Golf Booking

Sân Golf Mê Kông Nổi Bật Với Thiết Kế 54 Lỗ Chuẩn Quốc Tế

Ấp An Chữ, xã Bạch Đằng, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương
Diện tích: 200ha
Số lỗ: 54 lỗ

Sân Golf Mê Kông Nổi Bật Với Thiết Kế 54 Lỗ Chuẩn Quốc Tế

Một trong những sân golf ở Bình Dương được đánh giá rất cao đó là sân golf Mê Kông. Sân nằm cạnh bờ sông mát mẻ được đánh giá là một điểm chơi golf rộng lớn chắc chắn sẽ mang đến cho golfer một không gian ngập tràn hơi thở tự nhiên.

Giới thiệu về sân golf Mê Kông

Sân golf Mê Kông hay còn được biết đến với tên gọi Royal island golf & villas. Đây là một điểm chơi golf khai trương từ khá lâu ở Bình Dương. Sân golf tọa lạc tại ấp An Chữ, xã Bạch Đằng, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Với những golfer ở thành phố Hồ Chí Minh sẽ chỉ mất tầm khoảng 1 giờ đồng hồ để di chuyển đến đây. 

Sân golf Mê Kông nổi tiếng ở Bình Dương
Sân golf Mê Kông nổi tiếng ở Bình Dương

Sân golf này còn nằm gần khá nhiều các điểm trọng yếu ở Bình Dương, Đồng Nai,… Chính vì vậy mà được đánh giá là khá đắc địa để khách hàng có thể đến vui chơi.

Được đầu tư bởi 100% vốn nước ngoài, sân golf Mê Kông mang đến cho người chơi một không gian vô cùng lý tưởng. Bao trùm cả một diện tích rộng lớn đó là sự yên bình, thiên nhiên thơ mộng khác xa với đời sống công nghiệp ồn ào. Cùng với đó là rất nhiều những tiện ích dịch vụ đạt chuẩn quốc tế để đáp ứng nhu cầu người dùng. 

Thiết kế sân golf Mê Kông Bình Dương

Sân golf Mê Kông Bình Dương có diện tích rộng lớn lên đến trên 200 ha cùng với đó là vốn đầu tư khủng 41 triệu USD. Theo thiết kế, đây sẽ là sân 54 lỗ chuẩn quốc tế và hiện tại đã hoàn tất đưa vào sử dụng 18 lỗ. Bên cạnh sân golf, dự án còn có hệ thống villa phục vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp cho khách hàng.

Ấn tượng đầu tiên với sân golf Mê Kông hẳn đó là vẻ đẹp hài hòa với thiên nhiên. Không gian sân cỏ rộng lớn nằm nép mình bên dòng sông Đồng Nai. Nhờ vậy mà sân golf luôn tươi mát, trong lành tạo sự thoải mái cho người chơi. Điểm tô thêm cho vẻ đẹp này đó chính là những rừng cây phủ bóng, thảm hoa trải dài rực rỡ. Đến đây vui chơi, golfer sẽ được hòa mình vào không gian ngập tràn hơi thở thiên nhiên này.

Thiết kế sân đầy thách thức cho người chơi
Thiết kế sân đầy thách thức cho người chơi

18 hố golf đã hoàn thành được thiết kế với những đặc trưng riêng. Để phục vụ được đa dạng khách hàng nên các hố golf cũng có độ khó nhiều cấp độ khác nhau. Xen kẽ giữa các hố golf đó là rất nhiều những bẫy cát cùng hồ nước rộng lớn. Mặt sân dựa theo địa thế tự nhiên của cù lao Bạch Đằng với độ nhấp nhô đa dạng đầy thách thức. Chính vì vậy đòi hỏi người chơi phải thật kinh nghiệm và xử lý tốt trong mỗi cú đánh.

Người chơi khi đến với sân golf Mê Kông sẽ không cảm thấy nhàm chán vì luôn có nhiều thách thức chờ đón. Cùng với đó là loại cỏ được sử dụng để trồng ở đây rất chất lượng. Điều này không chỉ giúp sân golf có màu sắc tươi đẹp mà còn mang đến sự mềm mại vô cùng thoải mái.

Xem thêm: Sân Tập Golf Vân Canh, Điểm Tập Luyện Lý Tưởng Của Golfer Thủ Đô

Tiện ích dịch vụ

Bên cạnh thiết kế sân đẳng cấp thì tiện ích dịch vụ ở Royal island golf & villas cũng rất đảm bảo. Đến đây vui chơi khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều các tiện ích khác như:

  • Sân tập golf: Sân tập golf ở sân golf Mê Kông có diện tích rộng lớn cho golfer cảm giác chân thật nhất. Ở đây được phân ra nhiều làn tập khác nhau với khoảng cách xa cùng đầy đủ các thiết bị cần thiết. Người chơi có thể đến đây tập luyện, khởi động hay được các chuyên gia tư vấn thêm nhầm cải thiện kỹ thuật chơi golf. Vùng sân tập đặc biệt có khu green rất rộng, cỏ nhân tạo được chăm chút giúp trải nghiệm tập luyện được tốt hơn.
Khu sân tập ở sân golf Mê Kông hiện đại
Khu sân tập ở sân golf Mê Kông hiện đại
  • Nhà hàng: Nhà hàng đẳng cấp 4 sao mang đến cho thực khách không gian ăn uống tuyệt vời. Ở đây phục vụ rất nhiều món từ ăn sáng, ăn trưa đến buffet. Đặc biệt các đầu bếp chuyên nghiệp có thể chế biến được các món theo nhiều phong cách Á, Âu, Việt Nam,…
  • Villa: Hệ thống villa ở sân golf Royal Island Bình Dương khi hoàn tất sẽ mở ra một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời. Các villa theo phong cách gian trọng, thiết kế mở cho người ở cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp tự nhiên. Cùng với đó các trang thiết bị nội thất trong phòng rất đầy đủ, hiện đại, đảm bảo chất lượng nghỉ dưỡng tốt nhất. Sau những giờ chơi golf ngoài trời golfer hoàn toàn có thể đặt các villa để nghỉ ngơi lại.
  • Caddy: Đội ngũ caddy ở sân golf Royal Island được huấn luyện kỹ càng sẽ hỗ trợ tối đa cho người chơi. Các caddy không chỉ giàu kinh nghiệm mà còn có kiến thức đầy đủ về thiết kế của sân golf luôn tận tình với khách hàng.
  • Cửa hàng: Cửa hàng tại sân golf Mê Kông trưng bày nhiều sản phẩm về golf mà đặc biệt là quần áo, giày, gậy golf…

Hiện sân Mê Kông không cung cấp giá công khai. Bởi vậy, golfer trước khi đến đây, hãy gọi điện đến số hotline của sân hoặc lên website chính thức để đặt sân và được tư vấn chi tiết. 

Có thể thấy, sân golf Mê Kông nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía người chơi. Đã có những giải đấu nổi tiếng đã được tổ chức tại đây cho thấy chất lượng sân vô cùng đảm bảo. Nếu bạn đang tìm một điểm chơi golf gần Thành phố Hồ Chí Minh thì nơi này là một gợi ý khá tốt. Để đặt sân golfer có thể liên hệ với Golftimes để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Xem thêm:

BẢNG GIÁ SÂN GOLF MÊ KÔNG

THỜI GIANGIÁ
Ngày trong tuần (trước 12 giờ)
1.265.000đ
Ngày trong tuần (sau 12 giờ)
1.385.000đ
Thứ 71.850.000đ
Chủ nhật2.200.000đ
Ngày đăng 14:47 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 01:56 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *