Golf Booking

Sân Golf Ocean Dunes: Điểm Đến Chơi Golf Lý Tưởng Tại Phan Thiết

Số 1 phố Tôn Đức Thắng -  Phú Thuỷ - Phan Thiết - Bình Thuận
Diện tích: 148 yards
Số lỗ: 9 hố

Sân Golf Ocean Dunes: Điểm Đến Chơi Golf Lý Tưởng Tại Phan Thiết

Sân golf Ocean Dunes được đánh giá là một trong những sân golf hàng đầu tại khu vực duyên hải miền Trung. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ mà còn có thiết kế phù hợp với từng đối tượng chơi golf. Sân golf mang đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ với nhiều thử thách khác biệt. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm các thông tin hữu ích và cùng book cho mình những buổi chơi golf chất lượng. 

Vị trí địa lý của sân golf Ocean Dunes 

Sân golf Ocean Dunes hay được biết với cái tên Du Parc Golf Club Ocean Dunes tọa lạc tại số 1 phố Tôn Đức Thắng –  Phú Thuỷ – Phan Thiết – Bình Thuận. Sân golf sở hữu cảnh quan độc đáo và thiết kế ấn tượng bậc nhất tại vùng biển Phan Thiết.

Sân golf tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm ngay tại ngã tư giao giữa 2 con đường đẹp nhất thành phố Phan Thiết là Nguyễn Tất Thành và Tôn Đức Thắng. Ocean Dunes nằm ngay Đồi Dương, đây là bãi tắm lớn nhất tại Phan Thiết với view hướng biển thơ mộng được coi là khu đất vàng có giá trị cao. Sân golf trở thành địa điểm chơi golf quen thuộc của đông đảo golfer trong khu vực miền Nam, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh, người chơi chỉ mất 4h đồng hồ để di chuyển đến sân golf. Có thể thấy, việc đi lại đến sân golf Phan Thiết vô cùng đơn giản và dễ dàng.

Sân golf Ocean Dunes nằm tại vị trí đắc địa tại bãi biển Đồi Dương - Phan Thiết
Sân golf Ocean Dunes nằm tại vị trí đắc địa tại bãi biển Đồi Dương – Phan Thiết

Nằm ngay trung tâm thành phố nên các golfer có thể tham quan nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như bãi biển Đồi Dương, Dinh Thuỷ Vạn Tú, trường Dục Thanh… Di chuyển lên hướng Bắc là lâu đài Rượu Vang, đồi Cát Bay, bãi đá Ông Địa… chỉ với 20 phút di chuyển.

Trước khi xây dựng sân golf, vị trí này là đầm lầy sau đó được cải tạo trở thành khu phức hợp nghỉ dưỡng chơi golf đẳng cấp nhất tại khu vực miền Trung. Được biết, vào năm 1992, ông Lary Hilblom người tỷ phú Mỹ đã mua khách sạn Vĩnh Thuỷ thời đó và nâng cấp trở thành khách sạn đẳng cấp 4 sao. Bên cạnh đó, thuê lại khu đất với giá trị sử dụng 50 năm để xây dựng thành sân golf Ocean Dunes và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1996. Hơn 26 năm hoạt động, sân golf này vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer dù hiện nay có rất nhiều sân golf hiện đại khác mọc lên.

Sân golf là điểm đến hàng đầu của nhiều golfer trong khu vực
Sân golf là điểm đến hàng đầu của nhiều golfer trong khu vực

Sân golf Ocean Dunes được thiết kế bởi huyền thoại golf Nick Faldo – người kiến trúc sư hàng đầu trên thế giới với các công trình sân golf đẳng cấp. Sân golf 18 hố được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế mang đến cho các golfer những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Hơn nữa, cảnh quan của sân golf hài hòa với thiên nhiên đã giúp Ocean Dunes được biết là 1 trong 10 tổ hợp sân golf nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á do Asian Golf Weekly bình chọn. 

Đặc điểm nổi bật của Du Parc Golf Club Ocean Dunes 

Sân golf Ocean Dunes nằm ngay trung tâm thành phố, nhờ vị trí thuận lợi này mà sân golf là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng và chơi golf hàng đầu tại châu Á. Sân có tổng diện tích lên sseens 62,6ha với 18 lố par 72 tiêu chuẩn sân golf quốc tế, chiều dài khoảng 6,746 yards giúp các golfer tự tin vung những đường bóng dài đẳng cấp. 

Sân golf nằm ven bờ biển Phan Thiết thơ mộng, hướng view biển với thiết kế độc đáo với bãi cát trắng trải dọc bờ biển khiến bất kỳ ai đặt chân đến đây cũng đều ấn tượng và yêu thích. Điểm đặc biệt của Du Parc Golf Club Ocean Dunes đó chính là sự kết hợp hài hòa giữa các đụn cát biển nhiệt đới đặc trưng của vùng ven biển. Nền đất tự nhiên có độ nhấp độ hợp lý giúp người chơi được trải nghiệm những thử thách tuyệt vời. 

Cồn cát trải dài cùng với đó là những cơn gió mạnh từ biển thổi vào khiến các golfer cần phải tập trung để dự đoán đường golf, cũng chính vì thế mà độ khó hướng tới các lỗ golf cũng được tăng lên. Khung cảnh tự nhiên thơ mộng cùng với lối đánh bóng kiểu Mỹ đã tạo nên các đường bóng có tốc độ cao, ổn định.

Sân có thiết kế ấn tượng với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ
Sân có thiết kế ấn tượng với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ

 Sân golf Ocean Dunes có lỗ số 9, par 3 dài 148 yards được đánh giá là khó và rất được nhiều golfer yêu thích muốn chinh phục. Khu vực có vùng green nhô cao lên, được bảo vệ nhờ xung quanh có các cồn cát, bên phải là hàng cây xanh mướt trải dài, bên trái là một gò cỏ cao ấn tượng. Do vậy mà lỗ golf có tầm nhìn hạn chế, đòi hỏi các golfer cần phải quan sát kỹ và luồn một khe để tạo ra những cú phát bóng. Đặc biệt, hố 9 par 3 của sân đã từng được tạp chí golf hàng đầu Golf Magazine bình chọn là 1 trong 500 lỗ golf tuyệt vời nhất trên thế giới.

Cũng không thể không nhắc đến hố golf 12 par 4 nằm dọc ven biển Đông với khung cảnh hùng vĩ khiến không ít các golfer thích thú và mong muốn được một lần trải nghiệm tại đây. Mỗi một hố golf của sân golf đều có những đặc điểm nổi bật riêng biệt, các golfer có thể thỏa thích kiến tạo những đường bóng đẳng cấp tại đây. 

Sân golf Ocean Dunes đã bố trí hợp lý các chướng ngại vật một cách khá đơn giản, nhờ vậy mà cũng được mệnh danh là sân golf thân thiện nhất Việt Nam, thu hút đông đảo các golfer từ newbie đến chuyên nghiệp trong nước và quốc thú thích thú trải nghiệm. Với những golfer mới thì sân golf này khá thoải mái với những đường golf đơn giản bởi thiết kế sân golf dạng links không thua kém gì những sân golf hàng đầu tại Scotland. Còn với những người chơi lâu năm thì cảm giác thích thú và mong chờ với các thử thách mà gió biển tạo ra. 

Các chướng ngại vật được sắp xếp độc đáo và ấn tượng
Các chướng ngại vật được sắp xếp độc đáo và ấn tượng

Một điểm đặc biệt nữa tại sân golf Phan Thiết đó chính là điểm phát bóng của sân golf nằm ngay cạnh tại khu nghỉ mát đẳng cấp Novotel Phan Thiết, thu hút đông đảo các golfer và khách du lịch. 

Mặt sân được phủ một lớp cỏ Bermuda chất lượng được nhập khẩu từ nước ngoài, thường xuyên được chăm sóc và bảo dưỡng từ các chuyên gia giúp các golfer tự tin và cảm bóng chân thật nhất để tạo ra những cú swing chuyên nghiệp. 

Dịch vụ tiện ích đẳng cấp tại sân Ocean Dunes

Sân golf Ocean Dunes không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng mà còn có các dịch vụ tiện ích chuẩn 5 sao nổi bật và đa dạng các hình thức. Cụ thể:

  • Tòa nhà câu lạc bộ đẳng cấp: Với view hướng toàn bộ sân golf và khung cảnh biển tuyệt đẹp tại Phan Thiết. Các dịch vụ tiện ích tại đây đầy đủ và rất tiện nghi, Proshop hiện đại bày bán các dụng cụ golf, thời trang golf chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Callaway, Titleist, Honma…với giá cả phải chăng và các chính sách bảo hành tốt. Bên cạnh đó là bể sục jacuzzi, phòng xông hơi, nhà hàng, quán bar, khu spa với đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại và đẳng cấp. 
  • Sân tập golf Driving Range đạt chuẩn: Sân có chiều dài 250 yards với 9 green được chia rõ các mục tiêu lý tưởng giúp các golfer tập luyện kỹ thuật chipping và putting một cách bài bản, và khởi động để bắt đầu mỗi trận đấu. Sân tập còn có khu vực để người chơi tập luyện đánh bóng khỏi bãi cát giúp các golfer tự tin hơn để đánh trên sân cỏ.
Sân golf sở hữu các dịch vụ tiện ích đẳng cấp hiện đại
Sân golf sở hữu các dịch vụ tiện ích đẳng cấp hiện đại
  • Không gian nhà hàng và quán cafe hiện đại: Tại đây cung cấp đa dạng các món ăn, thức uống theo nhiều phong cách khác nhau và được chính các đầu bếp chuyên nghiệp chuẩn bị để phục vụ thực khách. Nhà hàng Seashores nằm ngay trong trong khuôn viên sân golf với không gian sang trọng, đẳng cấp với nhiều món ăn hải sản tươi sống lấy nguyên liệu từ địa phương. Đặc biệt, tại đây có thể tổ chức các buổi hội nghị cao cấp hay các bữa party hoành tráng. 
  • Khu resort Phan Thiết Ocean Dunes 4 sao: 3 mặt resort đều được đặt ở vị trí ấn tượng khu bao quanh sân golf hướng view ra biển. Các phòng nghỉ đều được trang bị các thiết bị hiện đại đẳng cấp giúp các golfer nghỉ ngơi và tận hưởng khung cảnh lãng mạn tại sân golf. Bên cạnh đó các golfer có thể ở tại Novotel Accor Hotels & Resort với 123 phòng nghỉ mới hiện đại hoặc nghỉ dưỡng tại các biệt thự đẳng cấp.

Sân golf Ocean Dunes là điểm đến chơi golf đẳng cấp thu hút đông đảo các golfer trong nước và quốc tế dù đi vào hoạt động từ năm 1996. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các golfer có những giây phút trải nghiệm mới lạ và tuyệt vời tại vùng đất Bình Thuận thơ mộng. 

Xem thêm:

BẢNG GIÁ ĐANG CẬP NHẬT....

Ngày đăng 14:15 - 04/11/2022 - Cập nhật lúc: 09:00 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *