Golf Booking

Sân Golf Mê Kong

ấp An Chữ, xã Bạch Đằng, thị xã Tân Uyên tỉnh Bình Dương
Diện tích: 200ha
Số lỗ: 54 hố

Sân Golf Mê Kong

Sân golf Mê Kong là một trong số ít các sân golf tại Việt Nam có quy mô, đẳng cấp phục vụ, tổ chức những giải đấu golf mang tầm quốc tế, cụ thể hãy cùng Golftimes tìm hiểu trong bài viết này.

Quy mô sân golf Royal Island Mê Kong

Sân golf Royal Island Mê Kong tọa lạc tại ấp An Chữ, xã Bạch Đằng, thị xã Tân Uyên tỉnh Bình Dương, chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 1 giờ lái xe, đây là điểm đến vô cùng thuận tiện với những người sóng trong thành phố hoặc địa bàn lân cận đến giao lưu, giải trí và nghỉ dưỡng.

Là  một sân golf mang tầm quốc tế với 100% vốn đầu tư nước ngoài từ công ty Nam Phong International (Đài Loan) và San Yang Golf Course (Trung Quốc) là những công tư hàng đầu trong đầu tư, xây dựng và khai thác sân golf, bất động sản, resort du lịch với hơn 20 năm kinh nghiệm. Chính vì thế mà sân golf Mê Kong (Royal Island Mekong Golf) hứa hẹn sẽ là sân golf chuyên nghiệp, đẳng cấp và sang trọng hàng đầu khu vực phía nam.

Sân golf đẳng cấp Mê Kong
Sân golf đẳng cấp Mê Kong

Với vốn đầu tư lên đến 41 triệu USD, xây dựng trên diện tích 200ha với tổng số 54 hố golf đạt tiêu chuẩn thế giới, sau khi hoàn tất, sân golf Mê Kong sẽ trở thành điểm nhấn mới thu hút không ít người đến tham quan, vui chơi hay trở thành điểm hẹn đầy tiềm năng tổ chức các giải đấu golf lớn mang tầm quốc tế.

Sức thu hút của Royal Island Mekong Golf

Vị trí đắc địa có lẽ là món quà thiên nhiên giá trị nhất tạo nên sức hút của sân golf Mê Kong. Nằm giữa hòn đảo, lại tận dụng được cảnh quan tuyệt sắc của cù lao Bạch Đằng với nhiều cây xanh ven sông Đồng Nai thơ mộng.

Tại đây, du khách sẽ hài lòng với sự yên tĩnh, không khí trong lành, như một hơi thở tươi mới sau những ngày lao động vất vả nơi phố thị. Không những thế, bạn còn có thể theo đuổi bộ môn thể thao ưa thích của mình.

 Cảnh quan tự nhiên tại sân golf Mê Kong

Cảnh quan tự nhiên tại sân golf Mê Kong

Các nhà thiết kế đã rất thành công trong việc khai thác tối đa lợi thế tự nhiên vào cảnh quan trong khu vực sân golf. Đến Royal Island Mekong Golf không chỉ để vui chơi mà còn là nghỉ ngơi, hưởng thụ, chìm đắm vào cảnh sắc thiên nhiên, cảnh làng quê đầy thi vị.

Hiện nay, sân golf Mê Kong mới đưa vào khai thác 36 lỗ, tuy nhiên cũng đã đủ để mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị và xứng đáng khi bỏ công đi lại. Sau khi hoàn thành, đây sẽ là hệ thống sân golf 54 lỗ đầu tiên, hoàn thiện và hiện đại, đẳng cấp nhất khu vực phía nam. Và chắc chắn, đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu khi tìm kiếm địa điểm tổ chức giải golf lớn trong và ngoài nước.

►Bạn đọc cũng quan tâm : Tổng hợp danh sách sân golf Việt Nam đáng chơi và trải nghiệm nhất

Tiện ích đi kèm

Tại đây gần như có đầy đủ những tiện ích cần thiết đáp ứng nhu cầu tập luyện hoặc thi đấu của người chơi. Ví dụ như: Caddies phục vụ, dịch vụ xe điện di chuyển trong sân, hệ thống sân tập, thảm tập, dịch vụ cho thuê gậy và giày. Có trung tâm thương mại với của hàng golf đáp ứng nhu cầu mua sắm dụng cụ của người chơi. Nhà hàng ngay trong sân golf đẳng cấp 4 sao…

Tuy nhiên, được xây dựng nhằm mục đích phục vụ các giải đấu quốc tế do đó hiện nay vẫn chưa có học viện golf để đào tạo những người mới chơi hoặc không có dịch vụ chơi golf buổi tối, cũng chưa có dịch vụ chăm sóc sức khỏe, massage trong khu vực sân golf.

Xung quanh sân golf Royal Island Mê Kong được xây dựng hệ thống 500 villas tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, tham quan và vui chơi. Đồng thời, phục vụ cho kế hoạch phát triển kinh doanh bất động sản ven sân golf của chủ đầu tư.

Hãy theo dõi Golftimes.vn thường xuyên để cập nhật những thông tin chi tiết mới nhất về các sân golf, giải đấu, kỹ thuật chơi hay các sự kiện mang tầm quốc tế, để có thể theo đuổi đam mê một cách toàn diện hơn.

Ngày đăng 14:47 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 02:47 chiều

Bình luận (3)

  1. Trúc Phương says: Trả lời

    Sân này gần nhà tôi nhưng tôi chưa ra sân lần nào, học Golf bên học viện Golf GGA đã được 3 tháng và tôi đã đủ tự tin để lên sân chơi thử nhưng vẫn chưa biết được nên booking sân tại sân hay booking qua bên trung gian, có anh em nào biết chia sẻ giúp tôi với

    1. Mai Anh says: Trả lời

      Em thường hay booking sân qua Quân 0862498558 bạn ấy chuyên booking sân rất chuyên nghiệp và nhanh gọn, có lần em bị trục trặc với bên trung gian vì làm việc thiếu chuyên nghiệp và chật vật trong quá trình booking sân. Còn về phần booking tại sân thì người mới nào cũng sẽ chủ động book với sân nhưng theo kinh nghiệm của em thì nếu book trực tiếp trên sân sẽ không chủ động về thời gian vì họ đa phần đều full chỗ và thường giá thành sẽ mắc hơn nhiều so với book qua đại lý. Còn phần đại lý book sân cũng sẽ phát sinh những vân đề như họ làm việc không có tâm nên chị cần tham khảo thật kỹ trước nhé. Em cũng đã tìm hiều nhiều nơi nên sẽ giới thiệu cho chị nơi nào em cảm thấy tin tưởng và yên tâm nhất, Quân đến từ https://www.facebook.com/Alobooking em để thêm thông tin cho chị tham khảo qua nhé.

  2. Thịnh Yamaha says: Trả lời

    Vào Sài Gòn đã lâu nhưng chưa có dịp đến sân này, tôi chỉ đến chơi tại sân Tân Sơn Nhất, đây cũng là nơi kết giao được nhiều anh em có chung niềm đam mê với bộ môn Golf. CLB của tôi cũng may mắn khi các anh em rất thích tổ chức cái buổi giao lưu và đặc biệt là tổ chức mấy giải đấu nho nhỏ. Các mùa giải trước chúng tôi chỉ tầm 10 người nên không đầu tư mấy về Cúp, nhưng hội ngày càng đông nên mọi người cũng mong muốn được chuyên nghiệp hơn. Đọc trên mạng thấy có bên https://www.facebook.com/thegioicupgolf họ làm cúp rất đẹp và nhìn thấy được anh em hăng hái hơn hẳn so với các đợt giải trước đó. Cúp nhìn rất sang trọng và chắc tay, bên ấy có các gói cúp rất tiện lợi không cần phải đi tìm từng mẫu vì chúng tôi đều không có thời gian và cũng không giỏi trong việc chọn mẫu. Nhân viên bên ấy cũng rất nhiệt tình và tư vấn cho chúng tôi bộ cúp vừa đẹp vừa chuyên nghiệp

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *