Giám đốc Thương hiệu Mai Kenichi: “Năm 2021 Golfgroup sẽ đồng bộ sắc cam trên toàn quốc!”

Lượt xem: 136

“Mỗi thương hiệu đều sẽ có những định hướng phát triển riêng, màu sắc riêng. Với Golfgroup, bên cạnh những giá trị cốt lõi, chúng tôi luôn đề cao sự khác biệt của khác biệt. Trong năm 2021, Golfgroup sẽ quyết tâm giữ vững vị thế số 1 ngành golf tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Chúng tôi sẽ mở thêm các chi nhánh trên toàn quốc, hoàn tất việc đồng bộ nhận diện cũng như bắt đầu triển khai những dự án mới như Father & Mother,… ” – Đó là lời khẳng định từ Giám đốc Thương hiệu Golfgroup Mai Kenichi về định hướng phát triển năm 2021.

Tạo dấu ấn vào những ngày cuối cùng của năm 2020, Tập đoàn Golf Quốc gia Golfgroup đã tổ chức lễ vinh danh và bổ nhiệm các cá nhân, đội nhóm đã có nỗ lực xuất sắc trong tiến trình phát triển thương hiệu.

Và một trong số đó phải kể đến sự kiện, Ms. Mai Nguyễn – Mai Kenichi đã chính thức được bổ nhiệm là Giám đốc Thương hiệu của Tập đoàn Golf Quốc gia Golfgroup. Hậu lễ nhậm chức, Mai Kenichi đã có những tiết lộ về định hướng phát triển thương hiệu Golfgroup trong năm 2021.

 

Tiếp tục giữ vững và phát huy vị thế số 1 ngành golf Việt!

Trong suốt những năm qua, Golfgroup vẫn luôn duy trì và giữ vững vị thế số 1 ngành golf tại Việt Nam. Đây được xem là mục tiêu xuyên suốt trong tiến trình phát triển thương hiệu của Tập đoàn. Và trong năm 2021, theo tiết lộ từ Mai Kenichi – Giám đốc Thương hiệu, Golfgroup sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần ấy.

“Chúng tôi tin rằng, một thương hiệu tồn tại lâu dài là thương hiệu được tạo dựng từ trái tim.  Và trong những năm qua, Golfgroup chiếm được sự yêu mến và chọn lựa từ các khách hàng chính là nhờ vào uy tín thương hiệu, nhờ vào chất lượng dịch vụ số 1 trên thị trường golf. Do đó, định hướng trong năm 2021, Golfgroup vẫn sẽ tiếp tục duy trì tinh thần ấy, khẳng định mạnh mẽ hơn nữa vị thế số 1 ngành golf Việt. Để mỗi khi nhắc tới thương hiệu kinh doanh golf hàng đầu Việt Nam, khách hàng sẽ nghĩ ngay tới Tập đoàn Golf Quốc gia Golfgroup.”

Bên cạnh việc giữ vững vị thế số 1 ngành Golf, để khẳng định được sức mạnh và tầm ảnh hưởng của mình, Golfgroup cũng sẽ có sự thay đổi về quy mô trên toàn quốc. Cụ thể, Giám đốc Thương hiệu Golfgroup bật mí:

“Hiện tại đội ngũ Ban lãnh đạo Golfgroup đang gấp rút chuẩn bị những thủ tục và kế hoạch cụ thể để sang đầu năm 2021 triển khai mở rộng hệ thống trên toàn quốc. Golfgroup hiện đang sở hữu hệ thống showroom tại các tỉnh thành phố gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và TP.HCM. Và trong năm 2021 chúng tôi sẽ phát triển tại thị trường golf ở các tỉnh thành khu vực miền Nam như Bình Dương, Đồng Nai. Còn khu vực miền Bắc sẽ là các tỉnh Thái Bình, Hải Dương, Quảng Ninh.”

 

Khẳng định thương hiệu Golfgroup luôn làm tốt những điều đã hứa với khách hàng!

Các CEO thường nói rằng “Thương hiệu là một lời hứa. Khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm về các sản phẩm có thương hiệu, nếu chúng là những người dẫn đầu ở lĩnh vực chúng hoạt động.”. Và điều đó rất đúng với Tập đoàn Golf Quốc gia Golfgroup – Thương hiệu số 1 về kinh doanh golf tại Việt Nam.

Chia sẻ cụ thể hơn về điều này, Giám đốc Thương hiệu Golfgroup cho biết:

“Khi nhìn vào một thương hiệu mạnh, bạn sẽ nhìn thấy một lời hứa. Điều này thật đúng khi vào Golfgroup. Thời điểm tôi bắt đầu làm việc tại Golfgroup, Ban lãnh đạo đã hứa mỗi cá nhân khi làm việc tại đây sẽ có lộ trình phát triển riêng và Golfgroup sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ cũng như tạo điều kiện để đạt được mục tiêu đó. Và đúng như những gì đã hứa, Golfgroup đã tạo nên 1 Mai Kenichi hoàn toàn vượt trội, từ 1 Content-er có thể trở thành 1 Giám đốc Phát triển thương hiệu khi độ tuổi còn quá trẻ. Tôi nghĩ nếu không phải là Golfgroup thì tôi sẽ không thể nào có được những vị trí cao hơn như vậy. Vậy tại sao lại không áp dụng điều này với các khách hàng tại Golfgroup?.”

Còn nhớ, ngân hàng New York từng rất được lòng khách hàng khi hứa: “Bạn sẽ nhận được tiền trước khi nhận được phiếu vay,  60 phút để giải quyết việc vay mượn là thời gian ngắn nhất hiện nay, chúng tôi đã làm được điều mà ngân hàng nào cũng thấy quá khó”. Và chỉ sau 1 thời gian ngắn, ngân hàng New York đã gia tăng thị phần tới 115%.  

Hay khách sạn Marriott là một trường hợp điển hình khác trong việc đưa ra những lời hứa hiệu quả. Họ cho rằng: “Việc đợi để đăng ký phòng là một trong những hoạt động kém năng suất nhất trong cuộc sống, chính vì vậy nên các hoạt động này sẽ được loại bỏ”. Marriott hứa với khách hàng là họ sẽ nhận được phòng ngay lập tức mà không phải chờ đợi. Và một điều sâu xa hơn mà thương hiệu này muốn nhắn nhủ đến khách hàng là “Chúng tôi luôn hoàn thiện để có thể cung ứng những dịch vụ tốt cho khách hàng. Ngay những điều nhỏ nhất mà mọi khách sạn khác không hề quan tâm như thời gian đợi đăng ký phòng cũng sẽ bị loại bỏ vì chúng tôi thấy rằng bạn không có lý do gì để phí phạm thời gian của chính mình”.

Và trong năm 2021, Golfgroup sẽ tiếp tục phát huy tinh thần này, tạo nên những giá trị tốt nhất dành cho các khách hàng.

 

Trở thành người bạn tin cậy của khách hàng bằng những chính sách khác biệt!

Theo Giám đốc Thương hiệu Golfgroup – Mai Kenichi, mỗi người có một nhu cầu riêng và cần có cách tiếp cận khác nhau. Điều này nhiều khi cũng gây áp lực đối với Golfgroup nhưng khi tìm được phương thức kết nối và xoa dịu hiệu quả, sẽ là điều rất tuyệt vời.

“Trong ngành Golf hay bất kể ngành nghề nào, để thành công, thương hiệu đó cần thấu hiểu nhu cầu của con người và thị trường. Cần phải biết thị trường cần gì, đâu là lỗ hổng cần khắc phục để đưa ra giải pháp, tạo dựng mối quan hệ bền vững và đáng tin cậy cho các khách hàng. Trong năm 2020, chúng tôi đã tổ chức nghiên cứu và dành rất nhiều thời gian để thấu hiểu khách hàng. Để qua đó, xây dựng nên những chính sách, những kế hoạch đánh trúng nhu cầu và tâm lý của họ. Và sang năm 2021, Golfgroup sẽ chứng minh điều đó.”

Chia sẻ thêm về định hướng phát triển thương hiệu Golfgroup trong năm 2021, Giám đốc Mai Kenichi bật mí:

“Mỗi thương hiệu đều sẽ có những định hướng phát triển riêng, màu sắc riêng. Với Golfgroup, bên cạnh những giá trị cốt lõi, chúng tôi luôn đề cao sự khác biệt. Trong năm 2021, Golfgroup sẽ hoàn tất việc đồng bộ nhận diện màu cam trên tất cả các thương hiệu con. Đây chắc chắn sẽ là nền tảng vô cùng quan trọng trong tiến trình phát triển thương hiệu của Golfgroup. Để mỗi khi nhìn thấy sắc cam, mọi người sẽ nghĩ ngay tới Tập đoàn Golf Quốc gia Golfgroup, điều mà chúng tôi đã ấp ủ từ rất lâu.”

Mai Kenichi cho rằng, một thương hiệu tốt là một câu chuyện không bao giờ dừng lại. Và Golfgroup chính là một thương hiệu như thế.

“Điều khiến Golfgroup tự hào nhất chính là những giá trị mà khách hàng biết tới chúng tôi. Golfgroup không chỉ có uy tín thương hiệu, không chỉ dám hứa dám làm, không chỉ sở hữu bề dày kinh nghiệm mà còn là chính sách dịch vụ khác biệt, đội ngũ nhân sự tài năng, profile các thầy giáo – HLV Golf kỳ cựu,..Tất cả góp phần làm nên một thương hiệu Golfgroup lớn mạnh như hiện tại. Để khi nhắc tới Golfgroup, mỗi người sẽ có một câu chuyện riêng, một trải nghiệm riêng. Một thương hiệu tốt là một câu chuyện không bao giờ dừng lại và tôi tự hào khi Golfgroup là thương hiệu như thế.”

Với định hướng phát triển cụ thể, sự quyết tâm và tinh thần chịu trách nhiệm – Dám cam kết,…Cùng chờ đợi những bứt phá lớn của Giám đốc Thương hiệu Mai Kenichi và Tập đoàn Golf Quốc gia Golfgroup trong năm 2021 nhé.

Xem thêm: https://doisongdoanhnhan.com/gap-go-mai-kenichi-giam-doc-thuong-hieu-golfgroup/

SẢN PHẨM GOLF

Bình luận

Không thể bỏ lỡ

Khởi đầu không may mắn đến với lão hổ khi gặp phải lên bàn mổ vào đầu năm mới 2021

Vừa qua, theo nguồn tin đến từ trang mạng truyền thông Twitter cho biết, “Siêu hổ” vừa thực hiện xong ca vi phẫu đĩa đệm đốt sống lưng. Có thể nói, đây được xem là khởi đầu không mấy may mắn với lão hổ khi phải lên bàn mổ vào đầu năm mới 2021 này. […]

Chiến lược mới của Thái Lan trong việc khôi phục ngành golf nước nhà

Thay vì phải trải qua hai tuần ở phòng khách sạn để cách ly dịch covid 19. Thì khách nước ngoài có thể lựa chọn ở phòng khách sạn cách ly là khu nghỉ dưỡng sân golf. Đây thật sự là một chiến lược mới của Thái Lan trong việc dần khôi phục ngành golf […]

TPKD Ngân Golfgroup: “Nỗ lực thôi là chưa đủ, chúng ta phải khác biệt”

Yêu thích những điều mới mẻ, khác biệt, luôn khát khao chinh phục là những gì mà Trưởng phòng kinh doanh đối ngoại Ngân Golfgroup tự nhìn nhận về bản thân khi chúng tôi có cơ hội ngồi nói chuyện cùng nhau. 9x tự tin khi nhắc tới tư duy phát triển bản thân trong […]

Kenichi 5 sao bất ngờ xuất hiện trong MV mới của Karik

Vừa qua, Rapper đình đám Karik đã chính thức đăng tải MV âm nhạc mới nhất với tựa đề “Đêm nay anh không ngủ”. Tuy nhiên, đáng chú ý là xuất hiện trong MV lần này của nam Rapper chính là siêu phẩm gậy golf hạng sang Nhật Bản “Kenichi 5 sao”. Bất ngờ xuất […]

Victory.G Kenichi – Khởi nguồn cơn sốt quà biếu tặng dịp Tết

Từ lâu, golf vẫn được biết đến là một bộ môn “quý tộc” hay “môn thể thao của người giàu”. Đặc biệt, golf đã trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới. Được xem là thú tiêu khiển của những vị lãnh đạo, quan chức cấp cao hiện nay.  Cũng chính vì […]

Video Hot trong ngày

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

golf

Ấn tượng giải golf gây quỹ ủng hộ nạn nhân chất độc màu da cam/dioxin

Sáng 23/7/2020, giải golf Doanh nhân trẻ Việt Nam năm 2020 tranh cúp TTC nhằm gây quỹ ủng hộ nạn nhân chất độc màu da cam/dioxin được diễn ra tại Sân golf Tân Sơn Nhất, TP.HCM. Giải đấu lần này có 144 golfer là những doanh nhân thuộc hội viên Hội Doanh nhân trẻ Việt […]

golfer

GOLF LÀ MÔN THỂ THAO KHÔNG THỂ NÓI KHÓ, MÀ PHẢI NÓI LÀ QUÁ KHÓ!

Buổi sáng ngày hôm nay, phóng viên Golftimes đã có buổi gặp mặt các Golf thủ lão luyện trong ngành Golf. Trong không khí Giáng sinh tưng bừng, những câu chuyện, những chia sẻ chân thành của thế hệ đàn anh trong “ngành” càng làm cho mùa Giáng sinh năm nay ấm áp hơn.  Anh […]