Golf Booking

Sân Tập Golf Ciputra Chất Lượng Hàng Đầu Giữa Lòng Hà Nội

Khu đô thị Ciputra, Tây Hồ, Hà Nội

Sân Tập Golf Ciputra Chất Lượng Hàng Đầu Giữa Lòng Hà Nội

Sân tập golf Ciputra được đầu tư rất nhiều về trang thiết bị cũng như không gian. Đây là một trong những điểm đến hấp dẫn, tọa lạc ngay lòng Hà Nội với vị trí vô cùng lý tưởng. Nếu golfer đăng băn khoăn không biết nên lựa chọn sân tập golf nào thì Ciputra là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Đôi nét về sân tập golf Ciputra

Golf ở Việt Nam hiện nay đang ngày càng thu hút nhiều người chơi hơn. Chính vì vậy mà cũng có khá nhiều sân golf, sân tập được xây dựng. Nếu bạn đang muốn tìm một điểm chơi golf giữa lòng Hà Nội vừa tiện đường lại vừa chất lượng thì sân tập golf Ciputra sẽ rất phù hợp.

Sân tập golf Ciputra ở Hà Nội
Sân tập golf Ciputra ở Hà Nội

Sân tập golf này tọa lạc tại Khu đô thị Ciputra, Tây Hồ, Hà Nội. Địa điểm cạnh các tuyến đường lớn như đường Phạm Văn Đồng, Nguyễn Hoàng Tôn, An Dương Vương,… Nằm ngay trung tâm thủ đô nhộn nhịp nên sân tập rất thuận tiện để golfer đến trải nghiệm.

Đây là điểm một chơi golf được đánh giá rất cao về chất lượng. Ciputra Club không chỉ hiện đại mà còn sở hữu đầy đủ các thiết bị, dụng cụ cần thiết để mang đến những phút giây tập luyện thú vị nhất cho golfer.

Thiết kế nổi bật của sân golf

Sân tập golf Ciputra tự hào là một trong những điểm chơi golf đẹp nhất giữ thủ đô Hà Nội hiện nay. Sân tập được xây dựng trên một diện tích vô cùng rộng lớn cùng các thiết kế vô cùng nổi bật. Tòa nhà chính được xây dựng hiện đại mang đến cho người ta cảm giác sang trọng, đẳng cấp. Cảnh sắc thiên nhiên tươi mát với khoảng sân cỏ xanh tốt và mặt hồ yên ả cho người chơi những giây phút thư giãn thoải mái.

Thiết sân tập vô cùng rộng lớn
Thiết sân tập vô cùng rộng lớn

Ở đây có tất cả 40 làn tập với khoảng cách rộng rãi. Các làn tập được che chắn mát mẻ và đảm bảo sự thoải mái cho người chơi. Mỗi làn tập đều được trang bị thảm cỏ nhân tạo, cùng ghế ngồi để golfer có thể nghỉ ngơi sau mỗi lượt đánh. Mỗi cú phát bóng của golfer sẽ hướng ra khu fairway một màu xanh mênh mông. Bao quanh đó là khu hồ nước cùng những hàng cây trải dài.

Khu vực chipping mang đến nhiều thách thức cho người chơi. Ở đây thiết kế với rất nhiều đụn cát lớn nhỏ, độ nhấp nhô đa dạng. Chính vì vậy mà golfer cần phải tính toán thật kỹ càng để có những cú đánh đạt được hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó là khu putting có diện tích lên đến 300 mét vuông. Ở đây được trồng cỏ nhân tạo đẹp mắt, chăm chút tươi tốt. Ngoài ra còn có hệ thống phòng tập golf 3D ở Ciputra. Phòng tập hiện đại được trang bị đầy đủ các thiết bị để golfer có thể thoải mái chơi golf trong nhà. Cảm giác chân thật cùng việc ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết của phòng 3D được nhiều khách hàng đánh giá rất cao.

Xem thêm: Sân Golf Ecopark Ấn Tượng, Đẳng Cấp Giữa Lòng Thủ Đô

Tiện ích dịch vụ

Sân tập golf Ciputra không chỉ đơn thuần là một sân tập mà còn mang đến nhiều các tiện ích dịch vụ. Đến với không gian tươi mát của nơi này, golfer có thể ghé đến các quán cà phê, nhà hàng hay nhiều những khu giải trí thú vị khác.

  • Học viện Golf

Nằm trong khuôn viên của Ciputra Club đó là Học viện golf Leadbetter Golf Academy. Đến với học viện, golfer sẽ được đào tạo các kỹ năng golf chuyên nghiệp. Học viện có rất nhiều các chuyên gia về golf đến từ nhiều nước trên thế giới. Sự kinh nghiệm cũng như kiến thức thâm sâu về golf sẽ giúp học viên nhanh chóng cải thiện được các kỹ năng.

Phòng golf 3D ở học viện của sân tập golf Ciputra
Phòng golf 3D ở học viện của sân tập golf Ciputra
  • Nhà hàng The Gate Lounge & Lifestyle

The Gate Lounge & Lifestyle là nhà hàng kết hợp với quán cà phê nằm trong sân tập golf Ciputra. Không gian ở đây lúc nào cũng ngập tràn ánh sáng bởi thiết kế mở. Cùng với đó là sự hiện đại, vẻ đẹp theo phong cách châu Âu thời thượng, tươi trẻ. 

The Gate Lounge & Lifestyle phục vụ nhiều món ngon khác nhau như phở, bún chả, bún bò,… Cùng với đó là menu thức uống đa dạng từ sinh tố, nước trái cây đế nước ngọt các loại.

  • Highlands Coffee

Thuộc Ciputra Club còn có Highlands Coffee. Khách hàng có thể chọn ngồi bên trong quán cà phê hoặc ở phía ngoài để ngắm nhìn cảnh vật. Thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn thức uống khác nhau. Trước hoặc sau mỗi giờ tập golf, khách hàng có thể ghé đến đây nhâm nhi tách cà phê và ngồi nghỉ.

  • Dịch vụ tiệc

Đến sân golf Ciputra khách hàng còn có thể tổ chức những bữa tiệc ngay tại đây. Các phòng tiệc được thiết kế với nhiều diện tích khác nhau mang đến đa dạng sự lựa chọn. Phòng tiệc lớn có sức chứa lên đến 400 người đảm bảo đáp ứng được nhu cầu tổ chức những bữa tiệc quy mô.

Không gian tổ chức tiệc sang trọng
Không gian tổ chức tiệc sang trọng

Bên cạnh đó là các phòng VIP với sức chứa từ 10 đến 30 người. Những phòng này có thiết kế tiện nghi, trang trí nội thất hiện đại và sang trọng.

Bảng giá sân tập golf Ciputra

Hiện tại, sân tập golf Ciputra chưa công bố mức giá cụ thể dành cho khách hàng. Tùy theo nhu cầu tập luyện cũng như các dịch vụ mà golfer yêu cầu mà sẽ có mức giá khác nhau. Để biết được chi tiết giá sân tập golf Ciputra cũng như đặt chỗ, khách hàng có thể liên hệ đến số điện thoại của GolfTimes để được tư vấn rõ hơn.

Sân tập golf Hà Nội Ciputra có thời gian mở cửa linh động suốt tuần từ thứ 2 đến chủ nhật. Cùng với đó là thời gian mở cửa kéo dài từ 6 giờ sáng đến 10 giờ đêm. Chính vì vậy mà golfer có thể tranh thủ thời gian đến đây vui chơi.

Giữa rất nhiều sân tập golf ở Hà Nội thì Ciputra vẫn thu hút được khá nhiều người chơi. Có thể thất thiết kế sân cùng chất lượng dịch vụ ở sân tập golf Ciputra được đánh giá rất cao. Nếu bạn đang tìm cho mình một điểm vui chơi gần thủ đô thì điểm đến này sẽ rất lý tưởng.

Xem thêm:

Ngày đăng 14:46 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 11:54 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *