Golf Booking

Sân Golf Novaworld Phan Thiết – Thiên Đường Giải Trí Độc Đáo

Xã Tiến Thành, thuộc Tp.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Diện tích: 1000ha
Số lỗ: 36 lỗ

Sân Golf Novaworld Phan Thiết – Thiên Đường Giải Trí Độc Đáo

Sân golf NovaWorld Phan Thiết là điểm đến hấp dẫn dành cho các golfer ở trong nước và cả quốc tế. Sân được xây dựng với 36 hố đạt chuẩn, hứa hẹn đem lại cho người chơi những phút giây trải nghiệm thú vị. Đặc biệt, sân được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman và nằm trong danh sách những sân golf trực thuộc PGA (Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Mỹ). Cùng khám phá nét độc đáo của sân golf đẳng cấp này ngay trong bài viết dưới đây.

Sân golf Novaworld ở đâu?

Sân Novaworld (còn có tên gọi khác là PGA Novaworld Phan Thiết) là đại tiện ích thuộc tổ hợp giải trí Novaworld Phan Thiết. Sân golf này được thiết kế với phong cách 36 hố tiêu chuẩn, được đầu tư và xây dựng bởi “ông lớn” Novaland “có tiếng”.

Sân gôn Novaworld tọa lạc chính xác tại xã Tiến Thành, thuộc Tp.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Với những người chơi có niềm đam mê với bộ môn thể thao quý tộc thì đây thực sự là một điểm đến tuyệt vời vì:

  • Sân Novaworld nằm ngay cạnh bờ biển “xinh đẹp” Phan Thiết. Vì thế, bạn chỉ cần đi bộ một quãng đường khá ngắn là có thể chạm chân tới bờ cát trắng mịn cùng làn nước biển mát lành.
  • Sân golf này nằm rất gần quốc lộ 53. Bởi vậy, golfer ở xa sẽ tìm đến đây dễ dàng và thuận lợi hơn. Ngoài ra, sân gôn Novaworld còn rất gần các dự án trọng điểm của Tp.Phan Thiết – Bình Thuận như: Cao tốc Dầu Giây, sân bay Phan Thiết…
  • Sân Novaworld được đặt ở ngay trung tâm của khu du lịch Phan Thiết. Vì vậy, sau những giờ luyện tập hay thi đấu mệt mỏi, golfer có thể “ghé thăm” nhiều điểm tham quan nổi tiếng như: Suối Tiên Phan Thiết, Lâu đài Rượu Vang, Bãi Đá Ông Địa… Bên cạnh đó, thành phố nhộn nhịp cùng các resort đẳng cấp cũng cách sân golf không quá xa.
Sân golf NovaWorld Phan Thiết là điểm đến tuyệt vời dành cho golfer ở trong nước và quốc tế
Sân golf NovaWorld Phan Thiết là điểm đến tuyệt vời dành cho golfer ở trong nước và quốc tế

Có thể thấy, vị trí của sân Novaworld Phan Thiết khá lý tưởng, dễ đi – dễ đến. Ngoài chơi golf, du khách thập phương còn có thể kết hợp một chuyến nghỉ dưỡng để khám phá hết những “điểm sáng” của thành phố du lịch biển này.

Sân golf Novaworld có điểm gì ấn tượng?

Cùng với vị trí “vàng” thì thiết kế của sân gôn Novaworld Phan Thiết cũng được người chơi và các chuyên gia đánh giá rất cao. Theo đó, cụm sân PGA độc quyền đạt chuẩn quốc tế không chỉ sở hữu thiết kế tuyệt vời mà còn mang đến nhiều thách thức thú vị để các tín đồ golf chinh phục.

Được biết, nhà thiết kế chính cho sân golf nổi tiếng này chính là huyền thoại Greg Norman. Được biết, ông Greg Norman từng đứng top đầu trên BXH “Official World Golf Rankings” và nhận rất nhiều giải thưởng cao quý khác. Dưới đây là một số điểm ấn tượng của sân golf Novaworld:

  • Sân được xây dựng với quy mô lớn

Novaworld Phan Thiết được quy hoạch trên diện tích 1000ha. Trong đó, khu sân golf chiếm diện tích lớn và được phân chia thành 2 sân nhỏ là PGA Ocean và PGA Garden. Hiện tại, sân golf Ocean đã hoàn thiện và chính thức mở cửa đón khách vào hồi tháng 4/2021.

Nơi này được xây dựng với quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu chơi golf của đông đảo khách hàng
Nơi này được xây dựng với quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu chơi golf của đông đảo khách hàng

Được biết, sân golf Ocean cùng với tòa nhà CLB được hoàn thành với diện tích lớn, khoảng 88,4 ha (chiều dài sân đạt 7.400 yards, par 72). Hiện tại, đây đang là một trong những sân golf chất lượng, có tổng chiều dài lớn nhất tại Việt Nam.

Đến với sân Novaworld, golfer sẽ được thu vào tầm mắt toàn bộ khung cảnh hùng vĩ – thơ mộng của vịnh Phan Thiết dù đứng ở bất kỳ vị trí nào. Vì nằm gần bờ biển nên ngoài được thỏa mãn niềm đam mê golf bất tận, người chơi còn được ngắm nhìn cảnh biển và tận hưởng làn gió biển mặn mòi.

  • Địa hình độc đáo, mang nhiều thử thách mới lạ

Ngoài khung cảnh thiên nhiên tráng lệ, sân golf Novaworld còn sở hữu miền địa hình độc đáo với độ thử thách cao. Vì tọa lạc gần biển nên màu vàng của cát xen lẫn màu đỏ rực rỡ chính là đặc trưng “không lẫn vào đâu” của sân golf này.

Tại đây, nhà thiết kế đã phân chia thành 9 đường bóng khép kín (với sự kết hợp phong cách giữa kiểu sân parkland và sân golf link) để mang đến cho người chơi những trải nghiệm đánh golf thú vị nhất.

Sân sở hữu địa hình độc đáo, mang đến cho người chơi nhiều thử thách thú vị
Sân sở hữu địa hình độc đáo, mang đến cho người chơi nhiều thử thách thú vị
  • Đường fairways có độ khó nhất định

Vì là sân golf đạt chuẩn quốc tế, thường xuyên được chọn để tổ chức những giải đấu lớn nên “độ khó” của Novaworld Golf Club là khá cao. Đặc biệt, sân sở hữu đường fairways nhấp nhô – gợn sóng nên đòi hỏi người chơi phải tỉnh táo để tính toán kỹ lưỡng và đưa ra những chiến thuật “chinh phục” phù hợp. Đặc biệt, độ dài choáng ngợp của sân cũng khiến nhiều tay golf thích thú khi thực hiện những cú phát bóng tại vị trí teebox.

Mặt khác, hệ thống bẫy cát rộng lớn cùng hồ nước trải đều khắp sân cũng là những yếu tố giúp sân golf này trở nên hấp dẫn với các golfer thực thụ. Ngoài ra, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm đánh bóng của người chơi, chủ đầu tư đã quyết định sử dụng giống cỏ Zoysia và Primo Zoysia để phủ kín mặt sân.

Đây đều là những loại cỏ tốt, có ưu điểm là dễ chăm sóc, thân thiện với môi trường nên golfer sẽ có cảm giác chân thực khi đánh bóng. Với chất lượng cỏ cùng thiết kế ấn tượng như vậy, sân gôn Novaworld chắc chắn sẽ mang tới cho người chơi những đường bóng thăng hoa và đẹp mắt nhất.

Sân golf Novaworld có độ khó cao, yêu cầu golfer cần tập trung để thực hiện cú đánh chuẩn xác
Sân golf Novaworld có độ khó cao, yêu cầu golfer cần tập trung để thực hiện cú đánh chuẩn xác
  • Gió biển là yếu tố đặc trưng

Sân golf Novaworld nằm sát biển nên những cơn gió biển chính là đặc trưng của vùng đất Phan Thiết đầy nắng. Để tới gần hơn phía mục tiêu, yêu cầu người chơi cần tính toán tỉ mỉ và đưa ra chiến thuật phù hợp nhằm tránh bị gió biển “làm khó”. Cũng nhờ độ khó cao, sân Ocean Novaworld Phan Thiết trở nên hấp dẫn trong mắt người chơi và thu hút đông đảo các tay golf chuyên nghiệp trên khắp thế giới đến đây khám phá và trải nghiệm.

Sân golf Novaland Phan Thiết sở hữu không gian thoáng đãng, địa hình ấn tượng nên từng được chọn là nơi tổ chức nhiều sự kiện và các giải đấu quan trọng như: Giải Golf PGA, đại nhạc hội, UFC,…

Dịch vụ tiện ích nổi bật

Bên cạnh sân cỏ chất lượng và không gian thể thao mang vẻ đẹp tráng lệ thì hệ thống dịch vụ – tiện ích tại sân golf Novaworld cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với các golfer. Khi tới với nơi này, người chơi sẽ được thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng với golf, đồng thời được tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời với người thân nhờ những “điểm cộng” tại sân như sau:

  • Nhà câu lạc bộ thoáng đãng

Tòa nhà câu lạc bộ của sân gôn Novaworld xây dựng trên diện tích 88,4 ha. Khu vực này được đưa vào hoạt động cùng lúc với sân Ocean Course 18 lỗ. Đây là nơi lý tưởng để golfer thư giãn và nghỉ ngơi sau mỗi trận bóng mệt nhoài. Đồng thời, không gian này cũng là điểm gặp gỡ và giao lưu tuyệt vời dành cho những doanh nhân muốn đàm phán công việc.

Sân sở hữu tòa nhà Câu lạc bộ rộng rãi, thoáng mát
Sân sở hữu tòa nhà Câu lạc bộ rộng rãi, thoáng mát

Bên trong tòa nhà câu lạc bộ, người chơi cũng có thể sử dụng nhiều tiện ích khác đi kèm như: Phòng tắm hiện đại, phòng thay đồ, cửa hàng tiện ích….

  • Sân tập ngoài trời hiện đại

Sân tập ngoài trời tại Novaworld rộng đến 320 mét vuông. Khu vực này được thiết kế tiện nghi, với rất nhiều line tập khác nhau. Mỗi làn tập tại đây đều được trang bị đầy đủ thảm cỏ, bóng tập cùng quạt làm mát. Vì thế, người chơi có thể đến đây để khởi động trước khi bước vào trận golf chính thức.

  • Khu Villa nghỉ dưỡng sang trọng

Khu Villa tại sân Novaworld xây dựng theo phong cách hiện đại. Những căn villa sang trọng được đặt gần sân golf mang đến sự thuận tiện và sang trọng cho du khách. Đặc biệt, do nằm tại vị trí đẹp nên golfer chỉ cần bước chân ra khỏi phòng là có thể ngắm nhìn sân golf ở phía bên ngoài.

Khu Villa sang trọng, trang bị đầy đủ tiện nghi
Khu Villa sang trọng, trang bị đầy đủ tiện nghi
  • Nhà hàng và sảnh tiệc cao cấp

Sân golf Novaworld có đủ chất và lượng để phục vụ những sự kiện golf lớn mang tầm cỡ quốc tế. Vì thế, hệ thống nhà hàng hay sảnh tiệc tại nơi này cũng rất được chú trọng đầu tư. Theo đó, nhà hàng được kiến trúc sư thiết kế sang trọng, nổi bật,  mang đến cho các thực khách một không gian ăn uống ấm cúng và vô cùng thoải mái. Menu tại nhà hàng có nhiều món ngon (từ truyền thống tới hiện đại), được chế biến sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh nên thực khách tới đây có thể an tâm thưởng thức.

  • Phòng thay đồ rộng lớn

Phòng thay đồ tại sân gôn Novaworld được đặt ở bên trong tòa nhà Câu lạc bộ. Tại đây, Ban quản lý đã trang bị hơn 300 tủ đồ rộng lớn, có khóa riêng đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cùng với đó là nhiều dịch vụ đẳng cấp – cần thiết khác cũng được hội tụ ở nơi này như: Bể tắm hơi, massage, bồn tắm sục,…

Đặc biệt, cùng với việc phục vụ người chơi tự do thì sân golf Novaworld Phan Thiết cũng đang kết hợp với tập đoàn IMG nổi tiếng để tiến hành kế hoạch tổ chức những giải đấu PGA chuyên nghiệp và chọn ra những golfer xuất sắc nhất. Chi phí cho việc tổ chức này có thể lên tới 10 triệu USD. Điều này góp phần không nhỏ trong việc phát triển và củng cố bộ môn thể thao quý tộc tại Việt Nam.

Sân golf Novaworld Phan Thiết là điểm đến hấp dẫn golfer tại Việt Nam và cả người chơi quốc tế. Hiện tại, các công trình cuối cùng đang trong giai đoạn hoàn tất, vì thế, quý golfer có thể đến đây trải nghiệm sân Ocean trước và chờ đợi những điều mới mẻ tại sân Garden sau. Bạn hãy liên hệ ngay với Golftimes để nắm rõ quy trình đặt sân cũng như bảng giá đang áp dụng tại thời điểm hiện tại.

Xem thêm:

Hiện tại, sân Ocean Novaworld 18 hố đã chính thức đi vào hoạt động. Còn sân Garden và một số công trình phụ trợ khác vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện. Dưới đây là bảng giá mới cập nhật của sân Novaworld mà quý golfer có thể tham khảo.

BẢNG GIÁ TẠI SÂN NOVAWORLD

Đơn vị: VNĐ

NGÀYMỨC GIÁ
Ngày thường1.600.000
Cuối tuần và ngày lễ2.600.000

Lưu ý: Mức giá trên đây đã bao gồm cả phí sân, caddie và xe điện chung cho các golfer. Tuy nhiên, giá sân sẽ được cập nhật liên tục. Vì thế, tốt nhất trước khi đến chơi golf, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Golftimes để được báo giá chính xác nhất.

Ngày đăng 15:58 - 29/11/2022 - Cập nhật lúc: 04:01 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *