Golf Booking

Sân Golf Đà Lạt 1200 – Thông Tin Và Bảng Giá Tham Khảo

Đạ Ròn, Đơn Dương, Lâm Đồng
Diện tích: 2100 ha
Số lỗ: 18 hố

Sân Golf Đà Lạt 1200 – Thông Tin Và Bảng Giá Tham Khảo

Sân golf Đà Lạt 1200 được biết đến là một địa chỉ đáng trải nghiệm của anh em golf thủ. Không chỉ nổi tiếng về chất lượng, dịch vụ hàng đầu tại sân mà sân golf này còn được yêu thích vì vị trí nằm ngay thung lũng thiên nhiên hùng vĩ Đa Ròn. Sân golf Đà Lạt 1200 cũng được biết đến với cái tên đặc biệt khác nữa “đứa con tinh thần của Chủ tịch Asean Tour – ông Kyi Hla Han”. Nếu là một golf thủ thích khám phá, thử thách thì đây chắc chắn là một sân golf bạn nên thử và trải nghiệm. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm nhiều thông tin về sân golf ở Đà Lạt này.

Giới thiệu chi tiết về sân golf Đà Lạt 1200

Sân golf Đà Lạt 1200 là một dự án chiếm được nhiều sự quan tâm của anh em golfer khắp cả nước. Sân golf này có rất nhiều điều thú vị, độc đáo và mới mẻ từ khâu tiến hành xây dựng cho đến khâu hoàn thiện. Sân được thiết kế và xây dựng bởi công ty Centurion của Singapore nên các hố, khoảng cách và các cơ sở bổ sung đều đạt chuẩn. Điểm qua những thông tin chi tiết về sân golf dưới đây, cụ thể:

Sân golf Đà Lạt 1200 với vị trí đắc địa thu hút nhiều sự quan tâm của du khách
Sân golf Đà Lạt 1200 với vị trí đắc địa thu hút nhiều sự quan tâm của du khách

Về địa chỉ, vị trí của sân golf Đà Lạt 1200

Sân golf Đà Lạt được tọa lạc tại Hồ Đạ Ròn với có khoảng cách là 1200 đối với mực nước biển và đây cũng là một phần cho ý nghĩa của tên sân golf. Vị trí này khá thuận lợi cho việc di chuyển của golfer, ước tính mất khoảng 15 phút chạy xe ô tô từ sân bay Liên Khương đến sân. Vì vị trí của sân golf khá đặc biệt nên không gian xung quanh sân sẽ ngập tràn trong sắc xanh của cây cối và bầu trời. 

Nhiệt độ trung bình ở khu vực này rơi vào khoảng từ 16 – 26 độ C nên không khí sẽ luôn tươi mát và có chút se se lạnh của gió vùng cao nguyên. Sân golf Đà Lạt 1200 chắc chắn sẽ là một nơi nên trải nghiệm cho nhiều anh em đam mê bộ môn quý tộc “golf”.

  • Địa chỉ cụ thể: Hồ Đạ Ròn, Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng

Về diện tích, mặt bằng, kết cấu cửa sân golf Đà Lạt 1200

Bên cạnh địa hình thì diện tích, kết cấu bên trong sân golf Đà Lạt 1200 cũng nhận được nhiều đánh giá tốt từ mọi người. Sân này được thiết kế là 18 hố đạt tiêu chuẩn quốc tế với 73 gậy tiêu chuẩn. Tổng diện tích của sân rơi vào khoảng 2100 héc-ta, phân bổ phù hợp các địa hình khác nhau tạo thử thách cho người chơi. Bên cạnh đó, trong sân có thêm khu vực rừng thông tạo nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người chơi.

Ngoài ra, trong sân cũng có thêm 450 hồ nước tự nhiên rộng khoảng 450 mẫu khép kín kiểu Anh ở khu vực trung tâm sân golf. Vùng Fairway và vùng Rough được bao phủ bởi cỏ Bermuda với hơn 419 mẫu thiết kế thử thách. Trong sân cũng có rất nhiều loại cây cối, hoa với màu sắc khác nhau tạo cho không gian sân luôn xanh tươi và nhiều màu sắc. 

Những thông tin chi tiết, cơ bản về sân golf Đà Lạt 1200
Những thông tin chi tiết, cơ bản về sân golf Đà Lạt 1200

Sân golf Đà Lạt 1200 được thiết kế với nhiều chướng ngại vật, thử thách và khó khăn khác nhau. Sân golf này chưa bao giờ là địa chỉ dễ dàng chinh phục của các golfer, nếu bạn muốn nâng cao trình độ đánh golf, thử thách nhiều dạng địa hình golf khác nhau thì sân golf này chắc chắn là một sự lựa chọn hàng đầu.

Những đặc điểm nổi bật chỉ có tại sân golf Đà Lạt 1200

Khi đến với sân golf này, golf thủ sẽ cảm nhận được nhiều điều mới lạ và độc đáo từ khung cảnh, khí hậu đến cơ sở vật chất của sân. Không chỉ có những golf thủ dễ tính mà lấy lòng thành công cả những golfer khó tính.

  • Sân golf với đa dạng các địa hình cho golf thủ chinh phục: Ngoài các địa hình như các sân golf khác thì ngay tại sân golf Đà Lạt 1200 còn có rất nhiều dạng địa hình khác nữa như hồ nước tự nhiên, đồng cỏ, đồi núi, cây thông, suối, cát,… Càng đặc biệt hơn nữa là các chướng ngại vật này là tự nhiên càng tăng thêm sự thử thách hơn cho golfer. Sân golf này là địa chỉ của nhiều sự thử thách, thách thức và cơ hội rèn luyện kỹ năng, kỹ thuật golf.
  • Khoảng cách vị trí bóng đến khu vực green độc đáo: Khi trải nghiệm tại sân golf này bạn sẽ được trải nghiệm độ dài ấn tượng từ vị trí bóng đến khu vực green. Với những vị trí này bạn sẽ phải sử dụng xe điện mới có thể tới các vị trí cần đánh. Chắc chắn đây sẽ là cảm giác mà nhiều sân golf khác không thể có được. 
Những đặc điểm nổi bật chỉ có tại sân golf Đà Lạt 1200
Những đặc điểm nổi bật chỉ có tại sân golf Đà Lạt 1200
  • Khu vực green được bổ sung loại cỏ đặc biệt: Vì được công ty Centurion tiến hành thiết kế và thi công, nên sân golf Đà Lạt 1200 cũng có rất nhiều điểm mang sự hiện đại, một trong số đó là loại cỏ Bentgrass Aprons. Loại cỏ này có tạo hình đặc biệt hơn vì thế để điều chỉnh được hướng bóng, tốc độ bóng thì golfer cần phải có các kỹ năng riêng biệt khác nữa. Bạn cũng có thể xem đây là một thử thách thú vị mà bạn được trải nghiệm khi đến với sân golf này. 
  • Các cơ sở hạ tầng bên trong sân đều được đầu tư hoàn chỉnh, chất lượng từ chất lượng cỏ trên sân, hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống các máy phát bóng,.. Khi trải nghiệm ở sân golf này bạn sẽ cảm thấy thích thú cũng như thoải mái khi chơi golf.
  • Không gian, khí hậu mát mẻ, thoáng đã rất thích hợp với những người yêu thích sự yên bình và thoải mái.

Trải nghiệm tại sân golf Đạ Ròn chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng mà còn giúp bạn tìm thấy nhiều điều thú vị mới lạ.

Những tiện ích đi kèm bên trong sân golf Đà Lạt 1200

Ngoài vị trí địa lý, kết cấu của sân golf thì ngay bên trong sân golf này cũng nhận được nhiều sự đầu tư về cơ sở hạ tầng, các dịch vụ, tiện ích hàng đầu.

  • Có khu vực nhà Câu Lạc Bộ rộng và hiện đại bậc nhất: Với mục đích tạo ra địa điểm để thư giãn, nghỉ ngơi và giải trí mà nhà CLB đã ra đời. Nhà được xây dựng ở giữa khu vực giữa hố golf 9 đến hố golf 18 với diện tích 1300m2. Với vị trí trung tâm nên ngay tại nhà CLB này bạn cũng có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh sân golf này.
Những tiện ích đi kèm bên trong sân golf Đà Lạt 1200
Những tiện ích đi kèm bên trong sân golf Đà Lạt 1200
  • Có khu vực ProShop đa dạng: Ngay bên trong sân golf Đà Lạt có khu vực proshop chính hãng với đa dạng mẫu mã thiết bị, dụng cụ golf để bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, ở trong khu vực này còn có khu vực để đồ dùng cá nhân sạch sẽ, hiện đại và thoáng mát. Bạn cũng có thể trải nghiệm khu phòng tắm xông hơi cao cấp ngay trong khu vực này.
  • Có hệ thống nhà hàng đẳng cấp: Ngoài dịch vụ đánh golf thì các dịch vụ nhà hàng ở đây cũng là một điều mà các bạn nên trải nghiệm. Ở đây có phục vụ các món từ châu Á đến châu Âu và cả những món ăn truyền thống ở Đà Lạt. Các nhà hàng này được thiết kế sang trọng, đẳng cấp là một nơi sống ảo không tệ. 
  • Khu biệt thự sang trọng phù hợp cho các chuyến du lịch nghỉ dưỡng, diện tích các biệt thự có thể lên tới khoảng 1.100m2 đến 4.800m2 phù hợp với nhu cầu và kinh tế của du khách. Tuy nhiên nhìn chung các phòng này đều rất rộng rãi và thoải mái. 
  • Ngoài ra còn có thêm các dịch vụ vui chơi giải trí khác nữa như cưỡi ngựa, các địa điểm tham quan, các khu vui chơi,…
Sân golf Đà Lạt là điểm đến lý tưởng của nhiều golfer

Một số lưu ý khi muốn tới với sân golf Đà Lạt 1200

Do sân golf này nằm ở khu vực Đà Lạt nên bạn cần cân nhắc thời điểm để đến với sân golf này. Thông thường thời điểm từ tháng 11 đến tháng 6 sẽ là khoảng thời gian thời tiết ở đây đẹp nhất, ít mưa và mát mẻ. Nếu bạn có ý định đến đây thì hãy chọn khoảng thời gian này để được trải nghiệm tốt nhất từ chất lượng sân golf đến chất lượng dịch vụ đi kèm.

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo dự báo thời tiết trước khi đến trải nghiệm sân golf. Ngoài ra, nếu bạn có ý định đến sân golf Đà Lạt 1200 để trải nghiệm thì bạn có thể liên hệ trước sân để hỏi thăm thêm về các dịch vụ, các ưu đãi khi đặt sân (Mỗi thời điểm sẽ có ưu đãi khác nhau).

Nên đặt trước sân golf khi tới Đà Lạt, đặc biệt vào các dịp nghỉ lễ tết, tránh tình trạng hết sân. Ngoài ra, nếu sắp xếp được thời gian thì bạn cũng có thể cùng gia đình chọn gói dịch vụ nghỉ dưỡng luôn để tiết kiệm được các chi phí phát sinh. Nếu bạn đăng ký hội viên ở sân golf này thì bạn các chi phí dịch vụ cũng sẽ được giảm bớt, bên cạnh đó là sẽ có các voucher hàng tháng và các dịp trong năm.

Một số lưu ý khi muốn tới với sân golf Đà Lạt 1200
Một số lưu ý khi muốn tới với sân golf Đà Lạt 1200

Trên đây là những thông tin chi tiết về sân golf Đà Lạt 1200 mà chúng tôi tổng hợp được. Nếu bạn đang muốn lựa chọn một sân golf đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khác nhau của mình thì Đà Lạt 1200 chắc chắn là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sân golf này hãy liên hệ với chúng tôi hoặc để lại bình luận của mình, chúng tôi sẽ giải đáp. Chúc các bạn có những giây phút thú vị khi trải nghiệm golf.

Xem thêm:

BẢNG GIÁ SÂN GOLF ĐÀ LẠT 1200

STTThứMức giá
1Thứ 2 đến thứ 63.110.000 vnđ/ vòng
2Thứ 7 và Chủ Nhật3.590.000 vnđ/ vòng
3Các ngày Lễ, Tết4.040.000 vnđ/ vòng

Lưu ý: Giá trên đây đã bao gồm 1 Caddy, xe điện dùng chung 2 người, phí sân (nếu muốn thuê xe điện riêng phụ thu 400.000 vnđ). Mức giá trên đây chỉ là tham khảo, về thực tế sẽ có tăng giảm tùy theo thời điểm và thời gian. Để có mức giá chính xác, cụ thể nhất bạn có thể lên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng ở sân golf Đà Lạt 1200.

Ngày đăng 13:57 - 31/10/2022 - Cập nhật lúc: 10:00 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *