Golf Booking

Sân Golf FLC Quảng Bình – Hiện Đại, Xứng Tầm Đẳng Cấp Quốc Tế

Thôn Tân Hải, xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình
Diện tích: 2000 ha
Số lỗ: 180 hố

Sân Golf FLC Quảng Bình – Hiện Đại, Xứng Tầm Đẳng Cấp Quốc Tế

FLC Quảng Bình được biết đến là tổ hợp sân golf lớn nhất tại Việt Nam. Đến đây, các golfer sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời, xứng tầm đẳng cấp quốc tế mà chỉ có duy nhất tại sân golf FLC Quảng Bình. Vậy, sân golf Quảng Bình này có gì đặc biệt mà HOT như vậy? Bài viết dưới đây, GolfTimes sẽ giúp bạn có lời giải đáp chi tiết.

Tổng quan về sân golf đẳng cấp FLC Quảng Bình

Sân golf FLC Quảng Bình tọa lạc tại thôn Tân Hải, xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình. Sân cách Đà Nẵng 250km và cách thủ đô Hà Nội gần 450km. Được biết, tại Quảng Bình hiện nay đã có sân bay trực tiếp tại Sài Gòn và Hà Nội. Do đó, đây là vị trí thuận lợi cho các golfer có thể trải nghiệm bất kỳ lúc nào.

Là một “siêu” dự án với tổ hợp 10 sân, 180 hố golf – Sân golf FLC Quảng Bình được mệnh danh là sân golf lớn nhất Đông Nam Á. Với quy mô sân golf được xây dựng lên đến gần 2000 ha và  do Tập đoàn FLC thực hiện. Trong đó, 1000 căn biệt thự được thiết kế sang trọng, 600 phòng khách sạn cao cấp đạt tiêu chuẩn 5, 6 sao. Tất cả nằm trong quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp cấp 5 sao FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort. 

Sân golf FLC Quảng Bình - Sân Golf lớn nhất Đông Nam Á
Sân golf FLC Quảng Bình – Sân Golf lớn nhất Đông Nam Á

Sân golf FLC ở Quảng Bình khi được xây dựng vẫn giữ được nét hoang sơ và nguyên bản của thiên nhiên, cũng như tập hợp đầy đủ những vẻ đẹp độc đáo tại Việt Nam. Sân golf Quảng Bình được cho là mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện ngành du lịch, bao gồm: du lịch hang động, du lịch chăm sóc sức khỏe, du lịch tâm linh, và du lịch nghỉ dưỡng hệ sinh thái cao cấp.

Với quy mô “khủng”, dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao nên sân golf Quảng Bình luôn là địa điểm tổ chức các giải đấu lớn, chuyên nghiệp. Đồng thời, cũng là điểm đến lý tưởng dành cho các golfer trong và ngoài nước. Bởi tại đây sở hữu hệ thống nghỉ dưỡng FLC và nhiều dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng, giao thông đi lại dễ dàng, thuận tiện.

Sân golf  FLC Quảng Bình với những điều đặc biệt

Nổi tiếng được nhiều người lựa chọn, sân gôn FLC Quảng Bình không chỉ sở hữu quy mô diện tích lớn nhất Việt Nam mà còn nổi bật với những điều đặc biệt khác. Các golfer khi đến đây sẽ được trải nghiệm những dịch vụ mà không sân golf nào có được:

Trải nghiệm chơi golf với nhiều thử thách thú vị

Các chuyên gia trong giới cho rằng, sân golf FLC Quảng Bình không chỉ sở hữu cảnh đẹp vạn người mê mà còn là nơi chứa đựng độ thách thức cực kỳ cao cho người chơi. Do đó, các golfer chuyên nghiệp khi muốn khám phá và chinh phục những đường bóng “khó nhằn” thì sân golf này là lựa chọn phù hợp nhất.

Sân golf Quảng Bình với nhiều thử thách thú vị
Sân golf Quảng Bình với nhiều thử thách thú vị

Những cồn cát cao chót vót lên đến 40m, địa hình đa dạng với hồ và eo biển cùng thảm thực vật phong phú. Điều này tạo điều kiện lý tưởng cho các golfer thách thức khả năng chơi golf, vượt qua mọi vật cản. 

Với những trải nghiệm tuyệt vời tại sân FLC Quảng Bình, ban lãnh đạo cho biết, trong tương lai sân gôn Quảng Bình hứa hẹn sẽ thu hút các golfer, người đam mê bộ môn golf trên toàn thế giới. Đồng thời, sẽ là nơi để tổ chức các giải đầu golf mang tầm quốc tế.

Thiết kế độc đáo bởi chuyên gia hàng đầu thế giới 

Toàn bộ sân golf FLC Quảng Bình được thiết kế bởi chuyên gia hàng đầu thế giới – Nhà thiết kế tài ba Brian Curley. Với bộ óc nhạy bén cùng đôi bàn tay tài hoa, ông là người đứng ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng “Kiến trúc sư của năm” do Golf Magazine bình chọn. Bên cạnh đó, ông cũng là người thiết kế nhiều sân golf nổi tiếng trên thế giới. Trong đó phải kể đến sân golf nhất thế giới Mission Hills đã từng làm “điên đảo” các golf.

Sân golf FLC Quảng Bình được thiết kế độc đảo bởi chuyên gia hàng đầu thế giới
Sân golf FLC Quảng Bình được thiết kế độc đảo bởi chuyên gia hàng đầu thế giới

Chính vì vậy, sẽ không có gì bất ngờ khi sân golf ở Quảng Bình sở hữu kiến trúc đồ sộ với vẻ đẹp đến ngỡ ngàng. Có thể nói, từ khi thành lập và đi vào hoạt động, sân golf đã trở thành một điểm sáng lớn trong nền du lịch của vùng đất này. Không chỉ là địa điểm lý tưởng cho các golfer đến để chơi golf mà còn thu hút biết bao người có nhu cầu đến để vui chơi, giải trí. 

Tiện ích, dịch vụ hiện đại

Không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo mà các tiện ích, dịch vụ tại đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng thu hút đông đảo golfer đến để chơi golf. Cụ thể:

  • Cửa hàng Proshop đa dạng các mặt hàng

Cửa hàng Proshop tại sân golf FLC Quảng Bình hội tụ đầy đủ tất cả các sản phẩm liên quan đến golf như: quần áo, gang tay, gậy golf, bóng golf,… tất cả đều được nhập khẩu từ các thương hiệu golf hàng đầu trên thế giới, đảm bảo chất lượng. 

Cửa hàng Proshop với nhiều sản phẩm đa dạng về golf
Cửa hàng Proshop với nhiều sản phẩm đa dạng về golf

Golfer có thể lựa chọn những bộ trang phục ấn tượng hay những cây gậy golf chất lượng cho cú đánh chuẩn xác. Ngoài ra, với sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tư vấn, chắc chắn các golfer sẽ lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

  • Nhà hàng sang trọng

Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất cả nước, tại FLC Quảng Bình còn gây ấn tượng nhà hàng sang trọng với menu đầy đủ, đa dạng. Golfer đến đây vừa được chơi golf vừa có cơ hội thưởng thức những món ăn, đặc sản của ẩm thực Việt Nam cũng như nhiều quốc gia khác, đặc biệt là được làm từ các đầu bếp nổi tiếng.

  • Hệ thống phòng nghỉ đẳng cấp quốc tế

Sân golf ở Quảng Bình có 1000 biệt thự cùng với hơn 600 phòng nghỉ, khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao. Sau một ngày tập luyện, golfer có thể tận hưởng những giây phút tuyệt vời tại hệ thống phòng nghỉ đẳng cấp quốc tế với mức chi phí hấp dẫn.

Sân golf ở Quảng Bình sở hữu hệ thống nhà nghỉ đẳng cấp
Sân golf ở Quảng Bình sở hữu hệ thống nhà nghỉ đẳng cấp

Một số dịch vụ khác chỉ có tại sân golf FLC Quảng Bình

Tại sân golf FLC Quảng Bình còn “lấy lòng” cả những golfer khó tính bởi tiện ích, dịch vụ hiện đại, chuẩn quốc tế, mang đến cho golfer những trải nghiệm ấn tượng. Nổi bật có thể kể đến như:  

  • Beach Bar: Ngoài những loại đồ uống bình thường thì đây là nơi các golfer có cơ hội được thưởng thức những loại beer hảo hạng nổi tiếng hàng đầu thế giới. Nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm thú vị để vui chơi, tụ họp bạn bè sau những ngày họp, làm việc căng thẳng.
  • Beach Huts: Một dịch vụ đặc biệt mà chỉ có tại FLC Quảng Bình đó là cung cấp hệ thống phòng nghỉ nổi trên mặt biển. Với trải nghiệm này, đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng có cảm giác như đang được nghỉ dưỡng tại thiên đường biển Hawaii.
  • Cầu cảng: Bạn sẽ được lần đầu tiên tận mắt nhìn thấy những chiếc du thuyền sang trọng, đẳng cấp trên thế giới mà chỉ có ở tại FLC Quảng Bình.
Beach Bar với đa dạng đồ uống hấp dẫn
Beach Bar với đa dạng đồ uống hấp dẫn

Có thể nói, các golfer khi đến đây không chỉ cảm nhận được sự thách thức từ những vật cản tự nhiên hoặc nhân tạo độc đáo. Sân golf FLC Quảng Bình hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi cũng như là địa điểm tổ chức các giải golf mang tầm cỡ trong nước và quốc tế.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về sân golf FLC Quảng Bình. Bảng giá  tại sân chỉ mang tính chất tham khảo vì tùy theo từng thời điểm sẽ được cập nhật khác nhau. Chúc Quý golfer sẽ có một trải nghiệm chơi golf và nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất tại đây. Và đừng quên theo dõi các bài viết khác tại GolfTimes để biết thêm nhiều điều thú vị cũng như địa điểm chơi golf hấp dẫn. 

Xem thêm:

Bảng giá về các dịch vụ tại sân golf FLC Quảng Bình

Dưới đây là bảng giá về các dịch vụ tại sân golf FLC Quảng Bình. Khách hàng có thể tham khảo hoặc gọi điện trực tiếp đến số hotline để có được thông tin chi tiết nhất trong từng thời điểm. Giá vé được chia ra khác nhau, tùy thuộc vào khu vực và số hố trong sân golf.

GIÁ VÉ CÁC DỊCH VỤ FLC QUẢNG BÌNH

Loại kháchPhí Golf (Đơn vị: VNĐ)
(Bao gồm: Phí sân cỏ, phí Caddie và phí ½ xe điện)
18 hố27 hố36 hố
Ngày trong tuầnNgày cuối tuần/lễNgày trong tuầnNgày cuối tuần/lễNgày trong tuầnNgày cuối tuần/lễ
Hội viên700.000980.0001.190.00
Hội viên chuỗi FLC Biscom1.200.0001.680.0002.040.000
Bạn hội viên1.500.0001.800.0002.10.0002.520.0002.550.0003.060.000
Khách quần thể khách sạn1.900.0002.200.0002.660.0003.080.0003.230.0003.740.00
Khách lẻ2.200.0002.800.0003.080.0003.920.0003.740.0004.760.000
Dưới 15 tuổi1.200.0001.680.0002.040.000
PGA1.200.0001680.0002.040.000

Thông thường, giá dành cho khách lẻ sẽ được tính nhỉnh hơn so với khách hàng là thành viên, hội viên CLB. Mặt khác, vào dịp lễ hoặc cuối tuần cũng sẽ cao hơn so với những ngày bình thường. Chính vì vậy, để có được mức giá ưu đãi, tiết kiệm chi phí các golfer nên đăng ký trở thành hội viên tại đây. Mặt khác, khi đi cùng với bạn hoặc người thân có thẻ đăng ký ở sân cũng sẽ được giảm giá.

Ngày đăng 16:01 - 05/05/2023 - Cập nhật lúc: 04:02 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *