Tập đoàn GolfGroup – Kenichi Golf Ký Kết Phân Phối Độc Quyền

Lượt xem: 337

Sau một thời gian gấp rút chuẩn bị, hoàn thiện quy trình thủ tục, ngày 15/01/2020 Tập đoàn Golfgroup đã long trọng tổ chức lễ ký kết Phân Phối Độc Quyền với Kenichi Golf – thương hiệu gậy Golf đẳng cấp số 1 tại Nhật Bản.

Ngày 15.01 Lễ ký kết độc quyền phân phối diễn ra thành công tốt đẹp

Chính thức trở thành nhà Phân Phối Độc Quyền, cái bắt tay mở ra những chiến lược đầu tư quy mô và bài bản vì mục tiêu trở thành thương hiệu gậy golf số 1 Việt Nam

Kenichi có thể là một thương hiệu “mới” với nhiều golfer Việt, thế nhưng tại thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc và cả Mỹ thì đây lại là ông lớn “có tiếng” hàng đầu. Được biết, Thủ tướng Nhật Shinzo Abe cũng sở hữu 1 bộ gậy của Kenichi.

Những lợi thế mà người ta không thể không nhắc tới khi nói về Kenichi:
– Thương hiệu gậy golf được giới doanh nhân và quan chức Nhật sử dụng nhiều nhất.
– “Độc đáo – tinh tế – đẳng cấp” là những tính từ đại diện cho Kenichi, theo tiết lộ, thời gian sản xuất thủ công 1 bộ gậy Kenichi tốn gấp 5 lần so với 1 bộ gậy thông thường, mỗi chi tiết đều trải qua những kiểm định khắt khe để đạt tới độ hoàn hảo tuyệt đối.
– Kenichi là thương hiệu đầu tiên và duy nhất mang tới trải nghiệm “cá nhân hóa” (khắc tên, hoa văn, họa tiết lên gậy theo yêu cầu của khách hàng) để thể hiện được vị thế, cá tính của từng Golfer Việt.
– Kiệt tác nghệ thuật song hành cùng hiệu suất tối đa, Kenichi lọt Top những thương hiệu gậy golf chế tác công phu, sử dụng vật liệu quý hiếm bậc nhất thế giới mang tới những cú đánh đỉnh cao tuyệt vời.

Lễ ký kết Phân Phối Độc Quyền diễn ra tại tập đoàn Golf quốc gia Golfgroup

“Với lịch sử hơn 40 năm hình thành – phát triển, mang trong mình niềm kiêu hãnh về những ưu thế vượt trội sự cùng sự đồng hành của Golfgroup – tập đoàn Golf số 1 hiện nay, Kenichi tự tin sẽ chinh phục thị trường Việt và chiếm ngôi bá chủ trong tương lai không xa.” – Mr. Khoát đại diện Kenichi Việt Nam chia sẻ tại lễ ký kết.

Đại diện Kenichi Golf Việt Nam tiết lộ lý do Golfgroup chính thức “lọt mắt xanh” ông lớn Kenichi

Sở dĩ, Kenichi quyết định lựa chọn Việt Nam thay vì Thái Lan hay Singapore,… làm thị trường tiếp theo để phát triển thương hiệu là bởi mối quan hệ ngoại giao tốt đẹp giữa Nhật Bản và Việt Nam. Sau một thời gian dài tìm kiếm, tập đoàn Golfgroup là đơn vị đầu tiên và duy nhất đáp ứng được toàn bộ những yêu cầu khắt khe nhất của thương hiệu này.

Lễ ký kết Phân Phối Độc Quyền diễn ra tại tập đoàn Golf quốc gia Golfgroup

Lý do Golfgroup ghi điểm với thương hiệu khó tính này:
– Hệ sinh thái Golf toàn diện duy nhất tại Việt Nam đang giữ vững vị thế độc tôn.
– Là siêu thị Golf đầu tiên và duy nhất áp dụng công nghệ VR, AR vào quy trình mua bán giúp tiết kiệm thời gian, tăng trải nghiệm thực tế đến khách hàng cao cấp.
– Dịch vụ tận tâm hàng đầu: Cam kết tư vấn 24/7.
– Đại siêu thị đầu tiên và duy nhất sở hữu Phòng tập 3D Golf Indoor công nghệ hiện đại nhất Nhật Bản.
– Là đối tác của các Tour Golf quốc tế tại Việt Nam qua dự án Diamond Golf Tour, góp phần phát triển sự nghiệp Golf tại Việt Nam.
– Đã có kinh nghiệm 5 năm phân phối hàng trăm thương hiệu gậy phụ kiện nổi tiếng hàng đầu thế giới.
– Sở hữu tập khách hàng golf trên 20.000 golfer và hàng nghìn khách hàng ngành ô tô hạng sang.
– Sở hữu Học viện Golfgroup Academy  – nơi hội tụ các giáo viên hàng đầu ngành Golf cùng đội ngũ cộng tác viên và đại lý phân cấp tại 63 tỉnh.
– Đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào kinh doanh, trong đó phải kể tới VR/AR đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.
Đại diện Golfgroup và Kenichi Golf trao nhau những cái bắt tay cùng nhau phát triển

“Để bảo vệ được danh tiếng thương hiệu cũng như lựa chọn được đơn vị xứng tầm cùng nhau phát triển, Kenichi đã đặt ra rất nhiều yêu cầu khắt khe với đối tác. Trong đó phải kể tới tiêu chí về tiềm lực kinh tế, uy tín thị trường, kinh nghiệm trong kinh doanh golf, tinh thần trách nhiệm và đặc biệt là sự sáng tạo, bắt nhịp cùng công nghệ hiện đại. Sau khi nghiên cứu và tìm hiểu rất kỹ tất cả các đơn vị đang làm trong ngành golf Việt, chúng tôi nhận thấy chỉ duy nhất Golfgroup đáp ứng được tất cả các yêu cầu này.” – Đại diện Kenichi Việt Nam khẳng định.

Cơn sốt truyền thông và những thành công vang dội của chiến dịch “Bikini cùng Kenichi”

Được biết, Golfgroup đã đầu tư hàng chục nghìn USD xây dựng kế hoạch đưa Kenichi trở thành thương hiệu gậy golf số 1 không chỉ tại thị trường Việt mà còn trong khu vực Đông Nam Á.
Và mở màn cho kế hoạch đó chính là cú nổ lớn, màn chào thị trường đầy ấn tượng vào 20h ngày 24/12/2019, bộ ảnh nghệ thuật với tên gọi “Bikini – Kenichi” được tung ra đúng dịp Noel và ngay lập tức trở thành “trending” tranh luận trên các hội nhóm cộng đồng Golfer Việt. Sự Độc – Lạ – Dám Làm – Dám Khác Biệt của Golfgroup đã mang tới một cơn sốt truyền thông trong lĩnh vực Golf mang lại những thành công vang dội cả về “độ phủ” thương hiệu lẫn thúc đẩy doanh số cho Kenichi Golf.
Cơn sốt truyền thông và những thành công vang rội của Kenichi – Bikini

“Ngay sau ngày tung ra bộ ảnh, mỗi ngày có tới hàng trăm inbox đổ về Fanpage Golfgroup hỏi về bộ gậy. Không ngày nào chúng tôi không tiếp đón từ 5 -7 golfer tới xem và thử gậy.” bà Nguyễn Phương Thảo – CEO Golfgroup tự hào chia sẻ về thành công của chiến dịch khai màn.

Cũng theo tiết lộ của bà Thảo, sau 2 tuần diễn ra chiến dịch, đã 7 golfer đặt mua gậy golf Kenichi trong đó có 2 khách hàng đặt phiên bản giới hạn 40 năm kỷ niệm, doanh số ước tính là 1, 65 tỷ vnđ.

Tiếp nối những thành công vang dội từ chiến dịch Kenichi – Bikini, Golfgroup sẽ đẩy mạnh phát triển thương hiệu cho Kenichi Golf trong năm 2020 này, còn rất nhiều điều bất ngờ dành cho quý Golfer sắp được hé lộ.

Theo dõi Golftimes để cập nhật những tin tức mới nhất về thị trường golf trong nước và quốc tế!

-Nguyễn Mai đưa tin-

SẢN PHẨM GOLF

Bình luận

Không thể bỏ lỡ

Ông lớn ngành Golf – Tập Đoàn Golf Quốc Gia Việt Nam Golfgroup cho ra mắt “Siêu ứng dụng Golfgroup” 2 trong 1 Booking & Shopping

Một lần nữa, ông lớn ngành golf – Tập đoàn Golfgroup lại khiến thị trường ngành golf phải trầm trồ khi cho ra mắt siêu ứng dụng Golfgroup – mang đến nhiều tiện lợi mà quý golfer không thể bỏ lỡ trong cuối tháng 9 này. Ngày 27/9 sắp tới đây, Tập đoàn Golf Quốc […]

Chân dung Nữ Chủ tịch tài năng – Người “chinh phục” các ông lớn đưa thương hiệu gậy golf cao cấp Kenichi về Việt Nam!

Trí tuệ, bản lĩnh, cuốn hút chính là những ấn tượng đầu tiên khi tiếp xúc với Kim Dung – Chủ tịch Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup. Nữ chủ tịch xuất sắc đưa Golfgroup vượt qua vô số đối thủ  “chinh phục” được các ông lớn khó tính để đưa thương hiệu gậy golf […]

Bí ẩn đằng sau đôi giày Ecco – Giày golf số 1 thế giới

Rất nhiều thương hiệu đã trở thành một dấu ấn bền vững trong nhận thức của người tiêu dùng trên thế giới. Trong số đó, giày Ecco cũng là một thương hiệu đáng chú ý khi ra đời sớm với những mẫu đơn giản nhưng lại có sức ảnh hưởng lớn. Từ xưa tới nay, […]

ĐÁNH BẠI DUSTIN JOHNSON – JON RAHM CÓ CHIẾN THẮNG ĐẦU TIÊN TẠI FEDEX CUP PLAYOFFS

Kết thúc vòng đấu giải BMW Championship 2020 căng thẳng với ngôi vô địch thuộc về golfer Jon Rah, chính điều này đã giúp cho Jon Rah đánh baị Dustin Johnson và có được những chiến thắng đầu tiên tại giải Fedex Cup Playoffs được diễn ra vào tuần sau. Có thể nói BMW Championship […]

LỄ KÍ KẾT CHƯƠNG TRÌNH PHỐI HỢP CÔNG TÁC TRUYỀN THÔNG GIỮA THẾ GIỚI GOLF 3D VÀ TẠP CHÍ GOLFTIMES

Sự kiện lễ kí kết truyền thông giữa thế giới golf 3D và Tạp chí Golftimes được diễn ra một cách thành công với sự hiện diện đông đảo của quý khách mời và đối tác đến từ hai đơn vị vào tuần qua tại Thế Giới Golf 3D. Khép lại buổi kí kết thành […]

Video Hot trong ngày

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

golf

Ấn tượng giải golf gây quỹ ủng hộ nạn nhân chất độc màu da cam/dioxin

Sáng 23/7/2020, giải golf Doanh nhân trẻ Việt Nam năm 2020 tranh cúp TTC nhằm gây quỹ ủng hộ nạn nhân chất độc màu da cam/dioxin được diễn ra tại Sân golf Tân Sơn Nhất, TP.HCM. Giải đấu lần này có 144 golfer là những doanh nhân thuộc hội viên Hội Doanh nhân trẻ Việt […]

golfer

GOLF LÀ MÔN THỂ THAO KHÔNG THỂ NÓI KHÓ, MÀ PHẢI NÓI LÀ QUÁ KHÓ!

Buổi sáng ngày hôm nay, phóng viên Golftimes đã có buổi gặp mặt các Golf thủ lão luyện trong ngành Golf. Trong không khí Giáng sinh tưng bừng, những câu chuyện, những chia sẻ chân thành của thế hệ đàn anh trong “ngành” càng làm cho mùa Giáng sinh năm nay ấm áp hơn.  Anh […]