Golf Booking

Sân Golf Ngôi Sao – Sân Golf Mới Triển Vọng Của Tỉnh Yên Bái

Xã Minh Quân, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái
Diện tích: 210 ha
Số lỗ: 27 lỗ

Sân Golf Ngôi Sao – Sân Golf Mới Triển Vọng Của Tỉnh Yên Bái

Sân golf Ngôi Sao 27 lỗ là sân golf tiêu chuẩn quốc tế mới đi vào hoạt động cách đây không lâu, nhưng đã chiếm được sự yêu mến của đông đảo golfer. Điểm nổi bật thu hút nhất của sân golf này chính là địa hình tự nhiên có độ mấp mô lượn sóng, tạo nên những green dốc, những vùng fairway rộng lớn và tee cao đầy thách thức.

Sân golf Ngôi Sao ở đâu?

Sân golf Ngôi Sao (hay còn có tên gọi đầy đủ là Yen Bai Star Golf) toạ lạc tại xã Minh Quân, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái, do Công ty cổ phần Sân golf Ngôi Sao Yên Bái làm chủ đầu tư và thi công bởi công ty Tân Minh. Đặc biệt, sân được thiết kế bởi Peter John Waddell – một bậc thầy trong giới thiết kế sân golf, hứa hẹn sẽ mang đến cho nơi này một diện mạo hiện đại và chất lượng.

Được chính thức khởi công vào năm 2015, sân golf Ngôi Sao có quy mô 210 ha, gồm 27 lỗ golf đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng nhiều tiện ích cao cấp khác như khách sạn 5 sao, toà nhà câu lạc bộ, khu sân tập golf, biệt thự nghỉ dưỡng… Với sân tập golf cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, nơi đây được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những điểm đến lý tưởng cho golfer tại Yên Bái, đồng thời góp phần quan trọng vào việc phát triển kinh tế – chính trị, văn hoá cho địa phương.

Sân golf Ngôi Sao là điểm đến thể thao mới tại Yên Bái
Sân golf Ngôi Sao là điểm đến thể thao mới tại Yên Bái

Yen Bai Star Golf có quy mô 210 ha là sân golf 27 lỗ đạt chuẩn quốc tế với tổ hợp gồm sân golf, khách sạn 5 sao, biệt thự, nhà tập golf, toà nhà CLB… Sân golf Yên Bái do Công ty CP Sân golf Ngôi sao Yên Bái làm chủ đầu tư, thiết kế bởi Peter John Waddell bậc thầy của giới thiết kế sân golf và thi công xây dựng bởi công ty Tân Minh.

Đặc điểm nổi bật của sân golf Ngôi Sao

Dù mới đi vào hoạt động trong thời gian không lâu, nhưng Yen Bai Star Golf đã thu hút sự quan tâm của đông đảo golfer trong và ngoài khu vực. Có được điều đó cũng là nhờ nơi đây sở hữu những ưu điểm vô cùng nổi bật về cả vị trí, cảnh quan, kết hợp với sự đầu tư tỉ mỉ về chất lượng sân golf và chất lượng tiện ích dịch vụ.

Vị trí đắc địa

Sân golf Ngôi Sao Yên Bái được đánh giá là sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, thuận lợi về giao thông. Địa giới hành chính của nơi này cụ thể như sau:

  • Phía Bắc giáp với thôn Bình Trà và đoạn đường tránh ngập của thành phố Yên Bái (đoạn từ cầu Văn Phú đến cao tốc Nội Bài – Lào Cai)
  • Phía Nam giáp với khu vui chơi ngoài trời và khu biệt thự nghỉ dưỡng.
  • Phía Đông giáp thôn Liên Hiệp và rừng sinh thái của khu du lịch sinh thái Đầm Hậu.
  • Phía Tây giáp với đường tránh ngập và nút giao xuống cao tốc Nội Bài – Lào Cai.

Không chỉ sở hữu hệ thống đường xá giao thông vô cùng hoàn thiện, vị trí của Yen Bai Star Golf còn mang đến cho nơi này thảm thực vật vô cùng đa dạng với đồi cọ, đồi chè, quế,… vô cùng thuận lợi để phát triển loại hình sân golf kết hợp nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, sân còn có tầm nhìn hướng ra mặt hồ Minh Quân rộng lớn, mang đến cảm giác vô cùng khoáng đạt cho golfer khi đánh bóng.

Từ đây, người chơi có thể vừa luyện đánh bóng, vừa ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ của núi non trước mắt. Đặc biệt, sân được xây dựng với tiêu chí gìn giữ tối đa cảnh sắc tự nhiên, mang đến cho golfer trải nghiệm vô cùng thú vị khi vừa đánh bóng vừa hoà mình vào giữa đất trời. Khu biệt thự nghỉ dưỡng được xây dựng ven sân golf nhưng được đảm bảo để không làm ảnh hưởng tới tầm nhìn của golfer trong quá trình đánh bóng.

Khung cảnh tự nhiên ấn tượng tại Yen Bai Star Golf
Khung cảnh tự nhiên ấn tượng tại Yen Bai Star Golf

Địa hình tự nhiên thuận lợi

Địa hình tự nhiên tại sân golf Ngôi Sao được đánh giá là không chỉ phù hợp để làm sân golf, mà còn rất lý tưởng để xây dựng khu nghỉ dưỡng cùng hệ thống khách sạn phục vụ golfer. Địa hình tại đây được đặc trưng bởi những gò đồi có độ lượn sóng mấp mô tự nhiên, tạo nên những đoạn gấp khúc thay đổi độ cao vô cùng độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer những trận bóng thú vị và đầy thách thức.

Thiết kế cấu trúc độc đáo của sân golf Ngôi Sao

Thách thức lớn nhất dành cho golfer tại Yen Bai Star Golf chính là miền địa hình nhấp nhô và cấu trúc sân được bố trí theo hình zic zac. Toàn bộ sân golf Ngôi Sao hiện đang được chia thành 3 sân nhỏ A, B, C, tương đương với sân Quế, sân Cọ và sân Chè. Trong đó:

  • Sân Quế: Nằm dọc theo các dải đồi tự nhiên với các tee phần lớn đều nằm trên cao, bề mặt green không bằng phẳng.
  • Sân Cọ: Là khu vực có quang cảnh vô cùng thoáng đãng với các fairway dài, tầm nhìn rộng mở, bề mặt sân dù bằng phẳng những được bố trí khá nhiều bẫy. Các green tại đây cũng có độ dốc tương ứng với địa hình tự nhiên.
  • Sân Chè: Nằm gần khu vực có hồ lớn nên các lỗ golf tại đây đều nằm xen kẽ với hố nước. Fairway tại sân Chè cũng tương đối bằng phẳng với các green dốc.

Tiện ích dịch vụ đa dạng, đẳng cấp

Nhằm mang đến cho golfer những trải nghiệm ấn tượng nhất, bên cạnh sân golf đẳng cấp, Yen Bai Star Golf còn được chú trọng đầu tư hàng loạt tiện ích dịch vụ đi kèm. Trong đó có thể kể đến như:

  • Toà nhà câu lạc bộ nằm ở trung tâm khu phức hợp với diện tích 10.000m2 được thiết kế hiện đại, sang trọng bậc nhất.
  • Nhà hàng Yên Bái Star Golf: Nằm trên tầng 2 của toà nhà clubhouse, nhà hàng Yên Bái Star Golf 4 sao có sức chứa tới 500 khách, và là nơi có tầm nhìn bao quát toàn cảnh sân golf.
  • Khu vực phòng thay đồ vô cùng đẳng cấp, tiện nghi với 600 tủ đồ, phòng xông hơi, bể sục Jacuzzi, phòng tắm với trang thiết bị hiện đại.
    Sân golf Ngôi Sao rất chú trọng đầu tư các tiện ích đẳng cấp
    Sân golf Ngôi Sao rất chú trọng đầu tư các tiện ích đẳng cấp
  • Cửa hàng dụng cụ proshop chuyên cung cấp dụng cụ, phụ kiện đánh golf của các thương hiệu nổi tiếng thế giới.
  • Trung tâm hội nghị tiệc cưới Yên Bái Star Golf Palace có sức chứa 2000 người là địa điểm vô cùng thích hợp để tổ chức các sự kiện quan trọng cho cá nhân, tập thể.
  • Khu vực sân tập golf với quy mô 280 yards là nơi golfer có thể khởi động trước trận đấu hoặc luyện đánh kỹ thuật. Tại đây lúc nào cũng có đội ngũ nhân viên và chuyên gia PGA chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ và hướng dẫn golfer trong việc luyện đánh golf.

Bảng giá Yên Bái Star Golf

Do chưa chính thức đi vào hoạt động đồng bộ nên phí dịch vụ tại sân golf Yên Bái Ngôi Sao hiện đang có rất nhiều ưu đãi nhằm thu hút khách hàng. Hiện sân golf này sẽ mở cửa đón khách từ 6 giờ sáng tới 19 giờ tối với phí tee off là:

  • Giá thuê bóng: 100.000 VNĐ/100 quả bóng
  • Mua coupon (50 vé): 2.000.000 VNĐ/5000 bóng
  • Mua coupon lẻ (10 coupon/lần): 50.000 VNĐ/coupon

Mức giá trên đây hoàn toàn chỉ có tính tham khảo và sẽ được điều chỉnh khi sân golf Ngôi Sao hoạt động đồng bộ. Chúng tôi sẽ cập nhật nhanh chóng ngay khi có thông tin về bảng giá mới nhất.

Với cảnh quan tự nhiên đẹp mắt, chất lượng đẳng cấp mà mức giá lại vô cùng phải chăng, sân golf Ngôi Sao đầy triển vọng hứa hẹn sẽ sớm trở thành một trong những địa điểm yêu thích của golfer trong và ngoài khu vực. Được định hướng trở thành sân golf nghỉ dưỡng, Yen Bai Star Golf cũng sẽ là một điểm đến cuối cùng hoàn hảo để dành thời gian bên người thân và bạn bè.

Sức hút của sân đến từ địa hình tự nhiên độc đáo
Sức hút của sân đến từ địa hình tự nhiên độc đáo

Theo đánh giá của một số golfer từng trải nghiệm tại đây, sân golf Ngôi Sao có thể sẽ khá khó đối với người chơi mới do địa hình dốc, green mấp mô, cỏ rough và cỏ fairway cao. Nhưng ngược lại, sân chơi này sẽ có sức hút vô cùng to lớn với người chơi khá giỏi hay golfer chuyên nghiệp. Đối với người chơi trình độ trung bình, Yen Bái Star Golf sẽ là một ẩn số vô cùng thú vị, mang đến cảm giác vô cùng sung sướng nhưng không kém phần thách thức cho golfer ưa chinh phục thử thách.

Trên đây là những thông tin mới nhất về sân golf Ngôi Sao mà chúng tôi tổng hợp được. Quý golfer có nhu cầu đặt chỗ tại đây vui lòng liên hệ trước với chúng tôi qua số điện thoại hotline, hoặc nhắn tin qua trang web trực tiếp để được tư vấn chi tiết nhất.

Bảng giá đang cập nhật,....

Ngày đăng 9:34 - 14/03/2023 - Cập nhật lúc: 09:34 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *