Golf Booking

Sân Golf Phú Mỹ Chuyên Nghiệp Hàng Đầu Tại Bình Dương

368 đường Trần Ngọc Lên, Định Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
Diện tích: 165 ha
Số lỗ: 36 hố

Sân Golf Phú Mỹ Chuyên Nghiệp Hàng Đầu Tại Bình Dương

Sân golf Phú Mỹ là một trong những sân golf đầu tiên tại miền Nam được thành lập với cơ chế dưới hệ điều hành  “Câu Lạc Bộ dành riêng cho Hội Viên”. Tất cả các dịch vụ và quyền lợi của golfer được đặt lên hàng đầu, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi.

Đôi nét về sân golf Phú Mỹ

Sân golf Phú Mỹ hay còn được biết với cái tên sân golf Twin Doves, tọa lạc tại 368 đường Trần Ngọc Lên, Định Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. Nơi đây chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ 1h lái xe ô tô nên rất thuận tiện để di chuyển cho golfer ở các vùng lân cận.

Sân golf Phú Mỹ là điểm đến hàng đầu của các golfer khu vực phía nam hiện nay
Sân golf Phú Mỹ là điểm đến hàng đầu của các golfer khu vực phía nam hiện nay

Được đưa vào hoạt động từ tháng 12 năm 2011, sân golf Phú Mỹ tỉnh Bình Dương được các chuyên gia  đánh giá là một trong 10 sân golf đẹp nhất trên cả nước.

Điểm đặc biệt của sân golf Phú Mỹ đó là chỉ dành riêng cho các thành viên của câu lạc bộ. Các golfer được tham gia với những tiện ích vượt trội và đẳng cấp mà khó có thể tìm thấy ở bất kỳ sân golf nào. 

Với nhiều ưu điểm nổi bật sân Phú Mỹ được rất nhiều golfer yêu thích. Do đó, trước khi đến sân, golfer nên đặt sân trước để đảm bảo quá trình trải nghiệm nhanh chóng và tốt nhất. Một trong những dịch vụ đặt sân hàng đầu phải kể đến Alobooking. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm cùng hệ thống hiện đại, Alobooking là dịch vụ booking hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. Để đặt sân Phú Mỹ – Bình Dương với Alobooking, golfer hãy liên hệ đến số hotline dưới đây. 

Đặc điểm thiết kế của sân Phú Mỹ – Bình Dương

Sân golf Phú Mỹ được thiết kế bởi công ty xây dựng hàng đầu thế giới là P&Z Development với lỗi thiết kế độc đáo, ấn tượng, trang thiết bị cũng vô cùng hiện đại, sân golf đã thu hút được không chỉ các golfer trong nước mà có nhiều tay gôn chuyên nghiệp khắp thế giới tham gia trải nghiệm. 

Sân với thiết kế 27 hố golf đạt chuẩn quốc tế
Sân với thiết kế 27 hố golf đạt chuẩn quốc tế

Sân Twin Doves với thiết kế 27 hố golf đạt chuẩn quốc tế, Par 72/36 (7282/3685) yards và có diện tích lên đến 165 ha và chia thành 3 sân: Sân Luna, Sole và Stella. Mỗi sân là sự kết hợp hài hòa giữa địa hình và cảnh quan thiên nhiên, cùng với việc tận dụng tối đa những ngọn đồi, đầm lầy, hố cát trắng mang đến cảnh quan vô cùng đẹp mắt, thách thức mọi người chơi. 

  • Sân Luna

Với địa hình nhiều đồi núi xung quanh là các khu rừng rộng lớn, tận dụng những yếu tố này, sân golf Luna đã mang đến những thách thức không nhỏ cho người chơi.

Sân Luna course được thiết kế từ lỗ số 1 có khoảng cách 400 yards từ tee trải khắp các dải đồi xanh mướt. Sân có 9 hố trong đó có 5 hố được nối tiếp nhau bằng những hàng cây xanh thẳng tắp. 

Khu vực fairway và green được chăm sóc thường xuyên bằng hệ thống bảo dưỡng với đầy đủ các dụng cụ kỹ thuật hiện đại. Ngoài ra, hệ thống đèn chiếu sáng cao cấp giúp các golfer thoải mãi đam mê trong những buổi chơi golf vào buổi tối của các golfer. 

  • Sân Stella

Sân Stella được bắt đầu từ hố golf Par 4 nên khá phù hợp cho những tay gôn mới tham gia bộ môn quý tộc này. Tuy nhiên, đến hố 9 par 4 có độ khó và thách thức lớn với chiều dài là 411 yards, yêu cầu các golfer phải thật sự chú ý và tập trung để có những cú swing chuyên nghiệp. 

Hai bên sân là những hàng cây lớn cùng dòng suối chảy qua, đặc trưng của sân Stella là có những con rạch kết hợp với green ngay cạnh hồ. Các hố golf đều được bố trí rất nhiều bunker xung quanh, đồi hỏi các golfer cần đưa bóng đến khu green một cách nhẹ nhàng và chuẩn xác nhất để vượt qua. 

3 Sân golf được thiết kế ấn tượng giúp thỏa mãn đam mê tập luyện của golfer
3 Sân golf được thiết kế ấn tượng giúp thỏa mãn đam mê tập luyện của golfer
  • Sân Sole

Đây là sân tập golf mang đến nhiều thách thức nhất cho người chơi, bởi địa hình là một chuỗi các chướng ngại vật được bố trí vô cùng độc đáo. Không gian thiên nhiên được tận dụng triệt để, hồ nước kết hợp với những hòn đảo xanh mướt cùng hố cát tự nhiên trắng xóa càng làm tăng thêm độ khó của sân golf. Tuy nhiên, điều này cũng mang đến sự hào hứng cho người chơi khi được hòa mình cùng thiên nhiên và vẻ đẹp thơ mộng của sân golf Phú Mỹ.

Sân Sole bắt đầu từ hố golf Par 4, thêm vào đó là những hố golf dài được sắp xếp các bunker ngay sau green. Điều này đòi hỏi người chơi phải thực sự tỉ mỉ cũng như tập trung cao độ cho từng cú đánh. 

Tuy nhiên, hố thách thức và gian nan nhất dành cho các tay chơi chuyên nghiệp nằm ở hố 2 par 5. Đối với các golfer newbie thì đây là một thách thức quá sức mà cần rèn luyện thêm nhiều kỹ năng mới có thể vượt qua được. 

Cả 3 sân golf với hệ thống 36 hố golf chuyên nghiệp rộng lớn, bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2001. Sân golf Phú Mỹ là địa điểm quen thuộc cũng như lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer. 

LIÊN HỆ ĐỂ ĐẶT SÂN NHANH CHÓNG VỚI ALOBOOKING

Xem thêm: Sân golf Quận 9 với thiết kế 36 hố cùng những trải nghiệm thú vị

Dịch vụ tiện ích tại sân chơi golf Phú Mỹ

Một trong những điều thu hút khách đến trải nghiệm tại sân golf Twin Doves đó là hệ thống điều hành “câu lạc bộ dành riêng cho hội viên” với những dịch vụ tiện ích trên cả tuyệt vời. Cụ thể: 

  • Nhà Câu lạc bộ sang trọng đẳng cấp

Nhà câu lạc bộ tại Phú Mỹ golf với thiết kế hiện đại, đầy đủ cơ sở vật chất. Khi bước vào nơi đây, hội viên sẽ cảm nhận như mình đang đi vào một thế giới gôn đẳng cấp. Khu tập luyện trong nhà câu lạc bộ được thiết kế đầy đủ và tiện nghi, giúp cho golfer có trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó phòng tắm phòng thay đồ đều có tủ đựng hộ rộng rãi, sang trọng.

Các dịch vụ tiện ích của sân golf Twin Doves được đánh giá cao bởi chuyên gia hàng đầu
Các dịch vụ tiện ích của sân golf Twin Doves được đánh giá cao bởi chuyên gia hàng đầu
  • Proshop đẳng cấp

Nơi đây trưng bày và cung cấp nhiều sản phẩm, thiết bị dụng cụ chơi golf đẳng cấp từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Callaway, Titleist, Honma, TaylorMade­,… cùng những bộ thời trang gôn đồng thương hiệu đẹp mắt, khách hàng thoải mái chọn lựa dụng cụ và sản phẩm chơi tốt nhất và phù hợp với mình nhất.

  • Nhà hàng Twin Doves

Tọa tại vị trí trung tâm sân golf, được thiết kế 3 mặt kính xung quanh với diện tích lên tới 2000m2 và có thể chứa đến 400 khách cùng một lúc. Vào buổi tối, nhà hàng trang trí ánh điện lung linh kết hợp với bãi cỏ xanh mướt càng làm nổi bật lên sự sang trọng và độc đáo. 

Nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn từ châu Âu đến châu Á, các đặc sản vùng miền của Việt Nam. Ngoài ra, với 200 loại rượu hảo hạng khác nhau trên thế giới sẽ mang đến cho golfer những bữa ăn chất lượng và tuyệt vời nhất.

  • Dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng

Tại Phú Mỹ Golf Club bạn còn được tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng với hệ thống khách sạn 5 sao hiện đại đầy đủ cơ sở vật chất. Trong đó, mọi tiện nghi về sinh hoạt, vui chơi giải trí cho cả gia đình bạn đều được đáp ứng và phục vụ nhiệt tình..

Sân golf Bình Dương với chi phí hấp dẫn, dịch vụ tiện ích đẳng cấp cùng không gian chơi golf chất lượng. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bất kỳ gôn thủ nào khi tới đây. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sân golf nào để trải nghiệm sau mùa giãn cách thì Twin Doves là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Nếu muốn đặt lịch chơi golf tại sân hay tìm hiểu về quy trình đặt sân, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Xem thêm:

BẢNG GIÁ SÂN GOLF PHÚ MỸ

Đối TượngThời gianMức Giá
Hội viênNgày trong tuần454.000 VNĐ
Cuối tuần, ngày lễ tết454.000 VNĐ
Khách đi cùng hội viênNgày trong tuần1.248.500 VNĐ
Cuối tuần, ngày lễ tết2.497.000 VNĐ
Khách thườngNgày trong tuần1.362.000 VNĐ
Cuối tuần, ngày lễ tết3.064.000 VNĐ

 

CHI PHÍ THUÊ DỤNG CỤ TẠI SÂN GOFL PHÚ MỸ

Phí dịch vụ & thuê dụng cụDịch vụHội viênKhách thường
Xe điện 2 chỗ454.000 VNĐ681.000 VNĐ
Gậy golf545.000 VNĐ818.000 VNĐ
Giày golf182.000 VNĐ273.000 VNĐ
113.500 VNĐ
Caddie113.500 VNĐ
Đi bộ tham quan cùng khách1.362.000 (ngày thường) - 1.589.000 (cuối tuần)
Ngày đăng 9:14 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 09:50 sáng

Bình luận (5)

  1. Gia Kiên says: Trả lời

    Nghe nói sân bên đây chất lượng cao, sân đẹp, nên tôi vừa đi trải nghiệm tuần trước, chia sẻ cảm nhận của tôi cho anh em. Sân to, đẹp, cảm giác trên sân cũng đã hơn nhiều các sân khác tầm 8/10 điểm, các dịch vụ và nhân viên cũng khá tốt nhưng tiện hơn là bình thường hay book sân qua cộng tác viên hay thư kí book nên cũng mất thời gian mà lên sân cập rập.
    Mới được giới thiệu bên đây book sân https://www.facebook.com/Alobooking vừa đỡ mất thời gian vừa tiện. Anh em nào muốn chơi mà k cần tốn thời gian liên hệ bên đây luôn cho tiện

    1. Quốc Quyên says: Trả lời

      @Gia Kiên Anh cũng hay liên hệ bên đây à, lại tìm được anh em chơi chung rồi hẹn anh hôm nào booking sân và đánh chung trao đổi kinh nghiệm. Bên đây thì em mới liên hệ từ năm ngoái nhưng dịch vụ tốt thật anh ạ, cứ ngỡ đâu xa gần ngay trước mắt đi đâu cũng thấy họ ạ.

  2. Minh Nguyệt says: Trả lời

    Em đang muốn tổ chức giải đấu tại sân này nghe nói sân đẹp mà chất lượng tốt nhưng em còn thiếu nhiều khâu chuẩn bị, có anh em nào từng tham gia thi đấu chưa góp ý cho em với ạ !! Em xin cám ơn

    1. Quế Lan says: Trả lời

      @Minh Nguyệt em vừa làm việc với bên đây rồi nè chị chất lượng rất ok nha, Sếp em khó tính mà thấy Cúp bên đó còn khen. Nếu mà c muốn làm việc nhanh chóng hơn thì c liên lạc qua đây nè em liên lạc trực tiếp được hỗ trợ nhiều lắm 0934418489. Kết bạn Zalo bên đó họ sẽ chụp cho c coi các mẫu luôn cũng đẹp mà tiện lắm chị ạ !

    2. Hữu Hào says: Trả lời

      @Minh Nguyệt Tôi hay tham dự giải nhỏ nên tôi thấy thường sẽ có khách mời hoặc người đại diện là người nổi tiếng, có cả Cúp với giải thưởng tặng kèm cúp bạn xem thử bên đây họ cung cấp Cúp thấy cũng đẹp và chất lượng mà còn đang có chương trình khuyến mãi cho đỡ ngân sách https://www.facebook.com/thegioicupgolf

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *