Golfgroup tạo lập môi trường làm việc tốt nhất ngành golf để thu hút và “giữ chân” nhân tài!

Lượt xem: 289

Trong khi hơn 2.000 doanh nghiệp đóng cửa và giải thể vì dịch Covid – 19 thì trong giai đoạn khó khăn ấy Tập đoàn Golfgroup lại bứt phá xuất sắc. Thời điểm kinh tế thế giới và trong nước khốn đốn nhất, Golfgroup không cắt giảm nhân sự mà thay vào đó lại đầu tư tuyển thêm rất nhiều ứng viên, tăng ca làm việc và dành thêm quỹ doanh nghiệp thưởng nhân sự trong mùa dịch. Thậm chí ngay cả khi thị trường kinh doanh golf Việt có nhiều biến động xấu thì Golfgroup vẫn đưa về doanh thu vượt 150% kế hoạch, xem đó là cơ hội, là động lực để vươn mình chớp lấy lợi thế lớn.

Sự bùng nổ của Golf Group sau chuỗi sự kiện Launching Kenichi Victory.G ngày 20/11 vừa quaBất chấp Covid-19, Golfgroup đã có 1 năm thành công doanh thu vượt 150% kế hoạch

Mạng xã hội nghề nghiệp vừa công bố danh sách Top những đơn vị làm việc tốt nhất Việt Nam trong lĩnh vực Golf. Góp mặt trong Top 3 không ai khác chính là Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup. Với thành tích vượt trội này Tập đoàn Golfgroup tiếp tục thu hút được lượng lớn nhân sự chất lượng cũng và khẳng định vững chắc hơn nữa vị thế số 1 trên thị trường golf Việt.

Uy tín và niềm tin mà golfgroup mang lại sau 5 năm hình thành!

Đặt nền móng thương hiệu tại thị trường Việt với con số 0 tròn trĩnh, tuy nhiên bằng chiến lược khác biệt, đội ngũ nhân sự chất lượng,…Rất nhanh chóng chỉ sau thời gian ngắn Tập đoàn Golf Quốc gia Golfgroup đã vươn lên dẫn đầu tại thị trường.

Golfgroup-Kenichi Việt Nam tài trợ giải Golf Doanh Nhân Trẻ Toàn Quốc Lần Thứ VIII 2020 | Việt namPhát triển thần tốc, vươn mình trở thành tên tuổi số 1 làng Golf

+ Năm 2016: GolfGroup nổ phát súng đầu tiên bằng “Siêu thị Golfcity” với mục tiêu mang tới những sản phẩm gậy golf và phụ kiện mới tốt nhất.

+ Năm 2017: Ra mắt showroom Thế giới gậy cũ với mục tiêu mang lại những sản phẩm gậy lướt tốt nhất. Thay vì chơi golf bằng những dòng gậy gậy rác, Golfgroup đã mang lại cho các Golfers lựa chọn xứng tầm hơn.

+ Năm 2018: Nền tảng đã dần vững chắc, Golfgroup tạo bứt phá khi lần lượt ra mắt các thương hiệu như: “Siêu thị phụ kiện Golf”, “Honma store”,…tạo không gian chuyên sâu, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.

+ Tháng 7/2019: Tạo dấu mốc chuyển mình vượt trội khi  hợp tác thành công với nhà thiết kế Hoàng Gia Anh Quốc Mr.John Levis. Nhờ đó tạo nên thương hiệu thời trang golf số 1 tại Việt Nam mang tên “Charly Golf – Đẳng cấp Hoàng Gia Anh”.

+ Tháng 10/2019: Golfgroup tiếp tục cho ra mắt các thương hiệu: GolfGroup Academy, Golf Kids Plaza, Golf Queen, Golf Business…đánh thẳng vào các phân khúc người chơi khác nhau.

+ Tháng 11/2019: Cột mốc đánh dấu sự ra đời của Hệ sinh thái golf đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam mang tên Golfgroup. Lúc này, Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup chính thức hợp nhất các thương hiệu đã có chỗ đứng trên thị trường golf Việt gồm: Golfcity, Thế giới gậy cũ, Honma store, Charly Golf, Thế giới golf 3D, Golfgroup Academy, Golf Queen, Golf Kids Plaza,…

+ Tháng 12/2019: Golfgroup chính thức áp dụng công nghệ hiện đại trong tiến trình phát triển thương hiệu. Mở màn là công nghệ mua sắm 3D shopping cùng hệ thống tư vấn bán hàng Chatbot. Tiếp theo đó là công nghệ thực tế ảo VR 360 và phòng golf 3D indoor với giá trị đầu tư lên tới triệu đô.

+ Tháng 1/2020: Golfgroup chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu gậy golf cao cấp Kenichi Japan Golf tại Việt Nam và thị trường Đông Nam Á.

+ Tháng 2/2020: Phát súng tiếp theo bùng nổ tại khu vực miền Nam với sự ra đời của Đại siêu thị GolfGroup Hồ Chí Minh – 834 Nguyễn Văn Linh.  Đánh dấu bước phát triển thần tốc của Golfgroup ở cả 2 miền Bắc – Nam.

+ Tháng 3/2020: Golfgroup thành lập “Cộng đồng Golf Quốc Gia” với sự tham gia của hơn 300 doanh nhân. Đây chính là nền tảng tạo nơi để các doanh nhân, golfer trẻ kết nối, giao lưu, chia sẻ, học hỏi kiến thức, kinh nghiệm về golf. Đây cũng là nền tảng mở ra các mối quan hệ hợp tác làm ăn kinh doanh.

03.03.2020 GOLFGROUP LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ RA MẮT: CỘNG ĐỒNG GOLF QUỐC GIA - GQG - Siêu thị Golf CityThành lập “Cộng đồng Golf Quốc Gia” 3.3.2020

+ Tháng 5/2020: Mạnh tay chi 5 tỷ đồng xây dựng quỹ Caddies Việt Nam giữa tâm dịch Covid – 19.

+ Tháng 9/2020: Ra mắt App Golfgroup nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng trên toàn quốc.

+ Tháng 11/2020: Kết hợp cùng Kenichi Japan golf tổ chức Launching dòng gậy golf hạng sang Victory.G Kenichi.

+ Tháng 12/2020: Tổ chức chuỗi Demo Victory.G Kenichi trên 63 tỉnh thành tại Việt Nam với sự tham gia của hơn 800 Golfers 2 miền.Sự bùng nổ của Golf Group sau chuỗi sự kiện Launching Kenichi Victory.G ngày 20/11 vừa quaChuỗi Lauching & Demo Victory.G Kenichi trên 63 tỉnh thành

+ Tháng 1/2021: Đánh dấu cột mốc hoàn thiện hơn 300 phòng golf 3D Indoor tại Việt Nam.

Sau 5 năm hình thành và phát triển, bằng chất lượng, uy tín và niềm tin, Golfgroup đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá. Trong đó phải kể tới những giải thưởng quan trọng như: Top 1 Doanh nghiệp có văn hoá dịch vụ nổi bật do báo Thương Trường & Pháp Luật tổ chức. Top 3 Đơn vị đặt dịch vụ nhân viên và dịch vụ khách hàng lên hàng đầu do tạp chí Đời Sống Doanh Nhân bình chọn. Đặc biệt trong năm 2019, 2020 và 2021, Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup liên tiếp thuộc TOP 3 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam – Vietnam Best Places to Work”.

Ngoài ra, trong đầu năm 2021, Golfgroup cũng thuộc top danh sách 50 Doanh nghiệp Việt có Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn và Top 10 Thương hiệu Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng 2020.

Sự tăng trưởng doanh thu, tốc độ phát triển thương hiệu kéo theo thu nhập của đội ngũ  nhân sự tại Golfgroup tăng lên nhiều lần sao với mặt bằng chung của ngành và thị trường.

Có thể là hình ảnh về 18 người, mọi người đang ngồi và mọi người đang đứng

“Có thể khẳng định không ở đâu tôi có thu nhập cao và cảm thấy tự hào như ở Golfgroup” – Đó là lời khẳng định từ Best Seller, trưởng phòng kinh doanh Thy Kenichi.

Tạo lập môi trường làm việc tốt để thu hút nhân tài!

Để đạt được những thành tựu lớn như hiện tại, đại diện Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup cho biết, đơn vị này liên tục cải thiện môi trường làm việc theo hướng chuyên nghiệp, đáp ứng các tiêu chuẩn quan trọng.

Rất nhiều cơ hội cho người lao động đang được tạo ra khi Golfgroup ngày càng đầu tư mạnh vào mở rộng chuỗi hệ thống các thương hiệu.

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Tại Golfgroup bên cạnh việc lấy văn hoá tốc độ – hiệu quả – kỷ luật là kim chỉ nam trên con đường kinh doanh, đơn vị này còn đặt nhân sự làm yếu tố trung tâm. Nhờ đó, Golfgroup không chỉ thắng trên mảng kinh doanh mà còn thắng trong “trận chiến văn hóa doanh nghiệp”. Điều này chính là nhờ họ luôn lấy nhân viên làm trung tâm trong việc xây dựng và duy trì hoạt động nội bộ doanh nghiệp.

Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Điều đặc biệt nữa tại Golfgroup chính là sự tương tác hai chiều giữa lãnh đạo với CBNV và ngược lại. Không chỉ ý kiến đóng góp của CBNV được gửi tới tận tay lãnh đạo, mà trong nhiều chương trình nội bộ, các cán bộ lãnh đạo còn tham gia đào tạo, trao đổi trực tiếp trên sân khấu hoặc đổ mồ hôi chinh phục thử thách cùng nhân viên của mình.

Không có mô tả ảnh.

Có thể là hình ảnh về 9 người và mọi người đang cười

Chưa hết, Golfgroup còn mạnh tay chi rất nhiều nguồn lực tài chính để đầu tư vào nhân sự. Nhờ đó mà trong khi hơn 2.000 doanh nghiệp đóng cửa và giải thể vì dịch Covid – 19 thì trong giai đoạn khó khăn ấy Tập đoàn Golfgroup lại làm rất tốt.

Thời điểm kinh tế thế giới và trong nước khốn đốn nhất, Golfgroup không cắt giảm nhân sự mà thay vào đó lại đầu tư tuyển thêm rất nhiều ứng viên, tăng ca làm việc và dành thêm quỹ doanh nghiệp thưởng nhân sự trong mùa dịch. Thậm chí ngay cả khi thị trường kinh doanh golf Việt có nhiều biến động xấu thì Golfgroup vẫn đưa về doanh thu vượt 150%, xem đó là cơ hội, là động lực để vươn mình chớp lấy lợi thế lớn.

Có thể thấy rõ, Golfgroup đã tạo lập môi trường làm việc tốt để thu hút và “giữ chân” người tài cực kỳ hiệu quả.  Chia sẻ về điều này, đại điện Golfgroup Chủ tịch Vũ Kim Dung cho biết:

Để thu hút nhân sự giỏi tốn 1, nhưng giữ chân nhân sự giỏi tốn đến 3. Trong quá trình làm việc, để giữ chân nhân tài còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như cách sử dụng, quản lý nhân tài, môi trường làm việc, điều kiện làm việc để kích thích sự sáng tạo, khát khao cống hiến, tạo dựng sự gắn bó với cơ quan, tổ chức…Nhân tài rất cần một môi trường làm việc phù hợp, nếu không họ sẽ cảm thấy bị gò bó, bị ngột ngạt, buộc họ phải tìm hướng đi mới thay vì ở lại tổ chức cơ quan để mai một tài năng. Golfgroup luôn tìm tòi và tạo điều kiện tốt nhất giúp nhân sự của mình cảm nhận được môi trường tốt.”

Có thể là hình ảnh về 2 người và mọi người đang đứng

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng, hoa, trong nhà và văn bản cho biết 'GGA C HỌC VIỆN GOLF VIỆT NAM G LFGROUP ACADEMY LỄ PỔ NHIÊM Chánh viện Bà Phù Thảo hòng Golf kids'

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng, hoa và văn bản cho biết 'LỄ VINH DANH CHUYÊN VIÊN HCNS NHIỆT HUYẾT áng 3-2'

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng, hoa và văn bản cho biết 'LỄ VINH DANH CHUYÊN VIÊN Tài chính kế toán Trách nhiệm 3- 20'

Có thể là hình ảnh về 13 người và mọi người đang cười

Những cái nhất mà Golfgroup mang tới cho nhân sự!

Làm ở bất kỳ bộ phận nào tại Golfgroup thì cơ hội giúp các nhân sự trưởng thành và thành công sớm luôn mở rộng. Không nơi đâu như Golfgroup tạo điều kiện để các nhân sự được gặp gỡ với các tầng lớp khách hàng thượng lưu, những người có địa vị và tiếng tăm trong xã hội.

Cùng với đó, Golfgroup hội tụ rất nhiều những cái nhất vượt trội thu hút nhân sự không thể bỏ qua như:

#1 – Golf là ngành nghề đi đúng xu hướng phát triển của Việt Nam

#2 – Golf đứng Top 1 nghề kinh doanh ở phân khúc khách hàng cao cấp

#3 – Golfgroup mang lại thu nhập ổn định và gia tăng nhanh chóng, lương nghìn đô không còn quá xa vời

#4 – Tại Golfgroup nhân sự được định vị bản thân rõ ràng, thu nhập tỷ lệ thuận với năng lực mình có

#5 – Nghề được xã hội tôn vinh, khách hàng tôn trọng, bạn bè đồng trang lứa khao khát có được

#6 – Cơ hội chơi golf và lái xe rộng mở

#7 – Những mối quan hệ khủng với các lãnh đạo, chủ tịch cấp cao các tập đoàn lớn

#8 – Cơ hội phát triển thành những Leader, CEO tương lai

#9 – Hỗ trợ đào tạo ra những bộ profile chất với thương hiệu cá nhân được định vị rõ ràng.

 

Cơ hội trở thành nhân sự vững mạnh tại Golfgroup là không giới hạn NHƯNG chỉ dành cho những nhân tố xứng đáng. Hiện Tập đoàn golf quốc gia Golfgroup đang chiêu mộ nhân tài nhiều vị trí để phát triển hệ sinh thái số 1 ngành golf Việt, đây là một cơ hội tuyệt vời cho các ứng viên muốn gây dựng sự nghiệp, phát triển tài năng.

SẢN PHẨM GOLF

Bình luận

Không thể bỏ lỡ

Góc nhìn so sánh từ HLV Golf Hàn Quốc: chọn phần mềm Golf 3D MS9 hay Golfzon là tối ưu nhất.

So sánh phần mềm Golf 3D MS9 và Golfzon thì cả 2 đều là lựa chọn hoàn hảo của các Golfer muốn lắp đặt phòng Golf 3D phân khúc cao. Đây là những phần mềm được liên tục cải tiến và nâng cấp bởi 2 thương hiệu Golf 3D hàng đầu Hàn Quốc có tên […]

Học Golf Online! Học viện Golfgroup Academy – Đáng để thử?

Các khóa học Golf Online trực tuyến có thực sự hữu ích không khi hàng loạt các sân tập, sân Golf, học viện Golf bị hạn chế và đóng cửa để chung tay phòng – chống, ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid – 19? Không chỉ riêng ở Việt Nam, mà ở hầu […]

Mua gậy cũ bán lại có được giá không? Địa chỉ nào thu mua gậy cũ giá tốt?

Thị trường gậy golf cũ ngày càng trở nên sôi động bởi nhu cầu mua bán của các Golfer gia tăng mỗi ngày. Khi không có nhu cầu sử dụng gậy golf, các Golfers thường tìm tới giải pháp sang nhượng hoặc bán lại cho các cơ sở thu mua gậy golf cũ. Tuy nhiên […]

Video Hot trong ngày

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

golf

Đột quỵ khi chơi golf, người đàn ông Hàn Quốc được cấp cứu kịp thời

Người đàn ông 46 tuổi, Hàn Quốc được đưa vào bệnh viện cấp cứu với chẩn đoán đột quỵ, chảy máu dưới nhện thể nặng. Trở về Hàn Quốc sau khi thoát cửa tử trong gang tấc, mới đây bệnh nhân người Hàn Quốc đã viết thư gửi cảm ơn các bác sĩ Bệnh viện […]

golfer

Maverick McNealy – Tay golf giàu có nhất thế giới

Không phải gương mặt quen thuộc, thậm chí vô danh với nhiều người nhưng Maverick McNealy chứ không phải Tiger Woods mới là tay golf giàu có nhất thế giới. Với cuộc sống của một “con nhà người ta” trong truyền thuyết, sinh ra từ vạch đích nhưng cũng giàu tài năng và trí tuệ. […]