CEO Nguyễn Phương Thảo “Dù là người đến sau nhưng Siêu thị Golfcity phải Thần tốc để sớm đạt mục tiêu Minh bạch thị trường Golf Việt Nam”

Lượt xem: 99

Golfcity ra đời hướng tới mục tiêu minh bạch về giá trên thị trường golf tại Việt Nam. Nhằm giải quyết những rủi ro khi mua gậy golf và đảm bảo uy tín với khách hàng. Đồng thời, Golfcity giúp ổn định thị trường golf tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng sự an tâm trong khi mua “Vũ khí chiến đấu”. Đặc biệt, “Dù là người đến sau nhưng Siêu thị Golfcity phải Thần tốc để sớm đạt mục tiêu Minh bạch thị trường Golf Việt Nam”  – CEO Nguyễn Phương Thảo chia sẻ.

“Dù là người đến sau nhưng Golfcity phải Thần tốc để sớm đạt mục tiêu Minh bạch thị trường Golf Việt Nam” – CEO Nguyễn Phương Thảo

Từ câu chuyện về thị trường gậy golf tại Việt Nam

Cách đây 3 năm, thị trường golf tại Việt Nam bước đầu phát triển, các doanh nhân Việt mong muốn sở hữu cho mình bộ gậy golf chuyên nghiệp và các phụ kiện cụ golf đẳng cấp. Tuy nhiên, có một thực tế, giá dụng cụ golf, đặc biệt là gậy golf tại Việt Nam khá cao, khiến việc sở hữu một bộ gậy golf cũ xa vời hơn.

Điều đáng ngạc nhiên tại thời điểm này là số lượng showroom bán dụng cụ golf trên thị trường Việt hạn chế. Số lượng người chơi cuối năm 2015, đầu năm 2016 là khoảng hơn 10000 người, tuy nhiên số lượng cửa hàng bán chỉ đếm trên đầu ngón tay. Hơn nữa những vấn đề về giá, chất lượng gậy còn khá mù mờ,  mỗi shop bán với mức giá khác nhau, làm cho người mua “hoang mang” khi sắm dụng cụ golf.

Bên cạnh đó, trên thị trường golf cũng xuất hiện những mánh khóe, chiêu tung hỏa mù của các shop bán golf khiến cho người mua “không biết đường nào mà lần”. Đồng thời, chất lượng dịch vụ của hầu hết các shop golf vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu và trải nghiệm của khách hàng.

CEO Nguyễn Phương Thảo mong muốn đem đến cho khách hàng niềm tin bằng sự phụng sự khách hàng, xóa tan sự mù mờ về giá

Chính vì vậy, CEO Nguyễn Phương Thảo mong muốn đem đến cho khách hàng niềm tin bằng sự phụng sự khách hàng, xóa tan sự mù mờ về giá, CEO chia sẻ: “Dù là người đến sau nhưng Golfcity phải Thần tốc để sớm đạt mục tiêu Minh bạch thị trường Golf Việt Nam”.

Đồng thời về chất lượng dịch vụ tuân theo “Quy luật 5-1-0 tức là thời gian phản hồi khách hàng không quá 5 phút, thời gian tìm và đặt hàng không quá 1 ngày và không bao giờ nói không với khách hàng. Ngoài ra quy luật này còn được hiểu là 5 kỹ năng, số 1 về golf online và không thực hiện 4 điều tối kỵ khi phụng sự khách hàng”.  

Với triết lý kinh doanh và quy luật độc nhất vô nhị trong phụng sự khách hàng. GolfCity được thành lập – hướng đến mục tiêu số 1 về gậy và phụ kiện golf và minh bạch về giá. Chính điều này đã mang đến cho khách hàng giá trị riêng có, từ đó trở thành điểm đến không thể bỏ qua đối với golfer trên thị trường golf hiện nay.

Hành trình “Thần Tốc” của Siêu Thị GolfCity

Sau 3 năm hình thành và phát triển, hệ thống Siêu Thị GolfCity không ngừng phát triển khiến các đối thủ cạnh tranh trực tiếp phải kinh ngạc. Tính đến tháng 12/ 2018 GolfCity đạt được những thành tựu đáng nể sau:

  • Phụng sự hơn 10000 khách hàng trên khắp mọi miền đất nước
  • Sở hữu đội ngũ nhân sự lên đến 50 người, 125 đối tác liên kết bao gồm các đơn vị vận chuyển trong nước và quốc tế, ngân hàng, các nhà phân phối nổi tiếng và các showroom lớn nhỏ trên toàn quốc.
  • Sở hữu 3 showroom lớn, 2 showroom tại Hà Nội và 1 showroom tại Sài Gòn
  • Bán ra hàng nghìn bộ gậy golf và phụ kiện golf mỗi tháng
  • Xuất sắc lọt Top 2 cửa hàng bán gậy golf chất lượng nhất Việt Nam
  • Đạt danh hiệu Số 1 về Golf Online theo đánh giá của báo GolfTimes
  • Đạt danh hiệu Top 3 đối tác lớn nhất của Golfmaster Nhật Bản
  • Xuất sắc lọt Top 1 cửa hàng bán phụ kiện golf uy tín nhất miền Bắc

Trong kế hoạch thần tốc CEO chia sẻ: “Hãy sống một ngày bằng hai ngày của người khác để mỗi khách hàng khi tới GolfCity sẽ nhận được trải nghiệm của sự “Thần tốc” trong dịch vụ: “Quyết định nhanh – Triển khai nhanh – Trả lời nhanh – Bán hàng nhanh – Thủ tục nhanh – Vận chuyển nhanh – Thanh toán nhanh…”

Kế hoạch bành trướng thị trường golf Việt Nam

Hiện tại GolfCity đã sở hữu 3 showroom, trong tương lai sẽ tiếp tục mở rộng cơ sở tại các thành phố lớn như Hải Phòng, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng…Xa hơn là phát triển “xuyên biên giới”, với phương châm “tốc độ là kim chỉ nam của thành công” để trở thành cửa hàng golf số 1 về gậy và phụ kiện golf.

Chỉ khi có thái độ phụng sự khách hàng, chân tình với khách hàng thì mới có thể giúp đỡ và biến khách hàng trở thành tri kỷ của mình

Không dừng lại ở các sản phẩm về gậy và phụ kiện golf, Golfcity sẽ không ngừng hợp tác với các đối tác chiến lược nhằm phát triển các dự án học viện, sân tập và xây dựng một thương hiệu thời trang riêng dành cho golfer Việt.

Nhằm tạo sự khác biệt so với các đối thủ trên thị trường, vị CEO trẻ này không nói nói quá nhiều về sản phẩm, chính sách, sự cạnh tranh, chị chỉ nói về nói về con người bởi theo chị để doanh nghiệp thành công thì con người vẫn là nòng cốt. Chỉ khi có thái độ phụng sự khách hàng, chân tình với khách hàng thì mới có thể giúp đỡ và biến khách hàng trở thành tri kỷ của mình.

Hơn nữa, không chỉ xem khách hàng là tri kỷ, GolfCity luôn coi khách hàng là anh trai bởi khi mình coi khách hàng là anh trai thì chắc chắn khách hàng sẽ coi mình là em gái, mà đã là anh em thì dù có sai cũng không thể bỏ được nhau.

Sự đồng lòng của đội ngũ nhân viên với mong muốn minh bạch thị trường golf Việt Nam.  Mục tiêu này vẫn còn một quãng đường rất dài để đi, tuy nhiên GolfCity đã cho thấy được tham vọng lớn và bước đầu thành công của doanh nghiệp này. Hy vọng GolfCity sẽ thần tốc hơn nữa để minh bạch về giá trên thị trường golf Việt.

SẢN PHẨM GOLF

Bình luận

Bài viết mới nhất

Có thể bạn quan tâm