Trong thời đại 4.0, CEO GolfCity vẫn tận tâm nắn nót từng con chữ qua bức thư tay chúc Tết đến Golfers

Lượt xem: 281

Ngày nay trong thời đại công nghệ 4.0 con người dần quen với các thiết bị điện tử, việc trao đổi nguồn thông tin dần thay bằng hệ thống không gian mạng internet. Cùng với cuộc cách mạng 4.0, Golfcity cũng hòa mình vào đó, mang đến cho khách hàng sự tiện lợi khi mua hàng qua hệ thống website, facebook và email.

Nhưng đằng sau sự phát triển của công nghệ, CEO Golfcity – chị Nguyễn Phương Thảo (Thảo Honma) vẫn tận tâm nắn nót từng con chữ qua bức thư tay chúc tết đến Golfers.

CEO Golfcity nắn nót từng con chữ qua bức thư tay chúc tết đến Golfers

Từ khi thành lập đến nay, Golfcity đã mang đến cho thị trường golf sự mới lạ bởi sự dìu dắt của “nữ tướng” tài ba. Cùng sự thông minh và tình yêu khách hàng đến từ trái tim đã chạm đến được trái tim của khách hàng. Mỗi năm golfer phụng sự hàng nghìn khách hàng trên toàn quốc.

Nhân dịp tết đến xuân về, dù vô cùng bận rộn nhưng CEO Golfcity vẫn dành thời gian để lưu giữ tình cảm của mình trong từng nét chữ, qua từng lời chúc mừng năm mới, lời tri ân gửi tới khách hàng thân thiết nhất và tuyệt vời nhất.

Món quà và thư tay Golfcity gửi đến khách hàng thân thiết và tuyệt vời

Nếu nhắc đến cái tên Thảo Honma chắc không ai còn xa lạ với phương châm “coi khách hàng là anh trai”. Trong sâu thẳm cô gái ấy luôn nghĩ rằng nếu là anh trai sẽ không bao giờ bỏ rơi em gái của mình. Và người em gái bằng trái tim chân thành và nhiệt huyết xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim của người anh.

Thảo Honma luôn coi khách hàng là anh trai

Mỗi bức thư là một món quà nhỏ, đơn giản nhưng có lẽ giúp khách hàng nhớ lâu hơn và trân trọng hơn. Món quà chứa đựng tình cảm dạt dào của những người làm golf tại golfcity. Trong mỗi bức thư “nữ tướng” Golfcity sẽ mang đến những thông điệp khác nhau gửi đến từng khách hàng mình đã và đang phụng sự

 

 

Mỗi bức thư tương ứng các thông điệp khác nhau cho từng khách hàng

Có thể thấy để chinh phục golf người chơi có thể mất cả đời. Và người làm golf cần cả một quá trình dài để đáp ứng những vị khách của mình. Đến với nhau là sự khởi đầu và để hợp tác, gắn bó với nhau mới là thành công. Đây cũng chính là thông điệp mà Golfcity muốn gửi đến khách hàng của mình.

Một bức thư tay gửi đến khách hàng với cái tên tuyệt đẹp Emily Phạm

Có lẽ đây mới là đẳng cấp của tinh thần phụng sự khách hàng, bằng tấm lòng, sự nhiệt huyết và cống hiến hết mình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng của mình. Hy vọng từ tình yêu golf và sự chân thành của CEO, GolfCity sẽ ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn. 

SẢN PHẨM GOLF

Bình luận

Bài viết mới nhất

Có thể bạn quan tâm