Golf Booking

Sân Golf Montgomerie Quảng Nam: Vị Trí, Thiết Kế Và Dịch Vụ

Thị xã Điện Ngọc, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
Diện tích: 7090 yard
Số lỗ: 18 hố

Sân Golf Montgomerie Quảng Nam: Vị Trí, Thiết Kế Và Dịch Vụ

Sân golf Montgomerie Links được người chơi đánh giá cao vì thiết kế hiện đại và đẳng cấp. “Cha đẻ của tuyệt tác nghệ thuật” này chính là huyền thoại golf nổi tiếng Colin Montgomerie. Nhờ phong cảnh ấn tượng cùng thiết kế đặc sắc, sân Montgomerie Links không chỉ được golfer tại Việt Nam yêu thích mà du khách nước ngoài cũng thường xuyên ghé thăm.

Địa chỉ sân golf Montgomerie Links

Thành phố biển Đà Nẵng có rất nhiều sân golf đạt chuẩn. Tiêu biểu nhất phải kể tới sân golf Montgomerie Links Quảng Nam. Điểm nổi bật đầu tiên của sân gôn này chính là vị trí. Sân tọa lạc tại thị xã Điện Ngọc – huyện Điện Bàn – tỉnh Quảng Nam.

Có thể thấy vị trí của sân gôn Montgomerie Links Vietnam vô cùng đắc địa. Từ trung tâm Tp.Đà Nẵng, người chơi mất chưa đến 30 phút là có thể tới sân golf đẳng cấp này. Chưa kể đường đi cũng khá thuận lợi. Golfer chỉ cần qua 2 con đường chính là Võ Nguyên Giáp và Trường Sơn sẽ đến với thiên đường giải trí và nghỉ dưỡng Montgomerie Links.

Đặc biệt, khu vực cạnh sân golf có rất nhiều địa điểm tham quan và giải trí nổi tiếng như: Bãi biển Mỹ Khê, thắng cảnh núi Ngũ Hành Sơn, làng đá mỹ nghệ Non Nước, bãi biển An Bàng,… Chính vì vậy, golfer có thể lên kế hoạch cho việc kết hợp chơi golf và du lịch tại thành phố biển xinh đẹp.

Sân golf Montgomerie Links là điểm đến lý tưởng của những golfer "yêu" cảm giác chinh phục
Sân golf Montgomerie Links là điểm đến lý tưởng của những golfer “yêu” cảm giác chinh phục

Thiết kế sân golf có gì nổi bật?

Sân golf Montgomerie Links Đà Nẵng được thiết kế bởi Colin Montgomerie – golf thủ nổi tiếng trên thế giới. Ông được biết đến là một trong các tay golf đình đám từng 8 lần vô địch giải European Order of Merit. Nhờ vào sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm dày dặn, nhà thiết kế Colin Montgomerie đã tạo ra một không gian chơi golf đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Bên cạnh đó, thiết kế của sân gôn Montgomerie Links Việt Nam gây ấn tượng mạnh bởi sự đa dạng và hài hòa với thiên nhiên. Ông Colin Montgomerie đã tận dụng tốt cảnh quan cũng như địa hình để xây dựng một sân golf tuyệt vời, chứa đựng nhiều thử thách. 

Đặc biệt, những đụn cát, rừng cây nguyên sinh góp phần tạo nên khung cảnh “nên thơ”, đồng thời nó cũng ẩn chứa những khó khăn khiến người chơi “toát mồ hôi” khi chinh phục.

Tổng thể sân Montgomerie Links có chiều dài lên tới 7000 yards. Đây là loại sân được thiết kế theo phong cách 18 lỗ với số gậy tiêu chuẩn là 72. Theo đó, 18 lỗ golf mang những nét đặc trưng riêng biệt, hứa hẹn sẽ đem tới cho golfer một trải nghiệm thú vị và mới mẻ. Trong đó, một số lỗ golf nổi bật phải nhắc tới như:

Sân được thiết kế theo phong cách 18 lỗ với số gậy tiêu chuẩn là 72
Sân được thiết kế theo phong cách 18 lỗ với số gậy tiêu chuẩn là 72
  • Lỗ golf số 2: Địa hình tại đây vô cùng đặc biệt khi có sự “góp mặt” của các cánh rừng phi lao.
  • Lỗ golf số 5: Đây là một trong những khu vực chứa nhiều bẫy cát nhất. Cụ thể, hố golf này được bố trí tới 17 bẫy cát. Chính vì vậy, khi đánh golf tại lỗ golf số 5, người chơi cần phải suy tính cẩn thận để có được một cú đánh chính xác.
  • Lỗ golf số 18: Đây là hố dài nhất ở sân golf Montgomerie Links. Lỗ golf đặc biệt này được các tín đồ đánh bóng dài yêu thích chinh phục. Bên cạnh đó, lỗ 18 có địa hình nhấp nhô, kèm theo là các bẫy cát nên sẽ thêm phần thách thức cho golfer trải nghiệm.

Chính vì diện tích rộng lớn cùng thiết kế đẳng cấp nên nhiều golfer vẫn chọn quay trở lại nơi đây dù đã tới sân golf này trải nghiệm. Theo cảm nhận của đa số người chơi, việc thực hiện những cú đánh ở nhiều hố golf khác nhau đem tới cho họ sự tươi mới và vô cùng thú vị. Vì vậy, dù đã trải nghiệm sân golf nhiều lần thì cảm giác vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu.

Xem thêm: Sân Golf Twin Doves Bình Dương 27 Lỗ Hiện Đại Hàng Đầu Việt Nam

Sân golf Montgomerie Links đạt được một số giải thưởng danh giá

Là một sân golf được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, thu hút nhiều golfer nên Montgomerie Links Golf đạt được một số giải thưởng danh giá cũng không có gì ngạc nhiên. Dưới đây là một số cột mốc đáng nhớ của sân golf tọa lạc tại thị xã Điện Ngọc:

Sở hữu vị trí đẹp, thiết kế ấn tượng nên Montgomerie Links Golf đã đạt được một số giải thưởng danh giá
Sở hữu vị trí đẹp, thiết kế ấn tượng nên Montgomerie Links Golf đã đạt được một số giải thưởng danh giá
  • Năm 2009: Sân Montgomerie Links được các tạp chí nổi tiếng trong nước và khu vực Châu Á –  Thái Bình Dương bình chọn là “Sân gôn mới tốt nhất Việt Nam”.
  • Năm 2012: Montgomerie Links Golf lọt vào top 10 sân golf xuất sắc nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương (do tạp chí Forbes Travel lựa chọn).
  • Năm 2017: Montgomerie Links Golf được bầu chọn là “Top 2 sân golf tốt nhất Việt Nam” tại Hội nghị Thượng đỉnh Golf khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.
  • Năm 2018: Đoạt giải thưởng “Sân gôn tốt nhất Việt Nam” tại Asian Golf Awards.

Sân golf Montgomerie Links có độ thử thách cao, dành cho các đối tượng từ nghiệp dư tới chuyên nghiệp. Đặc biệt, với vị trí đắc địa, cảnh quan thơ mộng cùng thiết kế tuyệt vời, sân golf tọa lạc tại Thành phố biển Đà Nẵng xứng đáng là điểm đến hấp dẫn, thu hút golfer ở khắp mọi nơi tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Sân tập golf và các dịch vụ tiện ích nổi bật

Ngoài sân golf ngoài trời đạt chất lượng, Montgomerie Links còn sở hữu khu sân tập chuẩn quốc tế và nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp khác. Cụ thể:

Sân tập golf

Sân tập golf ở Montgomerie Links có thiết kế rộng rãi và thoáng đãng với khoảng 30 thảm tập cùng các tee cỏ. Khoảng sân cỏ rộng mang đến cho golfer cảm giác như đánh golf ngoài sân thật. Ngoài ra, ở đây còn được bố trí các hố cát thật xung quanh vùng green. Điều này giúp tăng thêm tính thử thách cho người chơi trong thời gian tập luyện.

  • Khu sân tập Montgomerie Links rộng khoảng 100 yards nên người chơi không phải lo lắng về vấn đề chờ đợi hay hết chỗ.
  • Những newbie cần nâng cao kỹ năng gạt bóng hãy đến với khu vực gạt bóng chuyên nghiệp. Ở đây, độ dốc cũng như thảm cỏ được thiết kế khá giống với sân thật nên có thể giúp người chơi rèn luyện golf một cách tốt hơn.
  • Sân tập golf mở cửa các ngày trong tuần từ 6 giờ sáng đến 9 giờ tối. Đặc biệt, khu vực này đã được trang bị hệ thống chiếu sáng vào buổi đêm nên người chơi có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm.
Từ nhà Câu lạc bộ, golfer có thể ngắm nhìn trọn vẹn toàn cảnh sân golf
Từ nhà Câu lạc bộ, golfer có thể ngắm nhìn trọn vẹn toàn cảnh sân golf

Nhà câu lạc bộ

Tòa nhà câu lạc bộ của sân golf Montgomerie Links tọa lạc ngay trên lối vào. Công trình này sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, vô cùng sang trọng. Từ nhà câu lạc bộ, golfer có thể ngắm nhìn trọn vẹn toàn cảnh tại sân Montgomerie Links.

Bên cạnh đó, ngoài cửa hàng tiện ích tại khu vực sân tập, trong tòa nhà câu lạc bộ cũng có chỗ cung cấp dụng cụ golf cho người chơi. Một số sản phẩm có sẵn tại đây có thể kể đến như: Bóng golf, giày golf, quần áo golf cùng nhiều phụ kiện khác đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Nhà hàng

Điểm nhấn của nhà hàng Birdies đó chính là cửa kính được lắp đặt ở nhiều nơi. Vì thế, thực khách vừa có thể thưởng thức ẩm thực, vừa được ngắm nhìn sân golf xanh mướt bên ngoài. Đặc biệt, nhà hàng tại sân golf Montgomerie Links sở hữu menu phong phú với nhiều món ngon khác nhau, đa dạng vùng miền.

Mặt khác, đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm còn có thể chế biến thực đơn chuẩn Á – Âu đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, nhà hàng Birdies còn có khu vực quầy bar thiết kế theo phong cách ấn tượng. Toàn bộ khu vực này được lát đá cẩm thạch tinh xảo, cùng đá đen huyền bí thể hiện nét đẳng cấp quý tộc.

Học viện golf

Học viện golf là nơi người chơi có thể học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia. Tại đây có sự góp mặt của huấn luyện viên nổi tiếng Võ Trung Hải và Taylor Murphy (một chuyên gia đến từ Úc). Golfer có thể liên hệ với bộ phận lễ tân của sân golf để đăng ký khóa học từ hai vị giảng viên nêu trên.

Dịch vụ - tiện ích tại sân Montgomerie Links luôn khiến khách hàng hài lòng
Dịch vụ – tiện ích tại sân Montgomerie Links luôn khiến khách hàng hài lòng

Phòng thay đồ

Khu vực phòng thay đồ tại sân golf Montgomerie Links ngập tràn ánh sáng, tạo cảm giác thoải mái cho golfer. Ngoài ra, diện tích phòng này khá rộng và được sắp xếp các tủ đồ chỉn chu – cẩn thận. Vì thế, người chơi có thể cất giữ các vật dụng cá nhân cần thiết tại nơi này.

Quán cà phê

The Links Cafe ở sân golf này sở hữu một không gian thoáng đãng, được khách hàng đặc biệt yêu thích. Quán có tầm nhìn hướng ra khu vực sân tập cùng với khoảng sân golf rộng tới 300 yards. 

Tại đây, khách hàng có thể thoải mái thư giãn và tán gẫu cùng bạn bè. Quán The Links Cafe cung cấp nhiều loại đồ uống khác nhau từ cà phê, sinh tố đến bia… Vì thế, sau một ngày chơi căng thẳng ở sân golf, bạn có thể ghé vào đây để giải trí.

Khu vực nghỉ dưỡng

Sân golf Montgomerie Links sở hữu khu vực nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp. Ẩn mình trong khoảng sân golf xanh ngát là 74 căn biệt thự với nhiều diện tích khác nhau để khách hàng lựa chọn. Chúng được thiết kế vừa hiện đại, lại vừa tiện nghi. Lối vào mỗi căn biệt thự là những hàng cọ cao – xanh tạo sự dễ chịu và thoải mái.

  • Biệt thự khu A: Có tổng diện tích là 400 mét vuông, chia thành 3 tầng riêng biệt. Khu biệt thự này phù hợp với những gia đình muốn kết hợp nghỉ dưỡng và chơi golf. Nơi này được trang bị đầy đủ những tiện nghi cần thiết. Cùng với đó là hồ bơi lịch sự và sang trọng bên trong.
  • Biệt thự khu B: Cũng được chia thành 3 tầng nhưng có diện tích lớn hơn (486 mét vuông). Không gian ở đây vô cùng hợp lý để thư giãn với view hướng biển siêu đẹp.
  • Biệt thự khu D: Nơi này có diện tích nhỏ nhất (chỉ 240 mét vuông) và được xây dựng thành 2 tầng. Nếu golfer đi theo cặp đôi hoặc gia đình ít người thì rất phù hợp nghỉ ngơi tại nơi này.

Có thể thấy, dịch vụ tại sân Montgomerie Links rất đầy đủ và cao cấp. Tới đây, không chỉ đơn thuần là chơi golf, khách hàng còn có thể thoải mái tận hưởng những phút giây vui chơi thú vị. Vì thế, sau một thời gian dài bận rộn với cuộc sống, bạn có thể tới đây để thỏa mãn niềm đam mê thể thao, vừa nạp năng lượng để tiếp tục công việc của mình.

Sân gôn Montgomerie Links mở cửa đón khách từ 6 giờ sáng tới 19 giờ hằng ngày (kể cả lễ – tết) để phục vụ nhu cầu giải trí của người chơi. Bởi vậy, quý golfer có thể sắp xếp thời gian phù hợp để tới sân thư giãn và trải nghiệm.

Sân sở hữu những tiện ích cực hiện đại cho golfer
Sân sở hữu những tiện ích cực hiện đại cho golfer

Ngoài ra, nếu bạn muốn thuê biệt thự kết hợp với chơi golf thì sẽ có mức phí riêng. Chỉ với khoản tiền khoảng 13.900.000 VNĐ (615 USD) là golfer đã có 1 đêm nghỉ dưỡng tại biệt thự 3 phòng ngủ cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn đi kèm như:

  • Trái cây tươi miễn phí đặt trong biệt thự.
  • Bữa ăn sáng tự chọn dành cho 6 người ở tại nhà hàng Birdies.
  • Miễn phí sân tập, phí chơi golf 3 vòng 18 hố cùng caddie hỗ trợ.

Cập nhật: Để phòng tránh dịch Covid-19 lây lan, từ ngày 14/10/2021 sân gôn Montgomerie Links chỉ đón khách hàng là hội viên và golfer đang lưu trú tại Việt Nam (ít nhất là 14 ngày tính đến ngày chơi). Đặc biệt, đối với Hội viên, khách thường trú, khách tạm trú tại Quảng Nam và Đà Nẵng cần đáp ứng điều kiện sau đây:

  • Đã tiêm chủng ít nhất 1 liều vacxin phòng dịch Covid-19 (trước ngày chơi tối thiểu 14 ngày).
  • Trong trường hợp chưa tiêm chủng, golfer cần có giấy xét nghiệm ÂM TÍNH với SARS-CoV-2 (trong khoảng thời gian là 72 giờ tính đến ngày chơi ).

Đối với Hội viên và khách hàng đến từ các tỉnh thành khác trong cả nước cần phải có giấy xét nghiệm ÂM TÍNH với SARS-CoV-2 (trong vòng 72 giờ tính đến giờ chơi ) dù đã tiêm hoặc chưa tiêm chủng vacxin phòng bệnh Covid – 19.

Sân golf Montgomerie Links được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế, mang đẳng cấp 5 sao đầu tiên tại vùng Duyên hải miền Trung. Ngoài ra, Montgomerie Links luôn thuộc top đầu các sân golf chất lượng tại Việt Nam và khu vực châu Á Thái  Bình Dương.

Xem thêm:

BẢNG GIÁ SÂN GOLF MONTGOMERIE LINKS

Đơn vị: VNĐ

LOẠIĐỐI TƯỢNGNGÀYSÂN 9 HỐSÂN 18 HỐSÂN 27 HỐSÂN 36 HỐ

Chi phí chơi golf của các đối tượng

MemberNgày trong tuần340.000 590.000 930.0001.180.000
Cuối tuần và ngày lễ340.000590.000 930.0001.180.000 
VisitorNgày trong tuần1.850.0003.000.000 4.800.000 5.900.000
Cuối tuần và ngày lễ2.490.0004.100.0006.540.0008.100.000
Golf Cart Rental (2 seats)Ngày trong tuần 600.000 900.0001.500.0001.800.000
Cuối tuần và ngày lễ 600.000 900.000 1.500.000 1.800.000 
Junior & Member Accompanied GuestNgày trong tuần1.150.0001.900.000 3.050.0003.750.000 
Cuối tuần và ngày lễ1.700.000 2.650.0004.350.000 5.300.000

Bên cạnh đó, tại sân gôn Montgomerie Links còn có dịch vụ cho thuê đồ, dụng cụ chơi golf và một số loại hình dịch vụ khác.

BẢNG PHÍ DỊCH VỤ KHÁC

Đơn vị: VNĐ

DỊCH VỤSÂN 9 HỐSÂN 18 HỐ
Gậy golf 550.000 900.000 
Giày chơi golf350.000550.000 
150.000 150.000 
Túi golf150.000150.000
Bóng golf

100.000/ 50 quả.

Ngày đăng 14:47 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 02:16 chiều

Bình luận (5)

  1. Hoàng Anh says: Trả lời

    Sân này đẹp ghê, hội tụ đủ các yếu tố địa hình và phong cảnh đẹp của Việt Nam, tôi chỉ mới biết chơi đang tập tành ra sân nhưng chưa hiểu nhiều về quy định, quy luận của sân lắm. Có lần tôi gọi điện book thử 1 bên nhưng chắc do tôi hỏi nhiều câu nên họ trả lời cũng ậm ừ và không nhiệt tình lắm. Sân ở Việt Nam thì tôi thấy rất đẹp không thua kém gì nước ngoài cả nhưng có vẻ về dịch vụ thì hơi kém nhỉ

    1. Quang Thịnh says: Trả lời

      Mình cũng không đánh đồng hết nhưng phải công nhận đấy bác ạ, em chơi Golf cũng đôi ba năm thôi nhưng mua thay đổi gậy và phụ kiện cho mình và đi tặng đi biếu cũng khá nhiều nhưng thật sự thì khi mà gọi điện theo sô tổng đài các trang bán đồ Golf thì không phải bên nào cũng trả lời niềm nở, tư vấn nhiệt tình đâu. Kiểu trả lời cho có ấy, rất không hài lòng. Duy có bên này là em ưng từ lúc mua lần đầu tới bây giờ và bên đó khá là hay, nó là 1 hệ sinh thái của Golf bao gồm rất nhiều mảng, gậy golf mới cũ, quần áo rồi dạy Golf, book sân còn có cả 3D nữa cơ.Em cho bác số liên hệ, bạn này thì tư vấn hết mình và rất nhiệt tình luôn 0865475668 tên Hồng bác nhé. Có gì chưa hiểu bác cứ hỏi em ấy tư vấn cho đừng ngại

    2. Minh Đức says: Trả lời

      Nghe nói sân bên đây chất lượng cao, sân đẹp nên cũng có hỏi trước để xem đúng không và rồi tôi đã đi cuối năm vừa rồi. Chia sẻ cho anh em là đúng như lời đồn nhé, sân rất đẹp rất đáng để trải nghiệm. Thấy anh em có vẻ hay gặp khó khăn trong việc book sân thì tôi giới thiệu cho bên này nhé https://www.facebook.com/Alobooking các bác cần book sân thì liên hệ với họ, tư vấn kỹ lắm, vừa đỡ mất thời gian vừa tiện.

  2. Bảo Châu says: Trả lời

    Em đang muốn tổ chức giải đấu tại sân này nghe nói sân đẹp mà chất lượng tốt và nhiều bên chọn làm nơi thi đấu rồi. Em cũng có tham gia mấy giải, người chơi thì vui lắm hết quà này đến quà nọ. Nhưng khi bắt tay vào làm rồi mới thấy phức tạp các bác ạ. Em còn đang đau đầu lựa chọn chỗ nào để đặt cúp đây. Sếp em nói là cúp phải đặc biệt, có bản vẽ rồi tìm mấy bên thì nói chỉ làm được giống khoảng 60-70% thôi nên em chưa có chốt

    1. Phương Anh says: Trả lời

      Sân này rộng, thoáng, đẹp hợp lý để tổ chức rồi ạ, ok lắm, chị chốt sân này được đấy, đầu năm ngoái em cũng tham gia 1 giải trên sân này, nhân viên, caddie chú đáo nhiệt tình mà chắc cũng là sự can thiệp chuẩn bị kỹ lưỡng từ ban hậu cần rồi. Giải đó có giành được cúp cú đánh đẹp, nhìn khác biệt lắm, làm bằng phale trong vắt, thích quá nên e cũng tìm được 1 chị trong ban hậu cần tổ chức giải đó để hỏi địa chỉ thì được cho số này ạ, chị liên hệ thử xem nhé vì em cũng chưa có dịp tổ chức để liên hệ 0862861110 tên là Phương nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *