Golf Booking

Sân Golf Đà Lạt Palace Và Những Thông Tin Cần Biết

Đường Phù Đổng Thiên Vương, Tp Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Diện tích: 7009 yard
Số lỗ: 18 hố

Sân Golf Đà Lạt Palace Và Những Thông Tin Cần Biết

Sân golf Đà Lạt Palace tính đến nay đã có hơn 80 năm lịch sử phát triển và cũng có thể nói đây là một sân golf có mặt đầu tiên tại Việt Nam. Ngoài ra, thì sân golf này còn có tên gọi khác là Đồi Cù và đây cũng là sân golf lọt top những sân golf đẹp nhất Châu Á.

Giới thiệu tổng quan về sân golf Đà Lạt Palace

Nếu là một dân chơi golf chuyên nghiệp thì chắc chắn sẽ không biết đến sự nổi tiếng của sân golf Đà Lạt Palace. Được hình thành và phát triển từ những năm đất nước ta còn chế độ phong kiến và cho đến nay vẻ đẹp cổ xưa vẫn được lưu giữ. Cùng điểm qua một số những nét nổi bật của sân golf Cù Đồi dưới đây.

Lịch sử hình thành và phát triển của sân golf Đà Lạt Palace

Sân golf Đà Lạt được đề xuất xây dựng vào những năm 20 của thế kỷ XX và cho đến năm 1930, sau chuyến tới thăm nước Pháp xinh đẹp vua Bảo Đại quyết định xây dựng sân golf Đà Lạt Palace (Cù Đồi) dành riêng cho mình. 

Thông tin tổng quan về sân golf nổi tiếng Đà Lạt Palace
Thông tin tổng quan về sân golf nổi tiếng Đà Lạt Palace

Lúc đầu sân golf Đà Lạt Palace được xây dựng dưới bản thiết kế của kiến trúc sư E.Hébrard với phạm vi nhỏ chỉ có 6 hố để phục vụ cho nhu cầu của nhà vui cũng như các hoạt động đối ngoại của triều đình. Sau đó thì sân bị bỏ hoang cũng như bị tạm ngừng do chiến tranh và đến năm 1994, sân golf Cù Đồi được hồi sinh, cải tạo và thiết kế lại. 

Nhờ sự quan tâm đầu tư hiện đại mà vị thế của sân golf Đà Lạt Palace chưa bao giờ bị soán vị mà bên cạnh đó ngày càng khoe được vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong. Và đây cũng là lý do cho việc sân golf này lọt top các sân golf đẹp ở Châu Á. Và nếu bạn đam mê golf thì chắc chắn phải đến trải nghiệm sân golf xinh đẹp này.

Địa chỉ sân golf Đà Lạt Palace

Sân golf Đồi Cù nằm tọa lạc trên đường Phù Đổng Thiên Vương, Tp Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng cách sân bay Liên Khương khoảng 20km đi ô tô. Với địa hình đẹp ở ngay thành phố Đà Lạt thì golfer có thể dễ dàng di chuyển khoảng 30 phút từ sân bay về. Và ở khu vực này thì luôn có khí hậu mát mẻ nên bạn sẽ có thể thưởng thức được những trận golf thú vị.

Nằm ở vị trí thuận lợi quanh năm nơi đây đều có không khí mát mẻ và thoáng đãng
Nằm ở vị trí thuận lợi quanh năm nơi đây đều có không khí mát mẻ và thoáng đãng

Những đặc điểm của sân golf Đà Lạt Palace 

Để phục vụ nhu cầu đánh golf của các golf thủ trong và ngoài nước sân golf Đà Lạt Palace đã và đang dần hoàn thiện hơn từng ngày. Hiện tại, sân golf này đã được đầu tư lên tới 18 hố chuẩn quốc tế với diện tích sân lên tới 7009 yard và par là 72 cho một vòng sân. Địa hình xung quanh sân với đồi núi trập trùng tạo nhiều thử thách cho các golf thủ. Nổi bật lên địa hình này là cánh rừng thông xanh mướt với những cây cổ thụ cao ngút trời. 

Toàn bộ sân được thiết kế với mặt sân ăn tiền, hoàn toàn được trồng bằng cỏ Bent. Khi tới đây bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác chân thực nhất. Bên cạnh đó, sân golf Đồi Cù còn chiếm trọn view sông Hồ Xuân Hương nổi tiếng, thơ mộng là cơ hội cho các golfer hòa mình vào thiên nhiên, núi rừng. 

Sân golf Cù Đồi hiện đại, đầu tư sân golf 18 lỗ chuẩn quốc tế
Sân golf Cù Đồi hiện đại, đầu tư sân golf 18 lỗ chuẩn quốc tế

Các hệ thống đi kèm bên trong sân đều được đầu tư hiện đại, phù hợp với nhu cầu của golfer. Ngoài ra, sân golf này ngoài vẻ hiện đại thì vẫn luôn ẩn chứa sự hoài niệm mang đậm nét cổ xưa nhưng vẫn rất quyến rũ. Tính đến hiện tại thì sân golf Đà Lạt Palace đã được rất nhiều tạp chí bình chọn là sân golf có quang cảnh đẹp, có chất lượng dịch vụ tốt nhất Việt Nam. Trong số đó phải kể đến 2015 được đánh giá là sân golf có quang cảnh đẹp nhất Việt Nam do tạp chí Golf Việt Nam bình chọn.

Những tiện ích, dịch vụ có mặt tại sân golf Đà Lạt Palace

Cũng giống với các sân golf hiện đại ở Việt Nam khác thì Đà Lạt Palace cũng đang phát triển, đang hoàn thiện từng ngày trong cơ sở vật chất và cả những dịch vụ tiện ích đi kèm bên trong. Cùng điểm qua một số các tiện ích hàng đầu có mặt tại đây:

  • Giao thông ở khu vực trong và ngoài đều thuận lợi cho các golfer khi tới đây trải nghiệm golf. Khu vực để xe rộng rãi, an ninh tốt nên bạn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ giữ xe tại đây.
Sân golf Đà Lạt Palace nổi tiếng không chỉ nhờ vào sự tuyệt đẹp của thiên nhiên mà còn dựa vào các dịch vụ mang nơi đây mang lại
Sân Đà Lạt Palace nổi tiếng không chỉ nhờ vào sự tuyệt đẹp của thiên nhiên mà còn dựa vào các dịch vụ mang nơi đây mang lại
  • Chất lượng dịch vụ tốt và đang ngày càng hoàn thiện hơn nữa để phục vụ được nhiều hơn nữa các khách hàng khác nhau.
  • Ở sân có nhiều loại dạng địa hình khác nhau, nhân tạo có, tự nhiên có để có bạn trải nghiệm và thử thách. Với những dạng địa hình này bạn có thể nâng tầm kỹ thuật golf của mình một cách dễ dàng.
  • Các dịch vụ ăn uống, nhà hàng, proshop, phòng thay đồ cũng được đầu tư để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. 
  • Địa hình thuận lợi tạo không gian vừa đẹp vừa thơ mộng và cũng không kém phần sang trọng.

Sân golf Cù Đồi (Đà Lạt) – sân golf nổi tiếng không chỉ vì vẻ đẹp mà còn những dịch vụ đi kèm bên trong sân golf này nữa. Khi tới đây bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ nổi bật và hàng đầu. Cũng như danh hiệu của mình – sân golf Cù Đồi là sân có dịch vụ tốt nhất tại Việt Nam, vì thế nếu có cơ hội đến với Đà Lạt thì chắc chắn sân golf này bạn không thể bỏ qua.

Bảng giá tham khảo khi tham gia trải nghiệm tại sân golf Đà Lạt Palace
Bảng giá tham khảo khi tham gia trải nghiệm tại sân Đà Lạt Palace

Sân golf Đà Lạt Palace là một trong những sân golf được ra đời sớm nhất, đạt được nhiều lời khen ngợi nhất và cũng là sân golf chiếm được nhiều tình cảm của golfer nhất. Hãy đến đây để thưởng thức những dịch vụ hàng đầu mà chỉ có tại sân golf Cù Đồi. Nếu có cơ hội đến với mảnh đất Đà Lạt dịu dàng này thì hãy nhé ghé ngay sân golf này ngay nhé. Chúc mọi người có thêm một địa chỉ sân golf tuyệt vời mới.

Xem thêm: 

Một vấn đề được rất nhiều người quan tâm trước khi lựa chọn sân golf để trải nghiệm đó chính là giá cả của sân. Thông thường với những sân golf có giá cả phù hợp sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Cùng tham khảo bảng giá của sân golf Đà Lạt Palace dưới đây:

BẢNG GIÁ SÂN GOLF ĐÀ LẠT PALACE

Đơn vị: VNĐ

STT
Thứ
Mức giá
9 hố18 hố
Không giới hạn sân
1Thứ 2 - thứ 51.500.0002.400.0003.720.000
2Thứ 6 đến chủ nhật1.600.0002.600.0004.000.000
3Ngày lễ và Sự kiện1.750.0002.850.0004.250.000
  • Giá tiền cho thuê xe điện di chuyển là 550.000 VNĐ/xe cho sân 9 lỗ, 850.000 VNĐ/xe cho sân 18 lỗ và 1.100.000 VNĐ/xe cho chơi golf không giới hạn.
  • Giá khi tham gia câu lạc bộ chơi golf giá là 850.000 VNĐ.
  • Giá thuê giày chơi golf: 250.000 VNĐ/đôi (cả ngày).
  • Giá thuê Ô golf: 110.000 VNĐ/chiếc (cả ngày).

Giá về phạm vi lái xe điện, cụ thể:

  • 50 bóng giá là 110.000 VNĐ
  • Cước hàng tháng (khoảng 150 bóng/ngày) giá là 3.300.000 VNĐ.

Đây là một số giá tham khảo của các dịch vụ cơ bản và phổ biến có tại sân golf Cù Đồi. Hầu hết những dịch vụ này được rất nhiều người lựa chọn, nếu đến đây bạn cũng có thể tham khảo các dịch vụ này. Bên cạnh đó, mức giá kể trên chỉ mang hình thức trung bình, còn giá cả sẽ tăng lên hay giảm xuống là dựa vào thị trường. Để có một mức giá cụ thể nhất bạn có thể liên hệ ngay với chăm sóc khách hàng của sân để có mức giá chính xác nhất.

Ngày đăng 9:59 - 07/11/2022 - Cập nhật lúc: 04:55 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *