Golf Booking

Khám Phá Sân Golf Nhân Sư 36 Lỗ Hiện Đại Bậc Nhất Sài Gòn 

Quốc lộ 22, Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP.HCM
Diện tích: 200 ha
Số lỗ: 36 lỗ

Khám Phá Sân Golf Nhân Sư 36 Lỗ Hiện Đại Bậc Nhất Sài Gòn 

Sân golf Nhân Sư được đánh giá là sân golf hiện đại với đầy đủ tiện ích thu hút đông đảo các golfer tại khu vực Sài Gòn. Sân golf còn sở hữu thiết kế độc đáo với các không gian thoáng mát giúp các golfer có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tham khảo bài viết dưới đây để book cho mình những buổi tập chất lượng.  

Sân Golf Nhân Sư ở đâu?

Sân golf Nhân Sư ngay từ khi còn nằm trên giấy đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các golfer tại TP Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận. Sân golf tọa lạc vị trí khá thuận tiện tại Quốc lộ 22, Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP.HCM. Nằm ngay trên đường quốc lộ nên việc di chuyển đến sân golf dễ dàng và nhanh chóng. Từ trung tâm thành phố đến đây chỉ mất khoảng 1 tiếng đi ôtô, từ sân bay Tân Sơn Nhất di chuyển mất 30 phút đồng hồ. Các golfer cũng có thể đi Cano từ khu vực Thảo Điền đến bến du thuyền ngay tại sân golf Nhân Sự. Việc di chuyển thuận lợi giúp sân golf Nhân Sư thu hút đông đảo các golfer quan tâm đến tập luyện và thi đấu tại đây.

Sân Golf Nhân Sư tọa lạc tại vị trí đặc biệt tại Củ Chi
Sân Golf Nhân Sư tọa lạc tại vị trí đặc biệt tại Củ Chi

Được biết, Sân golf được đầu tư và xây dựng bởi một trong những công ty thuộc tập đoàn hàng đầu Việt Nam C.T Group. Công ty TNHH Phát triển GS Củ Chi hoạt động trên nhiều lĩnh vực như xây dựng, bất động sản, tài chính, công nghệ… Với tiềm lực về tài chính và con người, công ty đã đầu tư và nghiên cứu khá kỹ để mang đến địa điểm vui chơi giải trí chơi golf đẳng cấp giúp các golfer có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thiết kế độc đáo sân golf Nhân Sư

Sân golf Nhân Sư có diện tích lớn kết hợp với tổ hợp biệt thự cho thuê mang đến một không gian với đầy đủ tiện nghi và chia ra nhiều khu vực khác nhau. Được biết sân golf được thiết kế bởi hai kiến trúc sư nổi tiếng thế giới với các tác phẩm sân golf đẳng cấp là Lee Schmidt – Brian Curley. Sân golf 36 hố đã mang đến những trải nghiệm bất ngờ và mới lạ cho các golfer khi đến tập luyện và thi đấu tại đây. 

Trước khi trở thành một sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế, nơi đây là một vùng trũng phèn. Với thiết kế độc đáo, nhà đầu tư đã xây dựng nên một không gian xanh rộng lớn. Các mặt của sân golf Nhân Sư đều được bao bọc bằng hồ nước êm ả càng giúp khung cảnh trở nên thơ mộng và hài hòa với thiên nhiên. Sân golf Nhân Sư với 36 hố golf đạt chuẩn quốc tế, được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu của đông đảo các golfer hiện nay. Sân golf được chia thành 2 khu vực dành cho golfer chuyên nghiệp muốn chinh phục các thử thách khó và khu vực còn lại cho người chơi newbie, dễ dàng vượt qua. 

Sân golf Củ Chi được thiết kế vô cùng ấn tượng
Sân golf Củ Chi được thiết kế vô cùng ấn tượng

Khu vực bẫy cát được sắp xếp phù hợp mang đến những thử thách đặc biệt cho người chơi chính là điểm nhấn của sân golf. Với mỗi đường bóng người chơi cần phải tính toán kỹ lượng để tạo ra những cú swing đẳng cấp. Khu đường fairway rộng lớn uốn lượn kéo dài theo chiều dài sân cỏ. Bên cạnh đó khi kết hợp với các bẫy cát cùng với khu rough, khu bế lỗ nghiêng làm thiết kế sân golf trông có hồn và thêm phần ly kỳ hơn cho mỗi cú đánh. 

Một trong những đường golf đặc biệt được đông đảo các golfer yêu thích nhất chính là đường golf số 11. Hố golf số 11 par 3 có nhiều hồ nước tự nhiên bao quanh khu vực phát bóng làm tăng thêm phần thú vị. Hơn nữa, tại vị trí này còn có những bẫy cát có diện tích lớn nằm dọc theo rìa bên trái khu vực green. Tiếp đó là hai bẫy cát khác nằm ở bên phải đầy thách thức và khó khăn để vượt qua. 

Không thể thiếu lỗ golf số 12 của sân golf Nhân Sư cũng rất đặc biệt để người chơi có cơ hội được trải nghiệm. Hố par 5 với chiều dài nhất trên hệ thống sân golf lên đến 625 yards. Điểm đặc biệt của hố này đó chính là bẫy cát được đặt ngay cạnh điểm bóng rơi, do vậy mà người chơi cần tập trung cao độ và phải đưa ra chiến lược đặc biệt. Ngoài ra khu vực fairway với thiết kế những hàng cây xanh mướt với khung cảnh thiên nhiên ấn tượng, mang đến cảm hứng tuyệt vời cho người chơi. 

Nơi đây mang đến nhiều thách thức cho các golfer
Nơi đây mang đến nhiều thách thức cho các golfer

Đường golf số 5 của sân golf với thiết kế độc đáo và khác biệt cũng rất đáng để thử sức. Với chiều dài là 480 yards có độ thách thức cao khiến không ít người chơi phải dành nhiều thời gian nghiên cứu chiến lược. Nơi đây có phong cảnh đặc trưng của miền tây Nam Bộ với các hồ nước rộng lớn. Đây cũng trở thành bẫy độc đáo để người chơi phát những đường bóng đẹp mắt nhằm tiếp cận gần hơn với khu green an toàn.

Có thể thấy thiết kế của sân golf Nhân Sư rất cuốn hút người chơi, mang đến những thử thách như đang thi đấu tại các sân chơi chuyên nghiệp để các golfer thể hiện bản lĩnh của mình. Nơi đây cũng là điểm đến lý tưởng cho các golfer newbie muốn tiếp cận gần hơn với giới chơi golf đẳng cấp. 

Các dịch vụ tiện ích đẳng cấp tại sân golf Củ Chi

Sân golf Nhân Sư được đông đảo người chơi golf trong nước và quốc tế yêu thích đến tham gia trải nghiệm cũng chính bởi các dịch vụ tiện ích đẳng cấp có 1 không 2 tại đây.

  • Biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng

Sân golf Nhân Sư dành riêng một khu vực có vị trí đặc biệt để xây dựng khu biệt thự nghỉ dưỡng với thiết kế hài hòa với thiên nhiên. Tại đây các golfer có thể ngắm trọn vẹn view hướng ra sân golf rộng lớn mỗi khi kết thúc các trận đấu. Mỗi biệt thự lại mang đến sự pha trộn độc đáo giữa hiện đại và truyền thống từ những khu vườn trầu hàng cau xanh mướt của văn hóa người Việt đến những bức tranh đồng quê yên bình, điều này càng mang đến sự thư giãn cho du khách.

Sân golf sở hữu các dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao
Sân golf sở hữu các dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao

Đặc biệt, chúng đều được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, nội thất, trang thiết bị hiện đại cùng hồ bơi riêng đẳng cấp. Sau những giờ tập luyện chăm chỉ thì đây là thời gian nghỉ ngơi, thư giãn cùng cả gia đình, bạn bè. 

  • Nhà câu lạc bộ hiện đại

Tòa nhà câu lạc bộ nổi bật giữa không gian xanh mướt với diện tích hơn 10.000m2. Tòa nhà với thiết kế thông minh, hiện đại là nơi giao lưu của các golfer trước mỗi trận đấu. Nhiều sự kiện lớn về các giải đấu golf được tổ chức tại đây và thu hút đông đảo người tham gia.

  • Nhà hàng ăn thoáng đãng

Đến với sân golf Nhân Sư, bán sẽ có cơ hội được trải nghiệm nền ẩm thực đa dạng của Việt Nam cũng như trên thế giới. Chuỗi nhà hàng được xây dựng ven sông mang đến không gian thoáng đãng, yên bình. Thực đơn phong phú giúp các golfer nạp đầy năng lượng để có thêm những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại đây. Bên cạnh đó, trong khuôn viên sân golf còn có khu cafe, quầy bar phục vụ các loại đồ uống từ bình dân đến cao cấp, các loại rượu nổi tiếng, mang đến những phút giây giải trí cho người chơi.

  • Proshop cao cấp

Tại sân golf Nhân Sư bạn cũng không cần phải lo lắng khi quên mang theo các dụng cụ chơi golf bởi tại đây có nhiều cửa hàng cung cấp các sản phẩm thời trang, trang thiết bị chơi golf đẳng cấp. Các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với giá thành hợp lý cùng chính sách bảo hành tối ưu của hãng giúp các golfer sở hữu các sản phẩm đẳng cấp. 

Các dịch vụ tiện ích mang đến những trải nghiệp tuyệt vời cho người chơi
Các dịch vụ tiện ích mang đến những trải nghiệp tuyệt vời cho người chơi

Ngoài ra, sân golf Nhân Sư còn có khác khu vực Spa, Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, khu vực thể dục thể thao khác…đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng và giải trí của các golfer và gia đình. 

Sân golf Nhân Sư nằm ngay tại trung tâm TP Hồ Chí Minh với thiết kế độc đáo và ấn tượng mang đến những trải nghiệm mới lạ cho các golfer khi đến tập luyện. Nếu bạn đang tìm một điểm đến chơi golf với giá thành hợp lý, vị trí gần thì sân golf Nhân Sư là lựa chọn hoàn hảo. 

Xem thêm:

Bảng giá chơi golf tại sân golf Nhân Sư

Chi phí tập luyện chơi golf tại sân golf Nhân Sư được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng. Tại đây cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho người chơi. Bảng giá chơi golf cũng được cập nhật và khác nhau theo từng thời điểm trong năm. Các golfer có thể tham khảo bảng giá dưới đây để book ngay cho mình những buổi tập chất lượng.

Hội viên sân golf: Chi phí tập luyện trong tuần dành cho hội viên là 777.000 VNĐ và 1.197.000 VNĐ vào các ngày cuối tuần. (Các chi phí trên chưa bao gồm phí Caddy và thuê xe)

Khách thường: Chi phí tập luyện trong tuần dành cho các khách thường, khách lẻ là 1.407.000 VNĐ và 2.037.000 VNĐ vào các ngày cuối tuần. (Các chi phí trên chưa bao gồm phí Caddy và thuê xe)

Ngày đăng 13:58 - 26/11/2022 - Cập nhật lúc: 02:02 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *