Golf Booking

Sân Golf KCN Tân Bình – Địa Chỉ Giải Trí Lý Tưởng Cho Golfer

KCN Tân Bình – Thành phố Hồ Chí Minh

Sân Golf KCN Tân Bình – Địa Chỉ Giải Trí Lý Tưởng Cho Golfer

Sân golf KCN Tân Bình là một trong những địa chỉ hấp dẫn, thu hút lượng lớn người chơi tại quận Tân Bình và các khu vực lân cận. Dù được thiết kế với quy mô không quá lớn nhưng sân Tân Bình vẫn trang bị đầy đủ các dịch vụ – tiện ích nổi bật nhằm phục vụ tốt nhu cầu giải trí của khách hàng. Nếu các tay golf tại Sài Thành đang tìm kiếm một địa chỉ thư giãn thú vị, giá thành hợp lý thì chắc chắn không thể bỏ qua sân tập mới lạ này.

Đôi nét về sân golf KCN Tân Bình

Đúng như cái tên của nó, sân tập golf KCN Tân Bình được đặt ngay tại KCN Tân Bình – Thành phố Hồ Chí Minh. Sân golf này nổi bật và thu hút đông đảo người chơi vì sở hữu vị trí hết sức độc đáo. Cụ thể, Tân Bình Golf nằm tại sân thượng của tòa nhà 6 tầng thuộc công ty liên doanh Bohemia – Sài Gòn. Với vị trí này, golfer sẽ mất khoảng 15 phút để di chuyển từ trung tâm thành phố tới đây và khoảng 25 phút để chạy xe từ sân bay Tân Sơn Nhất tới địa điểm mới lạ này.

Sân golf KCN Tân Bình là địa chỉ lý tưởng để golfer Sài Thành khám phá và trải nghiệm
Sân golf KCN Tân Bình là địa chỉ lý tưởng để golfer Sài Thành khám phá và trải nghiệm

Theo đánh giá của các golfer từng tới sân trải nghiệm thì Tân Bình Golf là sân tập có quy mô nhỏ nhưng được trang bị đầy đủ dịch vụ – tiện ích để phục vụ khách hàng. Nhờ vậy, các golfer có thể tới đây trải nghiệm bộ môn quý tộc một cách thoải mái nhất. Dù sân KCN Tân Bình mới đi vào hoạt động nhưng nơi đây thu hút đông đảo người chơi tới thư giãn và hiện nay con số này đang tăng lên từng ngày.

Có thể thấy, sân tập golf KCN Tân Bình là địa chỉ giải trí mới mẻ, hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi người chơi tới sân trải nghiệm. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ chơi golf độc đáo thì sân golf này chính là gợi ý tuyệt vời không thể bỏ qua.

Điểm ấn tượng của sân golf KCN Tân Bình

Sân tập golf KCN Tân Bình gây ấn tượng với người chơi không chỉ vì vị trí độc đáo mà nơi đây còn hấp dẫn khách hàng bởi những đặc điểm dưới đây:

Nơi đây luôn hấp dẫn người chơi vì vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển
Nơi đây luôn hấp dẫn người chơi vì vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển
  • Vì được thiết kế trên địa hình “khá đặc biệt” nên người chơi đánh golf tại đây sẽ có cảm giác mới mẻ và vô cùng thích thú. Đặc biệt, chơi golf tại sân này, golfer còn được tận hưởng cảm giác sảng khoái bởi không khí trong lành – mát mẻ của gió trời.
  • Sân gôn KCN Tân Bình mở cửa theo khung giờ cố định. Dù vậy, thời gian hoạt động của sân là từ sáng cho tới chiều tối nên người chơi vẫn có thể sắp xếp thời gian để tới đây thư giãn – giải trí.
  • Sân gôn KCN Tân Bình cung cấp dịch vụ đào tạo đánh golf chuyên nghiệp. Bởi vậy, nếu bạn yêu thích bộ môn golf nhưng chưa thành thạo kỹ thuật thì có thể tới đây để được các huấn luyện viên đào tạo và hướng dẫn trực tiếp.
  • Loại cỏ phủ sân là giống cỏ tự nhiên, có chất lượng cao, giúp người chơi dễ kiến tạo những đường bóng thẳng và đẹp.
  • Tại sân tập KCN Tân Bình còn sở hữu hệ thống quầy giải khát và khu bán đồ ăn chất lượng, đầy tiện dụng. Đây sẽ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời dành cho golfer sau một buổi tập luyện đầy mỏi mệt.
  • Nhân viên phục vụ tại sân golf Tân Bình luôn niềm nở và nhiệt huyết với nghề. Họ là những người trẻ tuổi, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi gặp khó khăn.
Tới đây, người chơi được tận hưởng cảm giác đánh golf sảng khoái và độc đáo
Tới đây, người chơi được tận hưởng cảm giác đánh golf sảng khoái và độc đáo

Ngoài ra, tới sân golf KCN Tân Bình, người chơi còn có thể tạm quên đi những mệt mỏi, lo lắng, buồn phiền của cuộc sống để hòa mình vào khoảng không gian “tĩnh lặng” nhằm tận hưởng những giây phút yên lành và ngắm nhìn thành thị từ trên cao.

Bảng giá tại sân golf

Sân tập golf KCN Tân Bình phù hợp với mọi đối tượng golfer. Sân có diện tích không quá lớn nhưng đầy đủ tiện ích để phục vụ nhu cầu ăn uống và thư giãn của khách hàng.

Theo đánh giá của nhiều golfer thì giá cả tại sân tập golf này không quá đắt đỏ, phù hợp với điều kiện và tài chính của mọi người. Tuy nhiên, bảng giá tại sân chưa được công khai chính thức. Vì thế, nếu golfer muốn biết thêm thông tin về mức giá, quy trình đặt sân cũng như chương trình khuyến mãi đang áp dụng hiện hành thì có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của sân golf để được hỗ trợ. Với kinh nghiệm dày dặn, họ sẽ giải đáp cho bạn một cách đầy đủ và chính xác nhất.

Sân golf KCN Tân Bình là điểm đến hấp dẫn, thu hút đông đảo người chơi tại Sài Thành tới khám phá và trải nghiệm. Với chất lượng sân cỏ tốt, không khí trong lành cùng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, nơi đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ thư giãn độc đáo dành cho mọi người chơi đang sinh sống và làm việc tại Tp.HCM. Bởi thế, nếu người chơi đang có nhu cầu tập luyện golf mà không muốn di chuyển quá xa thành phố thì có thể cân nhắc sân tập độc đáo, mang tên KCN Tân Bình.

Xem thêm:

BẢNG GIÁ ĐANG CẬP NHẬT....

Ngày đăng 11:03 - 13/11/2022 - Cập nhật lúc: 11:06 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *