Golf Booking

Sân Golf Đà Ròn – Thông Tin Chi Tiết Địa Điểm, Bảng Giá

Xã Đạ Ròn, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng
Số lỗ: 18 hố

Sân Golf Đà Ròn – Thông Tin Chi Tiết Địa Điểm, Bảng Giá

Sân golf Đà Ròn được biết đến là địa điểm chơi golf lý tưởng của giới thượng lưu nằm tại thung lũng Đà Ròn thơ mộng. Sân golf với thiết kế 18 lỗ golf đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, đến đây bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, cảnh quan thiên nhiên thơ mộng và là cảm hứng để tạo nên những cú swing chuyên nghiệp. Tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những thông tin chi tiết về sân golf này.

Địa chỉ sân golf Đà Ròn 

Ngày nay, các sân golf luôn được đặt ở những vị trí tự nhiên có địa hình đồi núi đẹp mắt và hùng vĩ. Nhờ vậy mà mang lại những cảm hứng bất tận cho các golfer tạo ra những đường golf vô cùng đẹp mắt. Sân golf Đà Ròn được xây dựng ở vị trí đắc địa thuộc xã Đạ Ròn, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng. Nơi đây cách sân bay Liên Khương khoảng 15 phút lái xe và nằm trên trục đường chính thuận lợi cho việc di chuyển. Sân bay Đà Ròn thu hút đông đảo các golfer trong nước và quốc tế đến tham gia trải nghiệm, nơi đây cũng được nhiều giải đấu lớn tin tưởng lựa chọn để tổ chức. 

Sân golf Đà Ròn được xây dựng ở vị trí đắc địa thuộc xã Đạ Ròn, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng
Sân golf Đà Ròn được xây dựng ở vị trí đắc địa thuộc xã Đạ Ròn, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng

Được biết, sân golf Đà Ròn rất gần với các điểm du lịch của Đà Lạt, di chuyển dễ dàng do vậy mà các golfer có thể thỏa thích tham quan trải nghiệm. Sân golf với thiết kế tiêu chuẩn 18 lỗ golf đẳng cấp với 73 gậy được nhà thầu nghiên cứu và thiết kế trong nhiều năm. Thời tiết tại Đà Lạt quanh năm mát mẻ từ 16 đến 26 độ C, cùng với đó là thiết kế sân golf hài hòa với thiên nhiên đất trời chắc chắn sẽ đem đến những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng những buổi tập luyện golf chất lượng tại đây. 

Thông tin chi tiết về sân golf Đà Ròn Đà Lạt

Sân golf Đà Ròn hay còn được biết với cái tên là sân golf Đạ Ròn, hay The Dalat 1200 Country Club. Sân chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11 năm 2015, đến nay đã hơn 7 năm nhưng nơi đây vẫn thu hút đông đảo các golfer và chứng minh đẳng cấp sân golf hàng đầu trong khu vực. Sân Đà Ròn được nhà thiết kế nổi tiếng người Miến Điện Kyi Hla Han đầu tư nghiên cứu và thiết kế. Được biết ông là kiến trúc sư hàng đầu cũng như một huyền thoại trong lĩnh vực golf tại khu vực châu Á. Hiện nay Kyi Hla Han cũng đang giữ trọng trách là chủ tịch của Asian Tour.

Sân golf được đặt ngay cạnh hồ Đạ Ròn thơ mộng với diện tích lớn, nơi có độ cao hơn 1200m so với mực nước biển. Sân được bao bọc bởi những dãy núi uốn lượn cùng những đồi thông xanh mát trải dài. Nhờ có khí hậu mát mẻ, cây cối xanh mướt xung quanh giúp các golfer tạo cảm hứng để tung ra những cú đánh đẳng cấp, và đây cũng là địa điểm chơi golf lý tưởng của nhiều golfer không thể bỏ qua. 

Sân golf với thiết kế đẳng cấp thu hút đông đảo các golfer
Sân golf với thiết kế đẳng cấp thu hút đông đảo các golfer

Toàn bộ mặt sân được chủ thầu đầu tư sân cỏ mang chất lượng tốt nhất hiện nay, ngay tại khu vực green được sử dụng bằng dòng cỏ Bentgrass Aprons cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài. Tuy còn khá mới lạ với dòng cỏ này tại châu Á nhưng chúng giúp các golfer cảm nhận được từng đường bóng chân thật nhất, mang đến những đường bóng mềm mại và chuẩn xác nhất. Còn tại khu vực Rough và và Fairway sử dụng cỏ Bermuda 419 mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thích thú trên sân cỏ. 

Sân golf Đà Ròn nằm trên rải thung lũng, đan xen giữa đồi núi cùng rừng thông và hồ nước ngọt tự nhiên mang đến nhiều thách thức lớn cho cả golfer newbie và các golfer chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, giữa các lỗ có sự thay đổi độ cao đột ngột do vậy mà các golfer cần có sự tỉnh táo và kỹ thuật ổn định để vượt qua các thử thách. Các golfer sẽ được trải nghiệm các chướng ngại vật hấp dẫn như các hố cát được bố trí phù hợp cùng các suối nước ngọt càng khiến bộ môn thể thao quý tộc này thêm hấp dẫn.

Khoảng cách các lỗ trên sân được thiết kế đến điểm đặt bóng khá dài nên việc di chuyển chủ yếu bằng xe điện để đến được vị trí phát bóng. Bên cạnh đó các lỗ golf cũng được bố trí theo từng độ cao khác nhau.

Đây cũng là sân golf thách thức bất kể golfer nào tham gia
Đây cũng là sân golf thách thức bất kể golfer nào tham gia

Đúng như những gì Ông Kyi Hla Han nói: “Đà Lạt 1200 mang đến trải nghiệm chơi golf đáng nhớ và không thể quên, sân golf này sẽ thách thức nhiều sân golf đã được thành lập trước đó cho những danh hiệu hàng đầu tôn vinh sân golf tốt nhất”. Nơi đây chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ cũng như các thách thức ấn tượng cho người chơi. 

Dịch vụ tiện ích tại sân golf Đạ Ròn Đà Lạt

Sân golf Đà Ròn được đông đảo các golfer trong nước và quốc tế đánh giá cao các dịch vụ tiện ích được phục vụ tại đây. 

Nhà câu lạc bộ hiện đại

Nằm trong khuôn viên với diện tích rộng lớn, nhà câu lạc bộ được xây dựng và thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, đây cũng là nơi giúp các golfer nghỉ ngơi và tận hưởng những giây phút thư giãn trước và sau các buổi thi đấu, tập luyện. Nhà câu lạc bộ có hướng nhìn ra sân golf, các golfer có thể hướng tầm mắt xa để chiêm ngưỡng toàn bộ sân cỏ. 

Được biết, tòa nhà được tọa lạc tại vị trí giữa hố số 9 và hố số 18 của sân golf với tổng diện tích lên đến 1300m2. Tại đây được tích hợp nhiều dịch vụ khác nhau như phòng thay đồ hiện đại, phòng tắm hơi cùng hệ thống vòi hoa sen cao cấp. Bên cạnh đó là hệ thống tivi màn hình lớn đẳng cấp trình chiếu trực tiếp các sự kiện thể thao trong nước và quốc tế giúp các golfer có trải nghiệm mới mẻ tại đây.

Các dịch vụ tiện ích tại đây được đánh giá theo tiêu chuẩn 5 sao
Các dịch vụ tiện ích tại đây được đánh giá theo tiêu chuẩn 5 sao

Nhà hàng sang trọng

Tại sân golf Đà Ròn không thể không nhắc đến chuỗi nhà hàng được thiết kế mang phong cách lịch sự trang trọng và đầy đủ tiện nghi. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đa dạng cùng thực đơn phong phú theo phong cách châu Âu, châu Á và đặc biệt không thể thiếu các món ăn đặc sản từng vùng miền của Việt Nam. Nơi đây sẽ giúp bạn có những phút giây thoải mái, tận hưởng đồ ăn ngon cùng bạn bè, gia đình và người thân yêu của mình.

Khu biệt thự nghỉ dưỡng ấn tượng 

Đến với The Dalat 1200 Country Club bạn không chỉ được đắm chìm vào không gian xanh mướt của những sân golf đẳng cấp mà còn được nghỉ dưỡng tại các khu biệt thự có diện tích từ 1100m2 – 4800m2, được chia làm 3 loại giúp các golfer thỏa thích lựa chọn khu vực phù hợp để nghỉ ngơi thư giãn. Các golfer còn có cơ hội nghỉ tại căn hộ 1 đến 3 phòng ngủ cùng các căn penthouse cao cấp được thiết kế theo tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao, toàn bộ tầm mắt hướng ra sân golf rộng lớn cùng rừng thông xanh mướt.

Cập nhật bảng giá chi tiết tại sân golf Đà Lạt

Sân golf Đà Ròn được đánh giá có chi phí khá phù hợp cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp các golfer thoải mái và tự tin chơi golf. Dưới đây là bảng giá sân golf được cập nhật thường xuyên dưới đây:

  • Chi phí tập luyện tại sân golf Đà Ròn từ thứ 2 đến thứ 6 là 3.110.000 đồng/ vòng 18 lỗ.
Sân golf Đà Lạt có chi phí hợp lý cùng nhiều chính sách ưu đãi
Sân golf Đà Lạt có chi phí hợp lý cùng nhiều chính sách ưu đãi
  • Từ thứ 7 đến chủ nhật, giá vào sân golf là 3.590.000 đồng/ vòng 18 lỗ.
  • Đối với các ngày lễ tết, chi phí tập luyện sẽ là 4.040.000 đồng/ vòng 18 lỗ.

Với các mức giá trên đã bao gồm chi phí xe điện chung 2 người, 1 Caddy, thuế môi trường, thuế tiêu thụ đặc biệt. Chi phí trên có thể thay đổi theo từng giờ chơi, theo mùa. Các golfer có thể liên hệ tới tổng đài 02633888888 để được cập nhật chi phí và các thông tin mới nhất.

Sân golf Đà Ròn sở hữu thiết kế đẳng cấp cùng phong cảnh thiên nhiên thơ mộng trữ tình mang đến sự khác biệt so với nhiều sân golf trên thế giới. Hy vọng những kiến thức hữu ích trên sẽ giúp người chơi có thêm nhiều thông tin để book ngay cho mình những buổi tập luyện chất lượng tại đây. 

Xem thêm: 

Ngày đăng 16:36 - 24/10/2022 - Cập nhật lúc: 04:38 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *