Golf Booking

Sân Golf Sông Bé: Sân Golf Có Lịch Sử Lâu Đời Nhất Bình Dương

Sân Golf Sông Bé: Sân Golf Có Lịch Sử Lâu Đời Nhất Bình Dương

Sân golf Sông Bé là sân golf lâu đời nhất tại Bình Dương. Đây cũng là sân golf đầu tiên của Việt Nam được hiệp hội golf Mỹ và hiệp hội golf Singapore công nhận là sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế. Từng hố golf tại đây được đánh giá là có tính thử thách cao, chắc chắn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm hấp dẫn. 

Lịch sử hình thành và phát triển của sân golf Sông Bé

Sân golf được khánh thành vào năm 1994. Sân có 18 lỗ được chia thành 2 sân nhỏ là Palm Course và Lotus Course, mỗi sân có 9 lỗ. Trải qua thời gian đầu hoạt động và dần thu hút nhiều golfer đến đây, sân golf Sông Bé mở rộng thêm sân nhỏ thứ 3 với 9 lỗ tiêu chuẩn mang tên Dessert Course. Sân mở rộng này chính thức phục vụ khách hàng từ năm 2007.

Sông Bé Golf Course
Sông Bé Golf Course

Sân có tổng diện tích là 104ha và được đánh giá là sân gôn có độ khó cao nhất ở nước ta. Hơn nữa, sân golf Sông Bé Bình Dương là sân đạt tiêu chuẩn quốc tế và hội tụ đầy đủ các tiêu chí để tổ chức những giải đấu quốc tế. Năm 1995, sân sân chính thức được xếp hạng theo yêu cầu của USGA và SGA.

Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển sân gôn Sông Bé vẫn luôn là điểm đến lý tưởng cho những golf thủ chuyên nghiệp.

Vị trí địa lý sân golf Sông Bé

Sông Bé Golf Resort tọa lạc tại đại lộ Bình dương, phường Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương. Sân golf chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 45 phút lái xe và từ sân bay Tân Sơn Nhất 40 phút. Nơi đây là điểm đến lý tưởng của golfer Sài Thành tụ hội vào ngày cuối tuần và những golfer từ mọi miền đến trải nghiệm.

Thành phố Thuận An cũng đang phát triển từng ngày, nơi đây cũng đón nhiều lượt khách nội tỉnh ngày càng nhiều và thường xuyên hơn. Hơn nữa, việc di chuyển đến sân golf Sông Bé là vô cùng đơn giản. Golfer có thể lựa chọn di chuyển bằng xe máy, xe ô tô, xe taxi hoặc xe buýt để đến đây một cách dễ dàng.

Sân golf Sông Bé có vị trí vô cùng thuận lợi
Sân golf Sông Bé có vị trí vô cùng thuận lợi

Thiết kế sân golf Sông Bé Bình Dương

Bản thiết kế của sân golf Sông Bé có những nét độc đáo và thách thức riêng và thu hút nhiều golfer đến chinh phục. 

Trên diện tích 140 ha, các hố golf được thiết kế đan xen với những hố nước tạo ra những thử thách thú vị. Bên cạnh đó, những hố cát cũng được sắp xếp một cách khéo léo tinh tế cùng với bãi cỏ trải dài tạo cảnh quan tươi đẹp, yên bình.

Kiến trúc của sân golf Sông Bé hài hòa với thiên nhiên. Trong số 27 hố golf của Sông Bé Golf Resort, có đến 8 hố với cảnh quan được tạo nên bởi nước sông Bé chảy vào. Điều này cũng góp phần tạo nên teeshot đầy thử thách giữa 2 hố. Bên cạnh đó, sông bé có nhiều cây xanh được trồng bao quanh nâng tầm độ khó của sân. 

Sân golf Sông Bé được chia thành 3 sân nhỏ
Sân gôn Sông Bé được chia thành 3 sân nhỏ

Sân golf Sông Bé có 3 sân nhỏ: sân Palm Course, sân Lotus Course và sân Desert Course.

  • Sân Palm Course

Đây là sân có diện tích nhỏ nhất trong 3 sân được bố trí các cây cọ, cây bụi để tạo thử thách. Sân có Fairway hẹp kích thích độ khéo léo và kỹ thuật đánh bóng của golfer trong từng cú đánh bóng.

  • Sân Lotus Course

Sở dĩ sân có lên là Lotus bởi cảnh quan chính của sân này là những hồ sen tự nhiên tuyệt đẹp mang đến cảm giác thư thái đầu óc cho golfer. Không những vậy, những hồ sen này cũng góp phần tạo nên độ khó cho golfer. Khu vực sân Lotus cũng được bố trí những sườn dốc thoai thoải với độ nghiêng khác nhau với nhiều bunker được sắp xếp và đan xen hợp lý.

  • Sân Desert Course

Sinh sau đẻ muộn so với sân Lotus và Palm, sân golf Desert được thiết kế với độ khó cao hơn, tính toán chi tiết hơn mang lại nhiều thách thức hơn cho những golfer lâu năm và chuyên nghiệp. Sân được bố trí hố cát lớn, fairway dài hơn, bunker nhiều hơn đòi hỏi golfer phải sử dụng nhiều kỹ thuật trong từng đường bóng. Sân Desert được các golfer đánh giá là có tính thách thức cao nhất và thu hút ngày càng nhiều golfer trải nghiệm.

Các sân golf đều có đặc điểm riêng biệt
Các sân golf đều có đặc điểm riêng biệt

Ba sân golf nhỏ với 3 cấu trúc khác nhau, cách sắp xếp, thử thách và độ khó khác nhau nhưng đã tạo nên tổng thể một sân golf Sông Bé hoàn hảo với sức hút không golfer nào có thể chối từ.

Dịch vụ tiện ích tại sân golf Sông Bé

Cũng như những sân golf khác, sân gôn Sông bé cũng chú trọng vào các dịch vụ tiện ích đẳng cấp 

  • Clubhouse

Khu Clubhouse của sân gôn Sông Bé không chỉ là khu vực dành riêng cho golfer đến nghỉ ngơi hoặc chờ đợi đến giờ lên sân mà nơi đây được đầu tư một cách chỉnh chu và khàng trang. 

Phần sảnh chờ được bài tri sang trạng với ghế chờ và teabreak. Golfer đến đây có thể nghỉ ngơi, ăn bánh, uống trà và trò chuyện giao lưu cùng bạn bè. Tòa nhà này còn được tích hợp phòng gym và hồ bơi để phục vụ nhu cầu của golfer.

  • Proshop

Khu Proshop của Sông Bé Golf Resort Bình Dương là nơi quy tụ những sản phẩm và dụng cụ golf tốt nhất đến từ những thương hiệu golf nổi tiếng như Ping, Titleist, Honma, Majesty,… phục vụ cho tất cả golfer đến mua sắm. Đặc biệt, nơi đây còn nhận in ấn logo hội nhóm lên dụng cụ golf của golfer nếu có nhu cầu.

  • Khu vực sân tập

Sân gôn Sông Bé có khu vực luyện tập chuyên nghiệp với nhà phát bóng 2 tầng gồm 42 lines và 4 khu vực tập luyện ngoài trời giúp golfer có những trải nghiệm tốt nhất, thật nhất.

  • Nhà Hàng

Sông Bé Golf Resort sở hữu nhiều nhà hàng phục vụ từ đồ ăn, thức uống đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng. Nhà Hàng tại đây có menu phong phú, đầu bếp chuyên nghiệp sẽ giúp golfer nạp lại năng lượng sau thời gian dài lên sân mệt nhọc.

Tiện ích dịch vụ tại sân gôn Sông Bé
Tiện ích dịch vụ tại sân gôn Sông Bé
  • Hội trường

Tại sân gôn Sông Bé còn dảnh cả một tầng riêng cho hội trường. Nơi đây có hội trường lớn, phòng họp nhỏ và sảnh tiệc cưới phục vụ đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

  • Dịch vụ lưu trú

Golfer đến trải nghiệm tại sân golf Sông Bé có thể lưu trú lại qua đêm tại những dãy phòng đẳng cấp 5 sao với tiện nghi sang trọng hay tá túc tại những căn biệt thự biệt lập với sân vườn riêng để tận hưởng được không gian yên tĩnh, ngắm nhìn dòng Sông Bé êm đềm.

Ngoài ra, sân gôn Sông Bé còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, đội ngũ caddy trẻ khỏe, chuyên nghiệp và đội ngũ bảo trì thường xuyên túc trực để golfer có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bảng giá tại sân golf Sông Bé Bình Dương

Sân golf Sông Bé họa động từ 6h sáng đến 22h tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ, lễ tết. Bảng giá sân golf Sông Bé cụ thể như sau:

Bảng giá chi tiết sân gôn Sông Bé
Bảng giá chi tiết sân gôn Sông Bé

Sân golf Sông Bé với sự kết hợp tuyệt vời giữa kiến trúc và quan cảnh thiên nhiên đã làm nao lòng nhiều golfer. Bởi khi đến đây, golfer không chỉ thỏa mãn được niềm đam mê golf mà còn có thể ngắm cảnh quan xinh đẹp và ngửi được hương thơm ngào ngạt từ những hồ sen đưa tới. Và đây cũng chính là cách thư giãn tốt nhất sau những ngày làm việc vất vả, căng thẳng. Hãy một lần đến sân golf Sông Bé để tận hưởng đến những điều tuyệt vời nơi đây.

Ngày đăng 9:31 - 09/08/2022 - Cập nhật lúc: 02:07 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *