Golf Booking

Sân Golf Vũng Tàu

Đường Nguyễn An Ninh, thành phố Vũng Tàu

Sân Golf Vũng Tàu

Vũng Tàu là một địa điểm mà được nhiều khách du lịch yêu thích với nhiều bãi biển và khu du lịch đẹp, cùng khí hậu mát mẻ và môi trường không gian thoáng đãng. Vì vậy, Vũng Tàu hội tụ được những điều kiện cần thiết cho các sân golf đi vào hoạt động và được đánh giá là một trong những nơi có tiềm năng để phát triển loại hình du lịch golf. Hôm nay, hãy cùng Golftimes.vn đi tìm hiếu sân golf Vũng Tàu – điểm đến được nhiều người yêu thích nhất nhé.

Giới thiệu về sân golf Vũng Tàu

Sân golf Vũng Tàu được coi là một trong những điểm đến thu hút khách mạnh nhất ở thành phố biển Vũng Tàu. Sân golf này có 27 lỗ với 48 sân tập có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng đông của những người yêu thích và muốn tiếp cận bộ môn thể thao rất thú vị này.

Điểm đến thu hút khách mạnh nhất
Điểm đến thu hút khách mạnh nhất

Các vị trí tại đây được sắp xếp theo một hàng ngang duy nhất cho thấy bề rộng của sân tập Paradise, điều này sẽ rất thuận lợi cho các golfer trong việc đánh những đường bóng mạnh, độ xa của những đường bóng cũng được hỗ trợ bằng các bảng biểu rất rõ ràng để các golfer để có thể dễ dàng quan sát và đánh giá trong lúc luyện tập.

Vị trí thuận lợi cho di chuyển

Sân golf Vũng Tàu được đặt tại đường Nguyễn An Ninh, thành phố Vũng Tàu. Việc nằm ngay tại trung tâm thành phố Vũng Tàu nên sân golf này có vị trí giao thông thuận lợi hơn các sân golf khác tại các thành phố khác. Sân golf cách Sài Gòn khoảng 96km, chỉ với 120 phút di chuyển bằng ô tô. Nơi đây đã trở thành điểm đến đầy hấp dẫn với sân golf hàng đầu Việt Nam và hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng rất sang trọng.

Thiết kế bí ẩn thu hút du khách

Là một trong những điểm đến thu hút khách mạnh nhất tại thành phố biển Vũng Tàu, sân golf Vũng Tàu được xây dựng ở trên địa hình dốc và có nhiều chỗ trũng. Từ đó, tạo nên nhưng cung bậc khác nhau cho tầm mắt.

Vẻ đẹp thiên nhiên tại sân golf 
Vẻ đẹp thiên nhiên tại sân golf

Ở đây bạn có thể vừa thư giãn vừa hòa mình vào thiên nhiên với những hồ nước tự nhiên,  tô điểm bằng màu tím của các loài hoa như hoa súng, hoa sen hay màu xanh non của cỏ, màu xanh thẫm của tán cây hòa quyện lại với nhau tạo nên không gian xanh mệnh mông  nối tiếp giữa sân golf này đến sân golf khác. Sau khi chơi golf, bạn còn có thể xuống tắm biển hoặc ngủ lại qua đêm ở đây để thả bộ vào buổi sang trong một không gian yên bình và đẹp đẽ.

Trên đây là bài sân golf  – điểm đến phù hợp cho người yêu golf. Mong rằng qua bài viết bạn sẽ có những thông tin về những địa điểm phù hợp để có thể thư giãn cuối tuần. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Ngày đăng 14:46 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 02:46 chiều

Bình luận (4)

  1. Minh Đức says: Trả lời

    Từ hồi dịch đến nay gia đình tôi chưa đi Vũng Tàu, vừa hay tối qua con gái lại đòi đi. Được cái là nhà mình ai cũng thích lên sân. Đợt này tôi sẽ đến sân bên đây để vừa du lịch vừa trải nghiệm luôn. Hôm trước vô tình biết được bên này https://www.facebook.com/Alobooking rất chuyên nghiệp và book sân rất nhanh, chưa gặp sơ xuất, có hôm tôi liên hệ book sân vào 12h đêm nhưng may thay bạn vẫn còn thức và xử lý ngay trong cùng ngày luôn và rất hài lòng về sự nhiệt tình của bạn, các bạn nào đang cần những nơi booking sân uy tín chuyên nghiệp thì liên hệ page nhé.

  2. Bằng Nguyễn says: Trả lời

    CLB Anh Em Ghép Flight chúng tôi lại sắp chuẩn bị tiễn một người anh đi Úc 2 năm anh mới về lại và muốn làm một tour giải từ Vũng Tàu, Đà Lạt đến Nha Trang. Sân này có vẻ phù hợp với anh em tôi, chúng tôi 1 năm sẽ có vài giải để gắn kết và giúp các mem mới được giao lưu nhiều hơn, giải năm nay chắc sẽ lại booking sân qua Quân 0862498558 bạn này đã gắn kết cùng anh em tôi qua nhiều mùa giải và rất chu đáo, nhiệt tình hầu như các anh em đều biết đến bạn ấy trong nghành booking vì chất lượng tốt trong dịch vụ.

    1. Đức Minh says: Trả lời

      @Bằng Nguyễn Anh hay đấu giải như thế thì chắc là giải các anh em tự tổ chức phải không ạ, bên em cũng đang rục rịch muốn tổ chức giải nhưng các lần trước chúng em có thuê các bên tổ chưc mà dịch vụ không được chuyên nghiệp năm nay em muốn làm hoành tráng hơn nhưng đang thiếu công đoạn cúp anh có thể giúp em chia sẻ về đơn vị nào anh thấy uy tín nhất được không, em cám ơn anh !

      1. Bằng Nguyễn says: Trả lời

        @Đức Minh Chào em , anh em bọn anh thường cũng sẽ tự tổ chức với nhau và đại diện 1 bạn làm mc cho chương trình, trước đây khi chưa biết đến https://www.facebook.com/thegioicupgolf anh có làm việc với vài bên nhưng chất lượng không như mong muốn mà giao hàng lại rất lâu, sau này được Quân giới thiệu đến em Phương 0862861110 của Thế giới up golf anh mới trở thành khách hàng trung thành vì sự chuyên nghiệp trong quy cách làm việc và họ giao hàng rất nhanh thiết kế in cũng được miễn phí, họ có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng tận tình lắm em ạ, em thử liên hệ với Phương nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *