Uncategorized

Học Golf Đầu Năm Mới – Các Golfer “Tranh Thủ” Cho Một Năm Đầy Triển Vọng

Chơi golf và học golf đầu năm từng được cho là xu thế của giới golfer. Tuy nhiên, từ những chia sẻ của 4 golfer được khảo sát về quan điểm học golf giai đoạn ra Tết, ta có thể thấy đây không hẳn là một trendy mà ngược lại là “chuyện bình thường ở huyện” của nhiều golfer. Những khái niệm như “khai gậy” hay “học golf sau tết” sẽ được định nghĩa chuẩn xác sau khi quý golfer và học viên xem bài viết dưới đây.

Những chia sẻ của các golfer và học viên về việc học golf sau tết
Những chia sẻ của các golfer và học viên về việc học golf sau tết

Sau một năm với những bộn bề công việc và cuộc sống, trong và sau Tết Âm lịch được xem là khoảng thời gian thích hợp để mọi người dành thì giờ thực hiện những chuyến du xuân. Nạp lại năng lượng và tinh thần trước khi bắt đầu quay trở lại với guồng quay thường nhật. Khai xuân đầu năm, cùng GolfTimes “Trẩy Golf Đón Xuân Cùng Các Golfer”, lắng nghe những chia sẻ thực tế từ những người đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng golf.

Mr Huỳnh An: Mùa xuân là mùa đẹp nhất để lên sân golf

Mr. Huỳnh An bắt đầu theo học golf bài bản tại Học viện GGA từ năm 2023, với anh, chơi golf không chỉ là niềm đam mê mà hơn hết còn là môn thể thao mang đến nhiều giá trị về mặt sức khoẻ. Mr.Huỳnh An không ngại ngần khẳng định rằng, mùa xuân là mùa đẹp nhất để lên sân golf.

Đối với Golfer Huỳnh An, sau tết là thời gian rất lý tưởng để chơi và học đánh golf
Đối với Golfer Huỳnh An, sau tết là thời gian rất lý tưởng để chơi và học đánh golf

Không giống các mùa khác trong năm, thời điểm trong và sau Tết, tiết trời ngày Xuân mang đến không khí vô cùng trong lành, thoải mái. Thời tiết không nóng, không quá lạnh giúp các golfer có thể dễ dàng trải nghiệm golf một cách thoải mái, dễ dàng tận hưởng những phút giây thăng hoa của môn thể thao golf.

Vị golfer này chia sẻ

Chơi thể thao, khai gậy golf đầu năm mới như một cách để khởi đầu cho một năm khỏe mạnh. Thời điểm này, tinh thần của mọi người cũng thoải mái, luôn vui vẻ và cực kỳ hào hứng. Do đó, việc hòa mình vào thiên nhiên trên sân golf dịp đầu xuân năm mới cũng là lựa chọn lý tưởng, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn góp phần tiếp thêm năng lượng may mắn để có được một năm trọn vẹn hơn.”

Ms Thảo Nguyễn: Khai gậy bằng một cú đánh tuyệt đẹp đã thấy 1 năm mới đầy triển vọng

Là học viên golf hoàn thành khóa học golf thời điểm trước Tết, Ms.Thảo Nguyễn cũng đã lựa chọn golf là môn thể thao để khai xuân đầu năm mới. Nữ golfer cho rằng, việc khai gậy đầu xuân bằng một cú đánh tuyệt đẹp là lời hứa hẹn cho một năm mới đầy triển vọng.

Golfer Thảo Nguyễn đã hoàn thành khoá học tại Học viện
Golfer Thảo Nguyễn đã hoàn thành khoá học tại Học viện

Ms.Thảo Nguyễn không ngần ngại khẳng định rằng, việc học golf bài bản từ sớm có vai trò cực kỳ quan trọng. Không chỉ có ý nghĩa về mặt tinh thần mà còn mang lại rất nhiều thú vị cũng như giúp nữ golfer này có nền tảng vững chắc để có thể tự tin lên sân. Chia sẻ về việc khai gậy golf dịp đầu xuân năm mới.

Chị rất thích thú và hào hứng với việc chơi golf sau giai đoạn Tết ra
Chị rất thích thú và hào hứng với việc chơi golf sau giai đoạn Tết ra

Ms.Thảo Nguyễn cho biết:

“Tôi khá may mắn khi hoàn hoàn thành hoá học golf cơ bản trước khi nghỉ Tết. Nhờ đó mà ngay sau khi ăn Tết xong, tôi có thể lên sân golf chơi rất tự tin. Việc thực hiện được một vòng golf hoàn chỉnh ngay sau khóa học giúp cho tinh thần của tôi khá thoải mái và cực kỳ phấn chấn trong ngày khai xuân. Thay vì dáng vẻ lúng túng của những ngày đầu tiên lên sân golf, việc khai gậy bằng một cú đánh tuyệt đẹp trong dịp đầu xuân đã cho tôi cảm giác của 1 năm mới đầy triển vọng.”

Ms Mai Thi: Trẩy hội trên sân golf cùng hội bạn cũng rất vui và thú vị

Lựa chọn lên sân golf dịp Tết bằng môn thể thao golf, Ms.Mai Thi đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị. Trải qua quá trình học golf và chơi golf cùng với hội bạn nữ, Ms.Mai Thi đã viết nên câu chuyện lên sân golf dịp đầu xuân năm mới cùng bạn bè cực kỳ ý nghĩa và vui vẻ.

Golfer Mai Thi và nhóm bạn đã đồng hành trong quá trình học golf và lên sân trong mùa Tết vừa qua
Golfer Mai Thi và nhóm bạn đã đồng hành trong quá trình học golf và lên sân trong mùa Tết vừa qua

Nữ golfer cho biết:

“Đầu năm ngoái tôi cùng hội bạn thân đã đăng ký khoá học golf nâng cao và cùng nhau hoàn thành mục tiêu. Trải qua quá trình học golf cũng như chơi golf cùng nhau, chúng tôi có sự gắn kết, chia sẻ nhiều hơn và có được những trải nghiệm mới mẻ. Tết năm nay, thay vì chỉ chơi xuân bằng chợ hoa, chợ tết hay cành mai như mọi khi thì chúng tôi đã lựa chọn đến sân golf. Việc cầm gậy golf sánh vai cùng bạn bè, chụp ảnh và trải nghiệm sân golf cũng như hòa mình với thiên nhiên đã mang đến cho tôi một trải nghiệm tuyệt vời.”

Mr Tuấn Trọng: Tham gia giải golf đầu năm để khởi động tinh thần chiến đấu chào xuân mới

Những năm gần đây, ngay sau khi kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán kết thúc, rất nhiều CLB, hội nhóm lựa chọn khai xuân bằng những giải đấu có quy mô từ nhỏ đến chuyên nghiệp. Không chỉ là dịp để các thành viên, golfer có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ về những niềm vui và câu chuyện ý nghĩa của những ngày nghỉ Tết. Mà đây cũng là dịp để cùng nhau gắn kết, khởi động 1 năm mới với những dự định, trải nghiệm thú vị.

 
Anh chăm chỉ học và luyện tập trong mùa tết để không "lụt nghề" sau Tết
Anh chăm chỉ học và luyện tập trong mùa tết để không “lụt nghề” sau Tết

Mr. Trọng cũng lựa chọn tham gia giải golf đầu năm như một lựa chọn để khởi động tinh thần chiến đấu cho một năm mới. Anh cho biết, bản thân thích chơi golf nhất vào dịp sau Tết bởi đây là thời điểm có khí hậu mát mẻ, trong lành. Đặc biệt, vào mùa này các đơn vị tổ chức giải khai xuân cũng nhiều nên rất thích hợp để lên sân.

Mr Trọng rất hào hứng để "khai gậy" tại các giải đấu cho một năm mới đầy năng lượng và hanh thông
Mr Trọng rất hào hứng để “khai gậy” tại các giải đấu cho một năm mới đầy năng lượng và hanh thông

“Anh tham gia các giải golf sau Tết chủ yếu để khai xuân và cũng là dịp để gặp gỡ các anh chị em có cùng đam mê với golf trong những ngày đầu năm. Chưa kể sau thời gian dài nghỉ Tết, khai gậy bằng một vài trận đấu cũng giúp bản thân không bị lụt nghề. Do đó mà năm nào cũng vậy, sau Tết cứ tết thu xếp việc gia đình xong là anh lại xách gậy lên sân tập luyện cũng như tham gia các giải đấu. Lên sân dịp này mới thấy là chỉ anh mà còn rất nhiều người chơi khác họ cũng lựa chọn khai gậy vào dịp đầu xuân.”

Mr.Trọng Đồng chia sẻ về trải nghiệm chơi golf dịp đầu năm.

Đầu xuân năm mới, khi mà các kế hoạch du xuân quen thuộc đang dần được thay thế bởi những trào lưu hướng đến thiên nhiên thì những điểm đến có thể tạo trải nghiệm mới như sân golf là lựa chọn đáng cân nhắc. Với tâm trạng du xuân tràn trề, việc trải nghiệm chơi golf không chỉ mang đến niềm vui, sự thư giãn mà còn là dịp để nạp năng lượng căng tròn sức xuân.

Bên cạnh đó, sau giai đoạn nghỉ Tết mọi người thường có tâm thế bắt đầu những dự định để nâng cấp và phát triển bản thân trong năm mới. Trong đó, việc học golf được xem là một trong những phương pháp được rất nhiều người quan tâm trong 2-3 năm trở lại đây. Không chỉ với là nhu cầu sức khoẻ, việc học golf giai đoạn đầu năm được xem là khởi đầu cho những “cái mới” cho trong sự nghiệp của mình.

Vì vậy, việc chơi golf hay học golf đầu năm không được gọi là xu hướng nhất thời mà đây thực chất là nhu cầu cấp thiết của nhiều người. Hiểu được điều này, các học viện golf thường sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất để đón các học viên mới sau khi khai xuân như: đa dạng khung giờ và khoá đào tạo, trải nghiệm những dịch vụ mới, cơ sở hạ tầng được cải tiến,….

Bùng nổ lịch học golf trong tuần đầu khai giảng lại các lớp đào tạo golf

(Nguồn: Golfgroup Academy) 

học golf đầu năm

học golf đầu năm

học golf đầu năm

học golf đầu năm

học golf đầu năm

Ngày đăng 16:20 - 19/02/2024 - Cập nhật lúc: 04:35 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *