Golf Booking

Thông Tin Từ A – Z Về Sân Tập Golf Thanh Hà – Hà Nội

Lô A2.5 khu đô thị Thanh Hà, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội
Diện tích: 4ha

Thông Tin Từ A – Z Về Sân Tập Golf Thanh Hà – Hà Nội

Sân tập golf Thanh Hà Hà Đông là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều golfer tại Thủ đô. Nơi này nằm cạnh nút giao của nhiều tuyến đường lớn nên rất thuận tiện trong vấn đề đi lại. Đặc biệt, nhờ sở hữu vị trí đắc địa, trang thiết bị hiện đại cùng thiết kế ấn tượng nên sân golf này đang ngày càng thu hút lớn sự chú ý của những golfer sinh sống và làm việc tại các tỉnh thành phía Bắc.

Giới thiệu sân tập golf Thanh Hà

Trong những năm gần đây, sân golf Thanh Hà (Hà Đông) là điểm đến lý tưởng của nhiều golfer tại Hà Nội. Sở hữu diện tích khá lớn nên Thanh Hà Golf Club luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu tập luyện của hàng trăm lượt khách mỗi ngày.

Địa chỉ sân golf Thanh Hà

Sân golf Thanh Hà tọa lạc chính xác tại lô A2.5 khu đô thị Thanh Hà (quận Hà Đông – Hà Nội). Vị trí của sân tập này khá gần với nút giao Lê Trọng Tấn kéo dài tiếp nối với đường cao tốc Xa La – Nguyễn Xiển. Đây đều là những tuyến đường lớn nên golfer Hà Thành có thể đến khu đô thị Thanh Hà một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Sân tập golf Thanh Hà Hà Đông là địa chỉ quen thuộc và yêu thích của rất nhiều golfer tại Thủ đô
Sân tập golf Thanh Hà Hà Đông là địa chỉ quen thuộc và yêu thích của rất nhiều golfer tại Thủ đô

Ngoài ra, đối với các golfer ngoại tỉnh thì có thể men theo các trục đường lớn để đến với khu sân tập chất lượng này. Đó là lý do giải thích vì sao sân golf Thanh Hà thu hút lượng lớn khách hàng ngoại tỉnh.

Đặc điểm sân tập golf Thanh Hà

Sân golf Thanh Hà (Hà Đông) có tổng diện tích là 4ha. Chiều dài sân đạt 300 yards. Khu vực sân tập được thiết kế với 72 line, chia thành 2 tầng giúp người chơi có thể thoải mái thực hiện những cú swing đầy uy lực.

  • Bề mặt sân tập được phủ bởi loại cỏ chất lượng tốt, phục hồi nhanh giúp golf thủ có cảm giác đánh bóng chân thực. Nhờ vậy, hiệu suất cú swing đạt được cũng cao hơn.
  • Sân tập gôn Thanh Hà còn sở hữu khu chipping rộng rãi giúp các newbie luyện tập được nhiều kỹ năng hơn. Bên cạnh đó, khu vực này cũng được bố trí nhiều bunker thách thức, tạo cho golfer cảm giác như đang trải nghiệm đánh bóng trên sân golf ngoài trời “thực thụ”.
Khu vực sân tập được thiết kế với 72 line, chia thành 2 tầng giúp người chơi có thể thoải mái tung cú swing
Khu vực sân tập được thiết kế với 72 line, chia thành 2 tầng giúp người chơi có thể thoải mái tung cú swing

Xem thêm: Sân Golf Phú Mỹ Hưng – Điểm Đến Tuyệt Vời Không Thể Bỏ Lỡ

Các dịch vụ & tiện ích có tại sân golf

Ngoài sân tập có chất lượng cao, Thanh Hà Golf Club còn thu hút người chơi bởi những dịch vụ và tiện ích cao cấp. Cụ thể:

  • Khu vực sảnh chờ được nhà thiết kế xây dựng theo phong cách hiện đại. Tại đây, golfer có thể tìm thấy những hình ảnh, tạp chí, băng đĩa… liên quan tới bộ môn thể thao golf nói riêng và những lĩnh vực khác nói chung.
  • Nhà hàng tại sân tập golf Thanh Hà luôn mở cửa đón khách bất kể thời gian nào trong ngày. Với thực đơn phong phú, đầu bếp dày dặn kinh nghiệm, các golfer có thể thưởng thức một bữa ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng với bạn bè ngay sau khi kết thúc tập luyện.
  • Khu vực Pro Shop của sân golf Thanh Hà có diện tích khá lớn (lên tới 200 mét vuông), được bài trí một cách sang trọng với nhiều sản phẩm golf đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới.
  • Khu vực locker được bảo mật an toàn với số lượng tủ đồ cá nhân lớn. Tại đây, người chơi có thể yên tâm bảo quản vật dụng cá nhân của mình mà không lo mất tài sản.
  • Sân golf Thanh Hà thường xuyên mở lớp đào tạo bộ môn golf ở nhiều cấp độ. Vì thế, golfer hãy đăng lý tập luyện với các vị huấn luyện viên tài năng và giàu nhiệt huyết nếu có nhu cầu.
  • Thanh Hà Golf Club trang bị hệ thống đèn chiếu sáng khắp nơi với công suất cao. Do đó, golf thủ có thể thoải mái thực hiện những cú swing dưới trời tối mà không ảnh hưởng gì tới tầm nhìn.
Sân golf Thanh Hà thường xuyên mở lớp đào tạo bộ môn golf ở nhiều cấp độ
Sân golf Thanh Hà thường xuyên mở lớp đào tạo bộ môn golf ở nhiều cấp độ

Ngoài ra, sân golf Thanh Hà (Hà Đông) sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo luôn hết mình hỗ trợ khách hàng. Đặc biệt, đội ngũ bảo trì – bảo dưỡng cũng làm việc liên tục để luôn giữ vững danh tiếng và chất lượng của sân tập golf giữa lòng Thủ đô.

Lưu ý: Sân golf Thanh Hà mở cửa đón khách là từ 5h30 đến 21h30 hằng ngày (bao gồm cả ngày cuối tuần và dịp lễ – Tết).  Nếu bạn muốn tập luyện trong khu vực cỏ thật thì phí cần trả là 120.000 VNĐ/100 bóng. Đặc biệt, do tình hình dịch bệnh Covid 19 đang tiến triển phức tạp nên từ tháng 10/2021 khách hàng tới sân golf tập luyện cần thực hiện các biện pháp 5K, đeo khẩu trang và giữ khoảng cách đúng như tinh thần chỉ đạo của Bộ y tế.

Sân tập golf Thanh Hà sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, lại nằm ngay trung tâm thành phố nên sẽ địa điểm tuyệt hảo để golfer Hà Thành thư giãn mỗi khi rảnh rỗi. Bên cạnh đó, mức phí dịch vụ tại đây được đánh giá là vô cùng hợp lý nên phù hợp với điều kiện tài chính của mọi golfer. 

Xem thêm:

BẢNG GIÁ SÂN TẬP GOLF THANH HÀ CHI TIẾT NHẤT

Đơn vị: VNĐ

NGÀYKHUNG GIỜGIÁ DỊCH VỤ
Từ thứ 2 - thứ 6Từ 5h30 đến 13h150.000 VNĐ/người (không giới hạn số bóng)
Từ 13h đến 15h40.000 VNĐ/100 bóng
Từ 15h đến 21h3080.000 VNĐ/100 bóng
Cuối tuần và ngày lễTừ 5h30 - 21h3080.000 VNĐ/100 bóng
Ngày đăng 14:46 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 03:34 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *