Sân golf

[HOT] Top 2 Sân Golf Ninh Bình Đáng Chơi Nhất Hiện nay

Ninh Bình là điểm đến du lịch trải nghiệm nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh ấn tượng. Đối với những người đam mê bộ môn quý tộc thì đây là điểm đến không thể bỏ qua, các sân golf Ninh Bình hiện nay được đông đảo các golfer lựa chọn để thỏa mãn đam mê thể thao cũng như tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ tại đây.

Sân golf Tràng An – Ninh Bình 

Sân golf Tràng An là một trong những sân golf Ninh Bình được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng sân tập cũng như các dịch vụ tiện ích tại đây.

Đặc điểm thiết kế 

Sân golf Tràng An tọa lạc tại địa phận Xã Kỳ Phú, Huyện Nho Quan, Tỉnh Ninh Bình. Không gian nơi đây cách trung tâm thành phố Hà Nội hơn 100km với 2h ngồi xe ô tô, rất thuận tiện cho việc di chuyển từ trung tâm thành phố đến đây, cũng như đi lại tham quan giữa các địa điểm du lịch.

Sân golf Tràng An là mọt trong hai sân golf Ninh Bình được thiết kế ấn tượng và sáng tạo
Sân golf Tràng An là mọt trong hai sân golf Ninh Bình được thiết kế ấn tượng và sáng tạo

Sân golf Tràng An Golf & Country có 18 hố golf par 72 champion chuẩn quốc tế được được thiết bởi công ty xây dựng nổi tiếng tại Thái Lan –  Golf East. Được đi vào hoạt động từ tháng 10/2016, sân golf Ninh Bình đã thu hút đông đảo các tay golf trong nước và quốc tế đến tham gia trải nghiệm bởi thiết kế độc đáo và thách thức người chơi. Sân với tổng chiều dài lên đến 7200 yards gồm 2 hồ nước, 5 dòng suối và 98 bunkers.

Sân golf Tràng An được chia làm hai sân golf khác nhau là Champion và Pine Course. Sân golf 18 lỗ championship và sân 18 hố par 3 quốc tế đã đi vào hoạt động. Tại đây nhà đầu tư sử dụng hai dòng cỏ chuyên biệt đạt chuẩn là cỏ “champion” và “zeon” trên sân par 3 Pines Course, mang đến cho người chơi những cú phát bóng chân thật và tốt nhất. 

Không gian chơi golf được thiết kế uốn lượn xung quanh đồi thông, ngay bên cạnh là hồ Đồng Chương đầy thơ mộng. Bên cạnh đó, các hố nước và bẫy cát được bố trí rất phù hợp mang đến cho các golfer không ít các thách thức khó khăn, đòi hỏi sự tập trung cao độ để vượt qua. 

Các dịch vụ tiện ích 

San golf Tràng An – Ninh Bình không chỉ thu hút du khách bởi chất lượng, mà các dịch vụ tiện ích cũng luôn được đánh giá cao. Các dịch vụ tiện ích sau đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong kỳ nghỉ tại đây. 

Tòa nhà câu lạc bộ sang trọng với đầy đủ tiện nghi cùng các thiết bị hiện đại, tại đây có không gian thay đồ dành riêng cho khách nam và nữ mang đến sự riêng tư và thoải mái. 

  • Tổ hợp thể thao giải trí gồm 1 bể bơi và 2 sân tennis tọa lạc ngay trong khuôn viên sân golf mang đến những trải nghiệm khác cho các golfer. 
  • Hệ thống nhà hàng 5 sao phục vụ đa dạng các món ăn theo nhiều phong cách ẩm thực ấn tượng trên thế giới mang đến cho bạn những giây phút ấm áp, hài hòa với thiên nhiên bên gia đình.
Sân có các dịch vụ tiện ích đạt chuẩn quốc tế
Sân có các dịch vụ tiện ích đạt chuẩn quốc tế
  • Proshop sang trọng bày bán các sản phẩm dụng cụ golf và thời trang golf từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Taylormade, Callaway, Honma, Titleist,… Giúp các golfer chọn lựa cho mình những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.
  • Khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp được thiết kế thêm khu vui chơi giải trí dành riêng cho trẻ em. Nơi đây rất phù hợp cho những chuyến dã ngoại cho cả gia đình vào cuối tuần hay các dịp nghỉ lễ lớn trong năm.

Bên cạnh đó, sân golf Tràng cũng được các golfer đánh giá cao bởi sự phục vụ và trợ giúp rất chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ Caddies, nhân viên phục vụ. 

Xem thêm: Sân golf Sông Giá – Trải nghiệm sân golf đẳng cấp tại Hải Phòng

Chi phí tập luyện tại sân golf Tràng An

Bảng giá tập luyện của sân golf Ninh Bình thay đổi theo từng thời điểm và được cập nhật liên tục với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Các golfer có thể tham khảo giá dưới đây.

  • Đối với hội viên chi phí thuê sân sẽ dao động từ 200.000 VNĐ đến 1.350.000 VNĐ
  • Đối với khách lẻ, mức giá thuê sân cho ngày thường sẽ là từ  950.000 VNĐ đến 2.550.000 VNĐ/ lượt. Các ngày lễ tết hoặc cuối tuần khách hàng cần chi trả thêm từ  từ 200.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ cho các dịch vụ tại đây.
  • Đối với khách hàng là trẻ em dưới 14 tuổi sẽ được phép chơi trên sân golf 9 lỗ và 18 lỗ với chi phí thuê sân dao động từ 500.000 VNĐ tới 1.150.000 VNĐ/ lượt. 

Sân golf Hoàng Gia Tràng An

Sân golf Hoàng gia là một trong hai sân golf Ninh Bình được nhiều golfer lựa chọn là điểm đến chơi golf hấp dẫn.

Đặc điểm thiết kế

Sân golf Hoàng Gia được xây dựng với nét đẹp cổ kính hài hòa với thiên nhiên, tọa lạc trên mảnh đất lịch sử. Sân golf được đầu tư quy hoạch và xây dựng bởi Tổng công ty cổ phần đầu tư PV-INCONESS với tổng diện tích lên đến 670 ha.

Sân Royal Golf tọa lạc tại Thôn 4B, xã Đông Sơn, Huyện Yên Mô, Thị xã Tam Điệp, Tỉnh Ninh Bình Việt Nam. Nơi đây cách thủ đô Hà Nội khoảng 100 km và nằm trong cụm di tích lịch sử nổi tiếng của vùng đất cố đô.

Sân golf Hoàng Gia được thiết kế theo nét đẹp cổ kính hài hòa với thiên nhiên
Sân golf Hoàng Gia được thiết kế theo nét đẹp cổ kính hài hòa với thiên nhiên

Sân golf quy hoạch gồm 54 hố golf và chia làm 3 sân golf ấn tượng là sân Đồi Vua, Nữ Hoàng và sân Hoàng Tử. Sân được thiết kế hài hòa với không gian thiên nhiên, bao bọc sân golf là những dãy núi đá hùng vĩ chạy dọc theo bờ sông Yên Thắng. Cảnh quan đầy thơ mộng và hấp dẫn nhưng cũng mang đến không ít những thử thách cho các golfer. 

Bên cạnh đó, các loại cỏ được trồng trên khu vực green và faiway là cỏ Greenleas Park và Novotek cao cấp, chúng được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan và được chăm sóc bằng những công nghệ hiện đại. Các khu vực này uốn lượn theo hình sóng biển kết hợp với hố cát trắng xóa, những bẫy tự nhiên này mang đến thử thách lớn đòi hỏi golfer phải hoàn toàn tập trung và có kỹ thuật cao mới có thể vượt qua được. 

Dịch vụ tiện ích

Sân golf Hoàng Gia – Ninh Bình còn mang đến cho du khách những tiện ích hoàn hảo, được nhiều chuyên gia đánh giá cao như:

  • Khu nhà tổ hợp câu lạc bộ golf với tiện ích đa năng, được thiết kế hiện đại, là nơi tiếp đón giao lưu của những golfer. Tại đây có đầy đủ tiện ích và cơ sở vật chất tân tiến nhất mang đến sự thuận tiện cho các golfer.

    Các dịch vụ tiện ích của sân được các golfer đánh giá cao về chất lượng
    Các dịch vụ tiện ích của sân được các golfer đánh giá cao về chất lượng
  • Ngoài ra, khu vực Proshop bày bán các dụng cụ, thời trang chơi golf cao cấp từ các thương hiệu golf hàng đầu thế giới như Taylormade, Titleist, Callaway, Ping…. Các mặt hàng lưu niệm làm quà của địa phương. 

  • Khu Locker với nhà tắm hơi Jacuzzi giúp bạn thư giãn sau một ngày tập luyện chăm chỉ. 

  • Khu nhà hàng quốc tế phục vụ thực khách đa dạng các món ăn, đặc sản vùng miền Việt Nam, đến menu ẩm thực phong cách châu Âu, châu Á mang đến bữa ăn chất lượng.

  • Khu resort nghỉ dưỡng cao cấp gồm Resort “Công chúa” và khách sạn 5 sao được thiết kế theo kiến trúc độc đáo ấn tượng và hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên. 

Chi phí tập luyện tại sân golf Hoàng Gia

Chi phí tập luyện tại sân Hoàng Gia được cập nhật liên tục với nhiều chương trình hấp dẫn. Bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây:

  • Đối với hội viên câu lạc bộ: giá chơi golf tại sân golf Ninh Bình 9 hố đến 36 hố dao động từ 390.000 VNĐ – 1.150.000 VNĐ/ lượt cho các ngày trong tuần, và 480.000 VNĐ đến 1.480.000 VNĐ/ lượt cho các ngày cuối tuần, lễ tết.
  • Đối với hội viên câu lạc bộ liên kết:  giá chơi golf tại sân golf Ninh Bình 9 hố đến 36 hố dao động từ 670.000 VNĐ đến 1.950.000 VNĐ/ lượt cho các ngày trong tuần. 
  • Đối với khách của hội viên: Chi phí tập luyện cho sân 9 hố đến 36 hố dao động từ 810.000 VNĐ đến 2.380.000 VNĐ/ lượt đối với các ngày trong tuần. Các ngày lễ tết, cuối tuần sẽ từ 1.390.000 VNĐ đến 4.390.000 VNĐ/ lượt.
  • Đối với khách thường: giá chơi golf tại sân golf Ninh Bình 9 hố đến 36 hố dao động từ 1.020.000 VNĐ đến 2.990.000 VNĐ/ lượt cho các ngày trong tuần và từ 1.700.000 VNĐ đến 4.990.000 VNĐ/lượt cho các ngày cuối tuần, ngày lễ tết.

Trên đây là hai sân golf Ninh Bình có vẻ đẹp hùng vĩ và đáng chơi nhất hiện nay. Nếu có cơ hội đến đây, bạn hãy ghé thăm và tận hưởng kỳ nghỉ chơi golf tuyệt vời tại đây. Chúc các golfer có những giây phút thăng hoa và nghỉ dưỡng tuyệt vời tại đây.

Xem thêm:

Ngày đăng 16:44 - 02/11/2021 - Cập nhật lúc: 10:51 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *