Golf Booking

Nine Bridges Golf Club – Một trong những sân golf tốt nhất Hàn Quốc trên đảo Jeju

Nine Bridges Golf Club – Một trong những sân golf tốt nhất Hàn Quốc trên đảo Jeju

Nine Bridges Golf Club nằm trên hòn đảo Jeju xinh đẹp được bình chọn là một trong 100 sân golf tốt nhất trên thế giới, xứng đáng là điểm đến thiên đường dành cho mọi golfer khi ghé thăm xứ sở kim chi.

Hàn Quốc được xem là một trong những thiên đường du lịch hàng đầu khu vực Châu Á. Không chỉ được tạo hóa ban tặng cho những thắng cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn, nơi đây còn hội tụ những khu mua sắm, vui chơi giải trí sầm uất và đặc biệt là rất nhiều sân golf đẳng cấp, trở thành điểm đến yêu thích của mọi golfer trên toàn thế giới. Một trong những sân golf nổi tiếng nhất của  xứ sở kim chi bạn nhất định phải khám phá đó là Nine Bridges Golf Club, nằm trên hòn đảo Jeju xinh đẹp.

Giới thiệu đôi nét về Nine Brigdes Golf Club

Nine Bridges Golf Club là một sân golf vô cùng nổi tiếng nằm trên hòn đảo Jeju xinh đẹp, cách dãy núi Halla hùng vỹ khoảng 600 mét và được bao bọc xung quanh bởi khu rừng nhiệt đới rậm rạm, xanh tốt. Sân golf này được quản lý bởi tập đoàn CJ Group, một trong những tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc, thuộc quản lý của cháu trai chủ tịch tập đoàn Samsung danh tiếng.

Sân golf Nine Bridges Golf Club
Nine Bridges Golf Club là một trong những sân golf nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Ảnh: Ninebridges
Sân golf Nine Bridges Golf Club
Sân golf này nằm trên thiên đường đảo Jeju. Ảnh: Visitjeju

Sân Nine Bridges chính thức hoạt động từ năm 2001. Đây có thể nói là một tuyệt tác được tạo ra bởi Ronald Fream và David Dale, hai kiến trúc sư tài ba đến từ công ty Golf Plan, một trong những đơn vị thiết kế sân golf hàng đầu trên thế giới hiện nay. Đây cũng là một trong số rất hiếm công ty thiết kế sân golf mà người đứng đầu của nó lại là một người làm vườn thay vì một golfer nổi tiếng.

 

Sân golf Nine Bridges Golf Club
Nine Bridges chính thức đi vào hoạt động từ năm 2001. Ảnh: usatoday
Sân golf Nine Bridges Golf Club
Nơi đây trở thành điểm đến yêu thích của nhiều golfer. Ảnh: cjcup

Mặc dù có tên gọi là Nine Bridges Golf Club nhưng khi đặt chân đến nơi đây, bạn sẽ thấy rằng nó chỉ có tất cả 8 cây cầu mà thôi. Thật ra cây cầu thứ 9 là phép ẩn dụ, ý nói rằng đây giống như là một cây cầu kết nối niềm đam mê của các thành viên câu lạc bộ, cũng như du khách.

 

Sân golf Nine Bridges Golf Club
Trên sân có 8 cây cầu được xây dựng. Ảnh: @kcchan.ust

Thiết kế của Nine Bridges Golf Club có gì đặc biệt?

Nine Bridges Golf Club có tất cả 18 hố golf, theo tiêu chuẩn quốc tết par 72, với chiều dài khoảng 7190 yard. Mặc dù lịch sử không quá lâu đời nhưng kể từ năm 2005 đến nay, nơi đây luôn được vinh danh trong top 100 sân golf tốt nhất thế giới.

Sân golf Nine Bridges Golf Club
Nine Bridges gồm 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế. Ảnh: dulichgolf
Sân golf Nine Bridges Golf Club
Mỗi hố golf tại đây lại mang đến một thức thách đầy thú vị. Ảnh: Golf.com

Một trong những yếu tố giúp Nine Bridges trở thành điểm đến yêu thích của nhiều golfer đó là khung cảnh thiên nhiên đẹp nao lòng. Trong suốt quá trình xây dựng, các kỹ sư đã cố gắng để giảm thiểu sự gây ảnh hưởng tối đa đến môi trường xung quanh, nhưng vẫn mang đến cho các golfer những trải nghiệm chơi golf đầy thú vị.

 

Sân golf Nine Bridges Golf Club
Chơi tại Nine Bridges bạn sẽ được hòa mình và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. LGPA

Các chướng ngại vật như bunker, thung lũng, hồ nước, bụi cây đều được đặt ở những vị trí chiến lược. Sự thay đổi độ cao cũng là một trong những yếu tốt tạo nên khó khăn cho các golfer trong việc chinh phục các hố golf tại đây. Bao phủ lên mặt sân rộng hàng trăm ha là hệ thống cỏ cao cấp hàng đầu thế giới, được bao dưỡng và chăm sóc thường xuyên, đảm bảo luôn đem đến cho golfer chất lượng mặt sân hoàn hảo.

 

Sân golf Nine Bridges Golf Club
Mặt sân được bao phủ bởi loại cỏ cao cấp hàng đầu. Ảnh: Golfplan

Nơi tổ chức những giải đấu hàng đầu của xứ của sâm

Nine Bridges với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp thường xuyên được lựa chọn để tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp hàng đầu Hàn Quốc. Một trong số đó phải nói đến CJ Cup, được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2017 với sự tham dự của hàng chục tay golf danh tiếng cả trong nước và quốc tế.

Sân golf Nine Bridges Golf Club
Giải CJ Cup được tổ chức tại Nine Bridges Golf Club. Ảnh: Timeunion

Ngoài ra, Nine Bridges Golf Club cũng đã bốn lần được lựa chọn là địa điểm đăng cai tổ chức LPGA từ năm 2002 đến năm 2005 và trở thành sân golf đầu tiên tại Hàn Quốc tổ chức LPGA.

Cở sở vật chất, dịch vụ đẳng cấp tại Nine Bridges Golf Club

Clubhouse với thiết kế độc đáo

Nine Bridges sở hữu một tòa nhà clubhouse với lối thiết kế vô cùng độc đáo, khiến bất cứ golfer nào khi đặt chân đến cũng với trầm trồ và ấn tượng. Tòa nhà này có diện tích khổng lồ, lên đến hàng nghìn mét vuông và chính thức khai trương và năm 2009. Clubhouse của Nine Bridges có thể nói là một tác phẩm nghệ thuật khổng lồ được làm từ gỗ glulam.

Tòa nhà clubhouse với lối kiến trúc độc đáo của Sân golf Nine Bridges Golf Club
Tòa nhà clubhouse với lối kiến trúc độc đáo. Ảnh: baigolf

Cửa hàng proshop chuyên nghiệp

Nếu có nhu cầu tìm mua hoặc thuê các phụ kiện chơi golf chất lượng, bạn có thể đến với cửa hàng proshop tại Nine Bridges Golf Club. Các sẩn phẩm được làm từ da cao cấp có xuất sứ từ Ý được bày bán tại đây chắc chắn sẽ làm bạn phải mê mẩn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều thương hiệu golf nổi tiếng hàng đầu thế giới hiện nay như: Nike, Puma,…

Cửa hàng proshop chuyên nghiệp của Sân golf Nine Bridges Golf Club
Cửa hàng proshop chuyên nghiệp. Ảnh: ninebridges.co.kr

Nhà hàng sang trọng

Nine Bridges sở hữu một nhà hàng tuy không quá rộng nhưng lại cực kỳ sang trọng và ấm cúng. Nội thất bên trong được bày trí khoa học, tinh tế, đem đến cho golfer một không gian ẩm thực tuyệt vời. Tại đây, bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn của đất nước Hàn Quốc cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Nhà hàng của Sân golf Nine Bridges Golf Club
Nhà hàng. Ảnh: ninebridges.co.kr

Phòng GYM

Để phục vụ nhu cầu rèn luyện thể lực của du khách khi nghỉ dưỡng tại đây, Nine Bridges được trang bị một phòng tập hiện đại, với các trang thiết bị tập luyện cao cấp. Mặc dù có kích thước không quá rộng như phòng GYM của câu lạc bộ vẫn được các golfer đánh giá rất cao bởi sự ngăn nắp, sạch sẽ cùng không gian thoáng đãng.

Phòng gym của Sân golf Nine Bridges Golf Club
Phòng gym. Ảnh: ninebridges.co.kr

Dịch vụ spa chất lượng

Nói đến những dịch vụ được yêu thích nhất tại Nine Bridges Golf Club Jeju chắc chắn không thể không nhắc tới khu vực spa sang trọng và đẳng cấp tại đây. Các liệu trình đều được thiết kế riêng biệt, và được thực hiện bởi những kỹ thuật viên lành nghề, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời trong chuyến du lịch golf Hàn Quốc sắp tới.

 

spa Sân golf Nine Bridges Golf Club
Dịch vụ spa chất lượng. Ảnh: ninebridges.co.kr
Với tất cả những trải nghiệm tuyệt vời mà Nine Bridges Golf Club mang lại cho du khách, nơi đây luôn xứng đáng là một điểm đến bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch golf Hàn Quốc. Hy vọng rằng những thông tin trên cũng sẽ góp phần giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ tại Nine Bridges, một trong những sân golf hàng đầu của xứ sở kim chi.

Nội dung này chỉ là tham khảo bởi SEO

Ngày đăng 14:46 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 02:46 chiều

Bình luận (1)

  1. Trần Hải says: Trả lời

    Giá dịch vụ thế nào bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *