Rolls- Royce ngành golf “Kenichi” và đẳng cấp đến từ sự đặc biệt

Lượt xem: 808

Ngành công nghiệp xe hơi hiện giờ đang dần hướng khách hàng đến sự sang trọng và đẳng cấp, có thể dễ dàng kể ra những cái tên như: BMW, Audi, Lexus…Nhưng nổi bật hơn cả trong các dòng xe kể trên, Rolls- Royce là một cái tên đứng đầu bằng việc tạo dấu ấn riêng cho thương hiệu của mình bằng các vật liệu thượng hạng và đánh mạnh vào kỹ thuật thủ công điêu luyện. Nhưng điều gây ấn tượng nhất với của dòng xe này đó chính là việc “cá nhân hóa” trải nghiệm khách hàng ở mức độ cao nhất.

Giống như việc bạn ra tiệm để may một bộ vest, bạn sẽ đưa ra những yêu cầu cơ bản ( chiều cao, cân nặng, màu sắc…) để có thể tạo cho mình một sản phẩm yêu thích. Thì đối với Rolls- Royce, điều khiến sản phẩm này thật sự nổi bật chính là quyền quyết định của khách hàng. Ví dụ bạn thích chiếc xe của mình mang phong cách sang trọng và lịch sự, màu sắc chủ đạo của xe phải hợp với mệnh của chủ nhân… thì các nhà thiết kế sẽ phát triển sản phẩm dựa trên chính những yêu cầu của bạn. Hoặc nếu khách hàng muốn một sự thay đổi tinh tế hơn, thể hiện rõ phong cách sống của bạn hơn thì đương chiếc xe của bạn cũng sẽ được thể hiện rõ nét tinh thần đó của bạn.

Nhiều bạn sẽ tự hỏi, có mối liên hệ nào giữa golf và xe hay không? Câu trả lời là không, nhưng tôi muốn mượn câu chuyện của hãng xe hơi Rolls- Royce kia để kể cho bạn hiểu hơn về dòng gậy golf Kenichi vốn cũng đang rất “hot” trên thị trường golf hiện nay.

Có lẽ với Kenichi, điều khiến nhiều khách hàng phải “say lòng” ngay từ lần gặp đầu tiên chính là thiết kế sang trọng và kiểu dáng vô cùng thanh thoát. Với nhiều thương hiệu cùng ngành khác ( Honma, Xxio, Ping) họ cũng có thể có những dòng gậy sang để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhưng cho đến khi chạm mặt và được chiêm ngưỡng dòng gậy Kenichi thì chắc có lẽ họ sẽ phải bổ sung thêm cho mình những tiêu chí mới để hoàn thiện hơn về sự “sang trọng”. Một sản phẩm chất lượng nó không đơn thuần chỉ đơn giản là câu chuyện về giá, mà đằng sau đó là còn là câu chuyện của sự tỉ mỉ, thời gian chế tác, vật liệu tạo dựng và “cái hồn” của chính người tạo ra nó được gửi gắm ở đứa con tinh thần của mình.

Một số thương hiệu đơn giản chỉ cần tối ưu hóa sản phẩm của họ, và Kenichi là một trong những thương hiệu như thế. Tức là thay vì tập trung dàn trải, chạy đua về số lượng thì Kenichi sẽ đầu tư hơn vào chất lượng nhằm cho ra mắt những  “siêu phẩm” tốt nhất dựa trên “cá nhân hóa” trải nghiệm khách hàng. Tức là, những khách hàng VIP sẽ được hãng trực tiếp chế tạo và cho ra mắt dòng gậy  “độc quyền” thể hiện hơi hướng, tinh thần chủ đạo và nguyện vọng của khách hàng, có thể kể đến như: khắc tên, thêm hoa văn họa tiết vào sản phẩm. Qủa thật sẽ sẽ không quá khi nói rằng, Kenichi  đang là cái tên tạo nên sự khác biệt so với phần còn lại của các thương hiệu golf khác.

Đã có rất nhiều khách hàng đến GolfGroup thăm quan và được chiêm ngắm sắc đẹp “tựa nước nghiêng thành” của dòng gậy Kenichi, không ít những khách hàng trong số đó đã phải thốt lên rằng “Cảm giác được sở hữu dòng gậy Kenichi là một điều gì đó đặc biệt rất khó tả, nó giống như là việc bạn đã chinh phục được đoạn đường phức tạp nhất để được đứng trên đỉnh cao”, thậm chí với cả những khách hàng khó tính nhất cũng phải công nhận điều ấy.

Chính vì những ưu điểm vượt trội mà Kenichi đang sở hữu, không có gì ngạc nhiên khi đây chính là thương hiệu được Thủ tướng Nhật bản Shinzo Abe và các doanh nhân nổi tiếng trên thế giới “chọn mặt gửi vàng”, đây cũng chính là dấu ấn tạo nên bản vẽ cuốn hút cho thương hiệu Kenichi lừng danh như ngày nay. Nhiều người nhận định khách hàng đến với Kenichi vì sự nổi tiếng, sang trọng và thanh khiết, nhưng cái mà khách hàng thực sự muốn tìm mua ở đó chính là sự thăng hoa của cảm xúc. Bằng việc trải qua một quá trình dài tinh chỉnh sản phẩm, hãng sản xuất cho người mua một vật của riêng anh ấy hoặc cô ấy, song song với việc gìn giữ danh tiếng xuất sắc của mình, Kenichi chấm phá thêm nét lịch sử độc nhất mà các hãng khác không tài nào sánh nổi.

Có thể vào một ngày nào đó, sự cụ thể và xa hoa sẽ được thay đổi để nhằm đáp ứng sự đổi mới theo yêu cầu của thời gian. Nhưng điều khiến khách hàng luôn cảm thấy tự hào và hãnh diện khi mang theo Kenichi bên mình, chính là những giá trị về mặt cảm xúc thì sẽ mãi được lưu trữ và đọng lại sâu sắc hơn trong lòng khách hàng.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Thiết kế: Trần Dũng

Photo: Đoàn Quân

 

SẢN PHẨM GOLF

Bình luận

Không thể bỏ lỡ

Kenichi 5 sao bất ngờ xuất hiện trong MV mới của Karik

Vừa qua, Rapper đình đám Karik đã chính thức đăng tải MV âm nhạc mới nhất với tựa đề “Đêm nay anh không ngủ”. Tuy nhiên, đáng chú ý là xuất hiện trong MV lần này của nam Rapper chính là siêu phẩm gậy golf hạng sang Nhật Bản “Kenichi 5 sao”. Bất ngờ xuất […]

Victory.G Kenichi – Khởi nguồn cơn sốt quà biếu tặng dịp Tết

Từ lâu, golf vẫn được biết đến là một bộ môn “quý tộc” hay “môn thể thao của người giàu”. Đặc biệt, golf đã trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới. Được xem là thú tiêu khiển của những vị lãnh đạo, quan chức cấp cao hiện nay.  Cũng chính vì […]

Rạch Chiếc tiếp nối Tân Sơn Nhất trở thành điểm nóng Demo Kenichi Sài Gòn

Sau sự kiện Demo tại Tân Sơn Nhất ngày 16/12. Rạch Chiếc chính là một trong những điểm tiếp theo nối tiếp chuỗi Demo Victory.G Kenichi – diễn ra khắp 63 tỉnh thành của Tập đoàn Golf Quốc gia Golfgroup. Chắc chắn sẽ trở thành điểm cực nóng trong tháng 12 này tại Rạch Chiếc. […]

Giám đốc Thương hiệu Mai Kenichi: “Năm 2021 Golfgroup sẽ đồng bộ sắc cam trên toàn quốc!”

“Mỗi thương hiệu đều sẽ có những định hướng phát triển riêng, màu sắc riêng. Với Golfgroup, bên cạnh những giá trị cốt lõi, chúng tôi luôn đề cao sự khác biệt của khác biệt. Trong năm 2021, Golfgroup sẽ quyết tâm giữ vững vị thế số 1 ngành golf tại Việt Nam. Bên cạnh […]

Công phá 5 sân golf chủ chốt của Sài Gòn, 3 sân Hà Nội, Victory.G Kenichi đã làm được những gì?

Vừa qua, Tập đoàn Golf Quốc gia Golfgroup đã khiến thị trường Golf “náo loạn” khi công phá 5 sân golf chủ chốt tại Sài Gòn, 3 sân tại Hà Nội cùng hàng loạt các sân golf lớn nhỏ trên 63 tỉnh thành bằng chuỗi Demo Victory.G Kenichi. Sự kiện đã nhận được sự hưởng […]

Video Hot trong ngày

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

golf

Ấn tượng giải golf gây quỹ ủng hộ nạn nhân chất độc màu da cam/dioxin

Sáng 23/7/2020, giải golf Doanh nhân trẻ Việt Nam năm 2020 tranh cúp TTC nhằm gây quỹ ủng hộ nạn nhân chất độc màu da cam/dioxin được diễn ra tại Sân golf Tân Sơn Nhất, TP.HCM. Giải đấu lần này có 144 golfer là những doanh nhân thuộc hội viên Hội Doanh nhân trẻ Việt […]

golfer

GOLF LÀ MÔN THỂ THAO KHÔNG THỂ NÓI KHÓ, MÀ PHẢI NÓI LÀ QUÁ KHÓ!

Buổi sáng ngày hôm nay, phóng viên Golftimes đã có buổi gặp mặt các Golf thủ lão luyện trong ngành Golf. Trong không khí Giáng sinh tưng bừng, những câu chuyện, những chia sẻ chân thành của thế hệ đàn anh trong “ngành” càng làm cho mùa Giáng sinh năm nay ấm áp hơn.  Anh […]