Uncategorized

Sân Golf Royal Long An Golf & Villas – Tuyệt Tác Sân Golf Chuẩn Quốc Tế Bởi Nhà Thiết Kế Sir Nick Faldo

Sẽ không quá lời nếu nói Royal Long An Golf & Villas là một tuyệt tác sân golf. Sự tổng hòa từ ý tưởng thiết kế, chất lượng cỏ đến tổ hợp dịch vụ nghỉ dưỡng đây là địa điểm sân golf hoàn toàn xứng đáng mới mỹ từ này. Được chính tay huyền thoại Sir Nick Faldo lên thiết kế xây dựng, sân golf đã đi vào hoạt động và đăng cai tổ chức các giải golf ấn tượng nhất năm 2023.

Royal Long An Golf & Villas – Dự án sân golf đạt chuẩn PGA đầy thử thách cho người mê golf

Bắt đầu hợp tác và thiết kế từ năm 2018 bởi huyền thoại Sir Nick Faldo, sân golf Royal Long An đã trở thành một trong những sân golf ấn tượng nhất Việt Nam. Sở hữu 27 hole đạt chuẩn Quốc tế cũng như địa hình đầy thử thách đáng trải nghiệm cho mọi tay golf.

sân golf Royal Long An Golf & Villas
Địa hình sân golf Royal Long An Golf & Villas xây dựng vào bảo tồn cảnh quan tự nhiên

Địa hình đặc trưng miền sông nước Tây Nam Bộ được thiết kế bởi Sir Nick Faldo

Bắt đầu đi vào hoạt động vào đầu năm 2023, hệ sinh thái sân golf Royal Golf & Villas đã nhanh chóng thu hút và nhận về nhiều đánh giá tích cực từ các golfer khi có dịp đến đây. Được xây dựng trên địa thế của khu vực Tây Nam Bộ, sân golf trải dọc theo các con sông đã tạo nên nét đặc trưng riêng cho địa hình nơi đây.

sân golf Royal Long An Golf & Villas
Địa thế của vùng sống nước tạo nên đặc điểm riêng biệt chỉ có tại sân golf này

Không được bao quanh bởi núi đồi trùng điệp hay cảnh biển bát ngát thế nhưng khung cảnh nơi đây vẫn làm xiêu lòng của những khách hàng ghé Royal Long An Golf & Villas ngay từ lần đầu tiên.

Lần đầu đến với sân chủ yếu để trải nghiệm sân golf mới cùng với chồng. Tôi đánh giá sân golf Royal Long An thật sự rất ấn tượng. mặc dù đã đi đánh nhiều tại các sân ở một số tỉnh nhưng tại đây đã khiến tôi có cảm giác rất thử thách ở các green. Cảnh ở đây đẹp và vẫn có nét gì đó dẫn dã của miền tây, đặc biệt là cách hoàng hôn, ai đến đây nếu tiện có thể nán lại ngắm hoàng hôn cũng rất thích – Chia sẻ của golfer Ngọc Quỳnh khi lần đầu đến với sân golf Royal Long An

sân golf Royal Long An Golf & Villas
Hình ảnh ánh hoàng hôn tuyệt đẹp trên sân golf Royal Long An

Dự án có quy mô 124ha với 27 hố theo tiêu chuẩn quốc tế. Không chỉ phục vụ hoạt động chơi golf, Royal Long An Golf & Villas được xem như một hệ sinh thái golf nghỉ dưỡng đẳng cấp và chuyên nghiệp bao gồm: Club house, Proshop, phòng thay đồ, phòng xông hơi, phòng trang điểm,… và nhiều dịch vụ vui chơi giải trí khác được hoàn thiện trong tương lai.

sân golf Royal Long An Golf & Villas
Hệ sinh thái sân golf toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu của cá nhân, CLB và tổ chức sự kiện

Một trong những điểm đắt giá của sân golf Royal Long An Golf & Villas là sử dụng loại cỏ Celebration Bermuda – loại cỏ cao cấp chuyên dụng cho Fairway giúp tối ưu hoá cú đánh khi tiếp cận bóng. Tổng thể khu vực fairway rộng lớn, được bố trí với nhiều khu vực cát và hồ nước, đặt ra thách thức về việc đưa bóng đúng hướng từ người chơi. Việc chọn lựa mục tiêu và gậy phù hợp trở thành một bài toán quan trọng trước khi mỗi cú đánh. Điều này đã làm tăng thêm sự hấp dẫn và đa dạng trong trải nghiệm chơi golf.

Green ấn tượng với 27 hole chuẩn đầy thách thức

Địa hình và bề mặt green tại sân golf được thiết kế tỉ mỉ với đa dạng địa dạng uốn lượn đầy thách thức. Có thể nói trong bộ môn golf, khu vực green được các golfer cực kỳ quan tâm bởi tác động trực tiếp đến kết quả vòng chơi.

green tại sân golf Royal Long An Golf & Villas
Các hole green được mướt mịn cho đường bóng lăn ổn định hoàn hảo

Bề mặt green tại sân Long An Golf & Villas được bảo dưỡng hoàn hảo nên bề mặt cỏ luôn láng mịn, tốc độ lăn bóng duy trì ổn định. Một trong những hố có có green thử thách nhất là hố 4 với diện tích lên đến 1.177 m2. Đây sẽ là hố thách thức các tay golf ít gậy chinh phục.

Green tại sân golf Royal Long An Golf & Villas
Các hole sẽ có địa hình green đầy thử thách với các đường uốn lượn

Không ít các golfer đã lưu giữ tại đây những thành tích cho hành trình golf của mình. Nhờ vào những thực nghiệm mà sân mang lại, các tay golf sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng khi vung gậy trên sân. Một cảm giác chinh phục thử thách, khám phá sân và chiến thắng bản thân chính là những điều mà một golfer tìm kiếm.

các golfer đạt thành tích của mình tại Royal Long An
Các golfer đạt được thành tích của mình tại sân golf Royal Long An

Sự lựa chọn hoàn hảo cho các sự kiện giải đấu đa dạng quy mô và hình thức

Sở hữu những điểm nổi bật đáng chú ý cùng khả năng đáp ứng dịch vụ hoàn hảo, hệ sinh thái sân golf Royal Long An Golf & Villas đã và đang trở thành điểm đăng cai tổ chức của rất nhiều giải đấu với quy mô ấn tượng chỉ trong vài tháng đi vào hoạt động.

sân golf Royal Long An Golf & Villas

giải golf tại sân royal long an golf & villas

giải golf tại sân royal long an golf & villas
Nơi đăng cai tổ chức rất nhiều giải đấu có quy mô ấn tượng

Có thể kể đến như: giải golf “Tôi yêu Việt Nam”, giải golf Nam A Bank Master 2023, giải golf Từ Thiện Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 và các sự kiện câu lạc bộ, outing khác. Mỗi giải golf đều mang lại những điểm nhấn khác biệt và thành công lan tỏa đến cộng đồng golfer.

Dịch vụ 5 sao đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của golfer, câu lạc bộ và BTC sự kiện

Cơ sở hạ tầng và chất lượng dịch vụ là một điểm cộng lớn cho sân golf Royal Long An Golf & Villas. Bên cạnh những tiện ích đã kể trên, sân golf được trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho việc tổ chức kiện và gala dinner đầy chuyên nghiệp.

sân royal long an golf & villas
Đội ngũ Caddie chuyên nghiệp được đào tạo bài bản

Yếu tố con người tại sân golf phần nào mang đến những điểm cộng cho sân. Cụ thể là đội ngũ Caddie chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và nhiệt huyết giúp golfer hoàn thành vòng đấu không chỉ hoàn hảo mà còn đầy thú vị.

sân royal long an golf & villas
Dịch vụ xe bus đưa đón golfer miễn phí

Dịch vụ xe bus đưa đón khách hàng là yếu tố không thể không kể đến khi đến sân golf Royal Long An Golf & Villas. Đặc biệt, dịch vụ xe đưa đón sẽ hoàn toàn miễn phí với các khách hàng đến với sân, đây là dịch vụ tạo được nhiều thiện cảm với các khách hàng khi được phục vụ đưa đón tận nơi.

Điểm nhấn tháng 11 – Sân golf Royal Long An Golf & Villas chính thức khai trương và đón chào Sir Nick Faldo

Mặc dù đã đi vào hoạt động được một thời gian và thu về nhiều đánh giá tích cực từ các golfer và BTC, nhưng tháng 11 này mới chính là cột mốc đánh dấu sự kiện lịch sử của sân golf Royal Long An Golf & Villas và ngành golf Việt Nam nói chung.

sân royal long an golf & villas
Sự kiện khai trương sân golf tháng 11/2023

Trong khuôn khổ của sự kiện lần này sẽ là ngày lên sân của hơn 140 golfer tham gia tranh tài tại giải đấu chào mừng sân golf mang tên Grand Opening Royal Long An Golf & Villas Golf Tournament. Bên cạnh đó, sự kiện còn đón chào sự góp mặt của huyền thoại Sir Nick Faldo – người đã đặt tâm huyết của mình trong thiết kế và tạo dựng sự độc đáo của sân golf.

Đây cũng là dịp để các golfer có thẻ đến trải nghiệm trực tiếp tuyệt tác sân golf Royal Long An Golf & Villas cũng như lắng nghe những chia sẻ từ chính người đã tạo nên địa điểm phục vụ cho cộng đồng golf Việt.

Qua bài viết này, Tạp chí Golftime cũng xin được gửi lời chúc mừng khai trương đến sân golf Royal Long An Golf & Villas. Kính mong sân golf sẽ trở thành một trong những điểm đến lý tưởng cho người người yêu bộ môn thể thao xanh và thành công tiếp đón hàng nghìn giải golf từ khắp Việt Nam và Thế giới đăng cai tổ chức tại đây. Xin chúc mừng và chân thành cảm ơn.

Sự kiện giải đấu tháng 11

giải golf tri ân người lái đò ngành golf

Ngày đăng 17:06 - 02/11/2023 - Cập nhật lúc: 05:06 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *