Hành trình khẳng định vị thế số 1 ngành golf của Tập đoàn Golf quốc gia Golfgroup

Lượt xem: 224

Golf là một hệ sinh thái “mỏ vàng” không phải doanh nghiệp nào cũng dám đương đầu và đạt được nhiều thành công. Nhiều đơn vị dự đoán đây là ngành kinh doanh thách thức và họ “né” mảng kinh doanh này. Nhưng duy chỉ có Tập đoàn golf quốc gia Golfgroup “tiến thân” tiên phong và góp phần vào sự phát triển sự nghiệp Golf ở Việt Nam bởi họ tiên đoán “Công nghiệp golf rồi sẽ dần ổn định, mở rộng và bùng nổ mạnh mẽ” (Miss Kim Dung – CEO. Thế giới gậy cũ chia sẻ ) 

Vì sao Golfgroup hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh Gậy & phụ kiện golf? Bao gồm dụng cụ chơi golf, bộ gậy golf hàng chính hãng, đã qua sử dụng và cả thời trang golf cùng các dịch vụ cung cấp. Bởi Golfgroup đã có một hành trình khẳng định vị thế số 1 khoa học, có chiến lược và có tầm nhìn sáng suốt và đầu tư theo đúng các giai đoạn.

Năm 2015 – Luôn nhìn ngành công nghiệp golf với trạng thái tích cực

Bất cứ nhà đầu tư nào khi dấn thân vào thị trường đều mong muốn đạt được vị thế số 1. Nên họ cần có những “bước chân vững chắc”. Vì thế thời điểm cách đây 04 năm, khi nhìn toàn cảnh thị trường phụ kiện chơi golf nhiều người e dè và có phần tiêu cực.

Bởi thời điểm đó, golf chưa phát triển mạnh, sâu rộng. Trò thể thao xa xỉ này kén người chơi, dành cho những người giàu có, quyền thế nhiều hơn nên chưa phổ biến. Vì thế kinh doanh mảng này sẽ là một thách thức lớn.

Nhưng ngay khi đó, tập đoàn Golfgroup nhìn vào bức tranh lớn hơn, thấy trạng thái của golf là cực kỳ tích cực. Chủ tịch GolfGroup hiện tại có chia sẻ: “Trên thực tế, tôi thấy nhu cầu chơi golf khá lành mạnh và chúng chắc chắn sẽ có 1 quỹ đạo tăng trưởng tốt. Tôi đã dự đoán đúng, kể từ năm 2015 so với năm 2012 – số người chơi tăng lên đáng kể. Số lượng người quan tâm đến bộ môn này cũng tăng lên và mở rộng ra nhiều đối tượng hơn. Bạn sẽ thấy các mùa giải, đấu golf, các sân golf được mở nhiều hơn, người chơi nam cũng như nữ tăng đáng kể hơn. Vì thế kinh doanh phụ kiện golf tôi đang đi đúng hướng, đi đúng đà tịnh tiến”.

Như vậy có thể thấy, Golfgroup tuy nhìn thấy Golf có một phần thách thức, nhưng dựa trên sự phát triển người chơi lại được dẫn dắt bởi những tầm nhìn tiến bộ, nên họ mới đạt được vị thế số 1 như ngày hôm nay.

Năm 2016 – Đầu tư phù hợp, đúng thời điểm 

Có tầm nhìn đúng cần có thêm chiến lược đúng đắn, thêm một cách để Golfgroup khẳng định vị thế số 1 ngành golf.

Để thấu hiểu điều này, trước đó khi nghiên cứu thị trường, chủ tịch cùng các CEO của golfgroup trong vai người chơi golf đã tham gia nhiều giải đấu golf, đi khắp các sân golf để giao lưu. Đến để cảm nhận rõ ràng năng lượng của trò chơi, tìm hiểu xem họ đang cần những phụ kiện chơi golf nào.

Họ nhận thấy, những người chơi khi đã đam mê vào bộ môn này, chịu khó đầu tư vào nó. Các gôn thủ không chỉ chơi mà còn rất quan tâm đến hình thức, diện mạo cùng dụng cụ để chơi golf tốt hơn.

Vì thế dựa vào đó golfgroup đầu tư vào những gì họ đang cần. Cụ thể đến hiện tại golfgroup phát triển các hệ thống kinh doanh như: Thế giới gậy cũ, siêu thị Golfcity, gậy Nhật chính hãng Honmastore, học việt GolfMaster và thời trang chuyên biệt Charly golf.

Năm 2019 – Áp dụng công nghệ hiện đại vào truyền thông, kinh doanh & trải nghiệm khách hàng

GolfGroup là đơn vị tiên phong và duy nhất tại thời điểm hiện tại áp dụng công nghệ mua sắm 3D shopping cùng hệ thống tư vấn bán hàng Chatbot. Khách hàng có thể mua sắm ngay tại nhà mà vẫn cảm nhận được sự chân thực của sản phẩm qua công nghệ thực tế ảo VR 360. Tại Việt Nam, Golfgroup là đơn vị dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng mang lại đến mọi golfers những dịch vụ hoàn hảo nhất.

Tập đoàn Golf quốc gia Golfgroup cũng là đơn vị duy nhất kinh doanh đẩy mạnh các lĩnh vực trong hệ sinh thái nói trên. Trở thành đơn vị truyền cảm hứng cho người chơi golf, nơi cung cấp phụ kiện tốt nhất cho nhiều giải vô địch trên toàn quốc, cho nhiều đối tượng khác nhau.

“Chúng tôi đã nghiên cứu người chơi Golf Việt Nam suốt những năm qua, trong đó quan trọng nhất là đam mê của người chơi với bộ môn này không hề sụt giảm. Bạn hãy suy nghĩ về cách trò chơi đã phát triển trong nhiều năm qua và bây giờ nó thế nào. Từ các sự kiện như giải vô địch nghiệp dư, giải đua golf nhỏ, đến những giải vô địch đồng đội và VGA Union Cup, Giải golf SAVILLS, Giải The Masters, PGA Championship, Women’s PGA Championship…ngày càng mở rộng hơn. Nên kinh doanh lĩnh vực này chúng tôi nghĩ rằng đang đi đúng hướng” (Miss Linh GolfGroup – Đại diện Truyền thông – Kinh doanh tập đoàn GolfGroup).

Golfgroup đã cho chúng ta thấy tiềm năng của trò chơi này trên lãnh thổ Việt nam. Để thấy rằng các giá trị vốn có của Golf hoàn toàn phù hợp với lý tưởng, golf còn là sự trung thực, liêm chính và tinh thần thể thao, vì vậy Golf sẽ còn phát triển lớn mạnh và bùng nổ nhanh chóng trong nhiều năm sau.

Thông tin về Tập đoàn GolfGroup quý Golfers có thể thoả sức mua sắm: 

GolfGroup – Số 1 về Golf tại Việt Nam 

Fanpage: https://www.fb.com/Golfgroup.com.vn/

Website: http://golfgroup.com.vn/

Hotline: 036 947 7740

Google map: https://goo.gl/maps/FDgE8zKQ9beNZZ9v5

Click để xem chỉ dẫn đến Siêu thị GolfGroup siêu to khủng lồ

SẢN PHẨM GOLF

Bình luận

Bài viết mới nhất

Có thể bạn quan tâm