Golf Booking

Sân Golf Harmonie Ấn Tượng, Đầy Thách Thức Tại Bình Dương

Số 469 đường Trần Ngọc Lên, Định Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Diện tích: 90 ha
Số lỗ: 18 lỗ

Sân Golf Harmonie Ấn Tượng, Đầy Thách Thức Tại Bình Dương

Sân golf Harmonie với quy mô rộng lớn tọa lạc tại tỉnh Bình Dương. Từng hố golf được thiết kế đầy thách thức với mọi golfer. Hơn nữa, với tổng chiều dài của sân là 7,348 yards chắc chắn sẽ mang đến cho golf thủ những trải nghiệm hấp dẫn. 

Vị trí sân golf Harmonie Bình Dương

Sân golf Harmonie hay còn được biết đến với tên gọi Harmonie Golf Park. Với diện tích lên đến hơn 90 hecta, sân golf được thiết kế đạt chuẩn, cảnh quan tươi mát cùng rất nhiều các tiện ích dịch vụ. Đây là điểm chơi golf được nhiều golfer trong và ngoài nước lựa chọn khi đến Bình Dương.

Sân golf Harmonie (Harmonie Golf Park)
Sân golf Harmonie (Harmonie Golf Park)

Vị trí của sân golf Harmonie tọa lạc tại 469 đường Trần Ngọc Lên, Định Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương. Không chỉ nằm ngay trung tâm thành phố Thủ Dầu Một mà nơi này còn rất gần thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Biên Hòa. Với vị trí đắc địa, Harmonie Golf Park được nhiều người đến vui chơi vì sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian.

Thiết kế nổi bật của sân golf Harmonie

Sân golf Harmonie mang đến cho golfer một thiết kế ấn tượng và đầy thách thức. Nhà thiết kế Jim Engh nổi danh chính là người đã mang đến ý tưởng cho vẻ đẹp của Harmonie Golf Park. Sân golf rộng 90 hecta cùng 18 hố golf với những nét đặc trưng riêng. Tổng chiều dài của sân là 7,348 yards với những đường golf dài ấn tượng và nhiều các chướng ngại vật.

Không gian nơi này mang một vẻ đẹp hòa hợp với khung cảnh tự nhiên. Sân cỏ xanh mướt rộng lớn tạo cho golfer một cảm giác vô cùng thoải mái. Cùng với đó, bầu không khí trong lành, tươi mát cũng là một trong những điều mà golfer rất yêu thích ở đây. Góp phần giúp cho khung cảnh thêm đẹp đó là hệ thống cây xanh được bố trí khắp sân. Hay những hồ nước, bẫy cát khổng lồ càng tăng thêm tính thách thức cho người chơi.

Thiết kế sân nhiều thách thức
Thiết kế sân nhiều thách thức

Một điều đặc biệt nữa ở sân golf Harmonie đó là toàn bộ khu vực đều được trồng bằng cỏ Bermud. Loại cỏ này rất đặc biệt với màu xanh đậm vô cùng đẹp mắt, lá cỏ nhỏ, mịn màng nên rất thoải mái. Đặc biệt là ở khu vực tee và fairway, nhờ sử dụng cỏ Bermud mà vừa đẹp lại vừa tăng sức chịu lực va đập.

Vùng green sử dụng loại cỏ tiff-Eagle với đặc trưng có phần thấp và nhỏ hơn. Điều này tạo nên sự khác biệt cho sân golf. Bên cạnh đó cỏ tiff-Eagle cũng nổi tiếng bởi sự cứng cỏi, ít tốn công chăm sóc. Không chỉ vậy, vùng green còn được thiết kế với diện tích rộng lớn, kết hợp với dãy fairway uốn lượn cho phép golfer tha hồ phô diễn các kỹ năng của mình.

Theo đánh giá của nhiều golfer thì sân Harmonie có độ khó vừa phải. Việc thiết kế các hố golf sẽ có nhiều những mức độ khó khác nhau. Vì vậy mà những người mới đến với bộ mộ golf hay những người chuyên nghiệp đều phù hợp để chơi ở đây.

Xem thêm: Sân Golf Ecopark Ấn Tượng, Đẳng Cấp Giữa Lòng Thủ Đô

Tiện ích dịch vụ ở sân golf

Với mục đích mang đến trải nghiệm chơi golf tuyệt vời nhất, sân Harmonie rất chú trọng các tiện ích đi kèm. Tại đây có hệ thống cơ sở hạ tầng cùng dịch vụ đảm bảo chất lượng nhất cho khách đến chơi golf.

  • Sân tập golf

Sân tập golf ở Harmonie Golf Park cũng rất được đầu tư xây dựng. Khu sân tập theo phong cách hiện đại với mái che mát mẻ cùng nhiều làn tập. Mỗi làn đều được trang bị thảm cỏ, bàn ghế nghỉ ngơi cùng nhiều thiết bị khác. Đáng chú ý nhất, đây là sân tập golf đầu tiên tại Việt Nam dùng hệ thống hoàn toàn tự động. Điều này tạo nhiều thuận lợi cũng như thú vị hơn cho golfer trong quá trình tập luyện.

Sân tập golf Harmonie hiện đại
Sân tập golf Harmonie hiện đại
  • Ẩm thực

Đến sân golf Harmonie Golf Park khách hàng còn được thưởng thức bữa tiệc buffet với nhiều món ngon hấp dẫn. Để đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng khác nhau nên thực đơn ở đây cũng rất đa dạng. Chúng là sự pha trộn của rất nhiều nền văn hóa từ châu Á đến châu Âu. Mà đặc biệt là các món mang đậm hương vị phương Đông, trong đó có Việt Nam. 

  • Vip locker, proshop

Khu vực Vip Locker được thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng. Nơi này được trang bị đầy đủ các tủ đựng quần áo, các đồ dùng cá nhân,… Bên cạnh đó, khu vực cửa hàng trưng bày rất nhiều sản phẩm về golf mà đặc biệt là quần áo golf. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì chúng đều đến từ các hãng nổi tiếng không chỉ chất lượng mà còn đẳng cấp.

Sân golf Harmonie sở hữu thiết kế ấn tượng, “lấy lòng” được rất nhiều golf tủ. Trước khi đến sân golf này, khách hàng nên đặt trước để giữ chỗ. Vì đây là một sân mới, đẹp và chất lượng nên không phải lúc nào cũng đảm bảo còn chỗ. Golfer có thể liên hệ hotline của chúng tôi để được tư vấn rõ hơn về giá cũng như đặt trước sân.

Xem thêm:

BẢNG GIÁ SÂN GOLF HARMONIE BÌNH DƯƠNG

Đơn vị: VNĐ

DỊCH VỤGIÁ
Chơi golf trong tuần2.340.000
Chơi golf cuối tuần3.040.000
Tham quan940.000
Thuê gậy golf710.000
Thuê dù240.000
Thuê caddy150.000

*Mức giá này golfer sẽ được sử dụng sân, đi xe điện, nước giải khát cùng với đó là thưởng thức bữa buffet trưa.

Ngày đăng 10:16 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 10:46 sáng

Bình luận (8)

  1. Bảo Anh says: Trả lời

    Tình hình sân bây giờ mở cửa trở lại rồi cũng cuối năm nữa bên em đang gấp rút chuẩn bị kịch bản rồi ban hậu cần tìm và chốt các đơn vị cung cấp quần áo rồi cúp đấu giải các bác ạ, gì chứ em thấy đau đầu dã man việc chọn mấy đồ thế này, em mới vào công ty chưa có kinh nghiệm nhiều hơn nữa còn chả biết chơi golf nên việc lựa chọn quần áo golf với cúp rồi mũ với em rất khó các bác ạ, ai đã từng nằm trong ban hậu cần tổ chức giải có thể chia sẻ cho em ít kinh nghiệm được không

    1. Trọng Hưng says: Trả lời

      Quần áo golf anh thấy quan trọng phết đấy em ạ, bên em tổ chức giải to hay giải nhỏ, bên anh trước cũng tổ chức giải chia team mặc áo màu theo team mà cái áo đó tuy đơn giản nhưng giờ anh vẫn hay mặc, nói không ngoa chứ chất vải của nó không phải đặt may vớ vẩn đâu mà đúng chất vảo áo golf, co dãn dễ vận động mà bền lắm, cho vào máy giựt suốt vẫn giữ form và dáng, xong anh hỏi cái đứa đặt áo đó nó chỉ cho đặt ở bên chỗ chuyên bán đồ gofl địa chỉ 179 Nguyễn Văn Thương quận 2 ấy, mà anh lấy được số rồi anh share cho 0934418489 liên hệ người tên Phương em ạ

    2. Hoàng Lan says: Trả lời

      @Bảo Anh: Golf môn thể thao quý tộc nên b chưa có kinh nghiệm thì tìm hiểu kỹ vào nhé đừng để như mình lần đầu mình làm cũng bị mắng cho te tua vì không biết chỗ đặt cúp, mà nói thật là cũng lục tùng cái mạng thấy bên chỗ Tùng Quắt Xuân La nhận đặt cả thiết kế, đợt đấy trên facebook cũng up nhiều ảnh này kia nên đặt ai dè nhận xong thì, đặt cúp pha lê nó cho bằng thủy tinh đục ạ, chán mớ đời ra https://golfcity.com.vn/chon-mua-cup-golf-va-5-dieu-ban-nhat-dinh-phai-biet-20328.html bạn đọc bài này để có kinh nghiệm chọn hơn này

    3. Mai Phương says: Trả lời

      Bạn đặt ở bên như chỗ anh Hưng trên kia bảo là ok rồi chỗ anh ấy nói nếu đúng chỗ mình đặt thì ở 30 Phạm Văn Đồng, bạn đặt luôn cúp cả áo cả mũ đồng phục thi giải bên này luôn cho tiện mà sẽ rẻ hơn nữa, chất lượng thì rất ok đúng như anh Hưng kia nói đấy, mình không chơi golf nhưng làm giải cũng mua luôn mấy cái mặc vì thể thao mà chất đẹp, mát

  2. Trịnh Minh Sang says: Trả lời

    Sân này kết hợp cả tập và chơi Golf luôn à, thế thì tiện quá. Mọi người có biết đơn vị nào nhận book sân nhanh và giá tốt không? Tôi không cần rẻ hơn đâu nhưng đừng cao quá so với tự đặt là được vì 1 lần lên sân cũng nhiều chi phí, tôi có hỏi thử vài nơi nhưng họ lấy công cao quá. Nếu cao thế thì tôi dành ra chút thời gian tìm hiểu và tự đặt cho tiết kiệm rồi.

    1. Cường Nguyễn says: Trả lời

      Ơ thế à bác, sao bác không nói luôn trên đây những chỗ nào book cao hơn sân nhiều để anh em còn tránh. Em thì chơi Golf mới được gần 2 năm nhưng mà tính thích vi vu nên cũng trải nghiệm được kha khá các sân từ Nam vô Bắc. Từ đó đến giờ thì em chỉ dùng luôn dịch vụ book sân ở chỗ em học Golf thôi. Học ở bên học viện GGA ấy họ là 1 trung tâm lớn cùng hệ sinh thái với cả nhà Golfgroup kinh doanh từ a-z các loại về Golf nên là giá cũng tốt hơn so với những bên nhỏ lẻ ấy bác. Đây em đang liên hệ qua bạn này 0866492886 tên Đức. Cậu em này trẻ lắm, ngoan lễ phép và rất nhiệt tình. Dù có cho là hỏi hay là đặt gấp giữa đêm thì em ấy cũng sẽ phản hồi lại nhanh chóng. Bác alo cho em ấy nói là bạn của Cường Vin giới thiệu nhé.

    2. Lương Ngọc Hải says: Trả lời

      Đây anh ơi, em hay đặt qua bên này, sử dụng dịch vụ của họ cũng được gần 3 năm rồi https://www.facebook.com/Alobooking anh cần thì liên hệ họ nhé, chuyên nghiệp và tận tình

  3. Thanh Xuân says: Trả lời

    Các bác ơi cho em hỏi là sân này kết hợp cả sân tập thế có tiện để làm chỗ thi giải không ạ? Sáng tháng 4 này là em định đặt sân này để tổ chức một giải nhỏ cho câu lạc bộ đang hoạt động. Với cả cho em hỏi là em đang lăn tăn vụ đặt đồng phục giải với cả cúp, giải này giải nhỏ có khoảng 30 người thôi đang tính chọn bên nào rẻ rẻ để đặt nhưng xem thử sản phẩm mẫu không ưng nổi cái nào. Các bác có chỗ nào đặt làm cúp giá rẻ nhưng chất lượng tốt tốt một tí không giới thiệu dùm em với

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *