Review

Top 2 Học Viện Golf Hà Nội Sở Hữu Đội Ngũ HLV Hàng Đầu

Lựa chọn được một địa chỉ đào tạo golf chuyên nghiệp, chất lượng được xem là bước khởi đầu quan trọng giúp các golfer tiếp cận dễ dàng hơn với môn thể thao quý tộc này. Với lợi thế về đội ngũ huấn luyện viên golf chuyên nghiệp, giáo trình giảng dạy chuẩn quốc tế cùng hệ thống trang bị công nghệ hiện đại,… GGA và IGA hiện đang là 2 học viện golf Hà Nội được đánh giá cao hàng đầu..

Hà Nội được đánh giá là thị trường tiềm năng về golf và hiện có tốc độ phát triển thuộc top đầu cả nước, kéo theo đó là nhu cầu về các học viện golf cũng tăng lên. Nếu golfer đang tìm kiếm một nơi để học đánh golf đạt chuẩn về chất lượng, sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp tại Hà Nội thì dưới đây là 2 cái tên không thể bỏ qua.

Học viện Golfgroup Academy – GGA

Top 3 học viện Golf đạt chuẩn về chất lượng HLV chuyên nghiệp tại Hà Nội
GGA luôn là cái tên đầu tiên được nhắc đến địa chỉ học golf uy tín, chất lượng tại Việt Nam

Không phải ngẫu nhiên mà Học viện Golfgroup Academy – GGA luôn là cái tên đầu tiên được nhắc đến địa chỉ học golf uy tín, chất lượng tại Việt Nam. GGA với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo golf đã trở thành lựa chọn hàng đầu của đông đảo các golfer từ amateur tới chuyên nghiệp, cho đến đội ngũ các chuyên gia, HLV golf trên toàn quốc.

Điểm nhấn tạo nên chất lượng, uy tín tại Học viện GGA trong những năm qua chính là việc sở hữu đội ngũ các HLV golf đạt chuẩn quốc tế, được cấp chứng chỉ PGA chuyên nghiệp. Đi kèm theo đó là lộ trình đào tạo chuyên nghiệp, được xây dựng bởi các HLV golf chuyên nghiệp thông qua quá trình nghiên cứu và trải nghiệm thực tế.

Đáng chú ý, không chỉ chú trọng vào giáo trình đào tạo, GGA cũng đặc biệt quan tâm tới hệ thống trang thiết bị công nghệ hỗ trợ nhằm đạt kết quả tối ưu nhất. Đồng thời hỗ trợ các HLV có thể rút ngắn lộ trình đào tạo lý thuyết, tập trung nhiều hơn vào trải nghiệm thực tế cũng như kỹ thuật về golf.

Top 3 học viện Golf đạt chuẩn về chất lượng HLV chuyên nghiệp tại Hà Nội
Học viên GGA cực kỳ chú trọng vào việc xây dựng đội ngũ các HLV golf chuyên nghiệp, chất lượng đạt chuẩn quốc tế

Để liên tục hỗ trợ hàng trăm khoá đào tạo golf, giúp hàng nghìn học viên tốt nghiệp thành công, Học viên GGA cực kỳ chú trọng vào việc xây dựng đội ngũ các HLV golf chuyên nghiệp, chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

Luôn chú trọng đến việc phát triển đội ngũ các HLV hùng mạnh, trong hơn 7 năm qua, GGA đã chiêu mộ được hàng trăm HLV golf cấp cao với trình độ chuyên môn cao. Đáng chú ý, 100% đội ngũ HLV golf tại GGA đều có tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo golf, từng tham gia đào tạo cũng như tranh tài tại nhiều giải đấu quốc tế.

Đáng chú ý, tại GGA cũng là một trong số ít học viện golf tại Việt Nam sở hữu danh sách dài các HLV golf nước ngoài. Trong đó có khoảng 40 HLV là người Hàn Quốc, Nhật Bản và Mỹ trực tiếp tham gia vào lộ trình đào tạo golf tại Việt Nam. Qua đó, là nền tảng quan trọng để các học viên golf tại GGA có cơ hội trải nghiệm giáo trình chuẩn quốc tế, hiểu về phong cách dạy và chơi golf theo xu hướng. Bởi vậy, khi theo học tại GGA, các học viên hoàn toàn có thể yên tâm về những kiến thức cũng như kỹ thuật mà đội ngũ HLV truyền tải. 

Xem thêm tại: 

Trong số  rất nhiều những HLV golf chuyên nghiệp, chất lượng tại GGA, HLV Đinh Công Lợi (Victor Moscow) được đánh giá là người thầy có kinh nghiệm dày dạn nhất. Với hơn 24 năm thi đấu chuyên nghiệp và theo đuổi con đường đào tạo golf, HLV Đinh Công Lợi đã dẫn dắt hàng nghìn học viên golf trở thành những golfer chuyên nghiệp, thậm chí rất nhiều học viên của thầy sau này cũng trở thành những HLV golf được đánh giá cao.

Thành tích đáng ngưỡng mộ của HLV Đinh Công Lợi cũng không thể không nhắc đến hơn 300 cup golf trong và ngoài nước; chứng chỉ dạy golf trình độ Level 2 tại Anh, Pháp và Ukraina,…Hầu hết học trò của HLV Đinh Công Lợi tại GGA đều đánh giá cao về các kỹ năng như Chip-Putt- Bunker, sửa lỗi swing,…

Top 3 học viện Golf đạt chuẩn về chất lượng HLV chuyên nghiệp tại Hà Nội
GGA hứa hẹn mang đến hiệu quả, chất lượng tối ưu nhất dành cho các học viên

Hay đơn cử như HLV Nguyễn Hữu Hoan – Một trong những vị HLV golf trẻ với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf chuyên nghiệp trong và ngoài nước. HLV Hoan ngoài việc tham gia đào tạo golf còn trở thành người tư vấn chiến lược phát triển golf tại cộng đồng golf Việt Nam.

Dù tuổi đời còn trẻ, thế nhưng “tuổi nghề” của HLV Nguyễn Hữu Hoan lại khiến rất nhiều người ngưỡng mộ. Tham chiến nhiều giải đấu golf quốc tế, lấy chứng chỉ đào tạo tại nhiều quốc gia lớn như Hàn Quốc, Anh, Đức,…Những kinh nghiệm đó đều được HLV Nguyễn Hữu Hoan tích hợp vào giáo trình đào tạo tại Học viện Golfgroup Academy.

Với độ ngũ các HLV golf chất lượng, đi kèm giáo trình chuẩn quốc tế, học golf tại GGA hứa hẹn mang đến hiệu quả, chất lượng tối ưu nhất dành cho các học viên. Chưa kể, các HLV golf cũng có sự nghiên cứu về khả năng, trình độ của mỗi học viên để đưa ra phương pháp, lộ trình đào tạo đạt hiệu quả nhất từ cơ bản cho tới nâng cao, cũng như chuyên nghiệp. Qua đó, giúp các học viên  nhanh chóng phát huy những thế mạnh và dễ dàng khắc phục những hạn chế.

Xem thêm tại: 

Học viện golf Quốc tế – International Golf Academy (IGA)

Nếu đang tìm kiếm một học viện golf 100% chuẩn quốc tế ngay tại Hà Nội thì Học viện International Golf Academy (IGA) là lựa chọn không thể bỏ qua. Tại Học viện golf quốc tế IGA, mô  hình đào tạo golf dựa trên hệ thống Quốc tế 100%.

Top 3 học viện Golf đạt chuẩn về chất lượng HLV chuyên nghiệp tại Hà Nội
Học viện International Golf Academy (IGA) là lựa chọn không thể bỏ qua

Theo đó, đội ngũ HLV tại IGA cũng đều là người nước ngoài, giáo trình được biên soạn trực tiếp từ chuyên gia tại học viện đào tạo golf GST Hàn Quốc và có sự liên kết với nhiều học viện golf tại Nhật Bản, Mỹ hay Úc. Qua đó, giúp IGA dễ dàng khẳng định được sự khác biệt, chuyên nghiệp và quốc tế hoá giữa thị trường đào tạo golf đa dạng học viện nhưng chất lượng quốc tế chưa nhiều.

Tại IGA, toàn bộ giáo trình riêng cho từng học viên sẽ được các HLV quốc tế trực tiếp nghiên cứu và biên soạn. Nhờ đó, dễ dàng hỗ trợ các học viên có thể nâng cao và phát huy được tối đa thế mạnh riêng.

Cũng như GGA, tại IGA cũng có sự hỗ trợ đặc biệt từ hệ thống trang thiết bị kỹ thuật công nghệ hiện đại hàng đầu trên thế giới. Tất cả đều nhằm mục tiêu giúp hỗ trợ tối ưu cho các HLV golf trong quá trình đào tạo, phân tích kỹ thuật chơi của từng học viên. Đồng thời cũng góp phần mang đến trải nghiệm mới mẻ, hiệu quả hơn dành cho các học viên.

Đáng chú ý, trong mỗi khoá đào tạo, đội ngũ HLV golf quốc tế tại IGA đều có những buổi giao lưu, kết nối học viên với các chuyên gia, golfer quốc tế nhằm tăng cường trải nghiệm.

Trong số hơn 300 HLV golf tại IGA,  HLV Peter John Welfare là một trong những huấn luyện viên tiêu biểu được đánh giá cao về trình độ chuyên môn với hơn 30 năm giảng dạy và đào tạo golfer chuyên nghiệp.

Top 3 học viện Golf đạt chuẩn về chất lượng HLV chuyên nghiệp tại Hà Nội
IGA cũng có sự hỗ trợ đặc biệt từ hệ thống trang thiết bị kỹ thuật công nghệ hiện đại hàng đầu trên thế giới

HLV Peter John Welfare tới từ Australia –  nơi được xem là quốc gia có ngành golf cực phát triển  mạnh mẽ. Đồng thời đây cũng  là quê hương của hàng nghìn golfer nổi tiếng, các Tour Pro lớn trên khắp thế giới. Tại IGA, HLV Peter đã và đang được hàng nghìn học viên biết tới với nghiệp vụ đào tạo với giáo trình xây dựng theo hướng cá nhân hóa theo trình độ của mỗi học viên. Nhờ đó giúp các học viên được đào tạo sát với khả năng, khác hẳn với việc học qua các giáo án được thiết lập sẵn.

Với danh sách dài các HLV golf chuẩn quốc tế, khi tham gia các khóa học golf (căn bản, khóa học golf nâng cao, chuyên nghiệp,…) tại Học viện IGA, các học viên sẽ được đào tạo chuyên sâu cả về chuyên môn lẫn kinh nghiệm thực tế.

Xem thêm tại: 

Những thế hệ hệ học viên xuất sắc, danh sách dài các golfer chuyên nghiệp, đạt nhiều giải lớn nhỏ,…chính là minh chứng rõ nét cho hiệu quả, chất lượng đào tạo mà các học viện golf kể trên đã mang đến trong những năm qua.

Có lẽ vì thế mà các chuyên gia về golf luôn khuyến cáo các golfer không nên chọn HLV với các khoá học golf giá rẻ, trôi nổi trên thị trường golf. Bởi thực tế, giá cả tại các học viện, trung tâm golf không rõ nguồn gốc không rẻ hơn quá nhiều so với các học viện golf lớn, thế nhưng chất lượng thì lại khác biệt hoàn toàn. Tại các trung tâm đào tạo golf giá rẻ, các HLV gần như không có chuyên môn sâu, không có chứng chỉ đào tạo. Thậm chí, nhiều học viên khi học hết vài khóa học cũng chưa hiểu rõ HLV mới đào tạo mình có xuất thân từ đâu? Có kinh nghiệm về đào tạo golf hay không?,…

Theo đó, để đảm bảo có được hành trình tiếp cận và trải nghiệm golf tốt nhất, chất lượng và tạo cảm hứng nhất,…hãy chọn lựa thông minh, gửi gắm niềm tin tại những học viện golf chuyên nghiệp, có tiếng và được đánh giá cao. Tại Hà Nội nếu đang băn khoăn về địa chỉ học golf chuyên nghiệp, chất lượng,…đừng bỏ lỡ những gợi ý được đề cập trong bài viết.

 

 

Ngày đăng 17:21 - 15/01/2023 - Cập nhật lúc: 03:57 chiều

Bình luận (60)

  1. Hồ Minh Ngọc says: Trả lời

    Trước mình cũng được chồng đăng ký cho một khoá học golf cá nhân bên học viện GGA, sau khoá đấy là kỹ năng mình cải thiện hơn hẳn, mình học khoá cơ bản thầy Đinh Công Lợi, thầy tâm huyết cực kỳ mà học thầy vui lắm, ngoài những lúc học căng thẳng ra thầy còn tâm sự những câu chuyện rất thấm, rất trân trọng và khâm phục những người từng trải như thầy. Tết vừa rồi mình và chồng còn qua nhà thầy chúc Tết. mặc dù đã học xong khá lâu rồi nhưng thỉnh thoảng thầy vẫn nhắn tin hỏi thăm tình hình đánh golf dạo này ra sao. Các bác có thể tham khảo khoá học của tôi nhé https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/khoa-hoc-golf-ca-nhan

  2. Việt Linh says: Trả lời

    hồi mới học môn này có tham khảo mấy người bạn thì ai cũng giới thiệu qua GolfQueen, lên mạng tìm hiểu thêm thì thấy cũng uy tín, nhiều người để lại phản hồi tích cực nên cũng đăng ký học 1 khoá. Công nhận học xong hạ HCD rất nhiều, HLV nhiệt tình và chuyên nghiệp lắm, dạy rất tỉ mỉ. Mình thấy có cô Thoa và cô Nhật dạy cứng tay chị em tham khảo https://www.facebook.com/profile.php?id=100070560891994 . Mong học viện sẽ phát triển hơn trong tương lai để có thể mang golf đến với nhiều người hơn

  3. Duy Thành says: Trả lời

    Mình cũng đăng ký khoá family cho nhà tôi bên học viện GGA này, tưởng phải đăng ký riêng từng thành viên nhưng có khoá cho gia đình luôn hay lắm, học có 1 phụ huynh và 1 bé, thầy Thuyết thì chỉnh cho từng tí một, chưa được chỗ nào là điều chỉnh ngay, được học cùng con thấy vui với chủ yếu để cho con có nhiều thời gian sinh hoạt ở bên ngoài. Các con vui vẻ và thân thiết với gia đình hơn nên làm bố mẹ cũng mừng, chứ giờ thấy nhiều trẻ em ngày đi học về nhà cái là lại điện thoại máy tính thôi, như thế rất hại nên làm bố mẹ phải chấn chỉnh ngay

    1. Phương Thảo says: Trả lời

      Đúng bác ạ, nhà em cũng cho con học các môn thể thao vừa để rèn luyện sức khoẻ vừa để các con vui chơi lành mạnh k nên dùng công nghệ và internet sớm, bộ môn này nhà em cũng cân nhắc để cho con lớn hơn 1 chút rồi cho bé chơi, ông chồng em cũng thích nên lại hợp lý đăng ký khoá gia đình bác ạ

  4. Đại Trọng Nguyễn says: Trả lời

    Khá ấn tượng với HLV Nguyễn Hữu Hoan bên học viện GGA vì tôi trước có học thầy 10 buổi, thầy có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, nhiệt tình và nói chuyện rất duyên. Thầy có phương pháp dạy rất riêng kiểu tập trung vào điểm mạnh và điểm yếu của học viên ấy nên sau khi học xong kỹ năng tôi lên hẳn, handicap cũng hạ, lên sân mấy anh trong CLB cũng khen tiến bộ nhiều. Sau khoá học tôi và thầy vẫn liên lạc, thi thoảng có gì k hiểu vẫn hỏi và thầy sẵn sàng giải đáp, hướng dẫn cẩn thận

  5. Bảo Uyên says: Trả lời

    Tôi khuyên các bác nên học bên học viện IGA, tôi rất hài lòng khi được thầy Kim Jea Young hướng dẫn và chỉnh các kỹ thuật, sau khoá học handicap của tôi hạ rất đáng kể. Tôi rất ấn tượng với các HLV của IGA vì có trình độ cao và phương pháp dạy chuyên nghiệp, có chuyên môn đào tạo

  6. Nguyễn Ngọc Cảnh says: Trả lời

    Cảm ơn thầy Lee Dong Huyn và học viện IGA rất nhiều vì đã giúp tôi nâng cao trình độ đánh golf, handicap hạ từ 30 xuống còn 20, tôi đã đạt được mục tiêu của năm qua chỉ sau gần 4 tháng tập luyện. Kỹ năng được cải thiện nên khoảng cách đánh cũng tăng đáng kể so với trước đây

  7. Mỹ Duyên says: Trả lời

    Nay đọc bài này thấy có nhắc đến HLV Đồng Thị Nhật lại thấy hãnh diện vì trước có từng học chị 1 khoá học cơ bản, dù học lâu rồi nhưng vẫn nhớ mãi người thầy rất chân chân và nhiệt tình, hướng dẫn cho học viên rất tỉ mỉ, hai chị em tâm sự với nhau sau giờ học phải mấy tiếng mới chịu về, chị làm tôi nhớ đến người bạn thuở nhỏ rất thân.

    1. Phạm Ngọc Anh says: Trả lời

      Đúng thật, cô Nhật dạy dễ hiểu mà biết được điểm mạnh điểm yếu của học viên rồi có cách dạy cho phù hợp nữa, bé nhà mình cũng học cô về nhà thích lắm, cứ cô Nhật thế này cô Nhật thế kia, khen mãi mà cô cũng hay kể chuyện vui, nếu bé đánh tốt cô còn có thưởng nữa

  8. Phạm Hải Sơn says: Trả lời

    về golf thì tôi rất tự hào khi nhắc đến học viện GGA vì nơi đây đã dạy cho tôi để như được ngày hôm nay, một người có HDC là 25, một con số có thể không là gì đối với nhiều người nhưng đây là mục tiêu của tôi trong quãng thời gian 5 năm chơi golf này. Tất cả là nhờ thầy lợi và học viện đã rèn dũa cùng sự luyện tập không ngừng nghỉ của tôi trong suốt những năm qua. Thời gian ấy tôi không thể nào quên hình ảnh người thầy tận tuỵ, nhiệt huyết giảng dạy từ những động tác và kỹ năng

  9. Trần Mạnh Thắng says: Trả lời

    Mình vừa hoàn thành khoá học bên học viện IGA của thầy Kim, công nhận HLV bên này chất lượng, chuyên nghiệp, dạy tốt còn rất vui tính, mình có động lực đánh golf mỗi ngày và tiến bộ hơn nhiều, mọi người đọc profile là biết thầy đỉnh cỡ nào https://hocviengolfiga.com/huan-luyen-vien/kim-jae-young .Mình cũng đọc nhiều ở các hội nhóm và thầy được nhiều học viên review rất tốt

  10. Văn Tùng says: Trả lời

    Độ này đang muốn học đánh golf mà có nhiều học viện quá chọn k nổi, các bác biết học viện nào có khóa học trên dưới 10tr mà chất lượng ổn k giới thiệu em với

    1. Hoàng Hải says: Trả lời

      nếu bác tìm chỗ học golf thì phải tìm những địa điểm uy tín như GGA chả hạn, tôi cũng có mấy ông em học ở IGA, thấy bảo HDC các thầy toàn âm thôi, có thành tích cao ở các giải đấu, có giáo trình dạy chi tiết, cụ thể mà kĩ thuật swing chuẩn, dạy rất nhiệt tình mà dễ hiểu, 4 5 buổi là các bác lên sân đánh được rồi

  11. Xuân Mạnh says: Trả lời

    Đợt gần đây tôi phải công tác ở Hà Nội, muốn tìm hiểu qua bộ mô golf, thì các bác biết chỗ nào dạy golf uy tín mà linh động thời gian cũng như địa điểm học k nhỉ, tính chất công việc nên bận rảnh thất thường lắm, k cố định, bác nào biết chỉ em với

    1. Đức Hiếu says: Trả lời

      Bác tham khảo thử các khóa học bên GGA xem, tôi thấy các khóa học bên đây có giá thành phải chăng, mà lại được linh động thời gian lẫn địa điểm học, linh động cả sân tập và phòng golf 3D, chứ k như nhiều nơi, cố định chỗ học lẫn thời gian, rất bất tiện, nhiều lúc có việc quan trọng k đổi được là bị mất ngay buổi học. Bác xem thêm ở https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/khoa-hoc-golf-trai-nghiem-chuyen-sau, hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 0867.694.866, sẽ được các bạn chuyên viên bên đây tư vấn kĩ hơn nha

  12. Phương Nam says: Trả lời

    HLV người Việt với HLV nước ngoài có nhiều sự khác biệt k các bác

    1. Huy Đức says: Trả lời

      Tôi thấy cũng k có nhiều sự khác biệt cho lắm, chủ yếu HLV Việt là những người trẻ, có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, còn HLV nước ngoài là các golf lão làng, có chục năm kinh nghiệm trong bộ môn golf, được tham gia nhiều giải đấu lớn nhỏ cả trong nước lẫn ngoài nước. Nhưng tôi thấy trình độ cũng k có nhiều sự chênh lệch, hầu như đều là các golfer có HDC thấp, có kĩ thuật tốt và sự nhiệt tình trong giảng dạy nên bác không phải lo HLV mình là người Việt hay nước ngoài nha

  13. Duy Nhất says: Trả lời

    Trước tìm chỗ học golf cho phụ nữ khó lắm, các học viện chủ yếu chỉ dạy cho các golfer nam thôi, nghe các bạn giới thiệu GolfQueen, mình cũng đăng ký demo thử thì được các HLV chỉ dạy nhiệt tình, vì là nữ mà khá hậu đậu nên tôi mất khá nhiều thời gian để làm quen với bộ môn này nhưng các thầy rất nhẫn nại, chỉ dạy tôi từng tí một, sửa từng lỗi, một buổi học chỉ có thời gian từ 1 tiếng đến 1 tiếng rưỡi thôi mà các thầy dạy cố đến bao h tôi mệt k đánh được nữa thì thôi. Đây đúng là 1 địa điểm đáng tin cậy cho các chị em đi học golf

  14. Việt Hưng says: Trả lời

    Thằng con nhà tôi mới 6 tuổi đam mê bộ môn golf này quá thì các bác cho em hỏi có trung tâm nào nhận dạy trẻ em không nhỉ

    1. Bình Minh says: Trả lời

      Trước tôi cũng có tìm hiểu thì thấy có nhiều học viện nhận dạy golf cho trẻ em rất uy tín và chất lượng, mà cũng được dạy bởi các HLV có chuyên môn cao và rất tận tâm trong khâu chỉ dạy nên PH cũng yên tâm, có thể điểm qua GGA hay GolfKid Việt Nam, bác có thể tham khảo qua nhé

  15. Tuấn Việt says: Trả lời

    Trước tôi có đăng ký khóa học 10 buổi bên GGA, mà nhờ sự tận tâm của HLV Thuyết mà chỉ cần học 5 ngày là tôi đã có kĩ thuật swing chuẩn rồi, mấy buổi sau được thầy cho lên sân thực hành kép cũng có sửa lỗi và hướng dẫn thêm các kĩ năng khi lên sân, nên cap mình cũng hạ xuống tương đối nên thấy rất mừng

  16. Gia Huy says: Trả lời

    Các bác cho em hỏi tham gia khóa học của GGA tầm mấy buổi là biết đánh vậy, có sợ hết khóa học mà mình vẫn chưa biết đánh k, nghe nhiều người đi học golf ở nhiều chỗ phản hồi mà cũng hơi lo

    1. Đỗ Hải says: Trả lời

      Tôi cũng học đánh golf bên GGA này bác, bên này các HLV có chuyên môn cao và nhiều năm trong nghề nên chỉ cần học tầm 5-6 buổi là có thể lên sân đánh ổn rồi bác ạ, bên đây cũng có các cam kết đầu ra nên bác không cần lo khi hết khóa học vẫn chưa biết đánh nhé, bên học viện sẽ chịu trách nhiệm cho bạn nên bác cứ yên tâm nha

  17. Minh Tuân says: Trả lời

    Tham gia các khóa học bên GGA còn được tham gia các giải đấu bên đây tổ chức, vừa là cơ hội để mình test trình độ của bản thân, vừa là cơ hội để mình được giao lưu cùng nhiều bác golfer khác, tiện công đôi việc

  18. Hồng Thanh says: Trả lời

    Đăng ký khóa học bên đây ntn các bác nhỉ

    1. Trần Minh says: Trả lời

      Bác có thể liên hệ qua page https://www.facebook.com/HocVienGolfAcademy hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 0862450866, các bạn chuyên viên bên đây sẽ hướng dẫn kĩ hơn cho bác về các khóa học nhé

  19. Việt Anh says: Trả lời

    Rất ấn tượng với HLV Thoa, trước vợ tôi có đăng ký khóa học bên đây thì được tư vấn nên học chị Thoa, vợ chồng tôi cũng tin tưởng thì thấy chị dạy rất dễ hiểu, tận tâm từng chút một, chỉnh cho vợ tôi từng chi tiết như cách cầm grip hay đặt chân, mà chuyên môn chị không thua gì các HLV nam, có khi còn hơn nữa đấy chứ, với lại phụ nữ với nhau có khi lại hiểu nhau hơn, dễ hơn trong việc trao đổi, tập luyện

  20. Ngọc Hằng Thị Nguyễn says: Trả lời

    Có bạn nào đã hay đang học bên học viện golf gga ở hà nội k? mình đang tìm hiểu về khóa 9tr5 bên này mà vẫn lấy thêm ý kiến có nên học khóa này không vì có nhiều người bảo học luôn khóa 15 20tr sẽ đầy đủ hơn

    1. Đinh Huỳnh Ngọc says: Trả lời

      không ai đúng hay sai đâu bạn? nhu cầu mỗi người thôi. 9tr5 của GGA theo mình biết là hóa học trải nghiệm 5 buổi với các thầy cấp cao. Mục tiêu là để cho người mới hiểu hơn về bộ môn golf, tập các kỹ năng cơ bản nếu phù hượp sẽ học ở các khóa đày đủ hơn. còn khá học full thì sẽ luôn đầy đủ rồi và ai có thích học trọn vẹn luôn để kỹ năng tốt kép thấp thì sẽ đăng ký luôn. ý kiến riêng mình k pr cho bên nào nhé

  21. Huy Lê says: Trả lời

    nhiều học viện giờ dạy qua loa lắm nên không phải chọn học ở học viện đắt tiền là phuong an tốt nhất đâu. tui đi học IGA được 1 thời gian ngắn thôi do chyển công tác nhiều quá không tiện theo đuổi nhưng hiện vẫn đang đánh lên sân khá ok. trước mình học với Mr Petter 5 buổi nhưng cứng swing đến giờ luôn. vì thầy khong phải dạy kỹ thuật không mà là dạy kỹ năng dùng gậy và điều khiển cơ thể, cái này rất hay ở thầy

  22. Jenny Ngô says: Trả lời

    Học golfqueen được 1 điểm là có clb riêng của golf queen luôn. mình đi học thoải mái như đi gặp bạn bè thôi, tuy học viện k quá lớn nhưng các cô như cô Nhật, cô Ngọc dạy rất tận tình và vui vẻ. đôi khi mn hay trêu là đi học golf là 9 nhưng đi chơi là 10 vì đôi hẹn nhau cùng lên sân đánh outtting hay tập chung cũng vui lắm. có cả khóa nhóm cho team nào muốn cùng nhau học nhé. có bài viết về giải hôm học viện đánh mn xem cho vui https://golftimes.vn/khoi-tranh-giai-dau-ra-mat-clb-vietnam-womens-golf-club-21511.html

  23. Quỳnh says: Trả lời

    hôm trước đi đánh demo dòng kenichi mới biết hlv của học viện GGA cũng tham gia chỉnh swing và hướng dẫn nhanh các đường swing cho khách tham gia. bữa đó được ngồi nói chuyện với thầy Lợi trưc tiếp mới biết thầy là HLV trưởng nhưng thày trò chuyện thân thiện lắm. Sau buổi demo mình có xin contact của thầy và cần tư vấn thêm khóa học cho nữ. bạn nào cần cũng có thể liên hệ nhé 0867694866

    1. Vũ Huỳnh Thư says: Trả lời

      trước mình cũng kết nối với thầy Lợi để tư vấn về lộ trình học nhưng về sau mình học thầy Trung. Một phần vì nhu cầu cùa mình học để biết và có thể đánh ổn trước nên thầy có hướng dẫn mình và học tets với thầy Trung thì mình thấy cũng rất hợp với thầy Trung thật. Mình thcihs cách hướng dẫn của thầy Trung hiện tại đang dạy mình, riêng t thì đánh giá cao chuyên môn của thầy Lợi vì nhìn được nhu cầu, mục tiêu của mình và đưa mình phương tối ưu nhất 💗

  24. Trần Hữu Toàn says: Trả lời

    có mấy hôm lên sân thì thấy học viện golfqueen và golf GGA làm giải đông vui lắm. nhưng k biết đăng ký trước như thế nào nên có hỏi thăm các bạn lễ tân thì biết là giải tổ chức để kết nối hoc viên, sự kiện thường xuyên, mình thấy hay hay. nên có follow page của học viện để có gì tham gia cùng cũng rất vui vì giải dành cho mọi người tham gia cùng luôn. theo mình thì học viện có những hoạt động như v cho mấy bạn newbie là tuyệt vời đấy chứ

  25. Thanh Lâm Nguyễn says: Trả lời

    Sau những buổi học ở học viện GGA với khoá học cá nhân, được tập ở phòng tập 3D và sân tâp thì mới đây tôi đã như đánh dấu được cột mốc mới. HLV ở học viện đã dạy cho tôi rất nhiều kỹ năng mới khi lên sân như cách chọn tee phù hợp, cách nghiên cứu địa hình của sân hay là xác định tốc độ green,… Những buổi trải ngiệm thực tế rất thú vị và hữu ích, rất tuyệt vời. Cảm ơn học viện GGA đã cho tôi những trải nghiệm đáng nhớ, hi vọng sẽ có cơ hội đồng hành trong thời gian tới

    1. Tuấn Sơn says: Trả lời

      Chuẩn bác ạ, tôi cũng có đăng ký 1 khoá học cá nhân của thầy Nguyễn Hữu Hoan, thầy truyền đạt kiến thức rất tỉ mỉ và dễ hiểu. Được trải nghiệm lên sân trực tiếp tôi đã cải thiện được đường bóng và có những cú swing chuẩn, đẹp mắt hơn. Link cho những ai cần ạ https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/khoa-hoc-golf-ca-nhan

  26. Hoàng Lưu says: Trả lời

    Tôi cũng đang học khoá trải nghiệm 9tr5 bên học viện GGA, được ông bạn chơi golf lâu năm giới thiệu cho qua bên học viện này. Ở đây được lựa chọn sân tập ở tất cả các sân ngoài trời của Hà Nội và được trải nghiệm những buổi học golf ở phòng golf 3D. Tôi học HLV Đỗ Duy Ban có chứng chỉ quốc gia cũng như kinh nghiệm chơi và giảng dạy golf trên 10 năm nên yên tâm lắm.

    1. Thanh Tâm says: Trả lời

      Nhà em cũng đăng ký cho con học bên này bác ạ, chồng em thì kỹ tính lắm tham khảo nhiều bên rồi các hội nhóm trên facebook thì đều khen bên học viện GGA này. Thấy có hỗ trợ cho các con nhiều và có các CLB golfkid cho các bé tham gia nữa nên yên tâm đăng ký. Thấy các con cởi mở và hoạt động thể thao rèn luyện sức khoẻ cũng như tinh thần thì bố mẹ cũng vui lây bác nhỉ

  27. Hoàng Định says: Trả lời

    Nếu bác nào muốn đánh golf chuẩn quốc tế thì cứ qua bên học viện IGA nhé, tôi đã từng học khoá học cá nhân bên này cảm thấy rất đáng vì họ có lộ trình và phương pháp dạy rất nhiệu quả. Mới vài buổi thôi mà tôi đã có thể học và thực hiện các cú swing đẹp và tự nhiên. Giáo trình dạu 100% chuẩn quốc tế thì các bác thấy đỉnh cỡ nào, HLV cũng là người nước ngoài và có chứng chỉ PGA nên có thể hoàn toàn yên tâm https://golftimes.vn/hoc-vien-golf-quoc-te-iga-thu-hut-dong-dao-golfer-voi-khoa-dao-tao-chuan-quoc-te-24667.html

    1. Trần Đức Anh says: Trả lời

      đúng thật vì IGA là đơn vị lớn, họ làm việc rất chuyên nghiệp, tôi cũng là học viên đã trải qua 2 khoá học ở đây nên thấy rất oke, kỹ thuật cũng như swing tốt lên rất nhiều, nhiều người tôi thấy chủ quan tự học nhưng sai nhiều mà dáng xấu lắm. Học người có kinh nghiệm và họ chỉnh cho vẫn hơn, tôi lên sân giờ các anh khen đánh đẹp rồi. Tôi học thầy Son Minho cả 2 khoá giờ có thể tự tin đi đánh giải và thi đấu với golfer lâu năm luôn rồi. Thầy có nhiều năm chơi và chuyên môn giảng dạy tốt nên tôi rất tin tưởng vào khả năng sư phạm của thầy

  28. Bích Ngọc says: Trả lời

    Đánh giá khá cao chất lượng bên học viện GolfQueen vì trước tôi có đi cùng chị qua bên này đăng ký khoá học, các bạn tư vấn rất chuyên nghiệp, về HLV thì đều có bằng cấp và họ cũng show cho xem lộ trình học rất rõ ràng, có nhiều khoá và HLV cho mình lựa chọn, thời gian cũng có thể linh động được. Không phải là người đăng ký nhưng tôi cũng thấy rất hài lòng vì đã chọn đúng nơi

  29. Lê Hoàng says: Trả lời

    Học ở IGA oke đấy, HLV bên này rất nhiệt tình, tôi có học 1 khoá của thầy Peter, dạy rất ổn, tập trung vào những điểm hạn chế của mình để khắc phục dần nên kỹ năng và handicap cải thiện rõ rệt, từ 32 giờ tôi xuống còn có 24 thôi trong vòng gần 4 tháng

  30. Trọng Minh says: Trả lời

    thấy học bên học viện GolfGroup Academy ổn đấy, giá cho từng khoá học khác nhau nhưng mình thấy không hề đắt, rất xứng đáng với những gì nhận được. Có lộ trình học rõ ràng, đảm bảo sau khoá học sẽ nhận được những gì. Trong suốt quá trình học còn được hỗ trợ gậy tập rồi găng tay từ những hãng nổi tiếng, có chuyên viên chăm sóc

  31. Hải Lê says: Trả lời

    Cơ duyên qua học viện GGA được thầy Lee Kyu Han dẫn dắt và hỗ trợ học khoá hạ kép cấp tốc, hiện tại kỹ thuật đánh của tôi tốt hơn rất nhiều, có thể thi đấu các giải và đạt được những thành tựu nhất định. Thầy truyền kinh nghiệm và đam mê để 1 đứa có HDC là đầu 4 như tôi chạm đến con số12 đáng mơ ước của khá nhiều người. Chưa thấy một người nào tận tâm với học viên như thầy. Sau khoá học tôi còn giới thiệu với nhiều người bạn của mình học thầy để cải thiện kỹ năng, các bạn ở Sài Gòn có thể tham khảo thầy

  32. Minh Quyết says: Trả lời

    Trước mình được bạn Hải Linh tư vấn cho khi đăng ký khoá học ở học viện GGA, bạn tư vấn và hỗ trợ mình rất chu đáo, chuyên nghiệp mà nhanh lắm. Trước đấy mình cũng tìm hiểu về các HLV bên này và có trao đổi qua về khả năng đánh hiện tại của mình thì bạn tư vấn chọn thầy Peter John. Học với thầy mình rèn được khả năng nhẫn lại có thể tự tin đi thi đấu, biết được nhiều kỹ thuật hơn đặc biệt là tác phong làm việc chuyên nghiệp

  33. ĐỨC CƯỜNG says: Trả lời

    Vừa kết thúc xong 1 khóa học chán quá các bác ạ, học 10b mà ra sân đánh không nổi 12 hết các cây gậy, lỗi tùm lum hết mình cũng chịu khó tập lắm mà sao đánh chán quá, bác nào có thể cho em xin phương pháp tập môn này hiệu quả được ko ạ

    1. DUY TIẾN says: Trả lời

      Môn này thì bác phải tăng cường luyện tập nhiều vào, quan trọng là tìm HLV họ chuyên nghiệp, khả năng sư phạm cao ý thì khi dạy mình mới dễ hiểu được . Bác mới thì nên học bài bản luôn càng dễ , trước tôi cũng như bác lúc mới không đánh được rồi cứ tự đánh theo bản năng nên là càng đánh càng hỏng còn bị trấn thương cổ tay nữa đó. Bác thử tìm hiểu HLV Tô Văn Thuyết xem, đợt đó tôi đi học thầy chỉnh lại đấy chuyên môn khá tốt và thấy có nhiều học viên lắm, bác thử liên hệ sdt này xem trước bạn ý tư vấn cho tôi khóa chỉnh swing đó: 0862450866

  34. DƯƠNG CƠ says: Trả lời

    Bên GGA còn có hệ thống phòng 3D tập golf hiện đại và chất lượng, hình ảnh sắc nét thông số kĩ thuật chuẩn nên mình có thể theo dõi được khả năng của mình đến đâu qua từng ngày học. Với sân tập cũng nhiều nên nhà các bác tiện đâu thì học ở đó thôi, tôi rồi đến vợ tôi cũng đều học golf ở đây mà chất lượng ổn, chuyên nghiệp nên các bác cứ yên tâm

  35. PHƯƠNG NAM says: Trả lời

    Mới học golf xong thì nên mua bộ gậy nào chơi cho phù hợp hả các bác, em thấy gậy golf có nhiều loại quá không biết nên chọn loại nào luôn rồi

    1. TRẦN ĐỨC NGUYÊN says: Trả lời

      Có nhiều mà tuy nhiên bác phải chọn được loại nào phù hợp với thể trạng của mình và chất lượng gậy phải chuẩn. Vì giá thành của 1 bộ gậy golf không hề rẻ, hiện nay trên thị trường có quá nhiều các gậy giả, gậy kém chất lượng nên cứ tìm đơn vị nào lớn,uy tín mà mua thôi. Hoặc bác có thể xem chỗ tôi mua 3 năm nay rồi. Bác xem thử ở đây này,tôi thấy nhiều người mua gậy ở đây lắm, nhiều lần sang mua không hẹn trước là hết gậy luôn đấy. Tôi thấy GolfCity có đa dạng nhiều dòng gậy phù hợp với từng đối tượng và có nhiều phân khúc lắm. Tôi đánh 2 bộ XXIO với Callawaw đều mua ở bên này hết, yên tâm về chất lượng: https://golfcity.com.vn/p/bo-gay-golf-callaway-warbird

  36. Hoàng Bách says: Trả lời

    Hồi mới chơi mk cũng đc bạn giới thiệu qua học bên chỗ golfqeen ý. Bên này là học viện dành riêng cho các chị em muốn học chơi golf ấy, với HLV cũng toàn HlV nữ thôi, nói chung thì con gái với nhau nên là cái gì cũng dễ hơn nữa nhiều cái tiện hơn ấy. Bên học viện có HLV Thoa HLV Nhật HLV Hana nữa. ai cũng nhiệt tình và thân thiện hết cả, học cùng mấy chị nên là thoải mái với dễ chia sẻ lắm, các chị em nào muốn học thì cứ đki học ở đây nè, cá nhân em đã từng học rồi nên mới review lại cho các chị em biết để kiếm đc chỗ nào vừa chất lượng lại có tâm nữa

  37. Hùng Đỗ says: Trả lời

    Thấy mọi người khen nhiều về học viện bên GGA quá nhỉ, không biết bên này đăng kí và quy trình như nào nhỉ, có khóa học cơ bản dành cho người mới chơi k nhỉ, mk mới tìm hiểu về bộ môn này nên cũng chưa có sắm sửa đc gì nhiều, k biết bên học viên có phòng 3d không nhỉ với có gậy để học viên tập k vì mk cững chưa có sắm đủ đồ, muốn học 3d trước rồi lên sân tập sau ấy

  38. Quang trường says: Trả lời

    Bên IGA thấy bảo là học viện quốc tế có HLV nước ngoài nhỉ các bác, các bác ai đã học bên nầy chưa ạ ? Cho em xin ít cảm nhận với ạ, emm cũng đang muốn tìm khóa học bên học viện này để đki khóa nâng cao, các bác ai học rồi cho em xin review với ạ

  39. Tuấn Tú says: Trả lời

    Cần tìm khóa học cơ bản cho nhóm 4ng, kv Từ liêm, ai tư vấn giúp mình với

  40. Ngân Trần says: Trả lời

    Chào các chị e Golfer, em là nữ nên e cần tìm HLV nào có form swing nhẹ nhàg, e tự tập ở phòng 3d nhưg tập hoài cũg thấy ko cải thiện dc mấy. Chị em cho e xin chút review

  41. Anh Thư says: Trả lời

    Ở HN thì mình thấy có cô Bùi Thị Thoa bên học viện GGA cũg khá nổi tiếg, cô đã có nhìu năm kih nghiệm trog ngành r, form swing nhẹ nhàg, chuyên đào tạo các bạn nữ, cô cũg khá thân thiện nên học cô rất nhanh cải thiện. Hoặc nâg cao hơn, bạn có thể chọn tập với HLV ng Hàn, form swing ng Hàn nổi tiếng form nhẹ nhàg và trôg rất thẩm mỹ

  42. Thanh Minh says: Trả lời

    hồi đầu năm mình có đi tìm chỗ học, may dc sếp gt cho thầy Đào Văn Hoàn bên học viện GGA, thầy còn trẻ nhưg giàu kih nghiệm trog ngành, form swing chuẩn, mình tập thầy 1 khóa cơ bản thôi là đã đánh khá chuẩn r, lên sân cũg k bị slice hay ob như mấy ông bạn đánh cùng, cứ hỏi mình tập bên nào mà đánh chuẩn quá. Thầy trẻ và vui tính, rất thân thiện. Ae nào cần có thể tham khảo. https://golftimes.vn/hlv-dao-van-hoan-doc-can-trai-tim-cho-dam-me-va-su-nghiep-the-thao-golf-30129.html

  43. Minh Phát says: Trả lời

    Bên IGA là chuyên các thầy nước ngoài phải ko nhỉ? có dc học thử ko?

  44. Thái phan says: Trả lời

    Đợt trước tôi vừa học 1 khóa cơ bản với thày Lee Kyu Han trên sân Phương Đông. Thầy ng Hàn, chuẩn form swing hàn, nhẹ nhàg nhưg khá chuẩn, đánh ra rất lực, form đẹp, tập với thầy đánh ít khi bị cắt bóng lắm. Bên IGA họ còn bảo hành swing trọn đời nữa. Mấy thày hàn thì rất nghiêm túc về vấn đề thời gian, rất đúg h và rất tập trug trog h tập luôn ấy. Học phí có nhỉnh lên so với học viện khác nhưg tìn nào của nấy thôi các bác

  45. Bằng Nguyễn says: Trả lời

    Về ngành Golf này thì hst GGA cũg khá nổi tiếg, mình và bà xã mìh đều học bên này, học xog dc cấp chứg chỉ hẳn hoi, lên sân đánh khá ổn. Ngoài dạy ra t thấy họ còn bán gậy và phụ kiện, gậy t cũg mua mấy lần, bên này bán hàg chính hãg đảm bảo nè, có chế độ bảo hành đàg hòag. Chất lượg dịch vụ đều ok

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *