Rolls- Royce ngành golf “Kenichi” và đẳng cấp đến từ sự đặc biệt

Lượt xem: 1141

Ngành công nghiệp xe hơi hiện giờ đang dần hướng khách hàng đến sự sang trọng và đẳng cấp, có thể dễ dàng kể ra những cái tên như: BMW, Audi, Lexus…Nhưng nổi bật hơn cả trong các dòng xe kể trên, Rolls- Royce là một cái tên đứng đầu bằng việc tạo dấu ấn riêng cho thương hiệu của mình bằng các vật liệu thượng hạng và đánh mạnh vào kỹ thuật thủ công điêu luyện. Nhưng điều gây ấn tượng nhất với của dòng xe này đó chính là việc “cá nhân hóa” trải nghiệm khách hàng ở mức độ cao nhất.

Giống như việc bạn ra tiệm để may một bộ vest, bạn sẽ đưa ra những yêu cầu cơ bản ( chiều cao, cân nặng, màu sắc…) để có thể tạo cho mình một sản phẩm yêu thích. Thì đối với Rolls- Royce, điều khiến sản phẩm này thật sự nổi bật chính là quyền quyết định của khách hàng. Ví dụ bạn thích chiếc xe của mình mang phong cách sang trọng và lịch sự, màu sắc chủ đạo của xe phải hợp với mệnh của chủ nhân… thì các nhà thiết kế sẽ phát triển sản phẩm dựa trên chính những yêu cầu của bạn. Hoặc nếu khách hàng muốn một sự thay đổi tinh tế hơn, thể hiện rõ phong cách sống của bạn hơn thì đương chiếc xe của bạn cũng sẽ được thể hiện rõ nét tinh thần đó của bạn.

Nhiều bạn sẽ tự hỏi, có mối liên hệ nào giữa golf và xe hay không? Câu trả lời là không, nhưng tôi muốn mượn câu chuyện của hãng xe hơi Rolls- Royce kia để kể cho bạn hiểu hơn về dòng gậy golf Kenichi vốn cũng đang rất “hot” trên thị trường golf hiện nay.

Có lẽ với Kenichi, điều khiến nhiều khách hàng phải “say lòng” ngay từ lần gặp đầu tiên chính là thiết kế sang trọng và kiểu dáng vô cùng thanh thoát. Với nhiều thương hiệu cùng ngành khác ( Honma, Xxio, Ping) họ cũng có thể có những dòng gậy sang để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhưng cho đến khi chạm mặt và được chiêm ngưỡng dòng gậy Kenichi thì chắc có lẽ họ sẽ phải bổ sung thêm cho mình những tiêu chí mới để hoàn thiện hơn về sự “sang trọng”. Một sản phẩm chất lượng nó không đơn thuần chỉ đơn giản là câu chuyện về giá, mà đằng sau đó là còn là câu chuyện của sự tỉ mỉ, thời gian chế tác, vật liệu tạo dựng và “cái hồn” của chính người tạo ra nó được gửi gắm ở đứa con tinh thần của mình.

Một số thương hiệu đơn giản chỉ cần tối ưu hóa sản phẩm của họ, và Kenichi là một trong những thương hiệu như thế. Tức là thay vì tập trung dàn trải, chạy đua về số lượng thì Kenichi sẽ đầu tư hơn vào chất lượng nhằm cho ra mắt những  “siêu phẩm” tốt nhất dựa trên “cá nhân hóa” trải nghiệm khách hàng. Tức là, những khách hàng VIP sẽ được hãng trực tiếp chế tạo và cho ra mắt dòng gậy  “độc quyền” thể hiện hơi hướng, tinh thần chủ đạo và nguyện vọng của khách hàng, có thể kể đến như: khắc tên, thêm hoa văn họa tiết vào sản phẩm. Qủa thật sẽ sẽ không quá khi nói rằng, Kenichi  đang là cái tên tạo nên sự khác biệt so với phần còn lại của các thương hiệu golf khác.

Đã có rất nhiều khách hàng đến GolfGroup thăm quan và được chiêm ngắm sắc đẹp “tựa nước nghiêng thành” của dòng gậy Kenichi, không ít những khách hàng trong số đó đã phải thốt lên rằng “Cảm giác được sở hữu dòng gậy Kenichi là một điều gì đó đặc biệt rất khó tả, nó giống như là việc bạn đã chinh phục được đoạn đường phức tạp nhất để được đứng trên đỉnh cao”, thậm chí với cả những khách hàng khó tính nhất cũng phải công nhận điều ấy.

Chính vì những ưu điểm vượt trội mà Kenichi đang sở hữu, không có gì ngạc nhiên khi đây chính là thương hiệu được Thủ tướng Nhật bản Shinzo Abe và các doanh nhân nổi tiếng trên thế giới “chọn mặt gửi vàng”, đây cũng chính là dấu ấn tạo nên bản vẽ cuốn hút cho thương hiệu Kenichi lừng danh như ngày nay. Nhiều người nhận định khách hàng đến với Kenichi vì sự nổi tiếng, sang trọng và thanh khiết, nhưng cái mà khách hàng thực sự muốn tìm mua ở đó chính là sự thăng hoa của cảm xúc. Bằng việc trải qua một quá trình dài tinh chỉnh sản phẩm, hãng sản xuất cho người mua một vật của riêng anh ấy hoặc cô ấy, song song với việc gìn giữ danh tiếng xuất sắc của mình, Kenichi chấm phá thêm nét lịch sử độc nhất mà các hãng khác không tài nào sánh nổi.

Có thể vào một ngày nào đó, sự cụ thể và xa hoa sẽ được thay đổi để nhằm đáp ứng sự đổi mới theo yêu cầu của thời gian. Nhưng điều khiến khách hàng luôn cảm thấy tự hào và hãnh diện khi mang theo Kenichi bên mình, chính là những giá trị về mặt cảm xúc thì sẽ mãi được lưu trữ và đọng lại sâu sắc hơn trong lòng khách hàng.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Thiết kế: Trần Dũng

Photo: Đoàn Quân

 

SẢN PHẨM GOLF

Bình luận

Không thể bỏ lỡ

Góc nhìn so sánh từ HLV Golf Hàn Quốc: chọn phần mềm Golf 3D MS9 hay Golfzon là tối ưu nhất.

So sánh phần mềm Golf 3D MS9 và Golfzon thì cả 2 đều là lựa chọn hoàn hảo của các Golfer muốn lắp đặt phòng Golf 3D phân khúc cao. Đây là những phần mềm được liên tục cải tiến và nâng cấp bởi 2 thương hiệu Golf 3D hàng đầu Hàn Quốc có tên […]

Học Golf Online! Học viện Golfgroup Academy – Đáng để thử?

Các khóa học Golf Online trực tuyến có thực sự hữu ích không khi hàng loạt các sân tập, sân Golf, học viện Golf bị hạn chế và đóng cửa để chung tay phòng – chống, ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid – 19? Không chỉ riêng ở Việt Nam, mà ở hầu […]

Mua gậy cũ bán lại có được giá không? Địa chỉ nào thu mua gậy cũ giá tốt?

Thị trường gậy golf cũ ngày càng trở nên sôi động bởi nhu cầu mua bán của các Golfer gia tăng mỗi ngày. Khi không có nhu cầu sử dụng gậy golf, các Golfers thường tìm tới giải pháp sang nhượng hoặc bán lại cho các cơ sở thu mua gậy golf cũ. Tuy nhiên […]

Video Hot trong ngày

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

golf

Đột quỵ khi chơi golf, người đàn ông Hàn Quốc được cấp cứu kịp thời

Người đàn ông 46 tuổi, Hàn Quốc được đưa vào bệnh viện cấp cứu với chẩn đoán đột quỵ, chảy máu dưới nhện thể nặng. Trở về Hàn Quốc sau khi thoát cửa tử trong gang tấc, mới đây bệnh nhân người Hàn Quốc đã viết thư gửi cảm ơn các bác sĩ Bệnh viện […]

golfer

Maverick McNealy – Tay golf giàu có nhất thế giới

Không phải gương mặt quen thuộc, thậm chí vô danh với nhiều người nhưng Maverick McNealy chứ không phải Tiger Woods mới là tay golf giàu có nhất thế giới. Với cuộc sống của một “con nhà người ta” trong truyền thuyết, sinh ra từ vạch đích nhưng cũng giàu tài năng và trí tuệ. […]