại song song với cảnh quan tự nhiên. Chính vì thế, khi xây dựng sân, chỉ có khoảng 10% trong tổng số 20.000 cây thông tại khu đồi được chặt đi để phục vụ cho việc xây dựng các công trình phụ. Sau đó, chính ban quản lý cũng đã chỉ đạo trồng thay thế những cây bị chặt để đảm bảo điều kiện phát triển của rừng tự nhiên.

San golf Tràng An
Vẻ đẹp của sân golf Tràng An dưới rừng nguyên sinh

Golf Tràng An nằm uốn lượn quanh hồ Đồng Chương và rừng thông. Tại đây có tổng 2 hồ nước, 5 dòng suối và 98 bunkers để điều hướng trận bóng, tô điểm cho cảnh quan, tăng tính thách thức cho golfer mỗi lần thi đấu. Đặc biệt, để tạo điều kiện cho nhu cầu chơi golf đêm của golfer, toàn bộ sân cũng được lắp đặt hệ thống đèn điện hiện đại không bỏ sót một ngóc ngách nào, kể cả những lỗ golf trong rừng.

Tại đây đang sở hữu một trong những lỗ golf par 3 thách thức và ấn tượng nhất tại Việt Nam
Tại đây đang sở hữu một trong những lỗ golf par 3 thách thức và ấn tượng nhất tại Việt Nam

Sân golf Tràng An sau khi hoàn thiện xây dựng sẽ gồm 2 phần: 18 lỗ golf par 3 tiêu chuẩn (16 lỗ golf par 3 và 2 lỗ golf par 4) của sân đồi thông (Pine course) và 18 lỗ championship. 9 lỗ golf của sân golf đồi thông (hay còn gọi là sân kỹ thuật) vừa mới được đưa vào hoạt động từ tháng 7 năm 2017.

Tuỳ vào trình độ và sở thích của bản thân, golfer có thể lựa chọn một trong 2 sân này. Tuy vậy, nếu muốn trải nghiệm trọn vẹn sân gôn Tràng An, đừng ngần ngại đánh thử ở cả Pine Course và Championship Course.

Sân golf Tràng An
Chơi golf giữa rừng thông nguyên sinh với sân Pine Course

Trong số các lỗ golf sân golf Tràng An Ninh Bình, lỗ golf số 16 par 3 thuộc Pine Course được coi là một trong những lỗ golf ấn tượng nhất và thách thức nhất. Green tại đây rất nhanh và rộng, được bao quanh bởi hồ nước rộng. Để chinh phục thử thách này, người chơi cần vận dụng hết kỹ năng để có cú đánh an toàn tới vùng green. Nếu không, bóng golf sẽ dễ dàng bị hồ nước “nuốt chửng”.

Các tee box được đặt trên đỉnh góc cao nhất nhờ thiết kế địa hình đổ dốc. Từ điểm phát bóng, người chơi có thể thu vào tầm mắt những đường fairway xanh rì tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, xung quanh green và giữa fairway còn được sắp xếp một bãi cát dài và 3 bẫy cát xung quanh, tạo nên thách thức cực kỳ “khó nhằn” cho golfer.

San golf Tràng An
Trải nghiệm sự khác biệt của sân gôn Champion Course trên miền di sản

Bên cạnh đó, tại golf Tràng An, cụ thể là sân par 3 thuộc Pine Course hiện nay đang sử dụng cỏ “zeon” và “championship”. Đây đều là 2 giống cỏ mới tiên tiên tiến bậc nhất trong giới chơi golf, có thể giúp tiết kiệm tới 98% chi phí bảo dưỡng.

Trong quá trình bảo trì và chăm sóc sân cỏ, tại đây cũng không sử dụng bất kỳ một chất hoá học nào, vừa để bảo vệ mặt sân, vừa đáp ứng được kỳ vọng thân thiện với môi trường, tạo một không gian trong lành cho người chơi.

Xem thêm:

Tiện ích dịch vụ

Sân golf Tràng An Nho Quan Ninh Bình nằm gần các thắng cảnh nổi tiếng của địa phương, nên du khách khi tới đây có thể kết hợp giữa chơi golf và du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, ngắm cảnh. Không chỉ thế, tại đây còn có một số loại hình dịch vụ vô cùng nổi bật dành riêng cho golfer.

Tiện ích dịch vụ tại sân gôn Tràng An sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của golfer
Tiện ích dịch vụ tại sân gôn Tràng An sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của golfer
  • Tòa nhà Câu lạc Bộ Clubhouse có thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng, trang bị phòng thay đồ tiện lợi cho cả golfer nam và nữ.
  • Nhà hàng 5 sao trong khuôn viên sân golf chuyên phục vụ những món ăn đẳng cấp trong không gian hiện đại, đồng thời còn phục vụ cả những bữa tiệc ngoài trời.
  • Khu vực căn hộ dịch vụ, hệ thống phòng VIP dành riêng cho hội viên có nhu cầu lưu trú.
  • Phòng vui chơi dành cho trẻ em, 2 sân tennis, bể bơi.
  • Một số dịch vụ golf khác phục vụ ngay tại sân.
San golf Tràng An
Hệ thống villa, khách sạn sang trọng tại sân golf Tràng An

Cách đặt sân golf Tràng An với Alo Booking

Có thể thấy, sân golf Tràng An tọa lạc tại vị trí địa lý thuận lợi cùng thiết kế ấn tượng, thu hút rất nhiều golfer đến chơi và trải nghiệm. Bởi vậy, trước khi đến golfer nên booking trước để quá trình tham gia trải nghiệm diễn ra suôn sẻ nhất. Tránh tình trạng đến sân nhưng full tee time hay số lượng người chơi quá đông.

Hơn nữa, việc đặt trước giờ ra sân còn giúp golfer chủ động thời gian, lựa chọn được tee time đẹp nhất. Đặc biệt với những golfer không có quá nhiều thời gian thì việc đặt trước sân là vô cùng quan trọng. Quý golfer vui lòng liên hệ vào hotline 086.66.74.866 hoặc fanpage của Alo Booking để được tư vấn trực tiếp.

Đặt sân với Alo Booking, golfer còn được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Được lựa chọn tee time ra sân đẹp nhất, phù hợp nhất.

  • Lựa chọn sân golf phù hợp nhất.

  • Đăng ký số lượng người chơi (chia đội nếu có).

  • Booking sân cực nhanh chóng.

  • Giá booking hấp dẫn, tốt nhất thị trường.

  • Booking tổ chức giải đấu, outing, mini outing.

  • Booking sự kiện.

  • Book tour golf nghỉ dưỡng trọn gói…

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về sân golf Tràng An Nho Quan Ninh Bình mà chúng tôi tổng hợp được. Sân có một số quy định khá nghiêm ngặt về việc sử dụng dịch vụ và tiếp đón khách chơi. Chính vì thế, để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ cũng như quy trình đặt sân, quý golfer vui lòng liên hệ với chúng tôi sớm nhất để được tư vấn cụ thể.

Xem thêm: 

Tùy vào từng thời điểm mà giá chơi tại sân golf Tràng An sẽ khác nhau, golfer có thể tham khảo bảng sau:

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ SÂN GOLF TRÀNG AN 

(Đơn vị: Đồng/người)GIÁ SÂN
ĐẶT TẠI ALO BOOKING
Ngày thường1.925.0001.650.000
Cuối tuần/Ngày lễ2.860.0002.350.000
Ngày đăng 8:37 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 05:23 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *