Sân golf

Tràng An Golf và Nét Đẹp Miền Di Sản Đất Việt – Địa Điểm Đăng Cai Tổ Chức Giải Golf Các Doanh Nghiệp Hàn Việt 2023

Sân golf Tràng An được biết đến là một trong 10 sân golf lớn nhất Việt Nam với hệ thống trang thiết bị tân tiến mang lại nhiều cảm giác thú vị cho các golfer khi lựa chọn nơi đây làm địa điểm diễn ra các giải golf. Tọa lạc tại mảnh đất được mệnh danh là miền di sản, nét đẹp văn hóa đất Việt.

Tràng An Golf
Tràng An Golf và Nét Đẹp Miền Di Sản Đất Việt

Tràng An Golf & Resort – Sân golf trên miền di sản

Sân golf Tràng An được biết đến là một trong những sân golf đẹp tại tỉnh Ninh Bình, nằm bên cạnh hồ Đồng Chương với cảnh sắc hoang sơ, kì bí của thiên nhiên hùng vĩ. Nơi đây được ví như miền di sản, nét đẹp của văn hoá của Việt Nam, nơi mang lại cảm giác thú vị dành cho các golfer khi có thể vừa tham dự giải đấu vừa có thể thưởng ngoạn phong cảnh hữu tình. 

Sân golf toạ lạc trong một khuôn viên rộng lớn với lối kiến trúc hiện đại được thiết kế bởi Greg Norman, là một trong những ngôi sao của làng golf thế giới. Nơi đây cũng được ví như một “Đà Lạt thu nhỏ” của tỉnh Ninh Bình khi mang đến khí hậu ôn hoà dễ chịu, là một địa điểm lý tưởng cho các golfer trải nghiệm. 

Tràng An Golf & Resort - Sân golf trên miền di sản
Tràng An Golf & Resort – Sân golf trên miền di sản

Sân golf Tràng An – Sân golf với quy mô đạt chuẩn quốc tế chinh phục nhiều golfer khó tính nhất

Được biết, thiết kế của sân golf Tràng An là sân 18 hố Par 72 Champion, với kích thước 7.200 yards trải dài theo địa hình tự nhiên gồm 2 hồ nước, 5 dòng suối và 98 bunkers. Sân golf với thiết kế rộng lớn, uốn lượn theo khung cảnh tự nhiên của dòng suối, hồ nước bên cạnh để tạo nên vẻ đẹp hùng vĩ của non nước Việt Nam. 

Đặc biệt, với hệ thống đèn điện được trang bị đầy đủ trên toàn bộ sân golf, kể cả ở những hố golf trong rừng thông, chính là điểm nhấn độc đáo tạo nên điều kiện thuận lợi để các golfer có thể thực hiện những trận đấu trong điều kiện thiếu ánh sáng. 

Sân golf Tràng An – Sân golf với quy mô đạt chuẩn quốc tế chinh phục nhiều golfer khó tính nhất
Sân golf Tràng An – Sân golf với quy mô đạt chuẩn quốc tế chinh phục nhiều golfer khó tính nhất

Do đó, các golfer ngay từ lần đầu đến với Tràng An sẽ cảm thấy rất thú vị khi được trải nghiệm một sân golf với thật nhiều tiện ích tân tiến và hiện đại mang lại cảm giác chơi golf thật tuyệt vời. Chính sự đa dạng này đã khiến cho sân golf Tràng An được nhiều golfer yêu thích để tin chọn là một trong những địa điểm thu hút nhiều golfer đến đây. 

“Tôi thường định kỳ sẽ đến với Tràng An 1 tháng 1 lần cùng với nhóm bạn của mình, chúng tôi sẽ cùng nhau chơi golf và nghỉ dưỡng tại đây khoảng 3 ngày 2 đêm. Nơi đây thật sự tuyệt vời khi mang đến cho chúng tôi nhiều trải nghiệm vừa có thể chơi golf vừa khám phá các địa hình mới lạ của thiên nhiên đất nước mình. Bên cạnh đó, ở sân golf này cũng mang đến cho tôi nhiều dịch vụ tốt nên chúng tôi luôn cảm thấy hài lòng khi tin chọn nơi đây. ” Đó là chia sẻ của golfer Hoàng Anh đến từ Hà Nội. 

Chia sẻ của golfer Hoàng Anh đến từ Hà Nội.
Chia sẻ của golfer Hoàng Anh đến từ Hà Nội.

Golfer Thành Hiếu từ Phan Thiết chia sẻ với Golftimes:

“ Đến với sân golf Tràng An trong một dịp tham dự giải đấu golf của CLB. Tôi thật sự cảm thấy thú vị với nơi đây, bởi ngay khi càng khám phá tôi càng cảm nhận được sức hút khó diễn tả của địa hình nơi đây. Nó khiến cho tôi bị thu hút khi được trải nghiệm một sân golf tân tiến với nhiều trang thiết bị hiện đại và đa năng. Chắc chắn, khi được đánh giá và mong muốn trở lại Ninh Bình chơi golf, tôi hiển nhiên lựa chọn sân golf Tràng An.”  

Tràng An Golf

Được mệnh danh là di sản, nét đẹp văn hóa đất Việt – Sân golf Tràng An thu hút nhiều giải golf lớn 

Cũng chính những lời nhận xét đến từ các golfer trong khu vực và của các golfer trong cả nước khi được đến với sân golf Tràng An đã khiến cho sân golf được tin chọn là một trong những địa điểm thu hút nhiều giải golf lớn. 

Như trong đầu năm 2023 đến nay, đây là địa điểm dành cho các golfer khởi tranh như: 

Giải Vô địch Golf Trung niên Quốc gia 2023 Tranh Cúp Nam Á Bank (28/4), Giải golf LIENVIETPOSTBANK (22/4), Giải golf thành lập CLB Golf Họ Bùi (7/4), VGA Tour Junior, …..cùng nhiều các golfer nhỏ của các CLB cũng lựa chọn sân golf Tràng An làm địa điểm tổ chức. Hay sắp tới đây là giải Outing giao lưu học viện GGA hè 2023 hay giải golf các Doanh Nghiệp Hàn Việt.

Sân golf Tràng An thu hút nhiều giải golf lớn 
Sân golf Tràng An thu hút nhiều giải golf và sự kiện lớn

Sân golf Tràng An là nơi đăng cai tổ chức giải golf Các Doanh nghiệp Hàn Việt 2023

Trong tháng 5 này, sân golf Tràng An tiếp tục được tin chọn là một trong những địa điểm khởi tranh giải golf Các Doanh nghiệp Hàn Việt vào ngày 23/5 sắp tới đây. Với sự quy tụ của hơn 144 golfer là các doanh nhân, doanh nghiệp của cả hai nước Việt – Hàn sẽ cùng tề tựu để kết nối, giao lưu và mở ra các cơ hội hợp tác thương mại, đầu tư, đóng góp cho quan hệ của cả hai nước trong thời gian sắp tới. 

Sân golf Tràng An là nơi đăng cai tổ chức giải golf Các Doanh nghiệp Hàn Việt 2023

Được biết, đây chính là một sự kiện đánh dấu sự phát triển của ngành golf nước nhà trong tháng 5/2023 lần này, được Hệ sinh thái Golfgroup phối hợp cùng với Clubhouse Korea, Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc tại Việt Nam,… đăng cai tổ chức.

Chia sẻ cùng với Golftimes, BTC của giải đấu, đại diện đến từ Golfgroup cho biết: “Thật vinh dự cho Golfgroup khi được trở thành đơn vị đăng cai tổ chức cùng với Clubhouse Korea, Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc tại Việt Nam trong giải golf giao lưu lần này. Có thể nói, đây được xem là một bước ngoặt đánh dấu cho sự phát triển của ngành golf nước nhà khi dần dần có thể được cùng sánh vai giao lưu và học hỏi cùng với các nước bạn. Do đó, với sứ mệnh phát triển ngành golf nước nhà trong tương lai, chúng tôi sẽ luôn tạo điều kiện hết mình để được đóng góp một phần công sức của mình trong các sự kiện giao lưu đầy ý nghĩa này.”

Bên cạnh đó, BTC cũng giải thích lý do vì sao lựa chọn sân golf Tràng An cho giải đấu lần này.

“Đồng thời, với sự kiện giao lưu lần này, chúng tôi quyết định lựa chọn sân golf Tràng An làm địa điểm diễn ra cho giải đấu vì nơi đây thật sự là một sân golf đẹp với đầy đủ các tiện ích đa dạng và hiện đại dành cho các golfer tham dự giải đấu. Cộng hưởng với hệ thống trang thiết bị của sân golf chính là yếu tố khiến cho chúng tôi yên tâm khi có thể tự hào giới thiệu với nước bạn đây chính là sân golf đạt chuẩn quốc tế, đẹp và mang lại nhiều điều thú vị dành cho các golfer khi đến với Việt Nam. Và chúng tôi tự hào với cảnh vật nước mình xứng đáng là nơi để nhiều người hơn nữa tìm đến để khám phá.” 

Cũng chính những lý do ấy mà Hệ sinh thái Golfgroup quyết định lựa chọn sân golf Tràng An làm địa điểm tổ chức cho sự kiện giải golf lần này của đơn vị. Cùng chờ đón những thông tin hấp dẫn nhất đến từ giải đấu được diễn ra tại sân golf Tràng An vào cuối tháng 5 này đến từ Golftimes! 

 

 

Ngày đăng 1:21 - 07/05/2023 - Cập nhật lúc: 01:21 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *