Golf Booking

Sân Golf Quy Nhơn và Những Thông Tin Thú Vị Mà Golfer Nên Biết

Khu 4, Nhơn Lý – Bãi biển Cát Tiến, xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
Diện tích: 14350 yards
Số lỗ: 36 hố

Sân Golf Quy Nhơn và Những Thông Tin Thú Vị Mà Golfer Nên Biết

Nếu có cơ hội đến với biển Quy Nhơn – Bình Định thì bạn không thể bỏ qua sân golf FLC Quy Nhơn – địa điểm thuận lợi, thơ mộng đón trọn view biển trong xanh. Sân golf này nằm cách khu vực trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 15 phút di chuyển. Ngoài đến sân golf này để thưởng thức những trải nghiệm mới lạ về golf thì các golfer cũng có thể có một chuyến nghỉ dưỡng đầy thú vị.

Giới thiệu sơ lược về sân golf Quy Nhơn (sân golf FLC Quy Nhơn)

Sân golf Quy Nhơn hay thường được gọi với cái tên khác là sân golf FLC Quy Nhơn, sân này là một phần của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort. Tại sân này các du khách có thể dễ dàng nắm trọn view của Eo Gió của biển Nhơn Lý – địa chỉ được đánh giá là nơi săn bình minh đẹp nhất Việt Nam.

Những thông tin cơ bản về sân golf FLC Quy Nhơn
Những thông tin cơ bản về sân golf FLC Quy Nhơn

Sân golf Quy Nhơn nằm tọa lạc tại địa chỉ khu 4, Nhơn Lý – Bãi biển Cát Tiến, xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Việt Nam. Tại đây tình hình giao thông khá thuận lợi cho việc di chuyển, đi lại, mất khoảng 45 phút lái xe từ sân bay Phù Cát về sân golf này.

Sân golf FLC được thiết kế với diện tích rộng lớn, có đến 36 hố golf với nhiều dạng địa hình khác nhau thoải mái để golfer có thể trải nghiệm. Sân golf này được chia thành 2 sân golf chính là sân Ocean và sân Mountain với diện tích lần lượt là: 7.273 yards và 7.077 yards. Sân được thiết kế thành công nhờ vào sự phối hợp của 2 công ty thiết kế hàng đầu là Nicklaus Design và Flagstick.

Sân golf hiện đại này được ra đời nhằm đáp ứng được rất nhiều nhu cầu giải trí, luyện tập golf hàng ngày cho các golf thủ. Nhờ sự đầu tư hiện đại về các dịch vụ và cả về mặt cơ sở vật chất nên sân golf này được mệnh danh là sân golf mới tốt nhất châu Á – Thái Bình Dương. Vào năm 2016 thì sân golf này cũng đã được liệt vào top 10 sân golf tốt nhất Việt Nam do Asia Pacific Golf Group bình chọn.

Những chi tiết về nổi bật, tiện ích và dịch vụ bậc nhất của sân golf Quy Nhơn

Không chỉ dừng lại ở vị trí địa lý thuận lợi mà bên trong sân golf Quy Nhơn cũng được đầu tư rất bài bản về các dịch vụ, tiện ích đi kèm. Cùng điểm qua một số các dịch vụ nổi bật dưới đây:

  • Quang cảnh tuyệt đẹp, độc đáo: sân golf Quy Nhơn là một phần của khu nghỉ dưỡng nổi tiếng  FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort nên khung cảnh toàn sân rất bắt mắt người nhìn. Bên cạnh đó, sân nằm ngay trên các đồi cát dài xen kẽ các rừng cây xanh tự nhiên, tại đây golfer có thể dễ dàng bắt trọn view bên cạnh đó đây cũng là một trong những dạng địa hình độc đáo, thử thách cho các golfer trải nghiệm.
Những chi tiết về nổi bật, tiện ích và dịch vụ bậc nhất của sân golf Quy Nhơn
Những chi tiết về nổi bật, tiện ích và dịch vụ bậc nhất của sân golf Quy Nhơn
  • Với diện tích rộng lớn, sân golf Quy Nhơn được chia thành 2 sân khác nhau mỗi sân gồm 18 hố golf. Và trong mỗi sân cũng sẽ được chia thành những sân nhỏ riêng với độ dài khá tương đương nhau. Cụ thể: Sân Ocean được chia thành 2 sân, mỗi sân gồm 9 lỗ golf và có chiều dài lần lượt là 3.5551 yards và 3.722 yards. Tương tự, sân golf Mountain cũng được thành 2 sân, mỗi sân 9 lỗ và có chiều dài lần lượt là: 3.646 yards và 3.431 yards. Mỗi sân sẽ có một cách thiết kế riêng biệt với độ khó khác nhau khi trải nghiệm.
  • Sân được đầu tư rất chi tiết và đầy đủ về các hệ thống cơ sở vật chất trong sân đặc biệt sử dụng loại cỏ tốt để thiết kế sân, các hệ thống máy phát bóng, hệ thống đèn đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất bên trong sân cũng được nâng cấp lên để phù hợp với các nhu cầu của từng du khách khác nhau.
  • Có tòa nhà CLB rộng lớn với tổng diện tích khủng lên đến 5000m2 với nội thất hiện đại. Bên trong có bao gồm các phòng thay đồ riêng biệt nam, nữ và tất cả các phòng đều sạch sẽ thoáng mát. Và ngay trong tòa nhà hiện đại này bạn cũng có thể có sử dụng các dịch vụ khác như là xông hơi, bể sục Jacuzzi,..
  • Có hệ thống nhà hàng sang trọng, phục vụ đầy đủ các loại món ăn từ Á sang Âu mang đẳng cấp quốc tế. Ngoài phục vụ trong nhà thì ở đây các nhà hàng cũng đầu tư phục vụ ngoài trời tạo cảm giác thỏa mái, hòa mình vào thiên nhiên. 
Chất lượng phục vụ ở tại sân golf này cũng được đề cao và cải thiện từng ngày
Chất lượng phục vụ ở tại sân golf này cũng được đề cao và cải thiện từng ngày
  • Có khu vực proshop hàng đầu và chất lượng, các đồ dùng ở đây bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những đồ dùng với mẫu mã đa dạng và chất lượng hàng đầu. Ở đây có cung cấp đầy đủ các loại phụ kiện khác nhau để golfer chọn mua. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ cho thuê dụng cụ hoặc mua lại phụ kiện đã sử dụng rồi để tiết kiệm tài chính.
  • Chất lượng phục vụ ở tại sân golf Quy Nhơn cũng được đề cao và cải thiện từng ngày. Khi bạn tới sân golf này bạn sẽ có được những trải nghiệm tốt đẹp từ chất lượng phục vụ đến chất lượng sân cỏ. Cùng với sự đầu tư về mặt cỏ trên sân thì các bẫy ở trên sân cũng ngày càng nhiều hơn và thử thách tăng lên theo cấp độ.
  • Nếu bạn đăng ký hội viên tại sân golf Quy Nhơn bạn cũng sẽ nhận được hàng loạt những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn và bên cạnh đó bạn của hội viên cũng sẽ nhận được các ưu đãi liên quan. Hầu hết các hội viên đều sẽ nhận được giá cả vào sân phù hợp và ưu đãi nhất.
  • Ngoài chất lượng về cơ sở vật chất thì dịch vụ chăm sóc khách hàng ở sân cũng được nâng cao từng ngày. Bất kỳ một vị khách nào tới sân golf này đều sẽ được chào đón nhiệt tình và vui vẻ.

Ngoài ra, ở sân golf Quy Nhơn cũng có rất nhiều những dịch vụ vượt trội khác nữa, nếu có cơ hội ghé thăm Bình Định bạn nên thử trải nghiệm chất lượng ở sân golf này.

Sân golf này được rất nhiều golfer nhận định là một địa chỉ không thể bỏ qua đặc biệt đối với những golfer mong muốn có nhiều sự trải nghiệm mới lạ. Tới đây bạn không chỉ có chơi golf mà còn có cơ hội hòa mình vào thiên nhiên.

Tại sân golf Quy Nhơn sẽ có rất nhiều mức giá khác nhau cho những đối tượng khác nhau
Tại sân Quy Nhơn sẽ có rất nhiều mức giá khác nhau cho những đối tượng khác nhau

Với vị trí đắc địa chiếm trọn view biển nên sân golf Quy Nhơn đây chắc chắn là một địa chỉ chơi golf cần cân nhắc ghé thăm. Trên đây là những thông tin chi tiết về sân golf nổi tiếng này, hy vọng với những thông tin này bạn sẽ có thêm một địa chỉ mới để trải nghiệm golf.

Xem thêm: 

BẢNG GIÁ SÂN GOLF FLC QUY NHƠN

Đơn vị: VNĐ

STT
Đối tượng
Ngày
Mức giá
Sân 9 hốSân 18 hốSân 27 hốSân 36 hố
1Hội viênTất cả các ngày trong tuần360.000600.000840.0001.020.000
2Hội viên trong cùng hệ thống FLC BiscomTất cả các ngày trong tuần600.0001.000.0001.400.0001.700.000
3
Bạn của hội viên
T2-T6840.0001.400.0001.960.0002.380.000
Ngày lễ và cuối tuần960.0001.600.0002.240.0002.720.000
4
Khách lẻ
T2-T61.320.0002.200.0003.080.0003.740.000
Ngày lễ và cuối tuần1.680.0002.800.0003.920.0004.760.000

Lưu ý: phí trên đã bao gồm phí sân cỏ, phí caddie và phí xe điện (2 khách/1 xe). Mức giá trên đây là tham khảo sẽ có sự tăng lên hoặc giảm xuống tùy vào từng thời điểm và số lượng du khách đến đây. Để biết thêm chi tiết về giá cả bạn có thể liên hệ ngay phòng tư vấn và chăm sóc khách hàng tại sân golf PLC Quy Nhơn.

Ngày đăng 10:35 - 09/11/2022 - Cập nhật lúc: 04:58 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *