Golf Booking

Sân golf Quận 9 với thiết kế 36 hố cùng những trải nghiệm thú vị

Đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9
Diện tích: 300 ha
Số lỗ: 36 lỗ

Sân golf Quận 9 với thiết kế 36 hố cùng những trải nghiệm thú vị

Sân golf Quận 9 hay chính xác là VietNam Golf & Country Club thuộc loại sân 36 hố với chất lượng cao. Sân tọa lạc giữa lòng Sài Gòn mang đến một không gian yên bình và trải nghiệm thú vị cho golfer. Theo các chuyên gia, các hố golf ở đây cực độc đáo mà golfer nên thử ngay. 

Đôi nét về sân golf quận 9

VietNam Golf & Country Club là sân golf ở quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Điểm đến này được nhiều golfer lựa chọn bởi sân đẹp cùng với đó là vị trí thuận lợi. Theo đó, sân golf tọa lạc ở địa chỉ đường số 1, Long Thạnh Mỹ, Quận 9. Mặc dù không ngay trung tâm nhưng nơi này chỉ cách các quận trung tâm khoảng 20km.

Sân golf quận 9 (VietNam Golf & Country Club)
Sân golf quận 9 (VietNam Golf & Country Club)

Giáp ranh với sân golf là nhiều các điểm quan trọng của Sài Gòn. Khu đô thị Đại học Quốc Gia TP. Hồ Chí Minh, công viên văn hóa Suối Tiên, khu Công Nghệ Cao… đều cách đó không quá xa. Bên cạnh đó là tuyến đường huyết mạch Xa Lộ Hà Nội gần sân golf cũng tạo nhiều thuận lợi cho golfer trong việc di chuyển. 

Không chỉ vậy vị trí của VietNam Golf & Country Club còn rất gần khu vực sông Bé, giáp ranh thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Chính vì vậy không chỉ golfer ở Sài Gòn mà khu vực miền Đông Nam Bộ cũng rất thuận tiện đến đây vui chơi.

VietNam Golf & Country Club từ khi mở cửa đến nay đã tổ chức rất nhiều những giải golf khác nhau như: Forbes Vietnam Golf Tournament, OCB golf Tournament, PGA Châu Á,… Cùng với đó sân cũng đón nhiều lượt khách từ nhiều vùng miền của Việt Nam cũng như thế giới.

Thiết kế nổi bật của sân golf

Sân golf quận 9 được đánh giá là một trong những câu lạc bộ golf giữa Sài Gòn với diện tích rộng lớn nhất. Theo đó, khu vực sân được quy hoạch lên đến hơn 300ha và được chia ra là 2 khu vực sân: sân Tây và sân Đông.

Thiết kế của VietNam Golf & Country Club dựa vào điều kiện tự nhiên vốn có của khu vực. Theo đó khu rừng cây cùng thảm thực vật được giữ lại khá nhiều. Phối hợp với đó là mặt sân cỏ được trồng tỉ mỉ, nhấp nhô uốn lượn tuyệt đẹp. Nhờ vậy mà không gian trở nên vô cùng mát mẻ, thoáng đãng và cho người chơi cảm giác thoải mái.

Sân golf mang đến không gian vui chơi thú vị
Sân golf mang đến không gian vui chơi thú vị

Cùng với vẻ đẹp ấn tượng thì VietNam Golf & Country Club còn là một trong những sân khá lâu đời. Khu vực sân Tây chính thức phục vụ golfer vào năm 1994. Người thổi hồn cho vẻ đẹp của sân này chính là kiến trúc sư Chen King Shih đến từ Đài Loan. Khu vực sân Tây được đánh giá khá thách thức với độ dốc đa dạng, nhiều bẫy cát cùng các hố nước. Chính vì vậy mà khi mới khai trương sân Tây đã được chọn để tổ chức giải PGA Châu Á.

Khu sân Đông được thiết kế bởi golfer danh tiếng Lee Trevino và chính thức hoạt động vào năm 1997. So với sân Tây thì khu vực này dễ chơi hơn bởi những đường bóng rộng, thoáng và ít các chướng ngại vật. 

Nhờ sự khác biệt giữa 2 khu vực sân mà VietNam Golf & Country Club phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Dù là người mới tập chơi hay các tay golf chuyên nghiệp đều sẽ cảm thấy thú vị khi đến đây.

Thời gian gần đây, sân golf tiếp tục được tu bổ và cải thiện lại cơ sở vật chất. Điều này không chỉ giúp không gian thêm đẹp mà còn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn. Tốc độ green được nâng cấp ở mức 10 nhờ vào việc bề mặt láng hơn. Cùng với đó khu vực fairway thì được cải tiến trở nên dày hơn.

Ngoài ra khu sân golf cũng được trang bị đầy đủ đèn chiếu sáng quy mô lớn. Điều này giúp sân golf dù về đêm vẫn đảm bảo tầm nhìn tốt, mang đến trải nghiệm chơi golf tốt cho golfer.

Xem thêm: Sân Golf Phú Mỹ Chuyên Nghiệp Hàng Đầu Tại Bình Dương

Các tiện ích dịch vụ

Sân golf quận 9 được đầu tư rất đầy đủ về các tiện ích dịch vụ. Từ nhà hàng, khách sạn đến hệ thống đội ngũ nhân viên đều rất đảm bảo.

  • Nhà hàng

Khi đến sân golf quận 9, khách hàng sẽ không thể mang theo đồ ăn thức uống từ bên ngoài. Dù vậy golfer có thể yên tâm vì hệ thống nhà hàng của sân golf luôn sẵn sàng phục vụ. Tại đây có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau cho thực khách từ các món ăn sáng, ăn trưa đến ăn tối. Thực đơn đa dạng theo nhiều phong cách ẩm thực khác nhau đến từ các đầu bếp chuyên nghiệp.

Nhà hàng được thiết kế hiện đại, rộng rãi và được dùng để tổ chức nhiều bữa tiệc, sự kiện. Ngoài không gian hiện đại bên trong thì nhà hàng cũng tổ chức tiệc ngoài trời theo các phong cách khác nhau. 

Bên cạnh đó, khu quầy bar thuộc nhà hàng cũng mang đến nhiều sự lựa chọn thức uống khác nhau cho golfer.

Nhà hàng sân golf quận 9 sang trọng
Nhà hàng sân golf quận 9 sang trọng
  • Khu biệt thự Lake View villas 

Chơi golf ở sân golf quận 9, khách hàng còn có có thể chọn lưu trú ở khu biệt thự Lake View villas hiện đại. Tổng diện tích khu biệt thự rộng lớn lên đến hơn 10 hecta. Đến đây, golfer sẽ cảm nhận được sự yên bình, không gian tươi mát với thiết kế nhiều cây xanh, thảm cỏ.

Ở đây có tất cả 113 biệt thự theo phong cách hiện đại và được trang bị đầy đủ tiện nghi. Mỗi biệt thự đều có phòng khách rộng rãi, phòng ngủ ấm cúng cùng khu sân vườn….

Thuộc khu biệt thự còn có các dịch vụ như spa, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, sân tennis… Từ khu biệt thự chỉ cần đi bộ ít phút sẽ đến được sân golf kế bên. Những golfer ở xa đến sân golf quận 9 vui chơi muốn ở lại nhiều ngày thì có thể lựa chọn các biệt thự Lake View villas.

  • Club house

Club house ở sân golf quận 9 được thiết kế để mang đến không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất cho golfer. Sau những lượt chơi của mình, golfer có thể đến đây nghỉ ngơi, thư giãn hoặc giao lưu gặp gỡ với nhiều người khác.

Club house của sân golf có những yêu cầu nhất định về trang phục, giày dép cùng như đảm bảo không gian yên tĩnh.

  • Caddies

Đội ngũ caddies của sân golf quận 9 nhận được nhiều nhận xét tốt từ khách hàng. Caddies được đào tạo bày bản, chuyên nghiệp và nắm rõ về sân golf nên có thể hỗ trợ hiệu quả cho golfer. 

Đội ngũ caddies chuyên nghiệp
Đội ngũ caddies chuyên nghiệp
  • Phòng để đồ

Đến với sân golf, khách hàng sẽ được cung cấp tủ đựng đồ riêng với khóa bảo vệ. Cùng với đó là túi nhựa để golfer có thể đựng có đồ vật bị bẩn. Với những vật dụng cá nhân, golfer nên đặt chúng trong tủ riêng của mình để tránh bị thất lạc. Bên cạnh đó, những đồ có giá trị lớn như tốt nhất hãy mang theo bên mình.

Phòng để đồ cũng có khu vực riêng với gương và các thiết bị cần thiết để chị em trang điểm. 

Nếu thường xuyên đến chơi, golfer nên đăng ký gói thành viên như vậy sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn. Thành viên có nhiều ưu tiên như:

  • Được ưu tiên đặt chỗ trước tối đa 8 ngày và đồng thời cũng được ưu tiên thời gian phát bóng.
  • Miễn phí 100 bóng để tập luyện.

Ngoài ra còn rất nhiều những ưu điểm vượt bật khác khi là thành viên câu lạc bộ.

Trước khi đến đây chơi tốt nhất golfer nên liên hệ để đặt chỗ trước. Vì là một sân golf với thiết kế đẹp, nổi tiếng ở Sài Gòn nên việc giữ vị trí trước là rất cần thiết. Để đặt chỗ sân golf VietNam Golf & Country Club khách hàng có thể liên hệ với GolfTimes.

Sân golf quận 9 là một sân golf lâu đời nhưng vẫn rất đảm bảo chất lượng cho người chơi. Hệ thống mặt sân cỏ nhân tạo đẹp mắt cùng thiết kế đa dạng độ khó phù hợp với nhiều trình độ. Hãy liên hệ ngay với GolfTimes để biết thêm về dịch vụ cũng như cách đặt sân golf này.

Xem thêm:

BẢNG GIÁ SÂN GOLF QUẬN 9

Đơn vị: VNĐ

LoạiĐối tượngNgày trong tuầnNgày cuối tuần
Chi phí chơi golf của các đối tượngMember630.000930.000
Term member1.100.0001.100.000
Floating1.450.0001.650.000
Member Gust2.000.000

1.800.000 (night)

3.100.000 (AM), 2.900.000 (PM), 2.000.000 (night)
Khách tham quan không chơi golf2.100.000

1.900.000(night)

3.200.000(AM), 3.000.000(PM), 2.100.000 (night)
Ngày đăng 9:22 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 09:52 sáng

Bình luận (5)

  1. Hoàng Cương says: Trả lời

    Công nhận là ở Sài Gòn có sân này tiện lợi thật, tôi năm ngoái mới chuyển từ Hà Nội và SG sinh sống, may mắn thế nào lại chọn đúng chỗ ở tại quận 9, dọn xong rồi mới biết có sân Golf đó chứ, thế là vợ cũng yên tâm hẳn vì cũng chỉ từ nhà ra sân chứ cũng không đi đâu xa, có việc gì cần đi 1 quãng ra sân là gặp, sân này thì rộng lắm, cách trung tâm chắc chỉ gần 20km thôi, điểm cộng lớn luôn nên sân cuối tuần mà không đặt trước là không còn slot đâu, mặc dù là khách quen rồi nhưng mà thi thoảng dù đặt trước rồi vẫn bị hụt, may là gần đây biết được cái chỗ mà tôi hay mua gậy ở Hà Nội có 1 cơ sở nữa ở quận 7 Sài Gòn mà bên này có dịch vụ nhận đặt sân giá tốt hơn mình tự đặt đấy, nên là tôi cũng đưa lịch cho 1 bạn chăm sóc cứ gần đến ngày là bạn ấy sẽ hỏi lại là có chơi hay không để đặt nên là yên tâm vì nhiều khi mình hay quên ấy

    1. Hùng Cường says: Trả lời

      Ôi anh ơi, chỗ nào quận 7 thế, cho em số điện thoại với, em đang cần mấy chỗ có tâm đây, không cần rẻ hơn nhưng cần check nhanh và phản hồi nhanh ạ, em đặt 1 số bên thì họ trả lời ngứt quãng lắm với check và tư vấn cứ làm sao ấy, không chuẩn

    2. Tuấn Minh says: Trả lời

      Quận 7 thì hình như ở 834 Nguyễn Văn Linh vì em cũng hay book sân ở bên này, bạn e hay book tên Quân, số điện thoại đây anh nhé, 917822844
      đặt bên này công nhận là giá rẻ hơn anh ạ, yên tâm là trả lời nhanh lắm kể cả là tối muộn luôn, rất nhiệt tình, chu đáo và tận tâm vì thế mà em cũng gắn bó mua đồ ở đây cũng 3 năm nay rồi, tốn không ít tiền cho cu em này

  2. Quốc Thái says: Trả lời

    Hy vọng là từ giờ tới cuối năm Sài Gòn dịch ổn hơn để sân golf vẫn mở cửa, chứ em lo quá, lên kế hoạch chương trình hòm hòm hết rồi, em đang lo chốt nốt bên làm cúp nữa là xong mà giờ không tổ chức được thì cũng buồn lại phải tìm phương án thi trong phòng 3D, dù sao tổ chức được ngoài sân thì vui hơn nhiều, à các bác ơi em chưa chốt được vụ cúp kia, các bác có bên nào uy tín không cho em xin vài địa chỉ với ạ

    1. Minh Nhật says: Trả lời

      Ừ bây giờ ai cũng ước muốn 1 điều như vậy thôi, hy vọng dịch bệnh sớm qua đi, còn cúp á, tôi thấy nhiều người bình luận khen bên chỗ bạn này này, đợ chút t tìm cho
      https://www.facebook.com/phuonggolfgroup đây nhé, b thử tham khảo xem

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *