Golf Booking

Sân golf Phú Mỹ Hưng

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh
Diện tích: 3000ha
Số lỗ: 9 lỗ

Sân golf Phú Mỹ Hưng

Phú Mỹ Hưng là khu đô thị văn minh hiện đại tọa lạc ở Quận 7 Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là đô thị kiểu mẫu, đa chức năng từ thương mại, tài chính, văn hóa, giáo dục, giải trí đến khoa học kỹ thuật,… Đặc biệt, hệ thống sân golf Phú Mỹ Hưng Quận 7 mang tới không gian giải trí cao cấp đỉnh cao phục vụ doanh nhân và giới thượng lưu.

Vị trí địa lý

Sân golf Phú Mỹ Hưng hay sân golf Nam Sài Gòn nằm trong khuân viên của khu đô thị Phú Mỹ Hưng với diện tích 3000ha. Sân có tổng cộng 9 lỗ golf tiêu chuẩn và khu sân tập. Nằm hai bên bờ sông Thầy Tiêu thuộc khu Nam Sài Gòn, Sân golf được thiết kế các chướng ngại vật để tăng độ khó cho các golfer, tăng độ hứng thú cũng như kích thích sự hưng phấn muốn chinh phục độ khó mà sân tạo ra.

Sân Phú Mỹ Hưng nằm trong khuân viên của khu đô thị Phú Mỹ Hưng
Sân Phú Mỹ Hưng nằm trong khuân viên của khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Sân golf được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, hoạt động thể thao của cư dân trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng và khu vực lân cận. Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe, chắc hẳn đây sẽ là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu nhờ tính thuận tiện của nó. Không những thế, với hàng loạt ưu đãi được dành tặng cho cư dân trong khu đô thị, sức hút của sân Phú Mỹ Hưng quả là không nhỏ.

Đặc điểm nổi bật sân golf Phú Mỹ Hưng

Sân golf quận 7 đáp ứng mọi tiêu chuẩn quốc tế với 9 lỗ golf xen kẽ các chướng ngại vật. Cảnh quan được xây dựng theo yêu cầu khắt khe của chủ đầu tư. Do đó phục vụ chu đáo nhu cầu của cư dân thượng lưu tại đây và kì nghỉ ngắn ngày của các golfer trong nước và quốc tế.

Sân 9 lỗ với những chướng ngại vật độc đáo
Sân 9 lỗ với những chướng ngại vật độc đáo

Ngoài ra, những cảnh quan đẹp hút mắt của sân golf 9 lỗ Phú Mỹ Hưng cũng là điểm cộng lớn đối với các golf thủ khi lựa chọn địa điểm vui chơi, luyện tập và theo đuổi đam mê của mình. Đây cũng là nơi thường xuyên được lựa chọn để tổ chức các giải thi đấu golf lớn và danh tiếng.

Dịch vụ đưa đón vô cùng chuyên nghiệp của hãng Xe Du Lịch L’open sỡ hữu 2 dòng xe Mercedes S500L và Dcar Limousine siêu cao cấp hỗ trợ đưa đón các golf thủ. Với môn thể thao đẳng cấp như golf thì việc lựa chọn phương tiện cũng phải xứng tầm, sang trọng nhất.

Cảnh quan khu đô thị xanh, hiện đại
Cảnh quan khu đô thị xanh, hiện đại

Đây được coi là tổ hợp sân golf hiện đại và hoàn thiện nhất khu vực thành phố Hồ Chí Minh với những dịch vụ tiện ích đi kèm đáp ứng nhu cầu của người chơi. Bạn có thể dễ dàng thuê dụng cụ hoặc được đáp ứng những yêu cầu khác phục vụ cho quá trình chơi golf tại đây.

Sân golf Phú Mỹ Hưng quận 7 trở thành điểm đến “xa xỉ” nhưng vẫn được nhưng người yêu thích bộ môn này thường xuyên lui tới. Bởi Golf là môn thể thao thu hút người chơi bởi tính an toàn, ít gây chấn thương, khu vực sân chơi hòa hợp với cảnh quan thiên nhiên đẹp và luật chơi độc đáo, khó dự đoán kết quả.

Học đánh golf ở Quận 7 – Địa điểm và chi phí như thế nào?

Ngày đăng 14:47 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 05:58 chiều

Bình luận (6)

  1. Hùng Cường says: Trả lời

    Đúng là sân golf chuyên nghiệp có khác, tôi cũng đã từng chơi kha khá sân ở Việt Nam từ sân bé trong đến sân diện tích rộng và sân này được xếp vào danh sách đặc biệt khi cần tiếp khách đoàn lớn là tôi đến ngay đây. Chất lượng dịch vụ sân tốt và chuẩn chỉ. Tháng trước vừa hết dịch đã phải booking sân đi đánh Golf trên sân ngay vì quá ngứa tay ngứa chân suốt 4 tháng dịch chơi trong Golf 3D tại nhà rồi. Chia sẻ với các anh em nào hay booking sân đi đánh Golf thì tôi có số người em thân rất tận tâm trong dịch vụ đặt sân 0862498558 số điện thoại cu em đó đây, tên là Quân mọi người nhé. Anh em nào cần thì liên hệ vì booking bên này rất nhanh tiện dù có là cần đặt sân gấp, tôi cũng đã giới thiệu cho anh em bạn bè và họ từ đó cũng đặt ở bên đó luôn, rất đang để trải nghiệm.

    1. Quang Huy says: Trả lời

      Nói đâu xa em cũng là khách thân ở bên này cũng là bạn Quân này care luôn, biết bạn từ đợt em học Golf bên này cơ, ở bên này đúng là dịch vụ dành cho Golf từ A-Z luôn từ bán gậy đến phụ kiện, học viện, đặt sân tổ chức sự kiện nữa, rất là đa dạng và đặc biệt e thấy giá cả bên này rất hợp lý. Học ở bên này xong 2 khóa cơ bản và nâng cao từ nửa năm trước rồi nhưng các bạn bên này vẫn hay quan tâm hỏi han tình hình xuống được bao nhiêu kép rồi và bảo cần hỗ trợ thì cứ liên hệ nên e cảm thấy rất hài lòng. Đấy học xong là ra sân, e cũng tranh thủ thỉnh thoảng rảnh rảnh là alo để đặt sân luôn. Thấy nhiều người phàn nàn về việc tự đặt sân mất thời gian quá thì e chia sẻ luôn fanpage mà e dùng để đặt sân nhé https://www.facebook.com/Alobooking

  2. Bích Phương says: Trả lời

    Em chào các anh chị, em là Phương đến từ thế giới cup golf là địa chỉ chuyên cung cấp các phụ kiện, quà tặng như quần áo, cúp…. làm quà lưu niệm tổ chức các giải đặc biệt là cup golf từ phale, gỗ, đồng…uy tín và chất lượng. Bên e có nhận đặt hàng theo thiết kế riêng độc đáo không đụng hàng của ai miễn phí. Bên e đã từng cung cấp cho rất nhiều giải gilf từ nhỏ đến to. Mọi người vào https://www.facebook.com/thegioicupgolf để xem thêm thông tin hoặc liên hệ em số điện thoại 0934 418 489 này nhé

  3. Minh Nguyệt says: Trả lời

    Chào em, đúng lúc c đang đi tìm các sân để lên plan giải Golf khoảng giữa năm. Bên em có làm về tổ chức giải luôn không? C đang tìm hiểu thấy nhiều thứ cần chuẩn bị quá mà nhiều việc không tập trung tìm được cẩn thận. Nếu bên em có dịch vụ đó thì call cho c số này nhé 0966894408

  4. PHẠM VĂN ĐỨC says: Trả lời

    Em mới chuyển về quận 7 đang tính đi học golf mà không biết ở khu vực này có chỗ học golf nào tốt uy tín không. Trong đây chắc toàn các golfer chuyên nghiệp rồi có thể cho em lời khuyên về những người mới chơi như em có được không ạ

    1. MẠNH QUANG says: Trả lời

      Bác mới chơi thì ở Quận 7 có Học Viện ở 834 Nguyễn Văn Linh ý. Trước đây tôi không học cơ bản mà tự tập nên đánh được 1 thời gian thấy không ổn định, cứ toàn quả được quả không mà đau lưng lắm do sai kỹ thuật sau có ông bạn dẫn sang đây giới thiệu đăng ký khóa học mà các thầy ở đây được cái chuyên môn tốt đặc biệt là rất kiên trì vì tập và dạy những người mất cơ bản như tôi rất khó và không phải ai cũng làm được, Mà tập sau 3 buổi thấy khác ngay, swing nhẹ nhàng hẳn. Tôi thấy HLV Golf giờ nhiều lắm nhưng để có chất lượng hay không thì không ai đảm bảo được nên tốt nhất thì cứ Học Viện nào to nhất chất lượng nhất thì học, mất công 1 lần nhưng đỡ về sau nhiều. https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc-danh-golf

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *